Top 4 Địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  2. Top 2 Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ
  3. Top 3 Hana House Spa
  4. Top 4 Viện Thẩm Mỹ Nary

Top 4 Địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất tỉnh Ninh Thuận

Linh Lập 128 0 Báo lỗi

Bạn luôn muốn mình xinh đẹp hơn mỗi ngày, mọi chi tiết trên khuôn mặt đều muốn thật hoàn hảo, đặc biệt là chiếc mũi xinh xắn. Mũi đẹp là điểm nhấn cho toàn ... xem thêm...

  1. Viện thẩm mỹ DIVA là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại. DIVA luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Sự hài lòng của bạn chính là mục tiêu mà nơi đây luôn theo đuổi.


    Luôn hướng đến tiêu chí “ sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển của chúng tôi”. Viện thẩm mỹ DIVA luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, Công nghệ giảm béo Thermarax Plus, Triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser, Tiểu phẫu nhấn mí, treo cung mày, tiêm filler…. Trong suốt quá trình hình hành thành và phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA không ngừng mở rộng sơ sở để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16A Đường 21 tháng 8, P. Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Viện-Thẩm-Mỹ-DIVA-CN-Phan-Rang-Ninh-Thuận-117311197917859
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA

  2. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ mang trong mình sứ mệnh gìn giữ và tìm lại nét thanh xuân cho chị em bằng cách kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ. Được thành lập từ sự hợp tác giữa các chuyên gia Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc, Thẩm mỹ Quốc tế Hoàn Mỹ mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp, cao cấp và ưu việt nhất trong mọi quá trình làm đẹp đến với các chị em.


    Nâng mũi là một trong những biện pháp phổ biến hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ để kiến tạo vẻ đẹp của mình. Bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi cao, xinh xắn chỉ trong 30 phút. Không sưng bầm hay ảnh hưởng đời sống sinh hoạt. Không kiêng cữ ăn uống, không nghỉ dưỡng và đặc biệt đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn nhưng vẫn đem lại giá trị thẩm mỹ đạt hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 13-27 Khu K1, Hoàng Diệu, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0967 968 585
    Email: thanhluongit@gmail.com
    Website: http://thammyhoanmy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thammyhoanmyninhthuan/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Hoàn Mỹ
  3. Top 3

    Hana House Spa

    Gọi điện

    Hana House Spa với phương châm: uy tín - chất lượng mới làm nên thương hiệu nơi đây đã trở thành spa đạt chuẩn 5 sao tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Với nhiều chi nhánh trên các tỉnh thành, hiện nay chi nhánh Hana House Spa tại Ninh Thuận ngày càng phát triển và thu hút được sự quan tâm, tin tưởng, tín nhiệm của nhiều người trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.


    Hiện nay Hana House Spa đang triển khai chương trình cực ưu đãi cho các nàng, hầu hết mọi người đều có thể cải thiện nâng tầm nhan sắc với những chính sách ấy. Bạn có thể ký hợp đồng bảo hành 5 năm thay đổi dáng mũi theo ý thích và được trả góp 0 lãi suất mà không phải trả góp qua ngân hàng với chất liệu sụn sử dụng trọn đời. Quá hời cho một phi vụ làm đẹp tại Hana House Spa phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57C/4 Đường 21/8, P. Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0899 338 335
    Fanpage: www.facebook.com/HANAHOUSENINHTHUAN/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hana House Spa
    Hana House Spa
    Hana House Spa
    Hana House Spa
  4. Bạn muốn nâng mũi mà chưa biết thực hiện ở đâu thì có thể tìm hiểu cơ sở Viện Thẩm Mỹ Nary nhé. Tại đây, Viện Thẩm Mỹ Nary sẽ giúp bạn tạo ra những siêu phẩm dáng mũi cấu trúc phong thủy, tạm biệt ngay mũi thấp gãy, to bè.... khiến sóng mũi cao thanh tú, phù hợp với tỉ lệ gương mặt. Dáng sau khi phẫu thuật trở nên mũi tự nhiên, phù hợp với mọi độ tuổi. Đặc biệt là không sưng đau, không bầm tím, không lộ dấu vết thẩm mỹ và chắc chắn nâng mũi thật đẹp, an toàn.


    Viện Thẩm Mỹ Nary thường hay được khách hàng lựa chọn dịch vụ nâng mũi cấu trúc rất thịnh hành hiện nay. Sau khi thực hiện phương pháp này bạn sẽ thấy mũi bạn được dựng trụ kéo dài đầu mũi khiến mũi thanh thoát đầu mũi gọn bay hai lỗ mũi đều đẹp tạo nên sự cân đối, hài hòa. Thực hiện xong quy trình phẫu thuật này các nàng sẽ trở nên xinh đẹp, trẻ trung rạng ngời và đã có thể bổ sung khuyết điểm của bản thân. Đừng lo vì đã có Viện Thẩm Mỹ Nary luôn giúp bạn loại bỏ khuyết điểm, nâng tầm nhan sắc mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK 14/44 Khu K1 - Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận (Sát Bên nhà Hàng Xuân Hương - Karaoke Đêm Gala nhìn qua)
    Điện thoại: 0914 374 389
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammyphanrang

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Nary
    Viện Thẩm Mỹ Nary
    Viện Thẩm Mỹ Nary
    Viện Thẩm Mỹ Nary




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy