Panyta Silver

Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những cửa hàng vòng tay pandora chất lượng và uy tín nhất Cần Thơ mà lại bỏ qua Panyta Silver. Điểm đặc biệt của chiếc vòng có vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét hiện đại vừa mang nét cổ điển. Đồng thời chiếc vòng sở hữu nét độc đáo về thiết kế, khách hàng có thể tùy chọn và thay đổi charm vàng, bạc, đá quý.. theo sở thích của mình. Chỉ với một chiếc vòng tay Pandora trơn ban đầu, khách hàng có thể sáng tạo ra nhiều phiên bản khác nhau bằng việc thay đổi các hạt charm


Nhằm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thị hiếu của phái đẹp về thẩm mỹ cũng như phong thủy Panyta Silver đã xuất hiện thỏa mãn niềm đam mê đá quý với màu sắc kì bí của chúng dành cho mọi khách hàng. Vòng Pandora ở Panyta Silver có dây vòng làm bằng bạc kết hợp với nhiều hình dáng charm bạc và các loại đá phong thủy đủ màu sắc xanh, hồng, trắng đầy kì thú. Tại cửa hàng Panyta Silver có vô số những mẫu vòng được sắp đặt cẩn thận, có thứ tự, bạn có thể thỏa thích ngắm nghía, đeo thử và lựa chọn. Xuất phát từ 1 vòng trơn, kết hợp nhiều charm hay ít charm, tất cả đều có sẵn với số lượng lớn được thiết kế tinh xảo, khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn khi mang nó vào tay, bạn sẽ trở nên phong cách và tràn đầy năng lượng.


Nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy hay tặng quà sinh nhật cho bạn thân một chiếc vòng thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì Panyta Silver cũng là địa chỉ gia công đáng tin cậy. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành dành cho đánh bóng và làm sáng những sản phẩm trang sức bạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đầu chợ An Cư, Hồ Xáng Thổi, P. An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0938 681 082
Email: niemthach90@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/panytahandmade/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Panyta Silver
Panyta Silver
Panyta Silver
Panyta Silver

Top 8 Địa chỉ bán vòng tay pandora đẹp nhất Cần Thơ

  1. top 1 PNJ
  2. top 2 Trang sức SJC
  3. top 3 Panyta Silver
  4. top 4 Tiệm Vàng Kim Ngọc 2
  5. top 5 Tiệm vàng Thảo Lực
  6. top 6 Trang sức bạc cao cấp Kim Hằng
  7. top 7 Senyda Jewelry
  8. top 8 Tiệm vàng Kim Tín 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy