Top 8 Quán bán bánh bao kim sa ngon nhất Hà Nội

Hà Nguyễn 7775 0 Báo lỗi

Bánh bao kim sa là món ăn vặt quen thuộc của bất kỳ ai. Một chiếc bánh bao nóng hổi trong bữa sáng hay những bữa phụ trong ngày sẽ khiến bạn cảm thấy ấm lòng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Yummi Yummi

    Gọi điện

    Quán Yummi Yummi là địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai yêu thích Dimsum và bánh bao. Bánh bao tại quán này có khá nhiều loại như bánh bao kim sa, bánh bao kim sa đen, bánh bao trà xanh, bánh bao kim sa trứng muối, bánh bao trứng sữa, bánh bao xá xíu hay bánh bao mè đen, bánh tinh than đen nhân kim sa...

    Với vỏ bánh dai dai, căng mịn, bắt mắt, hương vị ngọt nhẹ nhàng, nhân đầy đặn, bánh bao Yummi Yummi khiến bạn không thể chối từ. Ngoài bánh bao và dimsum, Yummi Yummi còn phục vụ bán các loại giấy nến tròn đục lỗ, giấy nến làm bánh bao, thiết bị và dụng cụ trong bếp bánh phục vụ cho khách hàng có nhu cầu tự làm bánh bao tại nhà. Nếu có nhu cầu, bạn chỉ cần nhấc máy và gọi ngay cho số điện thoại của cửa hàng, nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn và phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Ngõ 67 Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0982 931 991
    Email: banhbaoyummiyummi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbaoyummi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Yummi Yummi
    Quán Yummi Yummi
    Quán Yummi Yummi
    Quán Yummi Yummi

  2. Có nguồn gốc là món ăn điểm tâm của người Trung Quốc, bánh bao kim sa đã “hạ gục” các tín đồ ẩm thực Hà Nội nhờ chất lượng tuyệt hảo. Bánh có vỏ ngoài màu trắng sữa, nhân bên trong vàng rộm béo bùi, mùi hương rất thơm, ăn là ghiền. Khi mở nắp bánh bao kim sa nóng hổi thơm phức, ăn vào ngon ngọt với vị sữa thơm cực kỳ quyến rũ, lớp vỏ bánh mịn, ăn kèm với nhân, hai thứ quyện vào nhau tạo ra hương vị rất lạ miệng và thơm ngon. Đến với Dimsum Đại Hưng, chắc chắn khi thưởng thức, bạn sẽ thấy hương vị tinh tế của món bánh thơm ngon này được hòa quyện hoàn hảo bởi các nguyên liệu tự nhiên đấy nhé.Bánh bao kim sa thương hiệu Dimsum Đại Hưng được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, hợp vệ sinh với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, thích hợp để làm bữa ăn sáng hoặc làm món ăn chơi cho cả gia đình.


    Bánh bao kim sa ngon hấp dẫn từ màu sắc đến mùi vị với thành phần Trứng muối, sữa tam hoa, mỡ thực vật, bơ, gia vị...Bánh bao kim sa hấp là món ăn rất được nhiều người yêu thích, nhất là trẻ nhỏ, vừa ngon vừa đầy đủ chất dinh dưỡng, làm bữa sáng hay bữa phụ đều được. Mang màu vàng óng ánh, không gắt như cái Nắng Hà Nội nhưng HOT không kém phần. Nhà nhà, người người đồn thổi về một loại Bánh Bao Kim Sa nhỏ tròn xinh xinh, tỏa hương thơm từ vỏ bánh căng mịn cùng phần nhân trứng muối đậm đà tan chảy trong khoang miệng….Với lớp vỏ căng mịn thơm ngon, nhân bánh đặc sánh tỏa hương vị quyến rũ. Được làm từ nguyên liệu hảo hạng bậc nhất nhà Dimsum Đại Hưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Ô Chợ Dừa, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0945 326 688
    Email: dimsumdaihung@gmail.com
    Fanpage: http://www.dimsumdaihung.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dimsum Đại Hưng
    Dimsum Đại Hưng
    Dimsum Đại Hưng
    Dimsum Đại Hưng
  3. Top 3

    Kiều Hoa Quán

    Gọi điện

    Kiều Hoa Quán được sáng lập bởi đội ngũ quản lý đam mê ẩm thực Trung Hoa với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng. Bằng việc hợp tác với các bếp trưởng từ các khách sạn 5 sao bậc nhất tại Hà Nội, điều Kiều Hoa Quán mong muốn là đem tới cho thực khách những bữa ăn tròn vị và ngon miệng. Với không gian rộng và đa dạng, thực khách sẽ được trải nghiệm một cung cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn đẳng cấp, cùng không gian riêng tư đáp ứng số lượng thực khách từ 1 đến 100 người trong cùng một phòng ăn. Mong muốn của Kiều Hoa Quán là đem tới một trải nghiệm trọn vẹn tới khách hàng trong một không gian chuẩn mực nhưng ấm cúng, phù hợp mọi quy mô buổi tiệc từ gia đình sum vầy cho tới liên hoan bè bạn hay tiệc công ty hoành tráng.


    Thực đơn tại Kiều Hoa Quán được xây dựng với sự tham gia từ các bếp trưởng món Trung khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam. Đặt chất lượng lên trên lợi nhuận, Kiều Hoa Quán sử dụng nguyên vật liệu tươi ngon trong từng món ăn nhằm đem tới cho thực khách một trải nghiệm thẩm vị hoàn hảo nhất. Sự kết hợp các set combo cũng là một nét độc đáo của Kiều Hoa Quán nhằm tạo ra những bữa tiệc tròn vị trong tầm giá, đảm bảo sự ngon miệng, đẹp mắt cho những bữa tiệc của cặp đôi 2 người đến cả trăm thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Tô Hiệu, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0948 290 291
    Email: kieuhoaquan.com@gmail.com
    Website: https://kieuhoaquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KieuHoaQuan291ToHieu/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán
  4. Bánh Bao Kim Sa là một trong những món bánh hoàng kim có xuất xứ HongKong, dịch ra có nghĩa “Đụn Cát Chảy” hay còn gọi là Kim Sa. Thuộc top món ăn best seller. Tại Tai Yang Chinese Cuisine bởi vị ngậy thơm, nhân bánh vàng óng ấn tượng. Vỏ bánh đạt chuẩn có độ mềm, bông xốp. Màu đẹp mắt, lớp vỏ bóng mịn được làm từ màu tự nhiên. Phần nhân trứng muối tan chảy, mùi thơm cuốn hút. Vị bánh béo ngậy, chỉ cắn một miếng là muốn ăn mãi không ngừng. Với menu đa dạng món được chế biến bởi các đầu bếp ẩm thực Trung Hoa tạo nên những món Dimsum, món Xào, món Lẩu và đặc biệt Hải Sản đặc sắc mang hương vị từ các vùng miền Quảng Đông, Tứ Xuyên, HongKong… TaiYang mong chờ đem đến không chỉ là một trải nghiệm ẩm thực tới Quý khách. Nhà hàng luôn có dàn loa để ca hát say sưa tại các phòng riêng, có nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cho hội họp sự kiện.


    Chúng tôi rất hân hạnh đón tiếp và xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng. Thỏa sức thưởng thức mỹ vị Trung Hoa tại Tai Yang Chinese Cuisine với chiếc deal siêu hot chiêu đãi đại tiệc dimsum thượng hạng chỉ 199K/suất. Nức tiếng nhà hàng đồ Trung bậc nhất Hà Thành, Tai Yang Chinese Cuisine chắc chắn là thánh địa cho những thực khách yêu thích ẩm thực Trung Hoa độc bản. Các món ăn tại quán được chế biến tỉ mỉ, hội tụ đủ hương, hình, sắc, vị, ý. Trong đó vị bao gồm chua - cay - mặn - ngọt - đắng kết hợp cân bằng và hài hòa bởi những đầu bếp công phu nhiều năm kinh nghiệm. Menu đa dạng các món âm - dương, thanh mát - cay nồng. Bạn sẽ được trải nghiệm bữa ăn thú vị, dẫn dắt vị giác bằng hương vị nhẹ nhàng hòa quyện dẫn đến sự thăng hoa, bùng nổ đầy ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Hữu Huân, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0796 468 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/taiyang.dimsum
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tai Yang Chinese Cuisine
    Tai Yang Chinese Cuisine
    Tai Yang Chinese Cuisine
    Tai Yang Chinese Cuisine
  5. Nạp bánh bao kim sa - 'Xin vía' may mắn ngày thần tài. Bạn đã sẵn sàng cùng Hao Chi nạp chút 'vàng' từ bánh bao kim sa thơm ngon để xin vía cho một năm mới tài lộc, may mắn chưa? Bánh Bao Kim Sa - Sóng Sánh Quyện Hương Thơm. Bánh bao Kim sa là một loại bánh bao nổi tiếng ngon của ẩm thực Dimsum Đài Loan . Người ta dành cho bánh bao kim sa một cái tên tuyệt đẹp như vậy bởi vì, theo phát âm, bánh bao Kim sa là "liu sha bao" với ý nghĩa là đụn cát chảy. Bạn có biết phía trong chiếc bánh 'cute phô mai que' mà Hao Chi vẫn hay mời bạn có gì?Đó chính là lớp nhân kim sa vàng óng tan chảy cực thơm ngon, vỏ bánh mỏng vừa ăn cùng nhân ngọt bùi là sự kết hợp hoàn hảo đánh thức mọi vị giác. Bánh bao tại Hao Chi không chỉ sở hữu vẻ ngoài 'mướt mườn mượt' gây say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên, mà còn mang trong mình hương vị thơm ngon tuyệt hảo với lớp vỏ mỏng xốp và lớp nhân đầy đặn.


    Dimsum được tạo nên từ cái "Tâm" của người làm bánh, lớp vỏ bánh bao bọc lớp nhân tinh hoa bên trong, tượng trưng cho sự bao bọc của tình yêu thương gia đình. Còn gì ấm áp hơn trong ngày thu se lạnh, thưởng thức bữa tiệc Dimsum bên cạnh những người mình yêu thương, bạn hãy cùng trải nghiệm sự ấm áp này nhé. Điển hình trong Dimsum là các món: Há cảo tôm hấp, xíu mại, bánh bao xá xíu, bánh bao kim sa, chân gà hấp tương đen, bánh cuốn...Với nguyên liệu tươi ngon, hòa quyện với các loại gia vị đặc biệt, Dimsum sẽ khiến thực khách quyến luyến và nhớ mãi...Hãy cùng chờ đón một không gian nhà hàng Hao Chi được bài trí ấm cúng, thân thiện, phù hợp với mọi gia đình đến cùng tận hưởng và tìm cho mình hương vị yêu thích nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112D1 Trần Huy Liệu, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0935 229 922
    Email: nhat.nvnd@haochidimsum.vn
    Website: http://haochidimsum.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumtaipei
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
  6. Bánh bao kim sa - Cho mùa Lễ Vu Lan thêm phần tròn vị. Bánh bao kim sa bấy lâu nay đã trở thành chiếc dimsum rất được ưa chuộng và phổ biến đối với những thực khách yêu thích ẩm thực xứ Hoa. Tuy nhiên có lẽ khá ít người biết về biểu trưng của chiếc bánh bao này, kim sa theo tiếng Hong Kong phát âm là: liu sa bao, dịch ra nghĩa là đụn cát chảy chính vì thế nên khi thưởng thức nó và cắn vào lớp vỏ bánh sẽ thấy nhân trứng muối đang tan chảy trong miệng. Bánh bao kim sa lâu nay mang ý nghĩa tượng trưng cho sự đong đầy và đầm ấm đã trở thành một trong những món dimsum được khá nhiều người ưa chuộng cũng như luôn có mặt trong những bữa tiệc của sự sum vầy. Ghé Tao Li để thưởng thức "liu-sa-bao" cho một mùa Vu Lan thêm phần tròn vẹn bên người thân bạn nhé.


    Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực xứ Cảng thơm, bạn không thể bỏ lỡ những chiếc bánh bao bông mềm, thơm nức nở. Với bề ngoài tưởng chừng như giản đơn nhưng đằng sau mỗi chiếc bánh là cả một nền văn hóa ẩm thực mà những đầu bếp Taoli Canting đã dồn hết tâm huyết để truyền tải trọn vẹn trong từng miếng bánh bao. Dù lựa chọn set Buffet Hong Kong, Buffet Dimsum hay gọi món bạn cũng đừng bỏ qua 3 món bánh bao tuyệt vời này của Taoli nhé! Ở Tao Li, sự tỉ mỉ và tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh bao kim sa hấp dẫn, thơm ngon và tinh tế. Vỏ bánh mềm & thơm, bên trong nhân trứng sữa tan chảy ngọt ngào vàng ruộm đẹp mắt. Đảm bảo hấp dẫn thực khách ngay từ lần thử đầu tiên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0943 863 232
    Email: taolicanting2ltk@xanhcity.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/taolicanting2ltk
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    TAO LI Canting - 02 Lý Thường Kiệt
    TAO LI Canting - 02 Lý Thường Kiệt
    TAO LI Canting - 02 Lý Thường Kiệt
    TAO LI Canting - 02 Lý Thường Kiệt
  7. Top 7

    Dim Sum Corner

    Gọi điện

    Bánh bao kim sa truyền thống chế biến ngay tại bếp, thơm ngậy núng nính, bạn thử tại Dim Sum Corner chưa? Dim sum bắt nguồn là một loại điểm tâm từ Trung Hoa nhưng cho đến ngày nay đã được lan rộng khắp thế giới và trở thành một món ăn phổ biến hàng ngày. Ăn dim sum đúng cách tại Corner sẽ cho bạn một trải nghiệm vui vẻ và ấm cúng cùng người thân và bạn bè. Ăn bánh bao kim sa: Nhìn núng nính quá nhưng bạn đừng cắn vội, hãy từ từ tách đôi bánh bao để thấy nhân bánh sánh mịn thơm lừng chảy ra. Tinh túy của chiếc bánh là nằm ở phía trong - phần nhân tan chảy, người ta ví nó như ”dòng cát vàng chảy mịn màng” hấp dẫn đã mắt và dễ gây nghiện bởi hương vị của nó.


    Khi cảm nhận được sự ngọt ngào từ chiếc bánh bao bé nhỏ, bạn mới biết được rằng tại sao ẩm thực là một phần tinh hoa bản sắc dân tộc của người Hoa và đã được vang danh đi khắp thế giới. Và Dim Sum là niềm tự hào của người Hongkong khi đã ”khai phá” và biến nó trở thành nghệ thuật ẩm thực. Bánh không dùng chế phẩm sẵn. Dim Sum Corner sử dụng nguyên liệu tươi, mỗi chiếc bánh được nhào nặn thủ công nên luôn giữ được hương vị đặc trưng của dim sum chính tông Trung Hoa. Dim sum đa dạng lắm, vì vậy mà chúng ta có thể tạo ra nhiều set ăn khác nhau. Giá cả cũng rất hợp lý so với một bữa ăn ngon chính tông chuẩn Trung Hoa và chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Hàng Bông, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0963 668 475
    Email: contact@dimsumcorner.vn
    Website: https://dimsumcorner.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanoidimsumcorner
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
  8. Được bắt nguồn ở Hồng Kông, sở dĩ cái tên kim sa được gọi là vì nhân của bánh bao được làm từ bơ và sữa đặc nên khi bẻ đôi bánh bạn sẽ thấy dòng sữa màu vàng óng kết hợp với trứng muối khi ăn sẽ cảm nhận giống như hạt sa. Để có được lớp nhân bánh ngon chuẩn, những đầu bếp tài hoa của Ngo Dining đã căn chỉnh độ dày của lớp bột bên ngoài và thời gian hấp bánh vô cùng hợp lí. Bánh bao kim sa chắc chắn sẽ để lại hương vị khó quên trong lòng thực khách giữa tiết trời mùa đông này. Một bữa tối trong không gian lãng mạn tại Ngô Dining - The Dimsum House với ánh nến lung linh, cùng thưởng thức món ăn ngon sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn gửi gắm ngàn lời yêu thương tới người đặc biệt của mình.


    Ngô Dining - The Dimsum House tự hào là một địa chỉ uy tín để thưởng thức các món ăn Trung Hoa, đặc biệt là dimsum đa dạng và hấp dẫn. Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách sự trải nghiệm thống nhất và hoàn hảo giữa hương vị món ăn Hong Kong đến không gian và phong cách bài trí lịch thiệp. Một chiếc bánh bao kim sa "gây nghiện" thực sự chỉ từ 79k tại nhà hàng Ngo Dining Dimsum. Với vỏ bánh mềm mịn, căng bóng chạm vào núng nính. Nhân kim sa tan chảy bùi béo. Hương vị ngọt nhẹ, mằn mặn thơm thơm, bùi bùi đặc trưng của trứng muối. Hãy đến với Ngo Dinning để thưởng thức những món ngon chuẩn vị Trung Hoa bên gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13-15 Nhà Chung, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0911 021 551
    Email: fbm@thechihotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngodining.dimsum
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ngô Dining - The Dimsum House
    Ngô Dining - The Dimsum House
    Ngô Dining - The Dimsum House
    Ngô Dining - The Dimsum House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy