Bảo Tín Minh Châu

top 2
Hằng Nga

Bảo Tín Minh Châu là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trên thế giới, nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại như: Đức, Ý, Mỹ, Nhật… vào lĩnh vực kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý. Đặc biệt Bảo Tín Minh Châu là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam đưa vào sử dụng 2 dàn máy giám định tuổi vàng SCL IV Gold Analysing Unit bằng công nghệ phổ kế huỳnh quang tia X do Công ty Otec của CHLB Đức cung cấp.


Vì vậy, quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những cửa hàng vòng tay pandora chất lượng và uy tín nhất quạn Cầu Giấy, Hà Nội mà lại bỏ qua Bảo Tín Minh Châu. Tại đây có đủ mọi phụ kiện trang sức bạc từ nhẫn, hoa tai, lắc chân,… và hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các cô nàng điệu đà. Trong đó, nổi bật nhất là những mẫu vòng pandora thiết kế ấn tượng cùng sự kết hợp màu sắc đầy mê hoặc, đồng thời Bảo Tín Minh Châu cũng không quên cập nhật những mẫu vòng charm bắt kịp xu hướng trang sức của thế giới và điều này khiến rất nhiều bạn gái thích thú.

Vòng Pandora được tạo nên từ một sợi dây được chế tác từ chất liệu Bạc cao cấp 92.5 hay vàng 14k hoặc có thể là một chiếc dây da, …kết hợp với những hạt charm - trong tiếng Anh từ này có nghĩa là sự mê hoặc, quyến rũ, là vẻ đẹp kiều diễm thể hiện những nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ. Những hạt charm được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ với đủ hình dạng, màu sắc, chất liệu được làm thủ công, dưới bàn tay của những người thợ kim hoàn lành nghề. Chất liệu chủ đạo làm hạt charm là bạc cao cấp 92.5, ngoài ra còn có: kim cương, đá quý, vàng 18k, ngọc trai tự nhiên, ngọc trai nhân tạo, pha lê, thủy tinh và gỗ quý.

Tại Bảo Tín Minh Châu, các mẫu pandora được chế tác rất tinh xảo với nhiều chất liệu quý: bạc, vàng,... Không chỉ thế, điểm nhấn cho mỗi chiếc pandora chính là các hạt charm như những viên kim cương lấp lánh, lớp vỏ ngoài lộng lẫy của mỗi chiếc vòng tay pandora. Bảo Tín Minh Châu luôn chọn lựa cẩn thận từng mẫu charm, sao cho Khách hàng có nhiều lựa chọn tuyệt vời nhất. Đẹp - Độc - Lạ là 3 tiêu chí hàng đầu Bảo Tín Minh Châu luôn muốn mang đến cho các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1800 585 899 & 1800 6899

Email: cskh@btmc.vn

Website: https://btmc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu

    Top 7 Địa chỉ bán vòng tay pandora đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

    1. top 1 Cửa hàng PNJ Silver
    2. top 2 Bảo Tín Minh Châu
    3. top 3 Blue Peach - Trang Sức Bạc
    4. top 4 Bảo Tín Mạnh Hải
    5. top 5 Le'Mare Boutique
    6. top 6 Bạc Truly
    7. top 7 Twinkle - Trang sức bạc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy