Tiệm Vàng Kim Ngọc 2

top 4
Vũ Hồng Ngọc

Tại sao các chị em lại mê chiếc vòng phong thủy pandora đến vậy? Đầu tiên đó chính là vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét cổ điển lại pha lẫn hiện đại. Nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác là có thể tùy chọn và thay đổi hạt charm theo sở thích. Chỉ cần có một chiếc dây trơn để bắt đầu, người chơi có thể sáng tạo nhiều phiên bản Pandora khác nhau bằng cách sưu tập, đổi mới các hạt charm. Điều đặc biệt là việc chọn charm cho chiếc vòng tay của mình có thể được thực hiện liên tục theo thời gian và xu hướng.


Hiện nay, hạt charm của Tiệm Vàng Kim Ngọc 2 được thiết kế và chia theo các chủ đề rõ rệt. Lấy cảm hứng từ vạn vật xung quanh như động vật, đất nước, vật dụng thường ngày, thể thao, cung hoàng đạo, chữ cái… Sẵn sàng đáp ứng trí tưởng tượng phong phú của các bạn trẻ trong việc chọn. Và thể hiện câu chuyện mà mình muốn truyền đạt một cách sinh động và cuốn hút nhất. Đến với cửa hàng, các bạn sẽ choáng ngợp trong thế giới pandora với vô vàn bộ sưu tập charm bắt mắt.


Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về phong thủy và đá thiên nhiên, tư vấn sản phẩm phù hợp với cung mệnh và nhu cầu của khách hàng về công danh sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên...cùng nhiều mẫu mã mới lạ, độc đáo, thiết kế dành riêng theo yêu cầu và sở thích của từng người. Hơn hết, Tiệm Vàng Kim Ngọc 2 cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thủy chất lượng cao, mang dấu ấn riêng của mỗi người, giúp quý khách luôn bình an, may mắn trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24/1 Ngô Quyền, P. Lê Bình, Quận Cái Răng, Cần Thơ
Điện thoại: 0907 774 444 & 0833 249 999
Email: hoangtrung4444@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/KIMNGOC2CT/
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Tiệm  Vàng Kim Ngọc 2
Tiệm Vàng Kim Ngọc 2
Tiệm  Vàng Kim Ngọc 2
Tiệm Vàng Kim Ngọc 2

Top 8 Địa chỉ bán vòng tay pandora đẹp nhất Cần Thơ

  1. top 1 PNJ
  2. top 2 Trang sức SJC
  3. top 3 Panyta Silver
  4. top 4 Tiệm Vàng Kim Ngọc 2
  5. top 5 Tiệm vàng Thảo Lực
  6. top 6 Trang sức bạc cao cấp Kim Hằng
  7. top 7 Senyda Jewelry
  8. top 8 Tiệm vàng Kim Tín 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy