Top 7 Địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất tỉnh Khánh Hòa

Nguyen Le Quynh Anh 644 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ rất phổ biến. Để đem lại cho mình một diện mạo hoàn hảo, phái nữ luôn tìm cách để cho mình sở hữu được những dịch vụ ... xem thêm...

  1. Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 50 chi nhánh. Seoul Center khẳng định vị thế khi sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn. Nếu bạn đang phân vân địa chỉ nâng mũi chất lượng, an toàn tại Nha Trang thì đây là một đơn vị bạn nên ghé đến. Trải nghiệm nâng mũi tại Seoul Center hoàn toàn mới lạ và khác biệt bởi cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ máy móc, trang thiết bị theo tiêu chuẩn 5 sao. Đây cũng là địa điểm tiên phong ở Việt Nam áp dụng đầy đủ trang thiết bị chất lượng.

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center mang đến cho khách hàng những dịch vụ nâng mũi:

    • Nâng mũi cấu trúc sụn sinh học, nâng mũi bọc sụn megaderm
    • Nâng mũi bọc sụn, nâng mũi sụn Nano Mỹ
    • Nâng mũi siêu cấu trúc 8D, nâng mũi Mega Seoul Line, nâng mũi bán cấu trúc 5D
    • Nâng mũi sụn Nano, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc
    • Thu nhỏ cánh mũi
    • Chỉnh hình mũi phức tạp

    Khách hàng khi đến thực hiện các dịch vụ làm đẹp sẽ được áp dụng không gian phòng phẫu thuật chuyên biệt. Hệ thống phòng chờ và chăm sóc đẳng cấp đem đến những ca nâng mũi chất lượng nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái nhất cho mỗi người. Thẩm Mỹ Viện Seoul Center có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với máy móc hiện đại sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra đơn vị còn có nhiều chế độ đãi ngộ ưu đãi dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 18000 88878 & 0914 117 811
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.nhatrang
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Nha Trang
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Nha Trang
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Nha Trang
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Nha Trang

  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Trong suốt hơn 17 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã và đang dần khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu ở Việt Nam.


    Tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, nâng mũi chỉ Collagen là một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn để trùng tu nhan sắc. Đây là một trong những công nghệ chỉnh hình an toàn nhất hiện nay. Được yêu thích bởi việc đẹp ngay sau khi thực hiện và duy trì dài lâu. Bằng sợi chỉ Collagen siêu mảnh có gai móc nhỏ, bác sĩ sẽ cấy vào trong mũi, sợi chỉ sẽ giúp liên kết các tế bào, nâng cơ nông nhằm kéo cao sống mũi và tạo độ cao cho chóp mũi.


    Sau khi nâng mũi chỉ Collagen tại Ngọc Dung, khách hàng sẽ có ngay cho mình dáng mũi cao mềm mại, tự nhiên và không hề lộ bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất 45 phút/lần, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng.


    Với mục đích đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như để khẳng định được giá trị thương hiệu, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn không ngừng học hỏi, ứng dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ hiện đại để có thể mang tới vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng với các dịch vụ đẳng cấp, chất lượng nhất. Với phương châm “Đẹp mãi với thời gian”, TMV Ngọc Dung chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tôn tạo và duy trì vẻ đẹp vượt thời gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    78 Lý Thánh Tôn, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    1800 6377
    Email:
    ngocdung@ngocdung.com
    Website:
    https://thammyvienngocdung.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungNhaTrang/
    Giờ mở cửa:
    09:00 – 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
  3. Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery là một trong những địa chỉ làm đẹp lớn tại Nha Trang, được nhiều người lựa chọn khi có tất cả nhu cầu thẩm mỹ mũi. Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật Thẩm Mỹ Viện Nha Trang do Ths Bs Vũ Viết Sơn, chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ phụ trách chuyên môn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ Ths Bs Vũ Viết Sơn kiến thức chuyên môn vững chắc, luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới.


    Tại Thẩm Mỹ Viện Nha Trang bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và phẫu thuật thẩm mỹ bởi Ths Bs Vũ Viết Sơn được đào tạo bài bản chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Đội ngũ nhân viên điều dưỡng chuyên nghiệp bài bản. Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện đầy đủ các giai đoạn chính: thăm khám tư vấn, phẫu thuật, tái khám kiểm tra kết quả định kỳ.


    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery đang thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ liên quan đến nâng mũi như:

    • Nâng mũi S-line cấu trúc
    • Nâng mũi Hàn Quốc
    • Nâng mũi bọc sụn
    • Nâng mũi S-line tái cấu trúc
    • Nâng mũi sụn sườn sinh học Tutoplast
    • Nâng mũi sụn sườn tự thân
    • Thu gọn cánh mũi
    • Chỉnh hình đầu mũi

    Với mong muốn giúp tất cả khách hàng thỏa mãn mong ước làm đẹp, hài lòng với những gì họ nhận được, Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật Thẩm Mỹ Viện Nha Trang do Ths Bs Vũ Viết Sơn cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn tay nghề cao và tận tâm với nghề luôn mang bạn đến gần hơn với cái đẹp. Tùy khuôn mặt và nhu cầu sở thích của người làm đẹp, tại đây có nhiều dịch vụ nâng mũi phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Tô Vĩnh Diện, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0914 070 743 & 0356 964 430 & 0765 411 639
    Email: thammynhatrang@gmail.com
    Website: https://thammynhatrang.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thammyviennhatrang/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
    Thẩm Mỹ Nha Trang - VVS Cosmetic Surgery
  4. Trung tâm Thẩm Mỹ Bác sĩ Kỳ Y Dược là thương hiệu chuyên sâu về các dịch vụ làm đẹp khuôn mặt và làm đẹp cơ thể. Với mục tiêu có thể giúp nhiều khách hàng cải thiện vẻ ngoài và nâng cao cuộc sống, Bác sĩ Kỳ Y Dược luôn chú trọng nâng cao kiến thức chuyên môn, trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, và xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Đến với đơn vị để thực hiện các hoạt động làm đẹp bạn sẽ vô cùng hài lòng đặc biệt là các dịch vụ về nâng mũi.


    Tại đây dáng mũi aline là dáng mũi độc quyền của Bác sĩ Kỳ Y Dược. Bằng sự tích luỹ kinh nghiệm và kiến thức trong suốt 10 năm hành nghề, Bác sĩ Kỳ Y Dược đã thiết kế dáng mũi Aline phù hợp với người Việt. Dáng Aline đảm bảo các tiêu chí thẩm mỹ và các tiêu chí phong thuỷ giúp các bạn tự tin hơn và gặp nhiều may mắn. Độ cong lượn mềm mại nhẹ nhàng và đầu mũi bo tròn hình túi mật là những đặc điểm nổi bật của dáng mũi này. Kỹ thuật nâng mũi Aline sử dụng sụn tự thân tương thích với cơ thể và bảo vệ đầu mũi chắc chắn.


    Ngoài ra Thẩm Mỹ Bác sĩ Kỳ Y Dược còn có nhiều dịch vụ làm đẹp khác để phục vụ khách hàng. Bạn nên sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại đây bởi những lý do sau:

    • Tất cả các khách hàng khi đến làm đẹp đều được gặp trực tiếp Bác sĩ Kỳ Y Dược để được tư vấn.
    • Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và luôn trau dồi thêm kiến thức để nâng cao tay nghề, chất lượng dịch vụ.
    • Nhân viên chăm sóc luôn theo sát quá trình khách hàng chăm sóc vết thương tại nhà. Nhắc lịch tái khám định kì để đạt được kết quả tốt nhất.
    • Với chế độ bảo hành vĩnh viễn đã làm cho khách hàng rất tin tưởng vào đơn vị.
    • Trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, chất lượng.

    Nếu bạn khát khao được nâng mũi đẹp và mong muốn tìm được địa chỉ uy tín, Thẩm Mỹ Bác sĩ Kỳ Y Dược chính là quyết định đúng đắn nhất dành cho khách hàng. Thương hiệu được đánh giá cao về độ an toàn cũng như đem đến những kết quả tốt nhất cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 57-59 Cao Thắng, Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 78 Tuệ Tĩnh, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0937 999 885
    Email: bacsikyyduoc@gmail.com
    Website: https://bacsikyyduoc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thammybacsikyyduoc
    Gọi điện
    Thẩm mỹ Bác sĩ Kỳ Y Dược - Nha Trang
    Thẩm mỹ Bác sĩ Kỳ Y Dược - Nha Trang
    Thẩm mỹ Bác sĩ Kỳ Y Dược - Nha Trang
    Thẩm mỹ Bác sĩ Kỳ Y Dược - Nha Trang
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Hương Vy Nha Trang

    Gọi điện

    Bạn đang ở Nha Trang và đang tìm địa chỉ nâng mũi an toàn và chất lượng. Vậy thì bạn hãy đến ngay với Thẩm Mỹ Hương Vy Nha Trang. Đây là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ nâng mũi giỏi. Hương Vy là một trong những cái tên chất lượng được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là nâng mũi chỉ collagen. Đây là một trong những phương pháp nâng mũi phổ biến dành cho những ai sợ can thiệp dao kéo.


    Ưu điểm của phương pháp nâng mũi chỉ tại Thẩm mỹ Hương Vy: Chi phí thấp, thời gian nghỉ dưỡng ngắn, không sưng đau, thời hạn đạt hiệu quả trên cơ thể ít nhất 5 năm với chi phí vừa phải. Một dáng mũi đẹp sẽ tôn lên cả gương mặt đẹp, thanh thoát hơn rất nhiều. Gương mặt thay đổi rõ rệt, sóng cao tự nhiên mà không cần dao kéo.


    Đến với Thẩm Mỹ Hương Vy Nha Trang, bạn sẽ nhận được sự cam kết về chất lượng cũng như dịch vụ từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ kỹ năng để xử lý các trường hợp xấu, biến chứng trong quá trình thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đường Lê Đại Hành, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0356 602 929
    Email: Huongvybeautyspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongvyspa
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Hương Vy Nha Trang
    Thẩm Mỹ Hương Vy Nha Trang
    Thẩm Mỹ Hương Vy Nha Trang
    Thẩm Mỹ Hương Vy Nha Trang
  6. Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi - Nha Trang đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi thực hiện công cuộc làm đẹp. Đặc biệt trong việc nâng mũi thì Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi - Nha Trang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi sử dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc với dịch vụ đa dạng.


    Dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Bs. Đức Bùi được nhiều khách hàng đánh giá cao vì dáng mũi sau khi chỉnh sửa rất tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt, bác sĩ luôn chú trọng đến yếu tố an toàn, vô trùng trong quá trình phẫu thuật để hạn chế tối đa các biến chứng và rủi ro hậu phẫu. Đồng thời mức chi phí nâng mũi hợp lý và được công khai minh bạch sẽ đảm bảo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Những dịch vụ nâng mũi tại đây cũng rất đa dạng như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi sụn sườn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line, thu gọn cánh mũi. Tất cả điều được tiến hành trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm nên mức độ an toàn luôn được đảm bảo. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi là nơi để nâng mũi cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0944 886 622
    Email: bsbuiminhduc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyducbui/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi - Nha Trang
    Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi - Nha Trang
    Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi - Nha Trang
    Thẩm Mỹ Bs. Đức Bùi - Nha Trang
  7. Nếu khách hàng cần tìm một địa chỉ nâng mũi ở Nha Trang uy tín thì không thể không nhắc đến Thẩm Mỹ Viện Chợ Rẫy - Cơ Sở Nha Trang. Tất cả thiết bị máy móc phục vụ điều trị thẩm mỹ tại đây luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cho bạn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. Tại Thẩm Mỹ Viện Chợ Rẫy - Cơ Sở Nha Trang khách hàng sẽ được tư vấn một cách chu đáo bởi bác bỏ sĩ tận tâm, giỏi trình độ chuyên môn. Hiện tại, thẩm mỹ viện tại Nha Trang này đang xuất hiện các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến và phát triển tân tiến hiện nay cùng những công nghệ làm đẹp an toàn và hiệu quả với không gian sang trong nhưng không kém phần tinh tế khách hàng sẽ sở hữu những trải nghiệm tuyệt vời nhất nơi đây.


    Dịch vụ nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Chợ Rẫy - Cơ Sở Nha Trang sẽ giúp bạn tạm biệt ngay mũi tẹt, sống mũi gồ kém sang ban đầu. Thay vào đó là sống mũi cao thanh thoát, đầu mũi thon gọn, cao bay. Đơn vị sẽ mang đến cho bạn những gì hoàn hảo nhất. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao. Thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, không sưng, không để lại biến chứng, sẹo. Liên hệ ngay với đơn vị để được các y bác sĩ tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Đường Số 4, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0981 111 078 & 0981 111 367 & 0981 111 467
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093224358661
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Chợ Rẫy - Cơ Sở Nha Trang
    Thẩm Mỹ Viện Chợ Rẫy - Cơ Sở Nha Trang
    Thẩm Mỹ Viện Chợ Rẫy - Cơ Sở Nha Trang
    Thẩm Mỹ Viện Chợ Rẫy - Cơ Sở Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy