Top 9 Địa chỉ bán bánh Tart trứng ngon nhất ở TP. HCM

Ngọc Dung 9613 0 Báo lỗi

Tart – món bánh khoác trên mình vẻ ngoài đầy quyến rũ chắc hẳn đã không xa lạ đối với những ai có niềm đam mê đặc biệt với các món bánh ngọt Âu. Nhưng ít ai ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Hamburger, đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tart,...


    KFC sử dụng nguyên liệu và thành phần chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng, không sử dụng chất bảo quản độc hại nên khách hàng cũng cực kì yên tâm. Bánh Tart trứng tại KFC là "độc nhất vô nhị", lúc nào cửa hàng cũng vừa cho ra lò những chiếc bánh nóng hổi. Với màu sắc vàng hấp dẫn, chỉ cần nếm một miếng là bạn cảm nhận được vị ngọt và thơm của trứng và bột, cộng với vị giòn tan trong miệng của vỏ bánh. Một chiếc bánh ở KFC có giá cũng ngang với mặt bằng chung.


    Với sự đa dạng trong thực đơn, nguyên liệu chất lượng cao và hương vị độc đáo, KFC đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường ẩm thực Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 407D Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 265 Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM
    • 446 Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.kfcvietnam.com.vn/he-thong-nha-hang-kfc

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Popeyes

    Gọi điện

    Popeyes là một thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng trên thế giới được du nhập vào Việt Nam từ năm 2013, không chỉ hấp dẫn bởi không gian cam nổi bật, thương hiệu còn được lòng khách hàng Việt bởi các món ăn mới lạ, chất lượng phục vụ tốt và thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi đặc sắc. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Popeyes hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối. Siêu công phu! Siêu tỉ mỉ!


    Tương tự như các thương hiệu cùng ngành, thực đơn tráng miệng của Popeyes cũng bao gồm có bánh Tart trứng phô mai tan chảy, một món ăn hấp dẫn béo ngậy nhận được sự yêu thích của khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích hương vị béo ngậy. Không chỉ riêng TP. HCM, với mức giá khá phù hợp bạn có thể thưởng thức ngay một phần bánh trứng phô mai hấp dẫn nhà Popeyes tại khắp các chi nhánh của thương hiệu trên toàn quốc. Hãy ghé quán để được thưởng thức vị ngon của từng chiếc bánh Tart trứng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Phan Huy Ích, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 519 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 58/13 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://popeyes.vn/store

    Điện thoại: 1900 6008

    Email: contact@popeyes.vn

    Website: https://popeyes.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PopeyesVN/

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
  3. Top 3

    Tous les Jours

    Gọi điện

    Tại Tous les Jours, hiểu rằng những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh ngon nhất. Tous les Jours đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Tous les Jours đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng quy mô với hệ thống nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.


    Tous Les Jours đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với những chiếc bánh Âu đẹp mắt, mang vị thanh ngọt nhẹ nhàng, vẻ ngoài như những tác phẩm nghệ thuật. Tous les Jours nổi tiếng với những chiếc bánh ngọt thơm ngon, trong đó chiếc bánh Tart trứng đã làm say lòng hầu hết khách hàng khi chỉ nếm qua một lần. Vị thơm của bột, vị béo của trứng hòa quyện lại tạo nên một chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn.


    Mỗi chiếc bánh là một tác phẩm nghệ thuật, mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Cùng Tous les Jours lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào bên người thân yêu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 180 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 8302
    • 162 Nguyễn Gia Trí, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3620 8838
    • 382A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM - 028 3526 8565
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://tinyurl.com/vwdcnkx5

    Điện thoại: 028 3827 2772

    Fanpage: www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Giờ mở cửa: 06:30–22:00

    Gọi điện
    Tous les Jours
    Tous les Jours
    Tous les Jours
    Tous les Jours
  4. Top 4

    4Gs Texas Bakery

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2013, 4GsTexas Bakery đang ngày càng khẳng định chất lượng và và sự yêu mến từ khách hàng. Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4GsTexas Bakery luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.


    4GsTexas Bakery là mô hình kinh doanh kết hợp giữa nhà hàng, bakery và Siêu thị mini, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi ghé mua sắm ăn uống tại cùng một địa điểm. Đồng thời vị trí đắc địa tại khu trung tâm sầm uất Quận 1, nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý - 4GsTexas Bakery đã là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng khó tính và là nơi họp mặt bạn bè, gia đình vào những ngày đặc biệt. Cửa hàng mang đến nhiều loại bánh ngọt khác nhau. Trong đó, bánh Tart trứng là một trong số những loại bánh được khách hàng yêu thích tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47Bis Huỳnh Khương Ninh, P. ĐaKao, Quận 1, TP. HCM - 0888 003 956 & 028 3820 8268
    • 447 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 0888 003 971 & 028 3832 7597
    • 2499 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP. HCM - 0888 003 976
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://4gstexas.vn/lien-he/

    Email: datbanh4gs@gmail.com

    Website: https://4gstexas.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/4gstexasbakery/

    Giờ mở cửa: 07:00–20:30

    Gọi điện
    4GsTexas Bakery
    4GsTexas Bakery
    4GsTexas Bakery
    4GsTexas Bakery
  5. Top 5

    Givral

    Gọi điện

    Givral là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với hơn 150 loại bánh được thành lập bởi Founder người Pháp vào đầu những năm thập niên 50. Givral mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt, bởi các loại bánh ngọt tươi ngon được làm từ các nguyên liệu ít chất phụ gia mang lại hương vị tươi mới và ngọt dịu. Khi đến tiệm bánh này các bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách quán vô cùng ấm áp với những gam màu trầm dưới ánh đèn màu vàng và có một mùi hương dễ chịu.


    Givral chuyên về các loại bánh ngọt cao cấp như: bánh nướng, bánh kem, bánh sinh nhật, bánh trung thu, các loại bánh mì biến tấu ngon lạ... Cộng với sự đầu tư về không gian cửa hàng, hệ thống phân phối lớn trên khắp các quận trong nội thành TP. HCM. Givral là một thương hiệu đáng để bạn ghé qua bởi chất lượng bánh và vị trí cửa hàng thuận tiện di chuyển.


    Hãy đến với Givral để đắm chìm trong thế giới bánh ngọt tinh tế và đẳng cấp, nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng, được làm từ nguyên liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Givral - nơi lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào cho bạn và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 627 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 282 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • 408 Lê Văn Thọ, Phường 16, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://givralbakery.com.vn/dai-ly.html

    Điện thoại: 0944 630 055 & 028 3979 7350
    Website: https://givralbakery.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Givralbakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Givral
    Givral
    Givral
    Givral
  6. Top 6

    Hỷ Lâm Môn

    Gọi điện

    Cơ sở Sản xuất Bánh ngọt Hỷ Lâm Môn được thành lập vào tháng 10/1984. Ban đầu chỉ có một cửa hàng, đến nay đã có sáu cửa hàng tập trung tại các khu dân cư đông đúc của TP. HCM. Hàng năm, Hỷ Lâm Môn sản xuất khoảng 50 loại bánh mặn và trên 70 loại bánh ngọt khác nhau cùng rất nhiều loại bánh kem và bánh trung thu khác nhau. Giá bánh của hãng không cố định, tùy thuộc vào yêu cầu của khách, loại bánh và nguyên liệu. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để tham khảo giá tại website của Hỷ Lâm Môn nhé!


    Mỗi ngày Hỷ Lâm Môn cho ra đời hàng trăm chiếc bánh Tart trứng thơm ngon, giòn tan, nóng hổi. Bánh được bán hết mỗi ngày vì thế lúc nào khách hàng cũng được thưởng thức những chiếc bánh mới, không phải bánh để qua ngày. Hương vị béo ngậy và thơm ngon của trứng với vỏ bánh giòn giòn sẽ làm bạn say mê ngay lần đầu thưởng thức. Nếu đang còn loay hoay không biết nên mua bánh kem ở đâu thì đây sẽ là địa chỉ đáng để bạn lưu tâm đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 548 - 550 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM - 0916 287 050
    • 29 – 31 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. HCM - 0901 962 028
    • 315 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM - 0901 951 028
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://hylammon.com.vn/locations/

    Điện thoại: 0934 080 050 & 0931 889 208

    Email: hcns@hylammon.com.vn

    Website: https://hylammon.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HLMBakery/

    Giờ mở cửa: 07:00–21:30

    Gọi điện
    Hỷ Lâm Môn
    Hỷ Lâm Môn
    Hỷ Lâm Môn
    Hỷ Lâm Môn
  7. Top 7

    Thiên - Bread And More

    Gọi điện
    Ấn tượng đầu tiên của tiệm bánh này đó là không gian vô cùng ấm cúng. Tuy không có diện tích lớn thế nhưng mọi thứ trong tiệm đều được sắp xếp rất gọn gàng và tinh tế. Những chiếc bánh tại Thiên - Bread And More không những đa dạng, đẹp mắt mà chất lượng cũng không thể bàn cãi, luôn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Và nhận được những phản hồi rất tích cực về mùi vị thơm ngon cũng như giá thành vô cùng hợp lý.


    Những nguyên liệu làm bánh tại Thiên - Bread And More luôn được đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Quy trình sản xuất luôn được đảm bảo vệ sinh khép kín. Áp dụng những công thức làm bánh chuyên nghiệp để luôn giữ được mùi vị yêu thích của khách hàng. Bánh được sản xuất ngay trong ngày. Và đảm bảo không sử dụng chất bảo quản thực phẩm. Bánh Tart trứng là một trong những món bánh được yêu thích tại Thiên - Bread And More, bánh được nướng chín vàng vô cùng đẹp mắt, vỏ bánh giòn, nhân bánh thơm béo vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Tam Hà, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 606 330
    Email: tiembanhthien@gmail.com
    Website: https://tiembanhthien.pixieset.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thienbakery123
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Thiên - Bread And More
    Thiên - Bread And More
    Thiên - Bread And More
    Thiên - Bread And More
  8. Top 8

    Bready - Bánh Mì Tươi

    Gọi điện
    Bready - Bánh Mì Tươi là quán ăn rất được lòng giới trẻ tại Sài Gòn. Còn gì hài lòng hơn việc xua tan cảm giác mỏi mệt cuối ngày bằng việc dừng chân tại Bready - Bánh Mì Tươi vừa thưởng thức, vừa hít hà mùi bánh nướng thơm lừng khó phai? Được chế biến từ những nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp như bơ, bột và men, những chiếc bánh nướng chính là thức quà ngon lành mà Bready - Bánh Mì Tươi mang đến cho bữa ăn và sức khoẻ của mọi người.

    Bánh ở đây luôn là những mẻ bánh mới ra lò, đảm bảo chất lượng thơm ngon. Bước vào quán, bạn sẽ bị mê hoặc bởi mùi bánh thơm nức mũi, mùi bơ, mùi phô mai hòa quyện khó cưỡng. Bready - Bánh Mì Tươi mang đến những chiếc bánh trứng vàng ươm cùng lớp viền bánh nướng giòn rụm. Chọn cho mình một góc quen yên tĩnh, Bready - Bánh Mì Tươi thật sự là một lựa chọn hoàn hảo để bạn thả lỏng cùng trà và bánh. Ở quán không chỉ có bánh mà còn có thêm cơm chiên, các loại bánh mì, bánh ngọt, mì ý, cà ri, kem, sinh tố các loại, nui xào,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 62 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • 25 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • 100 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 839 559
    Email: Vinhtq66@gmail.com
    Website: https://banhmituoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BreadyBanhMyTuoi/

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Bready - Bánh Mì Tươi
    Bready - Bánh Mì Tươi
    Bready - Bánh Mì Tươi
    Bready - Bánh Mì Tươi
  9. Top 9

    Chong Chóng Bakery

    Gọi điện
    Chong Chóng Bakery là một trong những tiệm bánh Tart trứng yêu thích của những người mê loại bánh này. Từng chiếc bánh tart với đế bánh nóng giòn tan trong miệng, cảm giác khi cắn vào là vị trứng tan chảy hòa quyện vị bơ cộng với nhân phô mai béo ngậy tan chảy ngon không tả được. Nơi đây cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn các nguyên liệu nhằm mang đến những chiếc bánh độc đáo mới lạ, ngon miệng cho khách hàng. Trải qua một quá trình thành lập cho đến ngày nay, Chong Chóng Bakery đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.

    Mỗi chiếc bánh được làm ra đều chứa đựng tâm huyết của người thợ lành nghề. Thương hiệu bánh biết nói đã và đang nhận được sự tin dùng của khách hàng. Bánh ở Chong Chóng Bakery có nhiều giá cả khác nhau tùy theo kích thước mà các bạn yêu cầu. Chong Chóng Bakery có khu trưng bày bắt mắt quyến rũ khách hàng khi đã bước chân vào là chẳng thể chối từ. Sở hữu đội ngũ làm bánh giỏi, giàu sáng tạo Chong Chóng Bakery tự tin có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 782 Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, TP. HCM
    • CT1 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    • 62 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM
    • 53 Lâm Văn Bền P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 816 268
    Email: chongchongbakery2016@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chongchongbakery.saigon

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Chong Chóng Bakery
    Chong Chóng Bakery
    Chong Chóng Bakery
    Chong Chóng Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy