Top 14 Quán cafe ngon và nổi tiếng nhất Hà Nội

Trinh Nguyễn 1600 0 Báo lỗi

Hà Nội có hàng trăm những quán cafe lớn nhỏ, với những không gian, phong cách khác nhau và rất nhiều loại đồ uống đa dạng. Nhưng nếu muốn thức thức trọn vẹn sự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Loading T

    Gọi điện

    Loading T mang đậm nét cổ kính của lối kiến trúc mang đậm nét đặc trưng của nước Pháp. Quán nằm ngay tầng 2 của một biệt thự Pháp cổ trên phố Trân Cầm. Ngay khi bước vào quán bạn sẽ cảm thấy đây là một không gian hoài cổ với những bóng đèn nhỏ xinh được trải dài phía bên tay phải, phía còn lại được trải dài bởi những chậu cây xinh xắn. Căn nhà cổ với nước sơn vàng đặc trưng của ban công đã nhuốm màu rêu phong, với bức tường gạch nhìn rất đơn sơ, mộc mạc.


    Đồ uống ở đây luôn được đánh giá là rất ngon với nhiều loại đa dạng và nhiều loại đồ ăn nhẹ hấp dẫn. Loading T là một lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích không gian yên bình. Loading T hoạt động là quán cà phê gia đình, nhỏ xinh ấm áp, có vài thành viên đều đã từng là khách quen của quán như Linh, như Huy... Vì yêu thương mà gắn bó bao năm trời với anh Sơn, chị Ún. Ai cũng nghĩ đó là những đứa em ruột, những “đứa con lớn” trong gia đình Loading T. Những vị khách đến với quán chính là những nguồn động lực mạnh mẽ để giúp quán ngày càng phát triển và trưởng thành hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Chân Cầm, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 342 000

    Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (463 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Loading T
    Loading T
    Loading T
    Loading T

  2. Top 2

    The Wiselands Coffee

    Gọi điện

    The Wiselands Coffee là mô hình cà phê kết hợp Thư viện sách cộng đồng miễn phí với hơn 3,000 đầu sách được hình thành từ sự ủng hộ của nhiều khách hàng và bạn đọc. Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, với mong muốn đem lại không gian thư giãn và yên bình cho người yêu sách - yêu thích tri thức khắp mọi nơi, đây là nơi bạn có thể nhâm nhi tách cà phê bên những cuốn sách yêu thích, trò chuyện cùng bạn bè, bàn bạc về công việc hoặc đóng góp những cuốn sách hay cho những ai yêu đọc sách.


    Tới The Wiselands Coffee, bạn sẽ cảm nhận được nét sang trọng và tinh tế phảng phất trong nội thất và những góc tường đầy ắp sách. Đồ uống ngon miệng và đa dạng từ trà, cà phê, trà sữa với các món đặc sắc như: cà phê kem trứng thơm béo, trà cascara chanh vàng thanh mát, trà hibiscus cam xoài... được rất nhiều khách hàng ưa thích. Thuộc hệ thống quán cà phê đẹp tại Hà Nội, Sài Gòn, Cà phê sách The Wiselands Coffee có những góc ngồi bên cửa sổ thảnh thơi ngắm cảnh và thư giãn, có góc kín đáo để tập trung đọc sách, làm việc, có chỗ ngồi ngoài trời thoáng đãng xanh mát để khi tới đây, bạn thấy mình đang ở một nơi thật khác - yên bình và thoải mái khi mọi vội vã, bộn bề đều lùi lại phía sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Xóm Hà Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 660 177

    Email: wiselands.hn@gmail.com

    Website: https://wiselands.vn

    Fanpage: www.facebook.com/quancaphewiselands

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (392 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
  3. Top 3

    Tranquil Books and Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn không thích những không gian đông đúc, vậy thì hãy đến với Tranquil Books and Coffee. Nằm ở cuối con hẻm nhỏ ở ngay lòng thủ đô, Tranquil Books and Coffee được thiết kế theo không gian gia đình ấm cúng, mang nét văn hóa độc đáo của Hà Nội.


    Tranquil Books and Coffee, bạn có thể thoải mái đắm chìm vào không gian sách ấm cúng, riêng tư bên ly cafe và ô cửa sổ bởi tại đây sẽ rất yên tĩnh và không quá đông đúc. Ở Tranquil Books and Coffee cũng thường diễn ra các chương trình nhạc sống, với thể loại nhạc chính là nhạc Trịnh và nhạc Jazz, tạo một cảm giác thư giãn, thoải mái cho những người đọc sách. Tranquil có không gian yên tĩnh, không gian sáng sủa thoáng đãng vì có hẳn cái cửa kính rất to. Cảm giác mọi thứ được bố trí hợp lí giúp người dừng chân ở đây thấy thoải mái. Nội thất giản dị mà tinh tế. Người đến đọc sách nhiều, tha hồ lướt qua lướt lại cái kệ chi chít sách, nhưng người đến nói chuyện cũng chẳng ít khiến ko gian bị ồn ào làm mất đi cái chất cafe sách đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Quang Bích, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0395 049 075
    Email:
    cafetranquil@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafetranquil/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (1325 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tranquil Books and Coffee
    Tranquil Books and Coffee
    Tranquil Books and Coffee
    Tranquil Books and Coffee
  4. Top 4

    Hanoi House Cafe

    Gọi điện

    Quán cafe nhỏ sạch, sàn gạch caro trắng đỏ đậm chất Hà Nội xưa, nằm ngay cạnh con phố Nhà Thờ Lớn bạn có thể lắng nghe tiếng chuông đổ từng hồi, âm vang trong chiều thu gió nhẹ. Cảm giác ấy bâng khuâng, nhẹ lòng, xao xuyến đến lạ kỳ. Hanoi House Cafe chinh phục người thưởng thức ở chính lối đi, nhỏ nhắn, lòng vòng đúng đặc trưng của đường phố cổ. Những vật trang trí trong quán mang màu sắc hoài cổ, trầm mặc, với nếp sinh hoạt xưa cũ vẫn còn giữ nguyên, ập vào mắt bạn là một không gian rất nhỏ, lạ và cá tính.


    Không gian Hanoi House Cafe đậm nét Hà Nội xưa tại quán nhỏ giữa trung tâm phố cổ khiến thực khách bước vào cảm thấy ấm cúng ngay giữa tiết trời lạnh buốt. Nhiều du khách quốc tế và người dân mê mẩn chữ Hanoi trên nền tường vàng đã cũ. Quán cà phê ghi dấu mạnh với thực khách ghé thăm bởi ban công nhỏ cổ xưa giúp mọi người ngắm trọn vẻ đẹp phố cổ Hà Nội, cảnh quan nhìn ra hướng nhà thờ lớn và những ngõ nhỏ xung quanh. Trần nhà cao trong căn phòng kiến trúc kiểu Pháp từ đầu thế kỷ 20 giúp cho không gian quán mát mẻ suốt mùa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 551 847

    Email: thehanoihouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thehanoihouse/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (380 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
  5. Top 5

    Nola Cà phê

    Gọi điện

    Nola Cà phê nằm ở đâu đấy một góc nhỏ của Hà Nội phải để ý kỹ mới thấy bởi cửa quán là cái ngách bé tí thôi nhưng đủ đặc biệt để chúng ta nhận ra đấy là Nola. Nola Cà phê có không gian quán phân chia theo kiểu đúng nghĩa của một chữ lạ, bài trí khá độc đáo. Đến với Nola Cà phê mà ngồi bàn bên cửa sổ ngắm xuống phố hay ngắm sang góc mấy ban công nhỏ nhỏ xinh xắn xung quanh thấy dễ thương, lãng mạn lắm với những tâm hồn thơ mộng.


    Ai bảo con người mới có tính cách, quán cà phê cũng có tính cách đấy. Nola Cà phê thật đặc biệt giữa muôn vàn những cá tính giống nhau chỉ mỗi Nola Cà phê là khác. Khách hàng nhận xét "Không gian Nola Cà phê đẹp, yên tĩnh, phù hợp cho bạn nào muốn thư giãn làm việc hay thích đọc sách có thể tới đây" mặc dù không gian hơi lạ chút thôi nhưng Nola Cà phê vẫn được khách hàng yêu quý lắm, review cũng tốt mà không những khách Hà Nội, khách quốc tế cũng thích lắm Nola Cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Phố Mã Mây, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 738 835

    Email: nola.cafe.inhanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nola.in.hanoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (191 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nola Cà phê
    Nola Cà phê
    Nola Cà phê
    Nola Cà phê
  6. Top 6

    Tiny Cafe

    Gọi điện

    Tiny Cafe nổi bật với không gian vintage hoài cổ cùng tông màu nâu vàng nhẹ nhàng. Bước vào quán, đập vào mắt bạn đầu tiên sẽ là câu slogan quen thuộc "Chúng tôi bán Bình Yên" đúng với phong cách của Tiny Cafe. Không gian nơi đây hoàn toàn tĩnh lặng vì quán không hề mở nhạc. Thay vào đó là tiếng chim hót, tiếng lá xào xạc nên thơ, yên bình. Tiny Cafe quả thực là nơi để bạn có thể sạc lại năng lượng cho mình sau những ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


    Thật sự sẽ rất lãng phí nếu bạn không ghi lại cho mình những bức ảnh siêu đẹp trong không gian đầy cảm xúc của Tiny Cafe. Từ khoảng sân cho đến kệ sách và ngôi nhà sàn đều có thể trở thành những góc check-in cực xịn. Ở trong căn nhà sàn gỗ, không gian đầy ắp những món đồ truyền thống xưa. Nét trầm mặc, mộc mạc đến mức khiến bạn tưởng rằng mình đang ở trong những căn nhà sàn ở núi rừng Tây Nguyên thực thụ. Không gian hoài cổ, nhẹ nhàng của Tiny sẽ là nơi trốn lý tưởng mỗi khi bạn cảm thấy mất cân bằng trong cuộc sống hay cảm thấy mình lạc lõng giữa Hà Nội xô bồ. Cuối tuần này, bạn hãy thử tự mình trải nghiệm vẻ đẹp cổ kính, yên bình cùng những món đồ uống ngon, giá cả vừa phải của Tiny Cafe nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Nguyễn Tri Phương, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 736 027

    Email: lankhoa2002@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TinyCoffeeShop

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (385 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
  7. Top 7

    Sam Rooftop Coffee

    Gọi điện

    Sam Rooftop Coffee là một trong những quán cafe sân thượng nhìn ngắm thành phố từ trên cao tại Hà Nội khiến cho dân tình đam mê sống ảo, trải nghiệm toàn cảnh thành phố lung linh với bao ánh đèn về đem hay khung cảnh ban ngày cực thoáng mát cùng phong cách decor xịn xò, vitage, được đầu tư tỉ mỉ, nhiều góc sống ảo sở hữu những concept khác nhau hứa hẹn sẽ là một địa điểm xả stress ưa thích cho mỗi khách hàng. Tết sắp đến nơi rồi, mau đến Sam để dăm ba câu chuyện cuối năm và chụp cho nhau thật nhiều ảnh đẹp làm kỉ niệm nhé.


    Không những thế, Menu tại Sam Rooftop Coffee cũng rất phong phú, các bạn có thể tìm được đủ loại đồ uống từ cafe đến các loại nước ép, trà, sinh tố... Ngoài ra, quán còn có bánh ngọt, các loại đồ ăn vặt để phục vụ các bạn nữa đó nha. Các bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm không gian lung linh cùng thức uống vừa vị chưa nào? Hãy đến với Sam Rooftop Coffee ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 58 Ngõ 298 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 212 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 100 320

    Email: samrooftopcoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Samrooftopcoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (375 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
  8. Top 8

    6 Degrees

    Gọi điện

    6 Degrees thật sự là 1 lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi. Bạn đang tăm tia 1 cô nàng và ngày đầu tiên hẹn hò bạn vẫn chưa biết sẽ đưa nàng đi đâu? Hãy lưu lại địa chỉ này đảm bảo nàng sẽ đổ bạn cái rầm sau lần hẹn đầu tiên. Với không gian lãng mạn, ngọt ngào, 6 Degrees là quán cafe nằm trên tầng 8 nên các khách hàng có thể tha hồ ngắm nhìn các con phố cũng như dãy nhà bên dưới, đặc biệt là con đường gốm xứ nổi tiếng tại Hà Nội.


    6 Degrees với thiết kế đep mới lạ, độc đáo bằng các chậu cây bonsai, cây lự cảnh, cây hoa dâm bụt được tạo dáng mới lạ tạo nên khung cảnh đẹp tràn ngập màu xanh. Cùng đó là không khí vô cùng trong lành. Ngoài không gian bên trong, 6 Degrees còn có cả không gian bên ngoài vô cùng thoáng đãng, bạn có thể lựa chọn không gian bên trong hay bên ngoài tùy ý vì dù ở chỗ nào, bạn cũng đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp đến nao lòng tại nơi đây. Menu của 6 Degrees đa dạng các loại đồ uống như trà, nước ép, các loại cafe… cùng những chiếc bánh ngọt tạo nên từ sự tỉ mỉ, chu đáo và chuyên tâm của đội ngũ nhân viên tại quán mang đến cho khách hàng trải nghiệm thích thú nhất tại đây với mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0985 249 189
    Email:
    sixdegrees.hanoi@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/6DegreesHanoi/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1433 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    6 Degrees
    6 Degrees
    6 Degrees
    6 Degrees
  9. Top 9

    Trill Rooftop Cafe

    Gọi điện

    Trill Rooftop Cafe là một quán cafe có địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm toàn thành phố Hà Nội xinh đẹp, Trill Rooftop Cafe nằm trên tầng sáu của tòa nhà trên đường Ngụy Như Kon Tum, là tổ hợp của cafe, bể bơi, phòng gym... Đây là một trong những quán cafe hot nhất ở Hà Nội. Quán được trang trí rất bắt mắt và chia theo từng khu riêng biệt, có sự đầu tư lớn về không gian và view, chắc chắn bạn khó có thể tìm được một quán cafe nào xinh xắn được như thế này.


    Đồ uống của Trill Rooftop Cafe khá đa dạng với nhiều hương vị ngoài ra quán còn phục vụ cả đồ ăn với nhiều loại bánh hấp dẫn, nhân viên rất nhiệt tình luôn làm hài lòng những thượng khách khó tính nhất. Đây là địa điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp mặt bạn bè, thư giãn cuối tuần... Ngoài ra đây cũng là địa điểm được nhiều nhiếp ảnh gia ưa chuộng, còn chần chừ gì mà không lập kế hoạch cùng bạn bè người thương yêu qua trải nghiệm một lần bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 26, Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 733 838

    Email: trillgroupvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trillgroup

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (2099 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
  10. Top 10

    Maison de Tet Decor

    Gọi điện

    Maison de Tet Decor - đây chắc hẳn là một quán không còn xa lạ với các bạn trẻ Hà Thành. Maison de Tet Decor có lẽ là quán cafe khác với phần lớn những quán cafe tại Hồ Tây đó là tại nơi đây duy nhất còn giữ được những nét đặc trưng mang hơi thở Việt, điều này được thể hiện qua những chiếc bàn ghế gỗ, sàn lát gạch, đến từng chiếc ly hay đồ gốm trang trí… tất cả đều thuần Việt.


    Maison de Tet Decor là sự giao thoa của 2 nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Vẻ bề ngoài thì mang nét đẹp yêu kiều của những căn biệt thự Pháp, decor trang trí bên trong lại đậm chất thuần Việt. Và đồ ăn thức uống thì mang hơi thở hiện đại, châu Âu. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức những tách cafe thật thơm ngon mà còn chiêm ngưỡng sự giao thoa văn hóa trong cách bày trí của quán nữa đấy.Ngồi trên tầng 2 của quán, phóng tầm mắt ra xa 1 chút là bạn có thể ngắm toàn cảnh Hồ Tây. Đến Maison de Tet Decor vào dịp cuối tuần, thưởng thức chút bánh, nhâm nhi chút cafe thì rất tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3823 9722

    Email: maisontetdecor26@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MaisondeTetdecor/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (694 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Maison de Tet Decor
    Maison de Tet Decor
    Maison de Tet Decor
    Maison de Tet Decor
  11. Top 11

    Trung Nguyên Legend

    Gọi điện

    Không gian Trung Nguyên Legend là điểm hẹn văn hóa của những người yêu và đam mê cà phê. Đến với Trung Nguyên Legend, bạn được thưởng thức những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo bên những cuốn sách nền tảng đổi đời được chọn lọc từ tinh hoa tri thức nhân loại. Cùng với năng lượng thực dưỡng từ ổ bánh mì ngon nhất thế gian đem đến nguồn năng lượng hài hòa, giúp thanh lọc và cân bằng cơ thể.


    Đặc biệt, với Cà phê Thứ Bảy, Trung Nguyên Legend tạo nên những không gian gặp gỡ, giao lưu văn hóa, khởi nghiệp của tầng lớp tri thức và cộng đồng xã hội với các chủ đề: cà phê - sách, âm nhạc, điện ảnh, kiến trúc. Đây sẽ là nơi bạn tìm thấy những người bạn đồng điệu, yêu tri thức, được chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý giá, công thức thành công đi đến Giàu có và Hạnh phúc toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 17T3 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://trungnguyenlegendcafe.net/he-thong-khong-gian/

    Điện thoại: 1900 969 668 & 0915 289 921

    Email: trungnguyenlegendmaps@gmail.com

    Website: http://trungnguyenlegendcafe.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenlegendcafe/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (487 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
    Trung Nguyên Legend
  12. Top 12

    Serein Café&Lounge

    Gọi điện

    Serein Café & Lounge là quán cafe sân thượng đẹp, chất lượng tại Hà Nội bởi bạn có thể cảm nhận được nét đẹp xưa cũ của Hà Nội gắn liền với cầu Long Biên được bắt ngang qua sống Hồng nhưng không gian quán mang phong cách của một khu biệt thự Tây với gam màu nâu trầm là màu chủ đạo cùng những ánh đèn lung linh tràn ngập khắp quán lúc về đêm cực đẹp và đem lại cảm giác cực thư giãn mà lại có được một địa điểm sống ảo ấn tượng đấy nhé!.


    Đến với Serein Café & Lounge bạn có thể ngắm nhìn được toàn vẹn vẻ đẹp của cầu Long Biên cùng menu đồ uống cũng vô cùng đa dạng để vừa nhâm nhi thức uống mình thích vừa thưởng ngoạn vẻ đẹp cổ kính của cây cầu Long Biên có lịch sử hơn trăm năm tuổi. Điểm nổi bật của Serein Café & Lounge chính là không gian đẹp đến hút hồn với gạch men kiểu ô bàn cờ đen và trắng kết hợp hài hòa với nhau. Và nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh thì từ mọi góc của Serein Café & Lounge, bạn cũng có thể cho ra được những bức hình đẹp lung linh nữa nè!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Tập thể Ga Long Biên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 176 146

    Email: heinrichnguyen11@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SereinCafeLounge

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (753 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Serein Café&Lounge
    Serein Café&Lounge
    Serein Café&Lounge
    Serein Café&Lounge
  13. Top 13

    Cafe Mai

    Gọi điện

    Nếu bạn thật sự là dân nghiền Cafe và muốn tự tay pha cho mình một ly Cafe nóng thì mời bạn hãy giành thời gian đến Cafe Mai - ở đây có nhiều loại Cafe chính hiệu của những vùng Cafe nổi tiếng như Buôn Mê Thuật và Đắc Lắc. Giá cả có nhiều loại. Chắc chẵn có dịp qua cửa hàng này bạn sẽ không quên được mùi thơm quyến rũ tỏa ra từ mẻ Cafe vừa ra lò.Kỹ thuật rang Cafe cũng rất cộng phu. Khó có thể dùng máy móc vào công việc này thay người rang Cafe có kinh nghiệm.


    Người rang phải thực hiện nhiều động tác như phải nhanh tay đảo hạt mắt phải nhìn khói Cafe, mũi phải gửi độ thơm, tai thì nghe âm thanh hạt và phải nhanh để đổ mẻ café đã vừa độ…Một bí quyết nữa là phải kết hợp đặc tính của từng loại café như màu nước rất đẹp của café vối với hương thơm đặc biệt của café chè, độ ngậy của Cafe mít… để tạo ra độ chua, chat, đắng, ngậy đặc trưng của thứ Cafe nâu sánh quyến rũ.Trong số khoảng một chục cửa hàng rang xay Cafe ở Hà Nội, Cafe Mai vẫn được chọn là nơi có chất lượng cao với nhiều khách hàng thân quen ở Hà Nội và người nước ngoài. Khách hàng không chỉ là những dân “nghiền” café tới mua lẻ mà hầu hết các cửa hàng café giải khát, nhà hàng, khách sạn cũng trở thành các bạn hàng quen biết của Cafe Mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 75 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 96 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://cafemai.vn/

    Điện thoại: 0936 606 789

    Email: cafemail1936@gmail.com

    Website: cafemai.vn

    Fanpage: www.facebook.com/maicafe1936/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (145 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cafe Mai
    Cafe Mai
    Cafe Mai
    Cafe Mai
  14. Top 14

    King Coffee

    Gọi điện

    King Coffee là kết quả của hơn hai thập kỷ kinh nghiệm vượt qua vô số khó khăn và thử thách đồng thời khẳng định tham vọng của Madame Lê Hoàng Diệp Thảo: Nâng tầm cho cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới. Các sản phẩm của King Coffee đáp ứng 4 tiêu chí: Chất lượng cao, đánh giá cao các tính năng đặc biệt của cà phê tại địa phương, phương pháp pha chế đa dạng phù hợp và mua sắm trong suốt từ các khu vực sản xuất nguyên liệu cà phê thô nổi tiếng.


    King Coffee được giới thiệu ra thị trường quốc tế vào cuối năm 2016 sau đó nhanh chóng xuất hiện ở nhiều quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Úc, Canada, Pháp, Hà Lan, Singapore và Thái Lan. Với mạng lưới phân phối mạnh trên toàn thế giới do Madame Lê Hoàng Diệp Thảo thiết lập, hiện tại, King Coffee đã có mặt ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ từ khắp nơi trên thế giới, nhận được lời khen ngợi từ các học giả và tình yêu từ người tiêu dùng. Năm 2018, Trung Nguyên Quốc tế đã thực hiện kế hoạch tiến hóa, chuẩn bị cho việc mở hơn 1.000 Cửa hàng Cà phê King và nhượng quyền thương mại toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 77 Nguyễn Công Hoan, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://tnikingcoffee.vn/app/kingcoffee/build/

    Điện thoại: 1900 588 878 & 0243 2055 039

    Email: cskh@kingcoffee.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kingcoffeeglobal/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    King Coffee
    King Coffee
    King Coffee
    King Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy