Top 7 Địa chỉ bán vòng tay pandora đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hằng Nga 483 0 Báo lỗi

Vòng tay pandora thường được gọi là vòng charm có tên gọi này đó là nhờ vào sự đặc trưng về kiểu dán với những hạt Charm được xâu từng chuỗi một cách tỉ mỉ lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng PNJ Silver

    Gọi điện

    Vòng pandora đang là một món trang sức không thể thiếu cho các bạn trẻ muốn khẳng định cá tính riêng. Và địa chỉ tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến bạn chính là Cửa hàng PNJ Silver ở 256 Cầu Giấy, Hà Nội. Với những thiết kế vòng pandora độc lạ, chất liệu bạc sáng lung linh, kết hợp với màu sắc kì bí của từng viên đá phong thủy sẽ mang đến một món trang sức tràn đầy năng lượng, giúp chủ nhân xinh xắn hơn trong mắt người đối diện, trở nên tự tin khi thể hiện chính mình.


    Các chiếc vòng pandora của Cửa hàng PNJ Silver được sản xuất vô cùng tỉ mỉ, tinh tế và luôn luôn đạt chất lượng cao. Mẫu mã của các sản phẩm cũng vô cùng phong phú và đa dạng, đáng ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Các mẫu nữ trang mới nhất luôn được cập nhật nhanh chóng để mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Cửa hàng PNJ Silver tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, tô vinh vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng vẫn có nét truyền thống, gần gũi. Đặc biệt, giá cả của các sản phẩm luôn được điều chỉnh phù hợp với túi tiền của người Việt.


    Cửa hàng PNJ Silver là cửa hàng vàng uy tín luôn đảm bảo chỉ số vàng đúng với giá trị của nó đồng thời thông tin cũng như những mẫu mã đều được công bố chính xác thông tin để khách hàng luôn an tâm khi đến với Cửa hàng PNJ Silver.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 334 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 9360
    • 110 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3952 2299
    • ...
    • https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 024 6269 0229 & 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/pnjsilver/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJSilver-1421005694640841

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Cửa hàng PNJ Silver
    Cửa hàng PNJ Silver
    Cửa hàng PNJ Silver
    Cửa hàng PNJ Silver

  2. Top 2

    Bảo Tín Minh Châu

    Gọi điện

    Bảo Tín Minh Châu là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trên thế giới, nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại như: Đức, Ý, Mỹ, Nhật… vào lĩnh vực kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý. Đặc biệt Bảo Tín Minh Châu là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam đưa vào sử dụng 2 dàn máy giám định tuổi vàng SCL IV Gold Analysing Unit bằng công nghệ phổ kế huỳnh quang tia X do Công ty Otec của CHLB Đức cung cấp.


    Vì vậy, quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những cửa hàng vòng tay pandora chất lượng và uy tín nhất quạn Cầu Giấy, Hà Nội mà lại bỏ qua Bảo Tín Minh Châu. Tại đây có đủ mọi phụ kiện trang sức bạc từ nhẫn, hoa tai, lắc chân,… và hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các cô nàng điệu đà. Trong đó, nổi bật nhất là những mẫu vòng pandora thiết kế ấn tượng cùng sự kết hợp màu sắc đầy mê hoặc, đồng thời Bảo Tín Minh Châu cũng không quên cập nhật những mẫu vòng charm bắt kịp xu hướng trang sức của thế giới và điều này khiến rất nhiều bạn gái thích thú.

    Vòng Pandora được tạo nên từ một sợi dây được chế tác từ chất liệu Bạc cao cấp 92.5 hay vàng 14k hoặc có thể là một chiếc dây da, …kết hợp với những hạt charm - trong tiếng Anh từ này có nghĩa là sự mê hoặc, quyến rũ, là vẻ đẹp kiều diễm thể hiện những nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ. Những hạt charm được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ với đủ hình dạng, màu sắc, chất liệu được làm thủ công, dưới bàn tay của những người thợ kim hoàn lành nghề. Chất liệu chủ đạo làm hạt charm là bạc cao cấp 92.5, ngoài ra còn có: kim cương, đá quý, vàng 18k, ngọc trai tự nhiên, ngọc trai nhân tạo, pha lê, thủy tinh và gỗ quý.

    Tại Bảo Tín Minh Châu, các mẫu pandora được chế tác rất tinh xảo với nhiều chất liệu quý: bạc, vàng,... Không chỉ thế, điểm nhấn cho mỗi chiếc pandora chính là các hạt charm như những viên kim cương lấp lánh, lớp vỏ ngoài lộng lẫy của mỗi chiếc vòng tay pandora. Bảo Tín Minh Châu luôn chọn lựa cẩn thận từng mẫu charm, sao cho Khách hàng có nhiều lựa chọn tuyệt vời nhất. Đẹp - Độc - Lạ là 3 tiêu chí hàng đầu Bảo Tín Minh Châu luôn muốn mang đến cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 585 899 & 1800 6899

    Email: cskh@btmc.vn

    Website: https://btmc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bảo Tín Minh Châu
      Bảo Tín Minh Châu
      Bảo Tín Minh Châu
      Bảo Tín Minh Châu
    • Top 3

      Blue Peach - Trang Sức Bạc

      Gọi điện

      Tại sao các chị em lại mê chiếc vòng phong thủy pandora đến vậy? Đầu tiên đó chính là vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét cổ điển lại pha lẫn hiện đại. Nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác là có thể tùy chọn và thay đổi hạt charm theo sở thích. Chỉ cần có một chiếc dây trơn để bắt đầu, người chơi có thể sáng tạo nhiều phiên bản Pandora khác nhau bằng cách sưu tập, đổi mới các hạt charm. Điều đặc biệt là việc chọn charm cho chiếc vòng tay của mình có thể được thực hiện liên tục theo thời gian và xu hướng.


      Chính vì vậy nên thú chơi vòng Pandora không chỉ là đam mê cái đẹp, đam mê làm đẹp mà còn thể hiện sự tinh tế, cầu kỳ, cá tính của mỗi cá nhân. Hiện nay, hạt charm của Pandora được thiết kế và chia theo các chủ đề rõ rệt. Lấy cảm hứng từ vạn vật xung quanh như động vật, đất nước, vật dụng thường ngày, thể thao, cung hoàng đạo, chữ cái… Sẵn sàng đáp ứng trí tưởng tượng phong phú của các bạn trẻ trong việc chọn. Và thể hiện câu chuyện mà mình muốn truyền đạt một cách sinh động và cuốn hút nhất.


      Blue Peach là thương hiệu trang sức bạc dành riêng cho giới trẻ Việt Nam với những sản phẩm có thiết kế tinh tế, trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang. Đi cùng với hệ thống cửa hàng không ngừng mở rộng là chất lượng sản phẩm tốt kèm giá thành hợp lý, Blue Peach luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ từ hàng trăm ngàn khách hàng, đặc biệt là học sinh sinh viên trên toàn quốc.


      Đến với Blue Peach - Trang Sức Bạc, các bạn sẽ choán ngợp trong thế giới padora với vô vàn bộ sưu tập charm bắt mắt. Charm tại Blue Peach - Trang Sức Bạc được thiết kế tinh xảo, dựa trên cảm hứng về phong thủy hay những điều trong cuộc sống hàng ngày. Dưới bàn tay các nghệ nhân trang sức tại Blue Peach - Trang Sức Bạc, chiếc vòng tay pandora hiện lên lung linh, tinh xảo hơn cả với bộ sưu tập charm đa mẫu mã, màu sắc. Không chỉ thế, Blue Peach - Trang Sức Bạc cũng vô cùng chú trọng đến ý nghĩa của các hạt charm, mỗi một hạt charm mang mỗi ý nghĩa, một câu chuyện cụ thể. Từ đó, người đeo có thể chọn được các bộ sưu tập phù hợp với phong cách bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47A Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0975 696 925

      Email: Bluepeachvietnam@gmail.com

      Website: https://bluepeach.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/bluepeach.vn

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Gọi điện
        Blue Peach - Trang Sức Bạc
        Blue Peach - Trang Sức Bạc
        Blue Peach - Trang Sức Bạc
        Blue Peach - Trang Sức Bạc
      • Top 4

        Bảo Tín Mạnh Hải

        Gọi điện

        Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải tiền thân là một cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội từ năm 1992. Ba năm sau gây dựng cửa hàng đầu tiên, năm 1995, công ty vàng bạc Bảo Tín Mạnh Hải chính thức thành lập. Trải qua bề dày hơn 28 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.


        Bảo Tín Mạnh Hải với sứ mệnh “mang đến những giá trị nghệ thuật” đã và luôn cố gắng tìm tòi và sáng tạo để cho ra những bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng và phù hợp nhất đến từng đối tượng khách hàng. Ngoài giá trị vật chất, giá trị tinh thần của các sản phẩm bạc, đá quý phong thủy chính là cái mà con người luôn khao khát. Sứ mệnh của Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ là một thông điệp, đây còn là lời cam kết gửi tới khách hàng. Mục đích cao nhất của Bảo Tín Mạnh Hải là hướng đến việc tôn vinh giá trị đích thực xuất phát từ vẻ đẹp nội tâm của mỗi con người. Mỗi đức tính, mỗi phẩm hạnh trong chúng ta cũng quý giá và tỏa sáng như viên đá ẩn chứa sức mạnh diệu kỳ.Với thông điệp “mang đến những giá trị nghệ thuật”, Bảo Tín Mạnh Hải kỳ vọng mỗi sản phẩm trang sức gửi trao sẽ không đơn thuần là món quà tô điểm cho vẻ ngoài nữa, mà còn tôn vinh những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu bên trong bạn.


        Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ mang đến cho bạn những chiếc vòng Pandora tuyệt đẹp mà còn có chính sách bảo hành, làm mới sản phẩm trọn đời hoàn toàn miễn phí để bạn có thể gắn bó suốt đời với chiếc vòng mà bạn yêu quý. Ngoài những dòng sản phẩm đặc trưng được chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Bảo Tín Mạnh Hải còn phát triển các dòng sản phẩm mới, được chế tác theo công nghệ nước ngoài, bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất, mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt nhất cho mọi khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 16 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 024 2233 9999

        Email: contact@baotinmanhhai.vn

        Website: https://www.baotinmanhhai.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/baotinmanhhai.vn/
        Giờ mở cửa:
        08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Bảo Tín Mạnh Hải
        Bảo Tín Mạnh Hải
        Bảo Tín Mạnh Hải
        Bảo Tín Mạnh Hải
      • Top 5

        Le'Mare Boutique

        Gọi điện

        Pandora đã tạo ra cho người phụ nữ khả năng tự thiết kế cho bản thân một món đồ nữ trang độc đáo mà không có sự trùng lặp dựa trên cá tính, sở thích và ý nghĩa riêng biệt của mỗi người. Bởi vậy mà mỗi chiếc vòng tay Pandora lại mang một màu sắc, một câu chuyện khác nhau, có nét đẹp riêng và không bao giờ khiến những người chơi nó có cảm giác nhàm chán. Hạt charm chính là nơi bạn có thể lưu trữ những kỉ niệm đẹp, những bước ngoặt trong cuộc sống hay là câu chuyện tình yêu đẹp. Trước đây, bạn thường lưu trữ chúng trong những quyển nhật kí nhưng giờ đây bạn đã có một cách rất đơn giản để những hồi ức đó không bị lãng quên. Le'Mare Boutique là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại quận Cầu giấy nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua vòng tay Pandora. Sở hữu số lượng sản phẩm lớn, đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn để bạn có được sản phẩm phù hợp nhất.


        Với mong muốn tạo dựng một thương hiệu trang sức dành cho giới trẻ, xứng đáng với niềm tin tưởng của khách hàng Le'Mare Botique không ngừng nghiên cứu để chế tác các sản phẩm có chất lượng, mẫu mã thiết kế đa dạng phong phú, độc đáo, phù hợp với các xu hướng thời trang của các bạn trẻ, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận các đơn đặt hàng theo catalogue.


        Sản phẩm của Le'Mare được chế tác bởi đội ngũ thợ giỏi từ làng nghề kim hoàn nổi tiếng của Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, các sản phẩm do Le'Mare cung cấp luôn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu khắt khe nhất của Quý khách từ chất liệu, kiểu dáng cho tới chất lượng. Tại Le'Mare, các sản phẩm đều được bảo hành, đồng thời Le'Mare luôn hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng một cách chu đáo, tận tình về sản phẩm và cách bảo quản để giữ được độ bền đẹp lâu nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 23 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3200 7369 & 0986 505 092

        Email: lemaredotvn@gmail.com

        Website: https://lemare.vn

        Fanpage: www.facebook.com/lemare.vn

        Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

        Gọi điện
        Le'Mare Boutique
        Le'Mare Boutique
        Le'Mare Boutique
        Le'Mare Boutique
      • Một chiếc vòng pandora thể hiện sự trẻ trung, năng động với ý nghĩa tự tin khám phá. Điều đặc biệt là việc kết hợp cùng các hạt charm trên chiếc vòng tay đều mang một thông điệp ý nghĩa riêng. Mỗi hạt charm trên chiếc vòng pandora tuy nhỏ bé nhưng mang trong mình những câu chuyện, những tâm tư tình cảm, niềm hi vọng và ký ức sâu thẳm của một ai đó. Với nhiều màu sắc, kích thước, kiểu dáng, chủ đề khác nhau giúp các cô gái khẳng định được phong cách cá tính của riêng mình.


        Vòng pandora của Bạc Truly với chất liệu bạc cao cấp, màu sắc cá tính thời trang, cùng với những nét thiết kế phá cách giúp các cô gái xinh đẹp duyên dáng hơn. Vòng pandora tại Bạc Truly với thiết kế độc đáo, lắc tay bạc đơn giản kết hợp sắc màu tươi tắn như xanh lục bảo huyền bí, sắc ruby nhẹ nhàng và sắc cam ngọt ngào, nữ tính tạo phong cách cá tính nhưng vô cùng nữ tính. Đây chính là cách bạn thu hút ánh nhìn từ phía người đối diện. Sự đơn giản, tinh khôi từ chiếc lắc tay cho chị em vẻ dịu dàng, nguyên sơ – nét đẹp thời con gái.


        Nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy một chiếc vòng thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì Bạc Truly cũng là địa chỉ gia công đáng tin cậy. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành vĩnh viễn dành cho đánh bóng và làm sáng những sản phẩm trang sức bạc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 31 Ngõ 26 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điên thoại: 0986 861 161

        Email: Caothuylinh6868@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/bactruly

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

          Gọi điện
          Bạc Truly
          Bạc Truly
          Bạc Truly
          Bạc Truly
        • Top 7

          Twinkle - Trang sức bạc

          Gọi điện

          Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam một thời gian vài năm gần đây nhưng chiếc vòng Pandora đã và đang trở thành món đồ trang sức được chị em săn lùng ráo riết. Bất kể là ngôi sao nổi tiếng, quý cô sành điệu cho đến những nữ sinh viên. Không rủng rỉnh lắm về tài chính lần đầu tiên biết đến món đồ trang sức này. Vậy “ma lực” của chiếc vòng thần thánh này nằm ở đâu?Có lẽ câu trả lời đó đó chính là vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét cổ điển lại pha lẫn hiện đại. Nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác là có thể tùy chọn và thay đổi hạt charm theo sở thích. Vậy địa chỉ sau đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn cái tên Twinkle - Trang sức bạc tọa ở số 12, ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội.

          Các thiết kế trang sức tại Twinkle - Trang sức bạc được tạo ra với sự kết hợp giữa các yếu tố nguyên vật liệu từ nguồn gốc tự nhiên cùng với công nghệ gia công hiện đại tiên tiến với tay nghề thủ công truyền thống của các thợ kim hoàn lành nghề. Xuất phát từ sự thấu hiểu “Mỗi khách hàng là một điều đặc biệt và duy nhất” do vậy các mẫu vòng pandora và các bộ sưu tập hạt charm luôn tạo ra sự khác biệt và tính chất riêng trong từng sản phẩm đặc biệt là những mẫu vòng charm phong thủy tại đây.


          Hơn thế nữa, vòng tay pandora ở Twinkle - Trang sức bạc được thiết kế khóa tròn clip lock, đầu vòng được khắc chữ nổi bật, có rãnh xoay khớp với lỗ tròn trên hạt, nhờ đặc điểm này mà hạt không dễ dàng bị rơi ra. Ngoài thiết kế tinh xảo, vòng tay Pandora được làm từ chất liệu bạc nguyên chất nên sản phẩm có độ sáng bóng một cách hoàn hảo, không bị dễ phai màu khi sử dụng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 12 Ngõ 165 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0989 328 114

          Email: shopbactwinkle@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/ShopbacTwinkle

          Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

            Gọi điện
            Twinkle - Trang sức bạc
            Twinkle - Trang sức bạc
            Twinkle - Trang sức bạc
            Twinkle - Trang sức bạc




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy