Top 9 Địa chỉ bán vòng tay pandora đẹp nhất Cần Thơ

Vũ Hồng Ngọc 3055 0 Báo lỗi

Vòng tay Pandora thường được gọi là vòng Charm. Sở dĩ vòng Pandora có tên gọi này đó là nhờ vào sự đặc trưng về kiểu dáng: cấu tạo từ hai phần chính là vòng ... xem thêm...

  1. PNJ được xem là một trong những thương hiệu trang sức đá quý hàng đầu tại Việt Nam. PNJ luôn đề cao uy tín, chất lượng qua từng sản phẩm, nơi đây là địa chỉ lâu năm, đáng tin cậy để bạn an tâm mua vòng Pandora tại Cần Thơ.


    PNJ có đội ngũ nhân viên tận tính, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp khách hàng chọn lựa những sản phẩm phù hợp xứng đáng với mức chi phí mà bạn bỏ ra. Các sản phẩm trang sức đa dạng phù hợp để làm quà tặng, để đeo thời trang, sản phẩm theo phong thuỷ...


    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại PNJ vô cùng chất lượng có nhiều loại thẻ tích điểm như: tích luỹ điểm khách hàng thân thiết (gold), tích luỹ điểm Friend Card (silver)...cùng ưu đãi hấp dẫn và chế độ bảo hành và đổi trả tận tình giúp PNJ luôn được đánh giá cao trong mắt khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng trệt siêu thị Lotte, 84 Mậu Thân, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ - (0292) 394 3552
    • 01 Đại Lộ Hòa Bình, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ - (0292) 381 5305
    • 178 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ - (0292) 381 9875
    • Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những cửa hàng vòng tay pandora chất lượng và uy tín nhất Cần Thơ mà lại bỏ qua Panyta Silver. Điểm đặc biệt của chiếc vòng có vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét hiện đại vừa mang nét cổ điển. Đồng thời chiếc vòng sở hữu nét độc đáo về thiết kế, khách hàng có thể tùy chọn và thay đổi charm vàng, bạc, đá quý.. theo sở thích của mình. Chỉ với một chiếc vòng tay Pandora trơn ban đầu, khách hàng có thể sáng tạo ra nhiều phiên bản khác nhau bằng việc thay đổi các hạt charm


    Nhằm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thị hiếu của phái đẹp về thẩm mỹ cũng như phong thủy Panyta Silver đã xuất hiện thỏa mãn niềm đam mê đá quý với màu sắc kì bí của chúng dành cho mọi khách hàng. Vòng Pandora ở Panyta Silver có dây vòng làm bằng bạc kết hợp với nhiều hình dáng charm bạc và các loại đá phong thủy đủ màu sắc xanh, hồng, trắng đầy kì thú. Tại cửa hàng Panyta Silver có vô số những mẫu vòng được sắp đặt cẩn thận, có thứ tự, bạn có thể thỏa thích ngắm nghía, đeo thử và lựa chọn. Xuất phát từ 1 vòng trơn, kết hợp nhiều charm hay ít charm, tất cả đều có sẵn với số lượng lớn được thiết kế tinh xảo, khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn khi mang nó vào tay, bạn sẽ trở nên phong cách và tràn đầy năng lượng.


    Nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy hay tặng quà sinh nhật cho bạn thân một chiếc vòng thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì Panyta Silver cũng là địa chỉ gia công đáng tin cậy. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành dành cho đánh bóng và làm sáng những sản phẩm trang sức bạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu chợ An Cư, Hồ Xáng Thổi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0938 681 082
    Email: niemthach90@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/panytahandmade/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Panyta Silver
    Panyta Silver
    Panyta Silver
    Panyta Silver
  3. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua vòng pandora phong thủy ở đâu thì Hoàn Nguyên Silver & Accessories sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Xuất phát từ sự gắn bó và niềm đam mê bất tận với vẻ đẹp và năng lượng thuần khiết từ tự nhiên, Hoàn Nguyên Silver & Accessories vừa là nhà kinh doanh, vừa là nhà sưu tầm về nguồn năng lượng được tích lũy hàng triệu năm từ đá tự nhiên. Nơi đây không chỉ mang đến vẻ đẹp sơ khai nhất, mà còn mang nguồn năng lượng thuần khiết nhất đến với đời sống thường nhật của mỗi người.


    Hoàn Nguyên Silver & Accessories luôn mong muốn khách hàng được chọn đúng loại đá phù hợp với phong thủy của mình, loại đá mà năng lượng của nó có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong những vấn đề hiện tại và trong cuộc sống hằng ngày. Chọn đủ nhu cầu phù hợp, tránh sự lãng phí vô ích, cuốn theo trào lưu mà quý khách thường thấy trên thị trường hiện nay. Tại đây có đủ mọi phụ kiện trang sức bạc từ nhẫn, hoa tai, lắc chân,… và hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các cô nàng điệu đà. Trong đó, nổi bật nhất là những mẫu vòng pandora thiết kế ấn tượng cùng sự kết hợp màu sắc đầy mê hoặc, đồng thời Hoàn Nguyên Silver & Accessories cũng không quên cập nhật những mẫu vòng charm bắt kịp xu hướng trang sức của thế giới và điều này khiến rất nhiều bạn gái thích thú.


    Tại Hoàn Nguyên Silver & Accessories, các mẫu pandora được chế tác rất tinh xảo với nhiều chất liệu quý: bạc, vàng,... Không chỉ thế, điểm nhấn cho mỗi chiếc pandora chính là các hạt charm như những viên kim cương lấp lánh, lớp vỏ ngoài lộng lẫy của mỗi chiếc vòng tay pandora. Hoàn Nguyên Silver & Accessories luôn chọn lựa cẩn thận từng mẫu charm, sao cho khách hàng có nhiều lựa chọn tuyệt vời nhất. ĐẸP - ĐỘC - LẠ là 3 tiêu chí hàng đầu mà Hoàn Nguyên Silver & Accessories luôn muốn mang đến cho các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Phạm Ngũ Lão, Phường An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0976 969 796
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoanNguyenSilver
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hoàn Nguyên Silver & Accessories
    Hoàn Nguyên Silver & Accessories
    Hoàn Nguyên Silver & Accessories
    Hoàn Nguyên Silver & Accessories
  4. Tại sao các chị em lại mê chiếc vòng phong thủy pandora đến vậy? Đầu tiên đó chính là vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét cổ điển lại pha lẫn hiện đại. Nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác là có thể tùy chọn và thay đổi hạt charm theo sở thích. Chỉ cần có một chiếc dây trơn để bắt đầu, người chơi có thể sáng tạo nhiều phiên bản Pandora khác nhau bằng cách sưu tập, đổi mới các hạt charm. Điều đặc biệt là việc chọn charm cho chiếc vòng tay của mình có thể được thực hiện liên tục theo thời gian và xu hướng.


    Hiện nay, hạt charm của Tiệm Vàng Kim Ngọc 2 được thiết kế và chia theo các chủ đề rõ rệt. Lấy cảm hứng từ vạn vật xung quanh như động vật, đất nước, vật dụng thường ngày, thể thao, cung hoàng đạo, chữ cái… Sẵn sàng đáp ứng trí tưởng tượng phong phú của các bạn trẻ trong việc chọn. Và thể hiện câu chuyện mà mình muốn truyền đạt một cách sinh động và cuốn hút nhất. Đến với Tiệm Vàng Kim Ngọc 2, các bạn sẽ choáng ngợp trong thế giới pandora với vô vàn bộ sưu tập charm bắt mắt. Charm tại đây bằng vàng và được thiết kế tinh xảo, dựa trên cảm hứng về phong thủy hay những điều trong cuộc sống hàng ngày. Dưới bàn tay các nghệ nhân trang sức tại Tiệm Vàng Kim Ngọc 2, chiếc vòng tay pandora hiện lên lung linh, tinh xảo hơn cả với bộ sưu tập charm đa mẫu mã, màu sắc. Không chỉ thế, Tiệm Vàng Kim Ngọc 2 cũng vô cùng chú trọng đến ý nghĩa của các hạt charm, mỗi một hạt charm mang mỗi ý nghĩa, một câu chuyện cụ thể. Từ đó, người đeo có thể chọn được các bộ sưu tập phù hợp với phong cách bản thân.


    Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về phong thủy và đá thiên nhiên, tư vấn sản phẩm phù hợp với cung mệnh và nhu cầu của khách hàng về công danh sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên...cùng nhiều mẫu mã mới lạ, độc đáo, thiết kế dành riêng theo yêu cầu và sở thích của từng người. Hơn hết, Tiệm Vàng Kim Ngọc 2 cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thủy chất lượng cao, mang dấu ấn riêng của mỗi người, giúp quý khách luôn bình an, may mắn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/1 Ngô Quyền, Phường Lê Bình, Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 774 444 & 0833 249 999
    Email: hoangtrung4444@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KIMNGOC2CT/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tiệm  Vàng Kim Ngọc 2
    Tiệm Vàng Kim Ngọc 2
    Tiệm  Vàng Kim Ngọc 2
    Tiệm Vàng Kim Ngọc 2
  5. Tiệm vàng Kim Tín 2 sẽ là địa chỉ tiếp theo cho phái đẹp đang muốn tìm kiếm sản phẩm vòng tay pandora và các sản phẩm trang sức vàng khác. Tiệm vàng Kim Tín 2 mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, tôn lên nét kiêu sa và sang trọng của bạn.


    Đến với Tiệm vàng Kim Tín 2 bạn sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm cách nhiệt tình nhất. Bạn sẽ tìm ra được sản phẩm đúng với mong muốn và thật sự phù hợp với phong cách cá nhân. Sản phẩm tại Tiệm vàng Kim Tín 2 được thiết kế và gia công chi tiết, tỉ mỉ, đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Tiệm vàng Kim Tín 2.


    Tiệm vàng Kim Tín 2 mang đến cho bạn các dòng sản phẩm đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không lo thiếu mẫu như mình muốn. Không chỉ chọn mà bạn sẽ muốn chọn thêm để đủ bộ, để bạn thật toả sáng với bộ trang sức của Tiệm vàng Kim Tín 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 53-55 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
    • 216 Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
    • 194 Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

    Điện thoại: 0913 135 377 & 0942 222 539

    Email: kimtin2cantho@gmail.com

    Website: https://kimtin2.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimtin2cantho/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:30

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Tín 2
    Tiệm vàng Kim Tín 2
    Tiệm vàng Kim Tín 2
    Tiệm vàng Kim Tín 2
  6. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc vòng tay pandora thật bắt mắt, lộng lẫy, vậy thì bạn không thể bỏ địa chỉ uy tín này. Tiệm vàng Thảo Lực sẽ là nơi giúp bạn có được chiếc vòng pandora theo đúng ý muốn của bạn. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của sản phẩm tại Tiệm vàng Thảo Lực.


    Đội ngũ nhân viên tại Tiệm vàng Thảo Lực sẽ nhiệt tình tư vấn và cùng bạn lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với phong cách, sở thích của bạn. Sản phẩm tại Tiệm vàng Thảo Lực rất đa dạng, bạn có thể vô tư lựa chọn. Điều đặc biệt tại Tiệm vàng Thảo Lực là bạn có thể đặt mẫu theo ý bạn muốn, nhân viên tại đây sẽ nhiệt tình hỗ trợ để bạn có được sản phẩm độc nhất vô nhị của riêng mình.


    Đến với Tiệm vàng Thảo Lực để bạn thêm phần xinh đẹp, sang trọng, để bạn thêm yêu mình hơn qua bộ trang sức thật sự đặc biệt. Hãy để Tiệm vàng Thảo Lực đồng hành với bạn, vì chẳng ai hiểu thứ gì phù hợp với bạn nhất bằng Tiệm vàng Thảo Lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40-42 Nguyễn Đức Cảnh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

    ĐIện thoại: 0949 567 678 - 029 2376 6688

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085642986265

    Gọi điện
    Tiệm vàng Thảo Lực
    Tiệm vàng Thảo Lực
    Tiệm vàng Thảo Lực
    Tiệm vàng Thảo Lực
  7. Kim Hằng Jewelry sẽ là địa chỉ vòng pandora uy tín dành cho những bạn nữ quan tâm tới chúng và các sản phẩm trang sức khác. Kim Hằng là thương hiệu bạc cao cấp tại Cần Thơ, mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, bền bỉ, phù hợp với giá tiền mà bạn bỏ ra.


    Đến với Kim Hằng Jewelry, bạn sẽ lựa chọn được những vòng tay pandora độc đáo, tôn lên nét dịu dàng của người con gái, giúp bạn tự tin hơn trước mặt mọi người. Bạn sẽ không phải lo ngại rằng mẫu nào sẽ thực sự phù hợp với bạn, vì thế bạn hãy yên tâm, Kim Hằng Jewelry sẽ giúp bạn giải quyết điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Kim Hằng Jewelry sẽ tư vấn và lựa chọn cùng bạn sản phẩm phù hợp với phong cách và mục đích của bạn.


    Sản phẩm tại Kim Hằng Jewelry đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Những sản phẩm chất lượng, xinh đẹp sẽ giúp bạn mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể lựa chọn thêm những sản phẩm khác ngoài vòng tay pandora để vẻ ngoài của bạn thêm phần sang trọng, quý phái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 65 (vào hẻm 50m), Đường Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

    Điện thoại: 077 296 9083

    Email: nguyenhoangmaict2021@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KIM-H%E1%BA%B0NG-Trang-S%E1%BB%A9c-B%E1%BA%A1c-Cao-C%E1%BA%A5p-C%E1%BA%A7n-Th%C6%A1-108647254644400/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Kim Hằng Jewelry
    Kim Hằng Jewelry
    Kim Hằng Jewelry
    Kim Hằng Jewelry
  8. Top 8

    SJC

    Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC được thành lập năm 1988. Với 22 năm hình thành và phát triển, SJC tự hào là thương hiệu vàng bạc đá quý uy tín, chất lượng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với SJC.

    Sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold. Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy…


    Giá thành của các sản phẩm tại SJC không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng để ai cũng có thể tỏa sáng với bộ trang sức lung linh của mình. Đến với SJC, bạn sẽ được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn ra bộ sản phẩm phù hợp với phong cách và mục đích của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 05 đường Nguyễn Trãi, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ
    • Số 34-36 Ung Văn Khiêm, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3810 898

    Email: sjctpcantho@gmail.com

    Website: https://sjccantho.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064876622922

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

    SJC
    SJC
    SJC
    SJC
  9. Senyda Jewelry được thành lập từ năm 2015, là thương hiệu trang sức uy tín tại Cần Thơ và các tỉnh miền Tây lân cận. Từ ngày thành lập đến nay, Senyda Jewelry luôn nỗ lực để mang lại những sản phẩm chất lượng, bền bỉ đến cho khách hàng của mình, để khiến khách hàng ngày càng tin tưởng vào Senyda Jewelry và để nhiều khách hàng mới biết đến Senyda Jewelry nhiều hơn.


    Senyda Jewelry mang đến cho bạn sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, kiểu dáng, chất liệu,....giúp bạn thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Senyda Jewelry luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Senyda JewelrySenyda Jewelry có những chính sách bảo hành hợp lý cho khách hàng.


    Hãy để Senyda Jewelry tô điểm cho vẻ đẹp của bạn, giúp bạn có được chiếc vòng pandora và bộ trang sức yêu thích. Bạn cũng có thể bày tỏ tình yêu thương của mình đối với người thân bằng những bộ trang sức tại đây. Senyda Jewelry đồng hành cùng bạn để cuộc sống của bạn được xinh đẹp, lấp lánh tựa như những sản phẩm có tại Senyda Jewelry.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124/1 đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

    Điện thoại: 097 919 83 30

    Email: senydajewelry@gmail.com

    Website: https://senydajewelry.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucbacsen/

    Senyda Jewelry.
    Senyda Jewelry.
    Senyda Jewelry.
    Senyda Jewelry.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy