Top 9 Quán bánh bao siêu ngon và lạ mắt ở Hà Nội

Hoa Em 510 0 Báo lỗi

Bạn thích những chiếc bánh bao ngộ nghĩnh và muốn tự tay làm ra chúng theo sở thích của mình nhưng mãi chưa thành công. Nếu chưa được mà muốn thưởng thức ngay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Chuông

    Bánh bao là món ăn quen thuộc, dân dã của tất cả mọi người, từ trẻ con đến người già ai ai cũng thích. Bánh bao có nguồn gốc từ Trung Quốc và đã xuất hiện ở Việt Nam hàng trăm năm rồi. Bếp Chuông là một địa chỉ nổi tiếng, điểm dừng chân quen thuộc của những tín đồ mê bánh. Quán có rất nhiều loại bánh rất ngon như: Bánh mì hoa cúc: Có 3 vị: Truyền thống, Cafe, Mix hoa quả khô; Bánh mì dừa; La castella phomai Đài Loan; gato kem tươi... Quán có ccas loại bánh bao ngon như bánh bao mini trắng nhân xá xíu, vàng bí ngô nhân thịt băm rau củ, bánh bao chay trắng và bí ngô...


    Một đặc điểm dễ thấy ở quán này là toàn bộ các nguyên liệu tại Bếp Chuông đều là "homemade", tạo một vị ngon rất riêng cho từng món và cũng an tâm hơn khi thưởng thức. Đặc biệt là chị chủ quán rất dễ thương và làm bánh cực ngon. Cái gì ở quán cũng bé bé xinh xinh đáng yêu, bánh bao có nhiều hình và đủ các vị như chocolate, đậu xanh, kim sa và nhân thịt. Quán còn có cả dịch vụ ship đồ ăn nên các bạn có thể gọi điện để đặt bánh cực nhanh và tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

        • 25 ngõ Ngõ 73 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • Số 5 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Email: Levuha@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/bepchuong/

          Bếp Chuông
          Bếp Chuông
          Bếp Chuông
          Bếp Chuông

        • Hiện nay, Paris Gâteaux - The Garden đang sở hữu “Chuỗi cửa hàng bánh ngọt 5 sao” với gần 20 cửa hàng rộng khắp TP Hà Nội. Chuyên kinh doanh sản phẩm Bánh gatô, Bánh mỳ, Cà phê và các loại Trà hảo hạng mang đậm hương vị và ẩm thực đặc sắc của các nước nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu bánh ngọt được ghép với tên thủ đô nước Pháp, đất nước từng được mệnh danh là nơi sinh ra của các loại bánh ngọt cũng như là nơi thu hút hàng ngàn các thợ làm bánh ngọt nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, Paris Gâteaux chính là địa điểm nổi tiếng nhất của các tín đồ bánh ngọt tìm đến.

          Xuất hiện ở Hà Nội từ cách đây hơn 10 năm, hiện nay Paris Gâteaux - The Garden đã có tổng cộng hown 10 cửa hàng. Bánh tại Paris Gâteaux sử dụng các nguyên liệu ngoại nhập cũng chính vì vậy chất lượng bánh ở đây cũng khác hẳn so với nhiều nơi khác. Không những vậy, những chiếc bánh ở Paris Gâteaux được sản xuất bởi các chuyên gia người Đài Loan nên phần thị giác cũng luôn được coi trọng tạo nên sự độc đáo riêng. Paris gâteaux thì nổi tiếng với muôn vàn loại bánh và đồ uống ngon. Ở đây có cả bánh bao ngọt và mặn nữa nhé. Bánh ăn mềm, xốp, thơm và không bị ngán rất hợp với đồ uống ngọt thanh như chanh leo hay dâu ngọt mát. Giá rẻ hơn nhiều so với các loại bánh ngọt khác khoảng 20.000 VNĐ trở lên tùy vị và trọng lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0832 323 886

          Email: parisgateauxcom@gmail.com

          Website: http://parisgateaux.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/parisgateaux.vn

          Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

                Gọi điện
                Paris gâteaux - The Garden
                Paris gâteaux - The Garden
                Paris gâteaux - The Garden
                Paris gâteaux - The Garden
              • Bánh bao Yummi Yummi - Dimsum Hà Nội là địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai yêu thích Dimsum và bánh bao. Bánh bao tại quán này có khá nhiều loại như bánh bao kim sa, bánh bao kim sa đen, bánh bao trà xanh, bánh bao kim sa trứng muối, bánh bao trứng sữa, bánh bao xá xíu hay bánh bao mè đen, bánh tinh than đen nhân kim sa... Với vỏ bánh dai dai, căng mịn, bắt mắt, hương vị ngọt nhẹ nhàng, nhân đầy đặn, bánh bao Yummi Yummi khiến bạn không thể chối từ.

                Ngoài ra Bánh bao Yummi Yummi - Dimsum Hà Nội còn cung cấp các loại bánh bao Dimsum HongKong, há cảo, sủi cảo, xíu mại, chân gà tàu xì. Giấy nến tròn đục lỗ, giấy nến làm bánh bao và thiết bị, dụng cụ trong bếp bánh Dimsum. Bánh bao tại đây luôn được đánh giá cao bởi các tiêu chí: Bánh to nhất, chất lượng tốt nhất; Bánh làm hoàn toàn thủ công bởi đầu bếp Dimsum, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, không chất bảo quản; Mẻ mới làm ra hàng ngày; Giá buôn rẻ nhất cho khách sỉ; Giá lẻ hợp lý và đi kèm nhiều khuyến mãi sấp sỉ giá buôn; Là nơi có nhiều đợt và nhiều chương trình khuyến mãi nhất cho khách lẻ...


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 22 Ngõ 67 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
                Điện thoại: 0982 931 991
                Email: banhbaoyummiyummi@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/banhbaoyummi/

                Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                Gọi điện
                Bánh bao Yummi Yummi - Dimsum Hà Nội
                Bánh bao Yummi Yummi - Dimsum Hà Nội
                Bánh bao Yummi Yummi - Dimsum Hà Nội
                Bánh bao Yummi Yummi - Dimsum Hà Nội
              • Bánh bao nhân trứng sữa, bánh bao xá xíu - Minh Ký Dimsum & Noodles là một trong những quán bánh bao có tên tuổi tại Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ có món bánh bao ngon nhất Hà Nội mà bạn nên ghé qua thưởng thức. Quán chủ yếu bán hai loại bánh bao là bánh bao nhân trứng sữa và bánh bao xá xíu với lớp vỏ mịn dai, nhân đầy đặn thơm ngon. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị giản đơn nhưng ngọt ngào và rất tuyệt vời.

                Lưu ý khi bạn mua sản phẩm tại đây về nhà thì hãy bảo quản những set dimsum tươi trong tủ đông. Khi nào ăn chỉ cần hấp từ 5 - 7 phút và không cần rã đông trước khi hấp. Các set bánh bao tại đây có cả các loại đơn giản cho đến những chiếc bánh bao được tạo hình vô cùng dễ thương. Mỗi set bán đều có kèm nước chấm và giấy lót rất tiện lợi. Vậy nên đừng quên ghé qua quán Bánh bao nhân trứng sữa, bánh bao xá xíu - Minh Ký Dimsum & Noodles để thưởng thức những chiếc bánh bao thơm ngon với giá thành siêu hấp dẫn nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 44A Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                Điện thoại: 0963 884 818
                Fanpage: www.facebook.com/minhkydimsum/
                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                Gọi điện
                Minh Ký Dimsum & Noodles
                Minh Ký Dimsum & Noodles
                Minh Ký Dimsum & Noodles
                Minh Ký Dimsum & Noodles
              • Bánh Bao Thiếu Lâm với nguyên liệu luôn tươi mới, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được trực tiếp chế biến bởi chính Bếp trưởng với công thức bí truyền đặc trưng, đảm bảo hương vị thơm ngon bổ dưỡng. Công thức bí truyền từ ẩm thực Trung Hoa được chính Bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm chế biến với mọi công đoạn chế biến hoàn toàn bằng tay hay còn gọi là handmade được khách hàng yêu thích và lựa chọn thưởng thức thường xuyên.

                Bánh Bao Thiếu Lâm
                từ khâu chọn lựa nguyên liệu tới chế biến theo công thức bí truyền từ chính đầu bếp Trung Hoa nhiều năm kinh nghiệm đã tạo nên thương hiệu bánh bao này với khẩu hiệu Trung Hoa Mỹ Vị. Thêm nữa việc phục vụ ship tận nhà trong thời điểm dịch Covid càng ghi điểm lớn. Chả cần phải ra chợ, nấu nướng mất thời gian, cũng chả phải suy nghĩ nhậu món gì với cậu bạn, hay hàn huyên với bạn, thậm chí quây quần bên gia đình. Bánh bao chiên được tạo hình nhưu một bông hoa, với phần nhuỵ màu rán vàng chính là điểm nhấn bắt mắt.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 15A Tập Thể In Ngân Hàng, Ngõ Quan Thổ 1 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
                Điện thoại: 0969 241 498
                Email: ngakim120hqv@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/banhbaothieulam.567delathanh

                Gọi điện
                Bánh Bao Thiếu Lâm
                Bánh Bao Thiếu Lâm
                Bánh Bao Thiếu Lâm
                Bánh Bao Thiếu Lâm
              • Top 6

                Bao Wow

                Gọi điện

                Bánh bao kẹp tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng đã nhanh chóng đốn tim tín đồ ẩm thực với hương vị đặc biệt thơm ngon, khó cưỡng. Nếu chưa biết thưởng thức món gì trong chuyến du lịch Đài Loan, bánh bao kẹp thịt sẽ là gợi ý mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Có vẻ phổ biến là thế nhưng món bánh bao Đài Loan này không được bày bán rộng rãi mà chỉ có ở một vài con đường hay khu phố ẩm thực nhất định. Nếu bạn đang tìm quán bánh bao ngon Hà Nội thì ghé ngay Bao Wow số 12 Đặng Thai Mai.


                Ở đây có hàng bánh bao kẹp thịt phong cách Đài Loan đơn giản nhưng gây “nghiện” cho nhiều thực khách. Khác với bánh bao truyền thống, bánh bao tại Bao Wow có hình thức tương tự như bánh burger của phương Tây nhưng gập một phía. Vỏ bánh hơi ngọt, xốp mềm, nhân bên trong kẹp thịt, rau vô cùng hấp dẫn. Theo truyền thống, món bánh bao kẹp thịt thường được thưởng thức trong những bữa tiệc cuối năm do sếp chiêu đãi nhân viên. Bởi vì bánh chứa rất nhiều nhân, thoạt nhìn giống hệt như một chiếc ví đầy tiền nên người ta quan niệm rằng món ăn này sẽ mang lại tài lộc dồi dào.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 12 Đặng Thai Mai, QuậnTây Hồ, Hà Nội
                Điện thoại: 0971 282 088
                Email: baowowhanoi@gmail.com
                Website: https://bao-wow.business.site/
                Fanpage: https://www.facebook.com/baowowhanoi/?locale=vi_VN
                Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
                Gọi điện
                Bao Wowv
                Bao Wowv
                Bao Wow
                Bao Wow
              • Bánh bao Hà Nội là món ăn quen thuộc của người dân Thủ đô. Chiếc bánh bao nóng hổi, thơm lừng là “cứu tinh” cho chiếc bụng đói của bạn vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Bình Mỗ là quán bánh bao Hà Nội ngon nổi tiếng và được lòng nhiều thực khách. Những chiếc bánh được làm hoàn toàn thủ công với đa dạng nhân như: gà nấm phô mai, bò phô mai, xá xíu phô mai… mang đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách. Bánh ở đây có hình dáng nhỏ xinh, chất lượng ổn, đặc biệt quán Bánh Bao Bình Mỗ không sử dụng phẩm màu, chất tạo ngọt hay chất bảo quản nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.


                Những chiếc bánh bao nóng hổi, ngon mắt, ngon miệng tại tiệm bánh Bánh Bao Bình Mỗ chắc chắn sẽ khiến bạn phải “tan chảy”. Bên cạnh nhân truyền thống là thịt và trứng cút, bánh bao tại đây còn có nhiều nhân hiện đại để bạn thỏa mãn vị giác của mình như: xá xíu phô mai, gà phô mai, xúc xích phô mai…Cắn nhẹ một miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ bên ngoài mềm mịn, dẻo thơm, lớp nhân bên trong đầy đặn, phô mai béo ngậy.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 10 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                Điện thoại: 0845 775 525
                Fanpage: https://www.facebook.com/banhbaobinhmo/
                Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
                Gọi điện
                Bánh Bao Bình Mỗ
                Bánh Bao Bình Mỗ
                Bánh Bao Bình Mỗ
                Bánh Bao Bình Mỗ
              • Dân nghiện dimsum và bánh bao không thể không ghé Hao Chi - Dimsum Taipei!! Đặc biệt các loại dimsum tại Hao Chi vô cùng đa dạng phù hợp cho cả nhà tự do lựa chọn cho hợp khẩu vị của mình. Thích dimsum, ghé ngay thiên đường ẩm thực Đài Loan tại Hao Chi bạn nhé!! Với những bạn yêu thích ẩm thực nói riêng và văn hóa Trung Hoa nói chung, dimsum là một món ăn vô cùng quen thuộc hội tụ đủ 3 yếu tố của ẩm thực: tinh tế, cầu kì và lâu đời. Dimsum là tên gọi chung của tất cả những món ăn được chế biến theo kiểu bên ngoài là một lớp bột cán mỏng và bên trong là nhân mặn hoặc nhân ngọt được hấp và chiên lên trước khi thưởng thức.


                Bánh bao năm vị: Độc đáo với bánh bao óc chó, ngây ngất với bánh bao kimsa và thích thú với bánh bao xá xíu. Ngoài ra còn có bánh bao than tre cực lạ và bánh bao nấm nữa chứ! Chân gà hấp tàu xì mềm rục thấm đẫm sốt đặc trưng thơm ngon. Sau khi thưởng thức bữa tiệc Dimsum, đừng quên dành bụng để thưởng thức ly “Tà tưa” ngọt ngào cực hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay nhóm bạn thân đến Hao Chi - Dimsum Taipei chuẩn vị ngay thôi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 8A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 0967 582 820

                Website: http://haochidimsum.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumtaipei

                Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

                Gọi điện
                Hao Chi - Dimsum Taipei
                Hao Chi - Dimsum Taipei
                Hao Chi - Dimsum Taipei
                Hao Chi - Dimsum Taipei
              • Đã nhiều năm làm bánh bao, Bánh bao homemade mẹ Moon được khách hàng biết đến với bánh bao thơm ngon, nhân đậm vị, đa dạng nhiều vị để người mua lựa chọn. Vì thế mà số lượng khách sỉ ngày càng tăng với những đơn hàng thường xuyên. Mẹ Moon nổi tiếng với những mẻ bánh bao thơm ngon với vỏ bánh mềm mịn hòa quyện với nhân thịt đậm đà. Để có được chiếc bánh bao ngon như vậy, mẹ Moon phải chuẩn bị rất kỹ những nguyên liệu sạch như miến, mộc nhĩ, trứng cút,...hòa trộn với tỉ lệ gia vị vừa miệng để cho ra những chiếc bánh bao với hương vị thơm ngon đặc biệt nhất.

                Không chỉ có bánh bao nhân mặn khó cưỡng lại, Bánh bao homemade mẹ Moon còn khéo tay cho ra đời những mẻ bánh bao chay hình trái đào đẹp mắt mà lại ngon vô cùng. Luôn sẵn sàng cung cấp bữa sáng đầy dinh dưỡng và ngon lành, mẹ Moon rất tâm huyết cho ra những mẻ bánh bao nóng thơm nhất. Bên cạnh đó, tiệm Mẹ Moon còn phục vụ thêm các món như dimsum, sữa chua Hy Lạp và các sản phẩm tốt cho sức khoẻ khác. Liên hệ đặt hàng mẹ Moon ngay hôm nay để thưởng thức nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Đường Vạn Xuân, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
                Điện thoại: 0786 227 882
                Email: phonglantim150517@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/BepnhaAnnbeo/

                Gọi điện
                Bánh bao homemade mẹ Moon
                Bánh bao homemade mẹ Moon
                Bánh bao homemade mẹ Moon
                Bánh bao homemade mẹ Moon




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy