Top 5 Địa chỉ nâng ngực đẹp và an toàn nhất tỉnh Bình Định

Sunny Day 197 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp tăng cao của chị em phụ nữ thì ngày càng có nhiều cơ sở thẩm mỹ ra đời. Vì vậy, việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín để tân trang ... xem thêm...

  1. Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Đây là phương pháp giúp cải thiện vòng 1, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút hơn. Tại Bình Định, Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn để thực hiện nâng ngực. Bệnh viện là cơ sở y tế chuyên khoa da liễu đầu ngành của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


    Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa trong và ngoài nước. Các bác sĩ luôn cập nhật những phương pháp phẫu thuật nâng ngực mới nhất, đảm bảo mang đến kết quả thẩm mỹ tối ưu và an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, bệnh viện còn được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của phẫu thuật thẩm mỹ.


    Chi phí nâng ngực tại Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa tùy thuộc vào phương pháp nâng ngực và túi độn được sử dụng. Sau phẫu thuật nâng ngực, khách hàng cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo vết mổ nhanh lành và đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05A Chế Lan Viên, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6353 2536
    Email: quyhoandh2005@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bvquyhoa
    Gọi điện
    Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa
    Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa
    Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa
    Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa

  2. Viện Thẩm Mỹ Hương Tròn là một trong những địa chỉ nâng ngực thẩm mỹ uy tín tại Bình Định với đội ngũ chuyên viên, bác sĩ tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt sở hữu trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm khi thực hiện các dịch vụ tại trung tâm thẩm mỹ này cung cấp.


    Viện Thẩm Mỹ Hương Tròn áp dụng công nghệ nâng ngực túi Nano Chip hiện đại. Nano chip là loại túi ngực được gắn Chip bảo vệ, ứng dụng công nghệ Nano với cấu tạo 7 lớp vỏ siêu bền nhằm tạo dáng ngực đẹp tự nhiên. Độ bám dính cao và thích ứng tốt với cơ thể, tránh được hiện tượng co thắt bao xơ như túi ngực thường mắc phải. giúp người dùng chủ động kiểm tra thông số an toàn, đồng thời nhờ kết cấu linh hoạt nên cho dáng ngực đẹp tự nhiên.


    Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Viện Thẩm Mỹ Hương Tròn đảm bảo độ an toàn, giúp giảm sưng đau, thời gian phục hồi nhanh, túi ngực ổn định nhanh chóng và thời gian duy trì lâu dài. Khách hàng có thể dễ dàng sinh hoạt nhẹ nhàng một cách bình thường sau khi thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Thanh Niên, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0766 333 339
    Email: Huongtron2019@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongtronchinhanhquynhon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hương Tròn
    Viện Thẩm Mỹ Hương Tròn
    Viện Thẩm Mỹ Hương Tròn
    Viện Thẩm Mỹ Hương Tròn
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện Khánh Thy

    Gọi điện

    Trong suốt thời gian qua, Thẩm mỹ viện Khánh Thy luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng. Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Mỹ viện Khánh Thy còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giản cùng với đội ngũ bác sĩ tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, Thẩm mỹ viện Khánh Thy tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.


    Với phương châm trao bạn nét đẹp mà tự nhiên, Thẩm mỹ viện Khánh Thy hiện nay tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp khách hàng lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả tốt nhất mà bạn mong muốn. Đặc biệt, dịch vụ nâng ngực tại đây luôn được chị em phụ nữ đón nhận nhiệt tình nhờ độ uy tín và chất lượng được đảm bảo tối ưu nhất.


    Thẩm mỹ viện Khánh Thy đã và đang trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ các tiêu chí: Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu, có quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, an toàn. Và đội ngũ nhân viên năng động chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 - 202 Tăng Bạt Hổ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0944 644 949 & 0934 775 877
    Email: khanhthyspa@gmail.com
    Website: https://khanhthyspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khanhthyspa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Khánh Thy     
    Thẩm mỹ viện Khánh Thy 
    Thẩm mỹ viện Khánh Thy     
    Thẩm mỹ viện Khánh Thy 
  4. Thẩm mỹ Sầm NaNa Academy được biết đến là cơ sở thẩm mỹ cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho chị em phụ nữ uy tín tại Bình Định. Trong những dịch vụ tại đây còn có dịch vụ nâng ngực nhằm giúp khách hàng tự tin hơn với vẻ ngoài của bản thân. Trong suốt quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ khám sàng lọc, tư vấn và đưa ra phương pháp nâng ngực một cách hiệu quả nhất. Xác định được các chỉ số khác của vóc dáng để đưa ra kích thước phù hợp nhất của vòng một sau tân trang, nhằm hạn chế tình trạng ngực sau khi nâng bị mất cân đối với thân hình.


    Thẩm mỹ Sầm NaNa Academy sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giúp bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn khi sử dụng dịch vụ nâng ngực tại đây. Giải quyết những tình trạng ngực nhỏ, ngực lép khiến bạn không tự tin, giúp vòng trở nên căng tròn và đầy đặn. Trong suốt quá trình thực hiện không đau, không để lại sẹo và không lộ dấu vết thẩm mỹ. Thời gian thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng và đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khỏe.


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình thực hiện cơ sở thẩm mỹ Sầm NaNa luôn trang bị những công cụ, trang bị tiên tiến hiện đại. Hay những giải pháp để làm đẹp theo xu hướng hot nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 403 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0962 398 439 & 0935 228 783

    Fanpage: www.facebook.com/phuthuysacdepsamnana
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Sầm NaNa Academy
    Thẩm mỹ Sầm NaNa Academy
    Thẩm mỹ Sầm NaNa Academy
    Thẩm mỹ Sầm NaNa Academy
  5. Thẩm mỹ BS Phúc nổi tiếng với trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, luôn được chị em phụ nữ tại Bình Định đón nhận nhiệt tình. Cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp đáp ứng nhu cầu, giúp khách hàng sở hữu vẻ ngoài đẹp tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ an toàn để cải thiện vòng một của mình thì hãy liên lạc ngay đến cơ sở thẩm mỹ BS Phúc, để được tư vấn một cách cụ thể nhất về toàn bộ quá trình cũng như phương pháp thực hiện.


    Bác sĩ Phúc thực hiện có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật, khuôn ngực sẽ đẹp tự nhiên từ bàn tay khéo léo của bác sĩ, giúp bạn sở hữu vòng một căng tròn tự nhiên tràn đầy sức sống. Tỷ lệ biến chứng sau phẫu thuật vô cùng thấp, thời gian nghỉ dưỡng ngắn, không làm ảnh hưởng đến hoạt động cuộc sống hằng ngày. Và hiệu quả mang lại dài lâu.


    Khách hàng đến với cơ sở thẩm mỹ của BS Phúc sẽ được tư vấn và đưa ra phương pháp làm đẹp một cách rõ ràng nhất. Luôn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, tân trang nhan sắc của khách hàng với sự vượt trội về thái độ, chất lượng dịch vụ và sự tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0914 063 100 & 0945 264 081 & 0901 920 079
    Website: https://thammybacsiphuc.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bsthammy.phuc

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy