Top 12 Địa chỉ bán bánh tráng trứng ngon nhất ở Huế

Kiều Nguyễn 2374 0 Báo lỗi

Bánh tráng trứng là món ăn vặt quen thuộc với giới trẻ Huế, mỗi giờ rảnh các bạn thường tìm đến những địa điểm có món ăn ngon chỉ để cùng bạn bè chia nhau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh ép Gia Di

    Gọi điện

    Bánh ép Gia Di là một trong những địa chỉ có món bánh tráng trứng ngon nổi tiếng với giới trẻ Huế. Bánh tráng trứng có lớp trứng dày, hành và bò khô được rải lên phía trên bánh để tăng thêm độ ngon và độ giòn của món bánh tráng trứng được nướng với than tới độ nóng nhất định thì trứng, bánh tráng và cả hành cũng chín sẽ được đưa đến bàn cho thực khách của Bánh ép Gia Di.


    Bánh ép Gia Di rất nổi tiếng và món ăn của quán cũng rất phong phú và được cập nhật theo thời gian. Bánh ép Gia Di được xem là quán ăn vặt vỉa hè được đầu tư bởi không gian rộng, thoáng, sạch và rất an tâm để sử dụng thực phẩm ở một không gian thế này. Quán ăn vỉa hè nhưng bill hay order của khách đều sử dụng phần mềm công nghệ nhằm những lúc đông khách nhưng mọi thứ đều vào quy chuẩn nhất.


    Bánh ép Gia Di được đánh giá ngon và rẻ. Bánh tráng giòn, nhân đậm vị, nhân có thịt băm, trứng, ngô ngọt, bò khô, hình như là tép khô với hành khô hành lá nữa... Chiều nát mẻ cùng bạn bè đến đây ăn bánh tráng nướng, vừa có món ăn ngon để nhâm nhi vừa tán gẫu giá lại siêu yêu thương, kể cả bạn là sinh viên thì cũng cảm thấy rẻ so với chất lượng nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Phùng Chí Kiên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4627 7555 & 023 4627 7555

    Email: ad.banhepgiadi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GiaDifood/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh tráng trứng Gia Di
    Bánh tráng trứng Gia Di
    Bánh ép Gia Di
    Bánh ép Gia Di

  2. Top 2

    Quán ăn vặt Nhiệt Đới

    Quán ăn vặt Nhiệt Đới là một quán ăn vặt nhỏ được chừng 8 bàn nhưng quán lúc nào cũng đông khách từ lúc mở cửa đến lúc quán đóng cửa. Muốn ăn vặt là đến quán Nhiệt Đới món gì cũng có món gì cũng ngon vì vậy mà chiều xế quán vừa mở cửa là bạn bè lại rủ nhau đến quán ngồi chờ cô chủ thân thiện nướng những chiếc bánh trứng thơm phức béo ngậy chỉ để cắt từng lát nhỏ và chấm tương ớt vừa nhai vừa tận hưởng cái vị ngon đặc trưng của món bánh tráng trứng Nhiệt Đới mang lại.


    Quán ăn vặt Nhiệt Đới cả một menu đa dạng ngoài bánh tráng trứng: bánh ép dẻo, bánh tráng trộn, bánh bánh kẹp, bánh lọc chiên, bắp chiên, trứng cút chiên, khoai tây chiên, xúc xích chiên, bò bía, gỏi tré, cơm chiên, chân gà bóp, kem, nước ép, trà sữa,... món nào cũng được đầu bếp và pha chế làm rất ngon. Hơn 5 năm phục vụ đồ ăn vặt quán Nhiệt Đới đã là cái tên quen thuộc với giới trẻ Huế. Không chỉ có người dân Huế mà khách nước ngoài cũng ưa thích món bánh tráng nướng tại Quán ăn vặt Nhiệt Đới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Du, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Quán ăn vặt Nhiệt Đới
    Quán ăn vặt Nhiệt Đới
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Top 3

    Ăn Vặt Bác Đức

    Giữ được uy tín về chất lượng và vệ sinh của bánh, địa chỉ bánh tráng nướng Bác Đức được nhiều người biết đến và tin tưởng ủng hộ. Dù chỉ là một địa chỉ vỉa hè hết sức nình dân nhưng quán chưa bao giờ làm thực khách thất vọng cả. Ăn Vặt Bác Đức là quán ăn vặt rất đông khách mặc dù quán nằm trong hẻm nhỏ nằm tận bờ Bắc của thành phố Huế nhưng lúc nào chị nướng bánh cũng nướng không xuể, khách ra khách sẽ lại vào quán lúc nào cũng nghịt người.


    Ăn Vặt Bác Đức được làm trong vườn nhà vì vậy quán sạch sẽ, thoáng mát va khá rộng quán cũng được đặt khá nhiều bàn vì vậy nên chúng ta cứ đến và gọi mó bán tráng trứng có thể mang về hoặc thưởng thức ngay tại chỗ. Ăn Vặt Bác Đức với món bánh tráng trứng có độ giòn vừa tới cùng với đó là hỗn hợp trứng, gia vị, hành vừa đủ vị không quá nhạt hoặc không quá mặn cùng với đó là lớp bò khô dày đặc, người được thưởng thức phải thốt lên rằng ngon ơi là ngon. Các chị làm bánh hay cô phục vụ đều rất dễ thương và nhiệt tình vì vậy khách cứ chọn quán Bác Đức để đến và được ăn món ngon của quán thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/103 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 09:00 - 11:30 | 13:30 - 21:00

    Ăn Vặt Bác Đức
    Ăn Vặt Bác Đức
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Top 4

    Ăn Vặt Quán Mơ

    Ăn Vặt Quán Mơ nằm ở đường Ngự Bình gần với làng đại học Huế nơi mà các bạn sinh viên tụ tập sau những giờ học tại trường chỉ để thưởng thức món bánh tráng trứng vừa ngon vừa giòn và béo. Ăn Vặt Quán Mơ là quán bánh tráng nướng bình dân tập trung rất nhiều học sinh sinh viên. Đối với tín đồ ăn vặt thì bánh tráng nướng là món ngon mê mẩn rồi. Đây là một điểm bán bánh tráng nướng khiến bạn quên đi lối về, vì ngon.


    Ăn Vặt Quán Mơ đã hoạt động từ rất lâu, mệ Mơ cũng rất tâm huyết với món ăn mình chế biến, mệ còn có cả công thức riêng dành cho món ăn mìn chế biến. Có phải ai cũng có sự khác biệt đâu, bởi mệ người Huế nên rất thích vị ruốc xen lẫn vào thức ăn làm cho ăn ngon miệng hơn mới thế.


    Món bánh tráng trứng quán Mơ không như những quán khác khi có một lớp pate dày, trứng phía trên và có cả một chút ruốc xen lẫn vào những gia vị khác làm cho món ăn đậm đà hơn, đúng chất Huế hơn và ngon hơn đó chính là lý do vì sao quán lại đông khách vào những buổi chiều đến thế. Sinh viên đi học về thường sẽ rủ nhau đến thăm mệ Mơ và gọi liền món bánh tráng trứng khoái khẩu vẫn thường ăn cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/27 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 14:30 - 21:00

    Ăn Vặt Quán Mơ
    Ăn Vặt Quán Mơ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    Bánh Ép Chị Xí

    Đây không chỉ là một quán bánh ép ngon ở Huế, mà còn là một địa chỉ ăn vặt ở Huế được giới trẻ tìm đến nhiều. Menu đồ ăn ở quán Bánh Ép chị Xí khá đa dạng, có nhiều món cho thực khách lựa chọn như: Bánh ép bò khô, pate, bánh tráng nướng ép, bánh ép trứng pate bò khô, bánh bèo chén, bánh tráng trứng, mì ép, bò bía… Bánh Ép Chị Xí luôn khiến thực khách hài lòng vì bánh luôn nướng giòn, nhân bên trong vừa chín tới, khô hề bị khô hay tanh mùi trứng. Quán này có vị trí hơi khuất do quán khá nhỏ nhưng khi bạn hỏi người dân xung quanh đây thì sẽ được chỉ dẫn đến nơi đến chốn ngay thôi.


    Chất lượng món ăn ở quán Bánh Ép chị Xí món nào cũng thơm ngon, hấp dẫn, ăn một lần sẽ nhớ mãi. Đặc biệt món bánh tráng trứng được nhiều thực khách khen ngợi. Bánh lúc nào cũng nóng hổi, giòn giòn, nhân thấm vị. Chấm cùng tương ớt hoặc nước nắm tỏi ớt ngon bá cháy luôn. Quán bán ở vỉa hè thường ngày rất đông khách nhất là học sinh, sinh viên. Đến Huế mà chưa thưởng thức bánh ép chị Xí quả thật là một thiếu sót về ẩm thực đối với các bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bánh Ép Chị Xí
    Bánh Ép Chị Xí
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Top 6

    Bánh Ép Na

    Bánh Ép Na khá có tiếng và chỗ đứng khá vững trong lòng giới trẻ Huế. Với những ai thích món bánh tráng trứng không thể không biết đến quán bánh ép Na. Quán hoạt động bao nhiêu năm nay lúc nào quán cũng đông khách và đặc biệt cứ tầm quán mở cửa là các bạn chen nhau ngồi ở một khoảng nhà nhỏ ngồi chờ được ăn chiếc bánh tráng nướng thơm thơm củ quán.


    Kể cả những coi nàng đang giảm béo thì cũng không ngăn được mình ăn một chiếc bánh tráng trứng nướng nóng giòn tại Bánh Ép Na. Sức hút của bánh tráng nướng đến từ hương thơm của mỡ hành bình dị, là một món ăn nhìn qua có vẻ rất dễ làm nhưng nếu không thật sự bỏ tâm huyết vào thì bánh tráng nướng sẽ không thể nướng vàng được, bánh khá mỏng nên việc khét rất dễ xảy ra.


    Bánh Ép Na ngoài món bánh tráng trứng còn có bánh ép dẻo, bò bía, mì ép, bánh tráng trộn, tré,… món nào cũng ngon, ăn mặn mặn, thơm thơm, cay cay đã tạo nên sự cuốn hút của các món ăn vặt dành cho giới trẻ. Trong ẩm thực, sự bình dị, gần gũi lại dễ đi vào tâm trí và nhận thức của khách hàng hơn bao giờ hết. Món bánh tráng trứng bình dị và gần gũi đến thế nhưng lại rất được ưa chuộng dù là mua mang về nhà hay là ngồi túm 5 tụm 3 chia nhau những lát bánh nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 329 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Bánh Ép Na
    Bánh Ép Na
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  7. Top 7

    Bánh Tráng Chế Liễu

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng bán bánh tráng khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích đó chính là Bánh Tráng Chế Liễu. Tại đây có nhiều đồ ăn vặt ngon và đảm bảo an toàn để đáp ứng nhu cầu ăn vặt của mọi đối tượng. Bánh Tráng Chế Liễu là cửa hàng chuyên bán những sản phẩm về đồ ăn vặt như: bánh tráng trộn, bánh tráng bơ, bánh tráng thanh long, bánh tráng cuốn sa tế trứng cút, bánh tráng cuốn rong biển mè đen, cơm cháy trộn trứng, bánh đa trộn, bánh tráng trộn tép riu mỡ hành,... và một số nước uống các loại khác.


    Nếu bạn là người đam mê bánh tráng thì không thể bỏ qua được sản phẩm bánh tráng trứng tại đây. Mùi mỡ hành thơm béo thoang thoảng được nướng trên bếp, thêm chút phô mai và bơ tăng sức cuốn hút. Nhân bánh có thịt băm, ruốc, trứng gà. Những nguyên liệu rất bình dị và không gây độc hại cho sức khỏe. Ngoài ra, giá cả tại đây cũng rất hợp lý cộng thêm chủ quán nói chuyện rất tận tình và thân thiện với khách hàng nên đây là điểm cộng lớn dành cho quán Bánh Tráng Chế Liễu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0824 681 257
    Email: banhtrangchelieu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chelieuthuathienhue
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:45
    Gọi điện
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu
  8. Làm thế nào để được thưởng thức bánh tráng trứng nướng Đà Lạt ngay giữa lòng TP. Huế? Làm sao để vị ngon trọn vẹn như khoảnh khắc ta thưởng thức chiếc bánh tráng nướng trong khi trời se lạnh trên thành phố mộng mơ? Có thể đấy, hãy cùng Toplist đi một chuyến đến Bánh Tráng Trứng 30 - Lê Huân, bạn sẽ được toại nguyện thoả lòng mong ước.

    Bánh Tráng Trứng 30 - Lê Huân
    là địa chỉ quen thuộc đối với những ai là fan bánh tráng trứng nướng Đà Lạt, vì vậy nơi đây khá đông đúc, chủ quán phải nướng bánh không ngừng mới kịp phục vụ khách. Bạn sẽ phải dành chút ít thời gian để đến lượt mình có bánh tráng nướng thơm ngon trong tay, nhưng yên tâm nhé, đợi một chút nhưng hoàn toàn không lãng phí đâu.

    Bánh tráng trứng có thành phần rất gần với bánh tráng nướng Đà Lạt, đế bánh khá mỏng, được nướng trên bếp than nóng hổi giòn rụm được truyền đến tay bạn ngay sau khi hoàn thành. Một chiếc bánh như thế giá khá rẻ nhưng lại có nhân vô cùng đầy đặn. Bạn có muốn cùng Toplist thử không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  9. Quán Bi - Bánh Tráng Trứng & Chân Gà - Nguyễn Sinh Cung có gì đặc biệt? Muốn giải đáp được thắc mắc của mình thì bạn đành phải chịu khó chi chút tiền để mua ngay một chiếc bánh tráng trứng nướng đậm chất miền Trung tại Quán Bi - Bánh Tráng Trứng & Chân Gà - Nguyễn Sinh Cung. Đừng ngại ngần, Toplist đảm bảo số tiền bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với trải nghiệm đầy mới mẻ này.

    Bánh tráng trứng nướng tại địa chỉ này cũng khá nổi tiếng đối với người dân Huế, đặc biệt là đối với các bạn trẻ, học sinh sinh viên hay đến đây mua bánh tráng trứng nướng để cuộc trò chuyện với bạn bè không nhàm chán. Phần đặc biệt của bánh tráng trứng nướng tại Quán Bi ngoài sự xuất hiện của hải sản đẩy bổ dưỡng còn có một nhân tố hấp dẫn không kém, đó chính là pate gan heo. Pate gan heo giúp cho món bánh tráng trứng nướng ở đây thêm béo và đặc biệt thoem ngon, vị cũng đậm đà. Bạn có thể chọn Quán Bi - Bánh Tráng Trứng & Chân Gà - Nguyễn Sinh Cung để cùng nhau ăn bánh tráng trứng nướng làm nên một buổi hẹn cuối tuần đầy tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  10. Tiệm Bánh Ép Nhà Su được mệnh danh là thiên đường của đồ ăn vặt đối với giới trẻ tại Huế. Rất nhiều học sinh, sinh viên luôn nhắc đến Tiệm Nhà Su mỗi khi bàn tán về cửa hàng bán những đồ ăn vặt hấp dẫn. Bởi đây thực sự là địa chỉ mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn những món ăn vặt mà mình thích. Tại tiệm có đa đạng đồ ăn vặt, mỗi món đều mang theo một hương vị riêng không giống nhau, vì vậy tha hồ bạn có thể lựa chọn.


    Ấn tượng đầu tiên khi khách đến Tiệm Bánh Ép Nhà Su là quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Bàn ghế tại đây đều được làm bằng tre giúp ta cảm nhận được hương vị cổ xưa đâu đó phảng phất quanh đây. Ngoài ra, các bạn nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Đồ ăn thì luôn được đảm bảo nóng hổi trước khi mang lên cho khách hàng thưởng thức. Và nguyên liệu tại đây đều được tiệm nhập từ những nguồn hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Chắc chắn khi đến đây thưởng thức một lận các món ăn tại quán thì bạn sẽ phải đến nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Huỳnh Tấn Phát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 625 494
    Fanpage: www.facebook.com/banhepnhasu
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ép Nhà Su
    Tiệm Bánh Ép Nhà Su
    Tiệm Bánh Ép Nhà Su
    Tiệm Bánh Ép Nhà Su
  11. Cần gì cầu kì đắt tiền, một chiếc bánh tráng trứng tại Quán 160 cho cuộc hẹn hò cũng thật đặc biệt ấy chứ. Đổi gió với món bánh tráng trứng đôi khi lại giúp bạn tìm thấy được món ăn yêu thích của mình thì sao. Bánh tráng trứng Quán 160 nếu không xuất hiện trong bài viết này thì đúng là thiếu sót. Ở Nguyễn Chí Thanh, bánh tráng trứng Quán 160 là một địa điểm được nhiều người săn lùng bởi hương vị hấp dẫn.

    Vẫn là trúng cút, mỡ hành, tép rang nhưng bánh tráng trứng ở đây lại có thêm bánh gạo, được nướng vàng đều. Chỉ đơn giản như vậy nhưng địa chỉ với tên gọi Quán 160 này lại thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức. Đúng như tên của quán, ăn bánh rồi ai cũng phải tấm tắc khen ngon và ủng hộ thường xuyên. Tuy đông nhưng chủ quán khá nhanh nhẹn, bạn vẫn sẽ có bánh nóng ăn ngay chỉ từ 5 – 10 phút chờ. Bánh tráng trứng Quán 160 đáp ứng đủ tiêu chí thơm ngon, bình dân và vệ sinh, nhanh tay ghi chú lại địa điểm này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  12. Bánh tráng trứng vừa chín, thơm nức mùi mỡ hành, beo béo cùng trứng thêm chút bơ, lại còn được phủ khô bò đầy mặt bánh… vừa nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi đúng không? Phải đi đến đâu đến thưởng thức được chiếc bánh tráng trứng nướng đầy chất lượng như vậy. Đừng lo, rất gần đây thôi, Ăn Vặt 67 - Xuân Thủy là một quán bánh tráng nướng như thế.

    Là một địa chỉ ăn vặt của giới trẻ Huế, quán có nhiều món ăn từ bánh tráng, trong đó nổi bật nhất phải nói đến bánh tráng trứng nướng. Bánh tráng trứng nướng của Ăn Vặt 67 - Xuân Thủy hấp dẫn bởi khô bò phủ đầy mặt bánh, nhìn thôi đã chẳng thể cưỡng nổi. Thưởng thức từng chút lại cảm nhận rất rõ sự hòa quyện của trứng, tỏi phi, xúc xích cùng khô, vị khá đậm đà ăn chẳng ngán. Một chiếc bánh tráng nướng đôi khi là chưa đủ để bạn thoả lòng nữa đấy. Nhìn khói nhè nhẹ từ chiếc bếp than, bên trên là bánh tráng nướng được làm rất nhanh tay nhưng lại vô cùng khéo léo, hình ảnh nướng bánh tráng vô cùng bình dị nhưng lại mang đến một món ngon thu hút bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Xuân Thủy, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy