Top 7 Địa chỉ bán bánh bao trứng muối ngon tại Hà Nội

Hoài Anh 2607 0 Báo lỗi

Bánh bao trứng muối là món ăn vặt chẳng còn xa lạ với mỗi người. Theo sự phát triển của xã hội hiện đại, bánh bao được biến tấu với nhiều loại nhân hơn, ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp của Mẹ

    Gọi điện

    Bếp của Mẹ là quán ăn vặt Online quen thuộc của các tín đồ ẩm thực ở Hà Nội. Bếp của Mẹ cực kỳ quan tâm đến việc bạn sẽ ăn gì và bạn cảm thấy hài lòng ra sao? Nên nguyên liệu và sản phẩm Bếp lựa chọn sẽ luôn luôn theo tiêu chí : tươi mới, nguyên liệu tự nhiên, cam kết chất lượng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn được xem là "hot" trên thị trường, có thể kể đến như các loại bánh, chè, cốm, cơm cháy,... Và dĩ nhiên trong đó không thể thiếu được món bánh bao trứng muối đang "làm mưa làm gió" với các fan của đồ ăn vặt.


    Bánh bao trứng muối với phần vỏ mềm, mịn, thơm, phần nhân trứng muối bùi bùi, đậm vị khiến khách hàng ăn một lần và nhớ mãi. Món bánh bao "thần thánh" này có thể dùng ăn sáng, ăn vặt hoặc thậm chí có thể ăn thay cho bữa chính. Một trong những ưu điểm của quán chính là việc giao hàng nhanh chóng. Với phương châm phục vụ "chỉ cần khách hàng thèm là ngay lập tức phải có", Bếp của Mẹ luôn nỗ lực hết sức để giao hàng đến quý khách hàng dưới 30p với những đơn hàng dưới 5km và 1-2h với các đơn hàng nội thành khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Ngõ 67 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0785 466 688
    Email: bepcuame@gmail.com
    Website: bepcuame.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepcuame.com.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ

  2. Top 2

    Bánh Bao Tâm An

    Gọi điện

    Người dân quanh khu vực Hoàn Kiếm - Hà Nội có lẽ không còn xa lạ với cửa hành Bánh bao Tâm An nữa. Đây chính là nơi mà bạn có thể thỏa sức tìm kiếm và lựa chọn cho mình những chiếc bánh bao nóng hổi với các hương vị khác nhau. Trong menu của quán chưa bao giờ thiếu đi những cái tên hấp dẫn như Bánh bao chay: 20k/ hộp, Bánh nhân thịt truyền thống: 30k/hộp, Bánh nhân thịt cuộn cải thảo: 30k/hộp, Bánh nhân gà nấm hương: 40k/hộp, Bánh nhân trứng muối: 45k/hộp, Bánh nhân thịt xá xíu: 50k/hộp, Bánh bao kim sa: 55k/hộp.


    Đặc biệt, nếu bạn là fan của trứng muối thì đừng bỏ qua những chiếc bánh bao thịt trứng muối của Tâm An nhé. Phần nhân trứng muối được chế biến kĩ lưỡng, hương vị đậm đà vừa thơm lại vừa béo. Thêm một chút nhân thịt càng khiến chiếc bánh bao trở nên hoàn hảo hơn. Từ phần vỏ bánh cho đến nhân bánh của cửa hàng Bánh bao Tâm An đều là sản phẩm nhà làm, tự đóng gói nên tuyệt đối an toàn và có ghi ngày sản xuất để khách hàng an tâm hơn khi thưởng thức. Một chiếc bánh bao nóng hổi trong bữa sáng hay những bữa phụ trong ngày sẽ khiến bạn cảm thấy ấm lòng. Hãy đến và cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 An Dương Vương, Phú Thượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 512 727
    Email: banhbaotaman.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbaotaman/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh Bao Tâm An
    Bánh Bao Tâm An
    Bánh Bao Tâm An
    Bánh Bao Tâm An
  3. Bánh bao tuy xuất phát từ Trung Hoa nhưng đã biến thể khi du nhập Việt Nam. Thành phần thường có thịt heo xay, mộc nhĩ, nấm hương, miến, lạp xưởng, trứng chim cút hoặc trứng muối. Với người Việt Nam, bánh bao là món điểm tâm sáng và cũng có thể dùng bất kỳ lúc nào trong ngày rất tiện lợi. Những chiếc bánh bao của Bếp Lành - Bếp Online núng na núng nính, bên ngoài mềm mịn, bên trong "tan chảy". Đằng sau lớp vỏ bánh trắng ngà, thơm thơm là những "chiếc nhân" đốn tim bất cứ thực khách nào.


    Thực đơn bánh bao nhà Bếp Lành - Bếp Online có sẵn hàng ngày với đa dạng các lựa chọn phục vụ cho cả nhà mình. Thời tiết này mà ngại ngùng bếp núc thì chỉ cần những chiếc bánh bao này là cả nhà mình đã có những bữa ăn cực kì hấp dẫn, nóng hổi và dinh dưỡng. Bánh bao là một trong những siêu phẩm của bếp. Tất cả nhân bánh đều là những nguyên liệu ngon nhất được chế biến đến mức hoàn hảo để có thể phù hợp với khẩu vị của cả nhà. Chắc chắn, bạn chưa bao giờ cảm thấy một chiếc bánh bao nào đặc biệt như vậy. Bánh bao gà quay trứng muối hộp 6 cái mà giá chỉ 110 cành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 524 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 454 664
    Giờ mở cửa: 14:00 - 17:30

    Gọi điện
    Bếp Lành - Bếp Online
    Bếp Lành - Bếp Online
    Bếp Lành - Bếp Online
    Bếp Lành - Bếp Online
  4. Tiệm Bánh Thuý Đỗ - chuyên cung cấp sản phẩm bánh bao làm bằng men nuôi Sourdough. Ở đây có bán bánh bao trứng muối ngây ngất lòng người. Chất lượng của trứng muối thì khỏi phải nói, mỗi bánh đều được thêm vào nhân một chiếc trứng muối to tròn, chất lượng và mằn mặn quyện cùng nhân thịt, ăn quên luôn cả sầu. Không gian sản xuất mở của tiệm bánh Thúy Đỗ chính là để khách hàng trải nghiệm vừa ăn bánh, vừa tận mắt xem quá trình làm ra từng cái bánh bao đấy mọi người ạ!

    Hẳn nhiều thực khách ở Bánh bao Thúy Đỗ đã từng trải nghiệm xem các cô công nhân làm bánh rồi phải không nào. Nếu bạn hỏi điều gì thỏa mãn Xưởng nhất, có lẽ là được tận mặt chứng kiến những mẻ bánh mới được ra lò vào 16H mỗi ngày. Từng chiếc bánh mới nóng hổi bốc khói nghi ngút, mang ra bày trong nắng thì mềm mịn, óng ánh trông phát mê luôn... Trông các em ấy thơm ngon thế này, làm sao nhịn được mà không cắn thử một miếng đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 188 996

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh bao Thúy Đỗ
    Bánh bao Thúy Đỗ
    Bánh bao Thúy Đỗ
    Bánh bao Thúy Đỗ
  5. Top 5

    Bếp của gấu

    Gọi điện

    Nếu là chiến thần bánh bao, người mê bánh bao trứng muối mà chưa cho Bếp của gấu vào danh sách must try thì hawnrlaf một thiếu sót đó bạn hiền ơi. Bánh hấp tầm 15’ nở ra rất to, trông đầy đặn lắm luôn. Vỏ bánh rất mịn, mềm, ẩm mượt, ăn không bị khô khô bứ bứ như nhiều chỗ khác đâu. Vỏ không quá mỏng cũng không quá dày, có vị ngọt thơm nhẹ của sữa.


    Nhân bánh tại Bếp của Gấu thì rất chất lượng, đầy đặn, ăn vừa miệng, nhân thập cẩm thì vẫn có thịt, miến, mộc nhĩ và 2 quả trứng cút, có loại thay bằng trứng muối đó nhưng ở đây còn có cả nấm hương ăn rất thơm, mà miếng nấm rất to và dày dặn, ăn siêu đã luôn. Bánh hải sản pesto thì ngậy vị phô mai và sốt, bạn nào ăn pizza hải sản pesto ở the pizza company rồi thì sẽ thấy vị ở đây giống 90%. Nhân bánh có tôm, thanh cua và thịt, ăn lạ miệng nhưng rất quyện vị với nhau, must try nha. Nếu muốn tiết kiệm phí vận chuyển bạn có thể đến 2 cơ sở mua trực tiếp hoặc mua ngay trên web nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 888 903

    Website: http://bepcuagau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044635860172

    Gọi điện
    Bếp của Gấu
    Bếp của Gấu
    Bếp của Gấu
    Bếp của Gấu
  6. Tiếp theo, chúng ta cùng ghé qua một cửa hàng online bánh bao dimsum cực hot được rất nhiều khách hàng yêu thích nhé! Thế mạnh lớn nhất của Yummi Yummi có lẽ là bánh bao kim sa thế nhưng bạn vẫn có thể thưởng thức một chiếc bánh bao trứng muối độc đáo tại đây đó nhé! Bánh to nhất , chất lượng tốt nhất: Bánh làm hoàn toàn thủ công bởi đầu bếp Dimsum, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, không chất bảo quản. Mỗi loại hấp bánh mới được làm ra hàng ngày, không có bánh cũ. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại bánh bao Dimsum, đồ điểm tâm cho nhiều nhà hàng lẩu HongKong, Trà sữa và Khách sỉ online nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.


    Bạn có thể chọn chiếc bánh yêu thích từ khá nhiều loại nhân như: kim sa, kim sa đen, trứng sữa, xá xíu, mè đen, trứng muối... Giá khoảng 15.000 đồng/bánh. Thỉnh thoảng bạn order qua DeliveryNow có giảm giá 30% thì chỉ còn khoảng 10.000 đồng/cái thôi. Yummi Yummi cũng là nơi duy nhất có 2 vị bánh lạ là bánh mè đen và bánh tinh than đen nhân kim sa khá lạ và ngon đấy. Vỏ bánh dai dai, bóng và căng mịn nhìn bắt mắt, ăn vào thấy vị ngọt nhẹ rất vừa. Nhân bánh là sự hòa quyện của trứng và sữa màu vàng óng. Cắn một miếng thôi là phần nhân tan chảy trong miệng ngọt thơm và chỉ muốn cắn thêm miếng nữa ấy. Đủ vị nào trà xanh, mè đen, trứng sữa, kim sa, xá xíu. Ngon nhất vẫn là xá xíu đậm đà, kim sa trứng muối sóng sánh chảy tràn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Ngõ 67 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 931 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbaoyummi/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Yummi Yummi - Dimsum & Bánh Bao Bán Online
    Yummi Yummi - Dimsum & Bánh Bao Bán Online
    Yummi Yummi - Dimsum & Bánh Bao Bán Online
    Yummi Yummi - Dimsum & Bánh Bao Bán Online
  7. Top 7

    Ngọc Pao

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua cái tên Ngọc Pao ở Quận Hoàng Mai - Hà Nội. Đây chính là nhà cung cấp bánh bao có tên tuổi trong suốt thời gian vừa qua, với mong muốn mang đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng với đầy đủ dinh dưỡng và lượng calo cần thiết, Bánh bao tại Ngọc Pao luôn cố gắng làm đa dạng hóa thực đơn của mình. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những loại bánh bao hot nhất trên thị trường, có thể kể đến như bánh bao khoai môn, bánh bao chay sữa dừa, bánh bao chay sữa tươi, bánh bao cuộn cốm, bánh bao chay cuộn socola, bánh bao đậu xanh, bánh bao trứng muối siêu hot hit...


    Trong đó, một trong những cái tên được yêu thích nhất không thể không nhắc tới ở Ngọc Pao chính là những chiếc bánh bao với vị trứng muối ngon tuyệt. Đặc biệt, sự kết hợp của trứng muối với đậu xanh đã tạo nên hương vị rất riêng cho bánh mà không thể nhầm lẫn với bất kì loại bánh nào khác. Ngoài ra, còn có bánh bao xá xíu trứng muối cũng không kém phần hấp dẫn. Bánh bao ở Ngọc Pao luôn cam kết về nguồn nguyên liệu sạch, không chất tạo màu, tạo ngọt, chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8K1 Ngõ 35 Nguyễn An Ninh, Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 580 358

    Email: minhngocbanhbao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NgocPaoTiemBanhBaoTuoi

    Giờ mở cửa: 06:30 – 20:00

    Gọi điện
    Ngọc Pao
    Ngọc Pao
    Ngọc Pao
    Ngọc Pao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy