Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

top 2
Kim Ngưu

Được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Trong suốt hơn 17 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã và đang dần khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu ở Việt Nam.


Tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, nâng mũi chỉ Collagen là một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn để trùng tu nhan sắc. Đây là một trong những công nghệ chỉnh hình an toàn nhất hiện nay. Được yêu thích bởi việc đẹp ngay sau khi thực hiện và duy trì dài lâu. Bằng sợi chỉ Collagen siêu mảnh có gai móc nhỏ, bác sĩ sẽ cấy vào trong mũi, sợi chỉ sẽ giúp liên kết các tế bào, nâng cơ nông nhằm kéo cao sống mũi và tạo độ cao cho chóp mũi.


Sau khi nâng mũi chỉ Collagen tại Ngọc Dung, khách hàng sẽ có ngay cho mình dáng mũi cao mềm mại, tự nhiên và không hề lộ bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất 45 phút/lần, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng.


Với mục đích đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như để khẳng định được giá trị thương hiệu, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn không ngừng học hỏi, ứng dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ hiện đại để có thể mang tới vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng với các dịch vụ đẳng cấp, chất lượng nhất. Với phương châm “Đẹp mãi với thời gian”, TMV Ngọc Dung chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tôn tạo và duy trì vẻ đẹp vượt thời gian.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
78 Lý Thánh Tôn, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại:
1800 6377
Email:
ngocdung@ngocdung.com
Website:
https://thammyvienngocdung.com/
Fanpage:
www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungNhaTrang/
Giờ mở cửa:
09:00 – 19:00

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy