Top 10 Địa chỉ bán cá lóc nướng ngon nhất Cần Thơ

Thúy Vy 7574 0 Báo lỗi

Khi muốn ăn cá lóc nướng bạn sẽ nghĩ đến địa chỉ nào? Ở Cần Thơ món cá lóc nướng khá phổ biến và được ưa chuộng. Theo chân Toplist để điểm qua những nơi bán cá ... xem thêm...

  1. Đón hàng nghìn khách mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của Nhà Hàng Cây Bưởi trong lòng người Việt và du khách bốn phương. Đặt chân đến quán, đối với thực khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian rộng rãi thoáng mát với gam màu tươi mới chủ đạo. Với không gian rộng rải, thoáng mát, có phòng ăn máy lạnh cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và nhân viên phục vụ tận tình. Với nhiều món ăn đa dạng phong phú và hàng chục loại thủy hải sản sống tại hồ, thực khách có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra nhà hàng còn có hệ thống phòng VIP đa dạng về không gian thích hợp cho những quý khách thích sự yên tĩnh khi thưởng thức món ăn.


    Nhà Hàng Cây Bưởi không chỉ có tum lá không gian riêng biệt mà còn có hệ thống Hằm Rượu với thiết kế nội thất gỗ sang trọng và đăng cấp thích hợp cho những buổi tiệc họp mặt, liên hoan, sinh nhật,… Còn gì lý tưởng hơn khi thưởng thức hàng trăm món ngon mang đậm nét miền Tây Nam Bộ đủ đầy hương vị màu sắc trong một không gian như thế. Nhà Hàng Cây Bưởi sẽ cho bạn trải nghiệm cực kỳ nhiều món ăn vừa ngon miệng vừa đẹp mắt, và cá lóc nướng cũng là một món ăn được rất nhiều thực khách lựa chọn khi đến đây. Hãy một lần đến đã trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đường Sông Hậu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 9 Lý Thái Tổ, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    • Lô 3 Quang Trung, Quận Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 9297
    Email: nhahangcaybuoi@gmail.com
    Website: nhahangcaybuoi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcaybuoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cây Bưởi
    Nhà Hàng Cây Bưởi
    Nhà Hàng Cây Bưởi
    Nhà Hàng Cây Bưởi

  2. Top 2

    Quán Nhà Quê Cù Lao Cần Thơ

    Gọi điện

    Quán Nhà Quê Cù Lao Cần Thơ là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu khi bạn muốn tìm địa điểm để thưởng thức món cá lóc nướng thơm ngon, món ăn dân dã nhưng là đặc sản mà ai cũng không muốn bỏ qua khi đến Cần Thơ. Dường như Quán Nhà Quê Cù Lao Cần Thơ đã trở thành một quán ăn quen thuộc mà bất cứ người dân địa phương nào ở nơi đây cũng đều biết tới. Những con cá lóc tươi ngon được nướng nóng hổi trên than hồng, tiếng mỡ xèo xèo rỉ trên than nóng làm dậy mùi thơm nức mũi, lan ra cả không gian quán. Quán phi thêm dầu nén để quết lên da cá khi nướng giúp thịt cá không bị khô. Cá lóc nướng tại quán được gọi là cá lóc quay me, cũng là một dạng cá lóc nướng nhưng khác với cá lóc nướng thông thường sẽ để nguyên nướng lên, món ăn này cá lóc sẽ được sơ chế sạch ướp gia vị rồi nướng sau đó là rưới nước sốt me lên.

    Cá lóc nướng Quán Quê sẽ tuyệt vời hơn khi ăn kèm với bánh tráng lề và rau sống. Rau sống gồm các loại rau thơm như húng cây, rau quế... và không thể thiếu xà lách, chuối xanh, khế,... Tất cả nguyên liệu được kết hợp hòa quyện với nhau, chấm với nước mắm thơm ngon tạo nên mùi vị đặc sắc. Quán Nhà Quê Cù Lao Cần Thơ luôn đảm bảo về độ tươi ngon của nguyên liệu cùng cách chế biến mang bí quyết riêng, chắc chắn quán sẽ là một địa điểm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn món cá lóc nướng trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 257 Lê Anh Xuân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 223A6 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0899 688 323 & 0901 226 388
    Fanpage: https://www.facebook.com/culaoxuact
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Nhà Quê Cù Lao Cần Thơ
    Quán Nhà Quê Cù Lao Cần Thơ
    Quán Nhà Quê Cù Lao Cần Thơ
    Quán Nhà Quê Cù Lao Cần Thơ
  3. Top 3

    Quán An Cá Lóc

    Gọi điện

    Món cá lóc nướng trui không còn xa lạ với người dân Miền Tây nữa. Nhưng với đời sống thành thị thời nay. Quán An Cá Lóc cố gắng chuyển đổi món ăn đặt trưng này lại thành Cá Lóc Nướng Than Đước. Nhưng hương vị và mùi thơm hấp dẫn của món Cá Lóc Nướng không hề thay đổi. Và biến tấu thêm khi ăn kèm đặc sản Tây Ninh đó là Bánh Tráng Phơi Sương và Rau Rừng. Nếu bạn có bước chân đến Cần Thơ thì nhớ ghé Quán An Cá Lóc thưởng thức lại món ăn của Miền Tây sông nước 1 lần và cảm nhận ...


    Quán An Cá Lóc là một nơi có thể cho bạn thưởng thức những phần cá lóc nướng được góp nhặt từ cái tâm của người nấu. Không phải là một quán ăn quá lớn nhưng rất đông khách và khiến khách hài lòng khi mỗi lần ghé đến. Với tinh thần phục vụ chu đáo, nhiệt tình cùng một đội ngũ nấu ăn khéo léo, những chú cá lóc nướng thơm nức mũi được gửi đến thực khách. Từ đó mà cái tên Quán An Cá Lóc ngày càng được nhiều người biết đến, và khẳng định được chất lượng món ăn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 - 19 - 21 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0932 953 399

    Website: ancaloc.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanancantho

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán An Cá Lóc
    Quán An Cá Lóc
    Quán An Cá Lóc
    Quán An Cá Lóc
  4. Đến với địa điểm thứ hai để bạn ''chọn mặt gửi vàng'' cho những chuyến sum họp cùng gia đình, bạn bè hay đối tác đó chính là Quán Cháo Cối MT68. Đây là địa điểm các món ăn đồng quê ngon nhất nhì tại miền sông nước Cửu Long và luôn thu hút đông đảo thực khách sành ăn đến thưởng thức. Bên cạnh thực đơn đa dạng, các món ăn với giá cả hợp lý. Vì vậy, hầu hết khách đến quán là giới trẻ - sinh viên, người đi làm, công chức…

    Các món ăn nổi tiếng tại Quán Cháo Cối MT68 có thể kể đến như: cá lóc quay me, lẩu mắm cù lao, chuột đồng chiên lá cách, heo sữa quay, mẹt đồng quê, cơm thố cháy,... Cá lóc quay me được ướp vừa phải, cá tươi ngọt không tanh, thơm mùi than cùng với đó là nước sốt me vô cùng hấp dẫn, đây là một tron những món ăn được yêu thích nhất của quán. Các món ăn tại Quán Cháo Cối MT68 luôn được khách hàng đánh giá tốt về chất lượng, được chế biến rất ngon, thơm lừng và ướp gia vị rất vừa ăn. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và rất phù hợp tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan cùng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt,... Nếu khách hàng có điều thắc mắc, đội ngũ nhân viên phục vụ của quán sẽ tân tình giải đáp tận tình, chu đáo. Đây chắc chắn là quán ăn ngon hàng đầu tại Quán Cháo Cối MT68.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Đồng Văn Cống, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0869 656 817
    Email: Tranhaiau87@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaocoiMT68
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Cháo Cối MT68
    Quán Cháo Cối MT68
    Quán Cháo Cối MT68
    Quán Cháo Cối MT68
  5. Top 5

    Đồng Xanh 2

    Gọi điện

    Cá lóc nướng là một món ăn miền quê dẫn dã nhưng lại thu hút nhiều thực khách, cá lóc nướng là món ăn đòi hỏi sự tinh tế khi chế biến để biến loại cá miền quê thành một món ăn sành điệu và hợp thời. Khi muốn ăn cá lóc nướng bạn sẽ nghĩ đến địa chỉ nào? Ở Cần Thơ món cá lóc nướng khá phổ biến và được ưa chuộng. Cá lóc nướng ở Đồng Xanh 2 là một địa chỉ đáng để được cân nhắc, Đồng Xanh 2 nổi tiếng với bánh tráng phơi sương, và đây lại là một điểm đặc trưng để làm cho cá lóc nướng tại quán thêm hấp dẫn.


    Quán ăn gia đình phục vụ đặc sản bánh tráng phơi sương cuốn thịt luộc, cá lóc nướng lá sen và các món ăn gia đình. Mang đến giá trị cho khách hàng là sứ mệnh của Đồng Xanh. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một dư vị mới cho bữa ăn gai đình, bạn có thể dùng cá lóc nướng tại Đồng Xanh 2 nhé! Toplist nghĩ không phải ngẫu nhiên mà Đồng Xanh 2 lại nổi tiếng ở đất Cần Thơ đâu, phải chất lượng thì mới nhiều người đặt trọn niềm tin đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0988 626 600

    Website: http://www.dongxanhcantho.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongxanh2

    Gọi điện
    Đồng Xanh 2
    Đồng Xanh 2
    Đồng Xanh 2
    Đồng Xanh 2
  6. Quán Lẩu Nướng Hải Sản - Thế Giới Nướng là một địa chỉ mới nhưng được khá nhiều ưu ái của thực khách lựa chọn để dừng chân và thưởng thức những món ngon ở đây. Quán Lẩu Nướng Hải Sản - Thế Giới Nướng có rất nhiều món đặc sản được chế biến từ hải sản tươi ngon như: hàu nướng, ốc,... đến các món lẩu và bò nướng. Nhưng đặc biệt, khi ghé qua đây du khách không nên bỏ qua món cá lóc nướng, một trong những món ngon nhất của quán và được mọi người ưa thích.


    Quán Lẩu Nướng Hải Sản - Thế Giới Nướng thường chọn những con cá lóc săn chắc, tươi ngon để nướng cho thực khách. Những con cá lóc thơm ngon được đặt trên vỉ nướng và than hồng, hương thơm tóa ra chắc chắn sẽ đánh bật hết khứu giác của mọi du khách. Cá lóc nướng ăn thịt ngọt, chắc, khi nướng lên dậy mùi thơm, ăn kèm với các loại rau sống, cuốn với bánh tráng và chấm với mắm thì không còn mùi vị nào tuyệt bằng. Quán Lẩu Nướng Hải Sản - Thế Giới Nướng được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món ăn cũng như phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, giá cả phải chăng. Du khách đi đến Cần Thơ, đừng quên ghé vào quán Lẩu Nướng Hải Sản - Thế Giới Nướng thưởng thức các món ăn tại đây cũng như món cá lóc nướng đặc sản miền Tây, quán sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 51 Hồ Bún Xáng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 065 965
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuonghaisanthegioinuong2/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Hải Sản - Thế Giới Nướng
    Lẩu Nướng Hải Sản - Thế Giới Nướng
    Lẩu Nướng Hải Sản - Thế Giới Nướng
    Lẩu Nướng Hải Sản - Thế Giới Nướng
  7. Ẩm Thực Đồng Quê là một địa điểm có món cá lóc nướng đặc sản của miền Tây sông nước với hương vị nức lòng bao năm được người dân địa phương yêu thích. Như tên gọi thì quán chuyên phục vụ các món ăn đồng quê, là nơi thưởng thức món cá lóc nướng vô cùng hấp dẫn. Ẩm Thực Đồng Quê với nguồn nguyên liệu tươi sống, cá được lựa chọn tươi ngon, không bị tanh, mỗi khi cá được nướng lên lớp mỡ cá chảy trên lửa than hồng, mùi nén cháy tạo nên hương thơm hấp dẫn. Mỗi con cá lóch đều được quán chọn lọc kỹ càng để đảm bảo thịt luôn chất lượng, ăn kèm với các loại rau sống và bánh cuốn để tăng thêm hương vị của cá.

    Món cá lóc nướng của Ẩm Thực Đồng Quê có hương vị khác biệt bởi cá sẽ được xiên bởi những cây sả, khi nướng sẽ dậy mùi, vừa đánh tan mùi tanh, tạo nên vị bùi của thịt cá lóc tươi pha lẫn với mùi sả thơm ngát. Với không gian quán không quá lớn nhưng đủ thoải mái, các món ăn luôn đảm bảo chất lượng, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình nên quán Ẩm Thực Đồng Quê cũng là một địa điểm đáng nhớ để du khách có thể thưởng thức món cá lóc nướng khi có dịp du lịch đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 - 16 Lương Định Của, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0987 700 079
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmthucDongqueCanThoLuongDinhCua
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Đồng Quê
    Ẩm Thực Đồng Quê
    Ẩm Thực Đồng Quê
    Ẩm Thực Đồng Quê
  8. Nếu muốn tìm một quán ăn chuyên về cá lóc nướng vừa ngon vừa có giá cả hợp lí thì chúng ta không thể không nhắc tới Cá Lóc Nướng Mẫn Cần Thơ. Toplist đã tuyển chọn ra địa chỉ này dựa trên tiêu chí món ăn chất lượng, giá cả hợp lý và phục vụ nhiệt tình. Cá Lóc Nướng Mẫn Cần Thơ là một địa chỉ đông khách ở Cần Thơ, nằm ở bờ hồ Xáng Thổi, quán có không gian thoáng mát và chủ yếu bán về chiều tối, tránh xa xe cộ tấp nập ở những trụ đường chính.


    Cá Lóc Nướng Mẫn Cần Thơ chọn cho mình một góc riêng cạnh bờ hồ tại trung tâm thành phố, cũng chính vì chất lượng món ăn đậm đà đã khiến tiếng lành đồn xa, Cá Lóc Nướng Mẫn Cần Thơ đã nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng gần xa. Khi đến đây, du khách có thể thưởng thức những món bình dân mà người Việt yêu thích và cũng như đặc sản tại đây. Nếu bạn lại muốn ăn cá lóc nướng ngon và chất lượng, tại sao lại không chọn Cá Lóc Nướng Mẫn Cần Thơ nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 337 890 & 0839 337 890

    Email: diennguyen9091@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/calocnuongMan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Mẫn
    Quán Mẫn
    Quán Mẫn
    Quán Mẫn
  9. Cá Lóc Quay Hiệp Thành sẽ là một địa điểm bạn tiếc hùi hụi nếu bỏ qua mỗi khi đi ăn cá lóc nướng đấy, Hiệp Thành là một địa điểm được các bạn trẻ sành ăn đánh giá rất tốt về cả vị ngon, địa điểm, phục vụ và giá cả. Với các món nướng nói chung và các lóc nướng nói riêng thì sự cẩn thận là rất quan trọng, chỉ một chút lơ đãng là món cá lóc nướng của chúng ta biến thành món cá cháy ngay. Nhưng cá lóc quay Hiệp Thành luôn ngon tuyệt, cá ướp vừa vặn nhìn thôi đã thấy ứa nước miếng, chấm cùng nước chấm riêng của quán nữa là khỏi bàn luôn.


    Cá lóc có thể cuốn bánh tráng với bún, thêm chút rau cải, rau mùi và chấm cùng nước mắm me đặc trưng chua chua cay cay để thưởng thức trọn vị của món ăn. Với giá cực kỳ phải chăng mà ba đến bốn người ăn no nê rồi thì có xứng tầm giá cả không chứ. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon về cá lóc nướng, đừng ngại ngần gì nữa hãy ghé ngay đến với Cá Lóc Quay Hiệp Thành để thưởng thức bà cảm nhận sự riêng biệt tại đây nhé các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 759A Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0905 522 256 & 029 2246 0053

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057206719189

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cá Lóc Quay Hiệp Thành
    Cá Lóc Quay Hiệp Thành
    Cá Lóc Quay Hiệp Thành
    Cá Lóc Quay Hiệp Thành
  10. Top 10

    Quán 311

    Gọi điện

    Với không gian thoáng rộng, mát mẻ, còn gì lý tưởng hơn khi cùng với bạn bè và người thân thưởng thức món cá lóc nướng thơm ngon, bùi béo, chấm với nước mắm tan ngay trong miệng khi đến với Cần Thơ. Một trong những địa điểm để bạn có thể thưởng thức món ăn này đó là Quán 311. Quán lựa chọn những con cá lóc tươi ngon, chắc thịt cùng với cách chế biến đặc biệt tạo ra món cá lóc nướng thơm ngon, đặc sắc.

    Để tạo được hương vị cá lóc nướng thơm ngon, quán luôn đảm bảo nguyên liệu cá lóc luôn tươi sống. Cá phải được nướng đúng độ, không chín quá mà cũng không được mềm quá. Sau khi nướng cá được rưới mỡ hành và đậu phộng làm cho món ăn càng trở nên thơm ngon và hấp dẫn. Ăn miếng cá lóc nướng của Quán 311 lớp da bên ngoài thì giòn nhưng lớp thịt bên trong vẫn giữ được độ mềm và ngọt thanh. Thử một miếng cá lóc được nướng nóng hổi, lớp da cá giòn gión, béo ngậy, lớp thịt bùi ngọt, săn chắc, ăn cùng với rau sống và bánh tráng tạo nên một hương vị ngon quên lối về.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 311 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0946 463 335
    Email: tvan5960@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063477731200
    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán 311
    Quán 311
    Quán 311
    Quán 311



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy