Top 8 Địa chỉ ăn bánh tráng nướng ngon nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 20820 0 Báo lỗi

Toplist lại trở lại với câu chuyện ẩm thực Hà Nội cùng các bạn độc giả, làn này sẽ đến với món bánh tráng nướng thơm ngon nhé. Ở Hà Nội mà muốn ăn bánh tráng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tráng Bé My

    Bánh Tráng Bé My là địa điểm tiếp theo mà Toplist gợi ý dành cho những tín đồ đam mê đồ ăn vặt trong đó không thể bỏ qua bánh tráng trộn. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát nên bạn có thể ăn tại chỗ đấy! Thời tiết này tại Hà Nội quá lý tưởng dành cho các tín đồ ăn vặt. Nếu đã đi đến đây thì nhớ là thử hết cả 3 loại bánh tráng ở đây luôn luôn nhé! Nhanh chân ghé quán nhé!


    Một điểm cộng cửa Bánh Tráng Bé My chính là cách trang trí đồ ăn ở đây rất khác biệt, đẹp mắt và chất lượng nên thu hút được nhiều người ghé quán. Những mẹt bánh tráng trộn được lót bằng lá chuối trông rất ngon miệng và hợp vệ sinh sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một trong những món best seller ở Bánh Tráng Bé My đó là bánh tráng cuộn với 3 loại sốt: sốt bơ, sốt mayonnaise và sốt me, trong đó với mình sốt mayonnaise là tuyệt nhất. 1 chiệc bánh tráng nướng siêu to và nhiều nhân như một chiếc pizza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 20 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 46 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 105 tập thể C2 Nghĩa Tân Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 082 475 7777
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063574750962
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

      Bánh Tráng Bé My
      Bánh Tráng Bé My
      Bánh Tráng Bé My
      Bánh Tráng Bé My

    • Dơm - Vua Bánh Tráng thu hút đông đảo giới trẻ; những chiếc bánh tráng nóng vừa nướng xong đã vội vã trao tay người. Một chiếc bánh không quá lớn đủ để bạn yêu thích món ăn này mà chưa kịp chán ngán. Bánh tráng nướng thường thì sẽ ở Đà Lạt; Đà Nẵng,… nhưng bánh tráng nướng cũng là một món ăn mà biết bao nhiêu người gửi vào yêu thương. Đây là địa chỉ quen thuộc của biết bao sinh viên trên các con đường này. Mùi mỡ hành thơm béo thoảng qua trên làn khói từ bếp nướng, thêm chút phô mai và bơ cho thêm cuốn hút.

      Nhân bánh có thịt băm, ruốc, trứng gà. Những nguyên liệu thật ngon và không gây độc hại, hội tụ vào chiếc bánh vỏn vẹn trên tay. Hình ảnh bình dị đến thế nhưng ăn sao lại chẳng nỡ, Dơm - Vua Bánh Tráng đã gắn bó với người dân khu vực này từ rất lâu rồi. Những chiếc bánh mỏng, được đặt trên lò than hồng, cùng những muỗng mỡ hành, phô mai, pate, xúc xích, khô bò... cuối cùng là thêm một quả trứng. Trong phút chốc là một chiếc bánh tráng nướng ngon đúng điệu đã ra đời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 91 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 34 ngõ 157B Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
      • 125 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
      Điện thoại: 0379 396 336
      Website: https://banhtrangdom.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/domvuabanhtrang/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Dơm - Vua Bánh Tráng
      Dơm - Vua Bánh Tráng
      Dơm - Vua Bánh Tráng
      Dơm - Vua Bánh Tráng
    • Quà Vặt Online là địa điểm ăn vặt lý tưởng mà Toplist gợi ý dành cho tín đồ đam mê ăn vặt. Quán rất đông khách, đặc biệt là các bạn học sinh nhâm nhi đĩa bánh tráng nướng bên cốc trà chanh thì còn gì tuyệt vời hơn. Quà Vặt Online có món bánh tráng nướng nổi tiếng nhiều và ngon, kết hợp cùng rất nhiều loại topping. Nhiều topping như mỡ hành, ruốc rang, ớt sate, khô bò, khô mực mực, trứng cút, muối tôm Tây Ninh, đậu phộng rang. Nước sốt đậm vị không bị quá mặn, độ ngấm vừa phải không khiến bánh tráng bị quá mềm.

      Nguyên liệu của quán Quà Vặt Online lại vô cùng tươi ngon vì thế mà được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ vậy tại đây còn có cả sinh tố, nước ép rất đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ngon nhé! Nhân viên quán luôn nhiệt tình, niềm nở và luôn chào đón khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi dẫn bạn bè đến Quà Vặt Online để cùng nhau nhâm nhi đĩa bánh tráng nướng và tán chuyện phiếm nhỉ? Hãy nhanh chân lên nào.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 110 - C3 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 272 796
      Email: info@quavatonline.com
      Website: https://quavatonline.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/quavatonline/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
      Gọi điện
      Quà Vặt Online
      Quà Vặt Online
      Quà Vặt Online
      Quà Vặt Online
    • Top 4

      Đà Lạt Quán

      Gọi điện

      Đà Lạt Quán là cái tên không còn quá xa lạ với sinh viên khu vực Bách Kinh Xây. Quán có decor tone màu vàng xinh xắn, đồ ăn chuẩn vị Đà Lạt, không gian khá nhỏ. Đến quán bạn sẽ cảm nhận được một quán ăn mang không khí Đà Lạt thu nhỏ ở đây. Đồ ăn được bày trên quang gánh tra, cói rất nhỏ xinh, đáng yêu. Mê nhất bánh tráng nướng lòng đào ăn beo béo, xong đến bánh tráng nướng dẻo ăn vừa dẻo lại chua ngọt lạ miệng, có cả trứng nướng siêu nhìều sốt, pate với hành phi, bên trên có thêm phomai béo ngậy. Bánh tráng nướng lòng đào trứng chảy béo ngậy với quang gánh bánh tráng trộn mini xinh xỉu.


      Quán mới có thêm bánh đúc nóng chan nước thịt mỡ hành, ăn lạ miệng mà ngọt thơm hơn hẳn nước mắm bình thường. Đặc biệt với nước sốt me tự làm của quán chấm ăn kèm với bánh tráng nướng cực cuốn, ko hề bị ngấy sẽ khiến cho bạn ăn một lần mà không thể quên! Combo quang gánh tuổi thơ dễ dàng lựa chọn cho bạn. Còn gì tuyệt vời bằng một buổi chiều nhẹ nhàng rủ bạn bè ghé ngay qua Đà lạt quán để thưởng thức món ăn vặt hấp dẫn này. Ghé qua Đà Lạt quán để trải nghiệm và thưởng thức những món ăn vặt đặc trưng của Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 164 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 141 869 & 0359 786 088

      Email: suribaby2701@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/DaLat.Quan.121/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Đà Lạt Quán
      Đà Lạt Quán
      Đà Lạt Quán
      Đà Lạt Quán
    • Top 5

      Bánh Tráng Ngọc Đức

      Gọi điện

      Cuối tuần này bạn có cuộc hẹn nào chưa? Có còn đắn đo về địa điểm không nào? Để Toplist gợi ý cho bạn một chỗ hay ho nhé, bạn nghĩ sao về bánh tráng nướng. Nếu lâu rồi chưa ăn lại món bánh tráng thơm ngon này thì bạn có thể chọn đến địa chỉ số 30B Ngô Thì Nhậm. Bánh Tráng Ngọc Đức thì không phải ra đời tại Hà Nội nhưng ở thủ đô thật sự có rất nhiều người yêu thích món bánh này đấy. 30B Ngô Thì Nhậm mang đến chất lượng trên cả mức bình dân vốn có ở vẻ bên ngoài, chủ quán nói chuyện rất tận tình và thân thiện với khách. Nụ cười và câu cảm ơn luôn trao đến mỗi lượt khách đi.


      Ngoài các loại như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn thì tại đây còn có bánh bột lọc, trà chanh cho bạn thưởng thức. Toplist nghĩ rằng địa chỉ Bánh Tráng Ngọc Đức này nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thương như vậy ngoài vị bánh thơm ngon, hấp dẫn thì còn do sự đáng yêu của chủ quán nữa đấy. Thế nào, bạn đã có quyết định của mình chưa? Một chốn dừng chân đáng để trải nghiệm như 30B Ngô Thì Nhậm, sao lại không thử?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30B Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0903 214 615

      Email: Banhtrang30ntn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028486467276

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bánh Tráng Ngọc Đức
      Bánh Tráng Ngọc Đức
      Bánh Tráng Ngọc Đức
      Bánh Tráng Ngọc Đức
    • Top 6

      Bánh Tráng Nhím

      Nằm ngay trên con phố Chùa Láng, Bánh Tráng Nhím luôn là địa điểm thu hút những tín đồ ăn vặt đặc biệt là các sinh viên. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, được trang trí với tông màu sáng nên bạn chắc chắn sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu ghé quán. Bên cạnh đó quán còn phục vụ rất nhiều loại nước uống ngon, chất lượng như nước đậu lá dứa, trà chanh nha đam, trà quất nha đam. Một điểm cộng của quán chính là bên cạnh đồ ăn chất lượng thì giá cả cực kì hợp lý nên bạn không cần lo lắng về giá cả đâu nhé!


      Menu của Bánh Tráng Nhím có rất nhiều món ngon. Khi đến đây, Toplist xin gợi ý cho bạn những món ăn vặt ngon như bánh tráng nướng, bánh tráng nướng pho mai, bánh tráng trộn... Quán có nhân viên cực kì vui tính, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc. Đây là lý do quán lúc nào cũng rất đông khách nên hãy nhanh chân dẫn bạn bè của mình đến Bánh Tráng Nhím để có những món ăn vặt ngon - bổ - rẻ nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Ngõ 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 096 176 4645
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangnhim
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Bánh Tráng Nhím
      Bánh Tráng Nhím
      Bánh Tráng Nhím
      Bánh Tráng Nhím
    • Top 7

      Bánh Tráng Sài Gòn

      Bánh Tráng Sài Gòn là địa điểm ăn vặt lý tưởng mà Toplist gợi ý dành cho tín đồ đam mê ăn vặt. Không gian quán ven đường nên rất dễ để bạn tìm đến, hãy nhanh chân để không phải đợi nhé! Quán rất đông khách, đặc biệt là các bạn học sinh mỗi chiều về nhâm nhi đĩa bánh tráng trộn bên cốc trà chanh thì còn gì tuyệt vời hơn. Nước sốt đậm vị không bị quá mặn, độ ngấm vừa phải không khiến bánh tráng bị quá mềm.


      Bánh Tráng Sài Gòn nổi tiếng nhiều và dày, kết hợp cùng rất nhiều loại topping. Nhiều topping như mỡ hành, ruốc rang, ớt sate, khô bò, khô mực mực, trứng cút, muối tôm Tây Ninh, đậu phộng rang. Nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon vì thế mà được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ vậy tại đây còn có cả sinh tố, nước ép rất đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ngon nhé! Nhân viên quán luôn nhiệt tình, niềm nở và luôn chào đón khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi dẫn bạn bè đến Bánh Tráng Sài Gòn để cùng nhau nhâm nhi đĩa bánh tráng trộn và tán chuyện phiếm nhỉ? Hãy nhanh chân lên nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 094 964 2712
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Bánh Tráng Sài Gòn
      Bánh Tráng Sài Gòn
      Bánh Tráng Sài Gòn
      Bánh Tráng Sài Gòn
    • Cùng Toplist khám phá địa điểm quán bánh tráng nướng ngon tiếp theo ở xứ sở nghìn sương nhé. Với những ai sành ăn bánh tráng thì không thể không biết đến quán Bánh tráng nướng Đà Lạt. Nơi đây lúc nào cũng đông kín khách hàng tấp nập vào ra. Chiếc bánh được đặt lên bếp than rực lửa, rồi từ từ từng thứ một, muỗng lớn hành mỡ hành, rồi tùy theo hương vị mà người đầu bếp cho thêm phô mai hay pate, xong đâu đấy đập một quả trứng lên trên.

      Chỉ mất hơn một phút là bánh tráng chín và giòn; cũng là lúc trứng chín vàng ươm, thơm nức mũi. Lúc này, chủ quán nhanh tay rải đều lên một lớp khô bò xé nhỏ và ít ớt bột. Chiếc bánh giòn tan nóng bỏng tay hấp dẫn đầy màu sắc có màu vàng điểm tô của trứng, xen lẫn màu xanh của hành, pha lẫn màu đỏ của khô bò. Để thưởng thức món bánh dân dã này, bạn chỉ cần khoảng 8.000 - 15.000 đồng, quá rẻ cho một đặc sản thơm ngon tuyệt vời phải không? Quán Bánh tráng nướng Đà Lạt chỉ bán từ 16:00 - 01:00, khi tiết trời đã lành lạnh - thời điểm thích hợp nhất để thưởng thức bánh tráng nướng Đà Lạt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 81 Nhật Chiêu, Tây Hồ, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00
      Bánh tráng nướng Đà Lạt
      Bánh tráng nướng Đà Lạt
      Bánh tráng nướng Đà Lạt
      Bánh tráng nướng Đà Lạt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy