Top 10 Quán cafe đẹp và nổi tiếng nhất ở Tỉnh Ninh Thuận

Nguyễn Tú Oanh 5530 0 Báo lỗi

Thật tuyệt khi cuối tuần được nhâm nhi tách cafe và chụp những bức hình so deep cùng bạn bè và gia đình. Bạn đã bỏ túi list những quán cafe đẹp và nổi tiếng ... xem thêm...

  1. Bạn có nhớ những buổi chiều ta gặp nhau, cùng trò chuyện thật lâu bên bánh ngon, nước ngọt khiến tình thêm đậm sâu... Nơi đó là ở đâu? Bạn có nhớ đến Bamino Bakery and Coffee không? Đến với Bamino Bakery and Coffee cùng bạn bè, người thân thì còn gì bằng trong tiết trời mùa đông này. Cùng thả mình vào không gian đẹp mắt và chia sẻ cho nhau những câu chuyện bên tách cafe, cốc nước và ăn những chiếc bánh xinh xắn và ngon tuyệt. Bamino Bakery and Coffee luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.


    Những ưu điểm của quán Bamino Bakery and Coffee có thể kể tới ngay chiếc Menu vô cùng đa dạng với nhiều chiếc bánh ngon, cafe cũng rất tuyệt, thơm và được đánh giá cao, hơn nữa giá cả còn được phản hồi chất lượng mà không quá cao. Không gian đẹp, thoáng mát, sang trọng, lịch sự thích hợp cho mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô TM 44.22 Cao Bá Quát (Khu K1), Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

      Điện thoại: 0937 111 109

      Email: ctykimhuongphat@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/baminobakerycoffee

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bamino Bakery and Coffee
        Bamino Bakery and Coffee
        Bamino Bakery and Coffee
        Bamino Bakery and Coffee

      • Top 2

        5°F Coffee

        Gọi điện

        5°F Coffee là quán cafe đang được rất nhiều người dân Ninh Thuận săn lùng bởi không gian có một không hai của quán. Bàn về đồ uống thì không phải nói ngoa khi khẳng định chất lượng đồ uống là số một. Đặc biệt, 5°F Coffee còn có rất nhiều góc sống ảo cho bạn thỏa sức ngắm và chụp những bộ sưu tập đẹp cho album ảnh của mình. Quán dùng rất nhiều tranh ảnh để trang trí, đa dạng màu sắc nhưng lại hài hòa, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với từng lượt khách đến. Quán có phục vụ nước và cả bánh ngọt. Ngoài cà phê thì địa chỉ cà phê này pha chế matcha, mojito,… cũng rất ngon, làm hài lòng khách hàng.


        Những ưu điểm của quán 5°F Coffee: Quán decor khá xinh, nhạc nhẹ nhàng phù hợp với không gian ấm cúng của quán. Diện tích rộng rãi nên quán bài trí khá đẹp, có khu vực vui chơi cho trẻ nhỏ. Có thêm các món bánh. View nhìn ra công viên, gió thoang thoảng mát, vừa ăn bánh vừa nhâm nhi thức uống thì best rồi. Đồ uống quá ngon, thơm và được đánh giá cao.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 109 Trần Quang Diệu, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

          Điện thoại: 0259 361 0909

          Fanpage: www.facebook.com/5doFCoffee

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            5°F Coffee
            5°F Coffee
            5°F Coffee
            5°F Coffee
          • Top 3

            Tròn Cafe

            Gọi điện

            Tròn Cafe nằm tại một góc phố nhỏ nhắn nhưng lại rất được lòng khách hàng tại Ninh Thuận. Thiết kế giữa các gian được thông nhau vùa có không gian riêng vừa tạo độ thoáng và rộng rãi. Bàn ghế trong quán được bố trí phù hợp cho cả việc học lẫn tụ tập bạn bè cuối tuần. Nếu bạn muốn được cảm nhận một không gian riêng biệt, có một chút nhẹ nhàng, một chút hiện đại, một chút ấm cúng thì Tròn Cafe là lựa chọn không thể bỏ qua. Không gian nơi đây là sự hòa quyện nhẹ nhàng của hương café và những không gian thiết kế tinh tế để xua tan những bộn bề cuộc sống.


            Những ưu điểm của quán Tròn Cafe: Quán với không gian rất rộng, tầng 1 được thiết kế với không gian mở, không có điều hòa. Quán được thiết kế tinh tế, vì vậy chụp trong nhà hay bên ngoài đều có nét đẹp riêng. Thiết kế của quán từ bàn ghế đến việc nhấn nhá thêm cây xanh, vật dụng trang trí đều thu hút.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 11 Hoàng Diệu, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
            Điện thoại: 0901 642 522
            Email: hanhiencompany@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/troncafe.pr
            Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

            Gọi điện
            Tròn Cafe
            Tròn Cafe
            Tròn Cafe
            Tròn Cafe
          • Top 4

            Mono Cafe

            Gọi điện

            Ứng cử viên nặng kí trong danh sách là Mono Cafe. Không gian quán Mono Cafe rất ấm áp hơi hướng theo phong cách classic, các bài hát được phát nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái dễ chịu giúp khách hàng đến đây có thể giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Mono Cafe chia thành nhiều khu vực trong đó khu vực tầng trệt và tầng lửng mang hơi hướng hiện đại, thích hợp cho các bạn thích không gian yên tĩnh để đọc sách, học tập và làm việc.


            Tại quán Mono Cafe, Mono đi từ Sài Gòn ra đây tham quan thử trải nghiệm quán cafe Ninh Thuận, thực sự ấn tượng phong cách trang trí nơi đây vs đồ uống pha chế khá lạ. Quán sạch sẽ, đẹp và phục vụ nhiệt tình dễ thương nước uống đa dạng và ngon nói chung là quán mình thích nên hay ghé chỗ ngồi hiện đại và bàn ghế ngồi khá thoải mái, chủ quán dễ thương.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 174 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

            Điện thoại: 025 9383 0123

            Fanpage: www.facebook.com/monocafephanrang

            Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

            Gọi điện
            Mono Cafe
            Mono Cafe
            Mono Cafe
            Mono Cafe
          • Top 5

            AN CAFÉ

            Gọi điện

            AN CAFÉ từ lâu đã trở thành một địa điểm tụ tập của các bạn trẻ tại Ninh Thuận, nơi mà bạn có thể cùng bạn bè nhâm nhi những cố cafe cùng nhau tám chuyện đến hết ngày. Không gian được thiết kế tương đối thoáng đãng, hiện đại tạo cảm giác thân thuộc cho mỗi khách hàng khi ghé thăm. Đặc biệt, tại quán AN CAFÉ còn có rất nhiều đồ uống đa dạng khác nhau đặc biệt phải kể đến cafe truyền thống và các loại cafe Ý đều được khách hàng thường xuyên chọn lựa và thưởng thức.


            Tại AN CAFÉ, Không gian bên trong của quán AN CAFÉ trang trí đơn giản với nhiều lọ hoa mang hình dáng khác nhau, kèm thêm vài đầu sách dựng trên bục cửa sổ nên rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên đến đây để bàn chuyện cũng như học tập hay làm việc của mình. Mọi ngóc ngách của quán cafe nhỏ nhắn này đều có thể tận dụng để mang lại những bức hình sống ảo lung linh nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, mến khách tạo cảm giác hài hòa và dễ chịu hơn khi bạn đến địa điểm này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 102 Quang Trung, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
              Điện thoại: 0974 057 707

              Email: ancafe.pr@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/ancafe.pr

              Giờ mở cửa: 06:15 - 21:45

              Gọi điện
              AN CAFÉ
              AN CAFÉ
              AN CAFÉ
              AN CAFÉ
            • Top 6

              BB/Coffee

              Gọi điện

              Hôm nay bạn mệt rồi, bạn muốn tìm đến một chốn tĩnh lặng để có thể lắng nghe những hơi thở, nhịp đập của chính bản thân mình. Nhất định đừng bỏ qua quán cafe sân vườn nhỏ đẹp mang tên BB/Coffee. Với không gian khu vườn ngập tràn cây xanh “mướt mát” sẽ là nơi giúp bạn lấy lại năng lượng một cách hiệu quả. Đây cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng người dân Ninh Thuận, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sở dĩ là như vậy bởi vì quán nằm gần trung tâm thành phố, dễ tìm kiếm và dù tọa lạc trên một trong những con đường sầm uất nhưng khi bước chân vào quán bạn như sẽ như bị lạc vào một miền đất yên bình.


              Bước vào đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi một màu xanh mát như chốn bồng tiên. Từ hoa lá, từ cây cỏ, từ thác nước cho đến những chiếc cối xay gió đầy hoài niệm. Chính cái bức tranh này đã khiến BB/Coffee trở nên khác biệt và trở thành điểm thu hút rất nhiều người. Không khí tươi mát nơi này sẽ xua đi những mệt mỏi thường ngày, sẽ là mở đầu cho những câu chuyện bất tận với người thân và bạn bè.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 158/27 Đường 21 Tháng 8, Phước Mỹ, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

              Điện thoại: 0978 794 777

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042845114511

              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

              Gọi điện
              BB/Coffee
              BB/Coffee
              BB/Coffee
              BB/Coffee
            • Không gian ở Alan Coffee & Milk Tea với màu chủ đạo trắng đen sẽ giúp mọi người xua tan lo âu, căng thẳng của cuộc sống hay đơn giản giúp các bạn trẻ có sự yên tĩnh để tập trung chạy deadline. Chiếc cafe lý tưởng cho những ai vừa thích đi uống cafe vừa thích không gian ngoài trời thoáng mát, tách biệt sự đông đúc của thành phố đây. Những ngày cuối tuần mà đi Cà phê Alan là hợp lý luôn, không ồn ào, không vội vã, thoải mái luyên thuyên đôi ba câu chuyên vui cùng những người bạn hay đơn giản là tìm chút bình yên. Điểm đặc biệt của quán chính là khu vực có nhiều cửa sổ, trời mưa mà ngồi ở đây nhìn ra bên ngoài có một bãi cỏ xanh mướt như vậy thì cực thích rồi.


              Đồ uống tại quán cũng khá ngon, nhân viên phục vụ thân thiện, hài hước, nói chuyện với khách rất niềm nở và lịch sự. Alan Coffee & Milk Tea phân chia thành 2 không gian rõ rệt, cả trong nhà và ngoài trời. Bạn có thể ngồi ở bên ngoài để tận hưởng những làn gió mát rượi, hít hà không khí mát mẻ, thoáng đãng, khi nắng lên hãy di chuyển vào bên trong nhà để không bị rọi tới. Chính bởi thiết kế không gian mở linh hoạt như vậy nên Alan Coffee & Milk Tea cực kỳ đông khách. Chắc chắn nếu có cơ hội ghé quán một lần bạn sẽ muốn đến đây lần nữa.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Đường Nguyễn Trực, Khu K1, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

              Điện thoại: 0915 467 436

              Email: Phamthanhtuyen943@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/AlanCoffeeMilktea

              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

              Gọi điện
              Alan Coffee & Milk Tea
              Alan Coffee & Milk Tea
              Alan Coffee & Milk Tea
              Alan Coffee & Milk Tea
            • Top 8

              Sồi

              Gọi điện

              Nếu bạn đi ban ngày thì Sồi - Beer & Tea vừa lắp dàn phun sương, sẽ bớt hanh hơn trước và bù lại, bạn có những shot hình đẹp, độc, lạ. Buổi tối thì đèn đóm sáng rực, không gian dễ chill với nhạc quẩy đúng điệu. Thức uống có cà phê, trà sữa soda hay bia thủ công, rượu soju... Ta có thể thư giãn, tạo niềm vui hay chill bên ly trà sữa ở nơi view đẹp 1 cách riêng biệt. Đa phần khách sẽ ghé Sồi vào buổi tối, cầm lên chai bia thoảng hương thơm ngọt ngào nhưng đắng nhẹ. Lúc đó ánh đèn vàng vàng của Sồi lại khiến cho không gian ấm cúng hơn, chill hơn, đưa đẩy tâm trạng hơn...Vậy nên, đang vui thì nhớ ghé Sồi nhé, mà nếu đang có tâm sự thì lại càng phải ghé Sồi... Sồi luôn ở đây, bên cạnh khách.


              Nếu để tìm một nơi bạn có thể thấy sự bình yên, không nhiều khói bụi và trải nghiệm không gian cũ xưa khi đang sống trong một thành phố nhộn nhịp và hiện đại, bạn có thể thử đến Sồi - Beer & Tea. Với những bóng cây leo rợp mát hay trong ngôi nhà được thiết kế đầy nghệ thuật, ngồi trên những chiếc ghế gỗ nhỏ để thưởng thức một cốc cafe thơm ngon. Ngồi hướng mặt ra phía đường, ngắm nhìn dòng người qua lại hết sức thú vị. Quán mang đến cảm nhận vô cùng ấm áp và nghệ thuật cho mỗi vị khách đặt chân tới đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 05 Hoàng Minh Giám, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

              Điện thoại: 0915 516 578

              Fanpage: https://www.facebook.com/soibiaphanrangkhuk1

              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

              Gọi điện
              Sồi
              Sồi
              Sồi
              Sồi
            • Dân tình cứ đồn đại nhau rằng nếu muốn tìm một quán cafe học bài chất lượng thì cứ đến Jessie MilkTea&Coffee là được. Không gian quán không quá lớn tuy nhiên lại rất hiện đại và yên tĩnh, bàn ghế tại quán được thiết kế rất phù hợp để làm việc, học tập. Bên trong quán có nhiều chi tiết trang trí tuyệt đẹp mang đến cảm giác gần gũi và ấm cúng. Quán có nhiều loại bàn ghế khác nhau nên nhớ lựa chọn nơi “đóng quân" phù hợp nha. Đến đây vừa học bài, vừa nhâm nhi đồ uống cực ngon lại có nhiều góc “sống ảo" thì còn gì bằng. Đặc biệt là quán decor siêu xinh có rất nhiều góc sống ảo cho mọi người tha hồ tạo dáng luôn nha.


              Cà phê thơm nồng cho cuộc trò chuyện thêm hứng khởi, Trà thượng hạng cho cuộc trò chuyện thư thái và chill, Trà trái cây tươi mát để những câu chuyện thêm vui. Ở Jessie MilkTea&Coffee, bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng hội anh chị em, cũng có thể tập trung cho các loại deadline, bài tập,... hoặc đơn giản hơn là chill nhẹ nhàng cùng người ấy. Không gian theo lối thiết kế độc đáo và hiện đại, menu nước - bánh đủ vị ngon để những buổi gặp mặt của bạn thật trọn vẹn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: TM 27 Đường Hoàng Diệu, khu K1, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh thuận

              Điện thoại: 0364 557 277

              Email: suongho9955@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/Jessie-MilkTeaCoffee-104497219163069/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Jessie MilkTea&Coffee
              Jessie MilkTea&Coffee
              Jessie MilkTea&Coffee
              Jessie MilkTea&Coffee
            • Top 10

              Container Coffee

              Gọi điện

              Sự xuất hiện ồ ạt của những quán cafe sang trọng, hiện đại khiến người ta dần quên đi những địa chỉ cafe vườn một màu xanh mướt. Container Coffee Ninh Thuận được hình thành từ lâu, ngày càng khẳng định được vị trí đứng của mình mặc cho có vô số những địa chỉ cafe mới nổi lên. Container Coffee Ninh Thuận mang đậm chất cafe vườn với vô số cây cối được trồng và cho leo hết sức bắt mắt. Đó không chỉ là vật trang trí hiệu quả mà còn là bóng râm, che nắng. Container Coffee với không gian thoáng mát và rộng rãi rất phù hợp cho những buổi sinh hoạt, tụ họp bạn bè hay Thầy cô, học tập, tiệc tùng,...


              Container Coffee Ninh Thuận có không gian cả trong hiên và ngoài trời, bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình chỗ ngồi lý tưởng. Ghế ngồi nhiều màu sắc, là công cụ sống ảo tuyệt vời. Chẳng có gì thích thú hơn khi được uống cafe trên cao và phóng tầm mắt nhìn ra khung cảnh thiên nhiên rộng mở. Menu ở đây không quá đa dạng nhưng tất cả đều được pha chế hết sức cẩn thận, mang một vị riêng biệt mà không phải nơi nào cũng có được.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 18 Nguyễn Tri Phương, Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

              Điện thoại: 0987 280 202

              Email: thuanthao179@yahoo.com

              Website: http://containercoffee.com.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/containercoffeent

              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

              Gọi điện
              Container Coffee
              Container Coffee
              Container Coffee
              Container Coffee



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy