Top 7 Địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất tỉnh Bình Định

Nguyễn Phạm Phương Thảo 164 0 Báo lỗi

Việc sở hữu một chiếc mũi cao, đẹp và thanh thoát có thể làm thay đổi khuôn mặt bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp nâng mũi và nhiều địa ... xem thêm...

  1. Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 50 chi nhánh. Seoul Center khẳng định vị thế khi sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn. Đến với Seoul Center, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với mọi trải nghiệm tại đây từ không gian thiết kế cho đến chất lượng dịch vụ và cả thái độ phục vụ, tác phong của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, Seoul Center cung cấp dịch vụ nâng mũi cấu trúc chuyên nghiệp, uy tín luôn đảm bảo thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, với bề dày kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ. Cùng với đó là quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa, mọi trang thiết bị, phòng ốc đều được vô trùng kỹ càng nên đảm bảo an toàn.

    Seoul Center
    sử dụng loại sụn nhân tạo cao cấp kết hợp với sụn tự thân được bóc tách từ đôi tay điêu luyện của các bác sĩ giỏi giúp tạo nên ca nâng mũi cấu trúc thành công mỹ mãn nhất. Không những vậy, với tinh thần cầu tiến và luôn đổi mới, Seoul Center còn thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng. Có thể nói, Viện thẩm mỹ Seoul Center là một trong những địa chỉ “vàng” trong làng nâng mũi hiện nay tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Chương Dương, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 088 878
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.quynhon/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Quy Nhơn
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Quy Nhơn
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Quy Nhơn
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Quy Nhơn

  2. Thẩm Mỹ Quốc Tế RuBy Beauty Center là một trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tỉnh Bình Định với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ nâng mũi đẹp. Với đội ngũ chuyên gia và bác sĩ lành nghề, trung tâm cam kết mang đến cho khách hàng những kết quả tuyệt vời và tự nhiên, giúp nâng cao nhan sắc và tự tin cho từng người. Dịch vụ nâng mũi đẹp tại RuBy Beauty Center đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng.


    Quá trình nâng mũi đẹp tại RuBy Beauty Center thường bao gồm các bước sau:

    • Tư vấn và đánh giá: Bạn sẽ có cơ hội trò chuyện với bác sĩ để thảo luận về mong muốn và kỳ vọng cá nhân về mũi đẹp. Bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra mũi hiện tại của bạn và đưa ra đánh giá chuyên sâu để đề xuất phương pháp nâng mũi phù hợp nhất.
    • Lựa chọn phương pháp: RuBy Beauty Center cung cấp các phương pháp nâng mũi đa dạng như nâng mũi bằng filler, nâng mũi bằng chỉ, nâng mũi bằng phẫu thuật, và nhiều phương pháp khác. Bác sĩ sẽ tư vấn và giúp bạn chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.
    • Thực hiện quá trình nâng mũi: Với kỹ thuật và tay nghề thành thạo, bác sĩ sẽ thực hiện quá trình nâng mũi với sự tỉ mỉ và chính xác.
    • Kết quả và hỗ trợ sau quá trình: RuBy Beauty Center luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng sau quá trình nâng mũi.
    Quá trình nâng mũi tại Thẩm Mỹ Quốc Tế RuBy Beauty Center được tiến hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, sử dụng các phương pháp và công nghệ hiện đại nhất để đạt được kết quả tối ưu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0782 408 080
    Fanpage: www.facebook.com/RuByBeautyQuyNhon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế RuBy Beauty Center
    Thẩm Mỹ Quốc Tế RuBy Beauty Center
    Thẩm Mỹ Quốc Tế RuBy Beauty Center
    Thẩm Mỹ Quốc Tế RuBy Beauty Center
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy là địa điểm làm đẹp uy tín nhất tại Bình Định với hơn 22 năm thành lập và phát triển, thẩm mỹ viện đã khẳng định được vị trí của mình và trở thành nơi quen thuộc với nhiều khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp, nâng cấp ngoại hình. Với tay nghề chuyên môn cao từ Bác sĩ Thảo, cộng với điều kiện cơ sở vật chất sạch sẽ, đạt chuẩn an toàn, bạn sẽ có thể sở hữu một chiếc mũi xinh xắn, thanh tú như sao Hàn.


    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy với các ưu điểm:

    • Tư vấn và kiểm tra tình trạng mũi của khách hàng kỹ lưỡng
    • Thiết kế dáng mũi hài hòa nhất với khuôn mặt của bạn
    • Xử lý hình dáng sụn nhân tạo Hàn Quốc bởi các bác sĩ chuyên nghiệp
    • Dáng mũi sau thẩm mỹ lên form chuẩn, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt
    • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lên đến 50%
    • Thẩm mỹ viện được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu chính hãng
    • Quá trình nghỉ dưỡng và tái khám theo chỉ định của bác sĩ được thực hiện bài bản, theo dõi sát sao.

    Ngoài ra, khi sử dụng các dịch vụ tại đây bạn sẽ được bảo hành về chất lượng và cam kết dài lâu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 - 202 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0944 644 949 & 0934 775 877
    Email: khanhthyspa@gmail.com
    Website: https://www.khanhthyspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khanhthyspa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
    Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy
  4. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Adela cung cấp dịch vụ nâng mũi đẹp với mục tiêu giúp khách hàng thay đổi hình dạng và kích thước mũi một cách tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Đến với Bệnh Viện Hà Thành, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của Bs Đại Toàn cùng đội ngũ chuyên viên, tư vấn, y tá, phụ tá… trong khâu thăm khám – tư vấn – phẫu thuật. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Adela luôn lựa chọn những dáng mũi cao tự nhiên, nhìn và sờ không biết mũi sửa. Bác sĩ có khiếu thẩm mỹ cực cao, từ con mắt nhìn ra những nét đẹp để phát huy tối đa tiềm năng của mỗi người và bàn tay khéo léo có thể làm chính xác được như vậy.


    Sau khi phẫu thuật nâng mũi hoàn tất, bạn sẽ được sở hữu một chiếc mũi tự nhiên, hoàn hảo mà không hề bị lộ dấu vết của dao kéo giúp bạn tự tin tỏa sáng hơn nữa trong mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy, bạn hãy nhanh chóng đến với Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Adela để tân trang lại cánh mũi của mình, có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất và tự tin trước bạn đời cũng như mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Đ. Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 552 789
    Email: thammyadela@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/adelaqn.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Adela
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Adela
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Adela
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Adela
  5. Thẩm Mỹ Viện - Võ Mỹ Nữ là một cơ sở thẩm mỹ uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đặc biệt phải kể đến cả dịch vụ nâng mũi chỉ collagen. Dịch vụ này thường được gọi là nâng mũi chỉ PDO (Polydioxanone) hoặc nâng mũi chỉ suturing. Khi đến với thẩm mỹ viện, trước khi tiến hành quá trình nâng mũi chỉ collagen, bạn sẽ được hội thoại với bác sĩ để trao đổi về mong muốn và kỳ vọng cá nhân của mình. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng mũi hiện tại của bạn và đưa ra khuyến nghị về phương pháp nâng mũi phù hợp.


    Quá trình nâng mũi chỉ collagen tại Thẩm Mỹ Viện - Võ Mỹ Nữ thường được thực hiện trong phòng khám đạt tiêu chuẩn với sự hỗ trợ của một bác sĩ chuyên môn. Một loạt các chỉ collagen sẽ được chích vào vùng mũi để tạo ra sự hỗ trợ và nâng cao hình dáng mũi. Dịch vụ nâng mũi chỉ collagen tại Thẩm Mỹ Viện Võ Mỹ Nữ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và được trang bị các thiết bị hiện đại. Các chỉ collagen sử dụng là chất lượng cao và an toàn, đảm bảo rằng quá trình nâng mũi chỉ collagen diễn ra một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0343 114 492
    Fanpage: www.facebook.com/trinamquynhon1
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện - Võ Mỹ Nữ
    Thẩm Mỹ Viện - Võ Mỹ Nữ
    Thẩm Mỹ Viện - Võ Mỹ Nữ
    Thẩm Mỹ Viện - Võ Mỹ Nữ
  6. Thẩm Mỹ Viện Anh Văn là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng thường xuyên lui đến bởi giá cả cực kỳ phải chăng. Khi sử dụng dịch vụ phẫu thuật nâng mũi tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ thăm khám và tư vấn bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm để đưa ra các gợi ý phù hợp nhất với bạn. Hậu phẫu không gây biến chứng, dáng mũi thanh thoát, không để lại sẹo. Tại đây được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, được vô trùng tuyệt đối, cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng nhất với giá thành hấp dẫn.


    Thẩm Mỹ Viện Anh Văn với các ưu điểm:

    • Tất cả các ca nâng mũi đều được thăm khám, lên dáng mũi và thực hiện một cách tỉ mỉ nhất
    • Chuyên nâng mũi sụn tai và các dáng mũi thịnh hành nhất trên thị trường
    • Thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề
    • Cho ra kết quả dáng mũi tự nhiên, hài hòa nhất với khuôn mặt của bạn
    • Được trang bị hệ thống các thiết bị, máy móc hiện đại nhất
    • Quá trình chăm sóc sau phẫu thuật tận tâm, chu đáo
    • Không gian sạch sẽ, sáng sủa
    • Giá cả phải chăng, hợp với túi tiền.

    Thẩm Mỹ Viện Anh Văn chính là địa chỉ phù hợp với nhu cầu làm đẹp của các bạn tại Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 478 Trường Chinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0988 546 248 & 0789 559 977
    Email: thammyvienanhvan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienAnhvan/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện ANH VĂN
    Thẩm Mỹ Viện ANH VĂN
    Thẩm Mỹ Viện ANH VĂN
    Thẩm Mỹ Viện ANH VĂN
  7. Thẩm mỹ viện Dorine là địa chỉ làm đẹp quen thuộc với nhiều khách hàng tại Bình Định. Dịch vụ nâng mũi tại đây chuyên: Nâng mũi cấu trúc dựng trụ, gọt sụn tiệt trùng nâng mũi, nâng mũi dáng chuẩn Châu Âu, nâng mũi dáng chuẩn Hàn Quốc,... và nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác. Khi đến đây, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách tận tình nhất, quá trình thăm khám và thẩm mỹ được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Với thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp, Dorine đã trở thành địa điểm thu hút nhiều khách hàng đến trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ tại đây.


    Thẩm mỹ viện Dorine với các ưu điểm:

    • Là thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng tại Bình Định
    • Thực hiện nhiều ca phẫu thuật nâng mũi theo dáng mũi xinh cao tây hay cao tự nhiên theo phong thủy, dáng mũi thanh thoát Hàn Quốc,...
    • Sử dụng các phương pháp thẩm mỹ theo công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc
    • Cam kết an toàn trong quá trình thực hiện
    • Kết quả sau phẫu thuật đẹp, quá trình thực hiện nhanh chóng
    • Dáng mũi lên form chuẩn, không gây biến chứng, không để lại sẹo
    • Thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn
    • Thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

    Dorine chính là địa chỉ nâng mũi uy tín mà bạn có thể thử tại Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223A Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 221 000 & 0905 528 448
    Email: thuythanhcongvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyviendorine/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Dorine
    Thẩm mỹ viện Dorine
    Thẩm mỹ viện Dorine
    Thẩm mỹ viện Dorine




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy