Top 4 Địa chỉ nâng ngực đẹp và an toàn nhất tỉnh Đắk Lắk

Linh Lập 339 0 Báo lỗi

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mọi người trong xã hội hiện đại ngày nay. Ai cũng muốn mình trông hoàn hảo hơn, xinh đẹp hơn mỗi ngày trong mắt mọi người, ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung với hơn 22 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ đã phát triển và xây dựng cho mình 18 cơ sở trên toàn quốc, hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến là một trong những địa chỉ uy tín số một được chị em biết đến hiện nay. Tại đây với hầu hết các dịch vụ làm đẹp đang có trên thị trường Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đem đến sự an toàn, chuyên nghiệp và đẳng cấp trong mọi dịch vụ của mình để khách hàng yên tâm trải nghiệm, và nâng ngực cũng là một trong các dịch vụ ấy.


    Trái với quan điểm nâng ngực là phải phẫu thuật, tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đem đến một giải pháp nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật - Công nghệ hút áp suất chân không làm nở và săn chắc ngực. Phương pháp nâng ngực tự nhiên này hiện đang được ứng dụng tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung và đã mang lại sự hài lòng cho rất nhiều chị em. Phương pháp này đem lại những ưu điểm như sau:

    • Vòng 1 trở nên đầy đặn, săn chắc đầy hấp dẫn.
    • Không dao kéo, không tổn thương, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    • Không đau, không lo để lại sẹo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
    • Phương pháp thực hiện đơn giản, nhanh chóng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp nâng ngực an toàn, hãy liên hệ ngay với Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 - 04 Ngô Quyền, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1800 6377

    Website: https://thammyvienngocdung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungBuonMaThuot/

    Giờ mở cửa: 09:00–19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

  2. Top 2

    Viện Thẩm mỹ Kangnam

    Gọi điện

    Ngực là một bộ phận quan trọng trên cơ thể người phụ nữ, mang lại vẻ đẹp quyến rũ và tự tin. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu bộ ngực đầy đặn, săn chắc. Vì vậy, nâng ngực là một giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện vòng một của mình. Viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ nâng ngực uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại Đắk Lắk, Kangnam có cơ sở tại địa chỉ 26 Lê Thánh Tông, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột.


    Ưu điểm của nâng ngực tại Viện Thẩm mỹ Kangnam:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
    • Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế
    • Sử dụng các loại túi ngực chất lượng cao, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Motiva...
    • Quy trình nâng ngực an toàn, đạt chuẩn Bộ Y tế

    Chi phí nâng ngực tại Viện Thẩm mỹ Kangnam tùy thuộc vào phương pháp nâng ngực và loại túi ngực mà khách hàng lựa chọn.


    Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại và quy trình nâng ngực an toàn, Kangnam sẽ giúp bạn sở hữu bộ ngực đầy đặn, săn chắc như mong muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lê Thánh Tông, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1900 6466
    Email: tuvan@kangnam.com.vn
    Website: https://benhvienthammykangnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kangnambuonmathuot
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm mỹ Kangnam
    Viện Thẩm mỹ Kangnam
    Viện Thẩm mỹ Kangnam
    Viện Thẩm mỹ Kangnam
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện Thanh Ngân

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Thanh Ngân là nơi sở hữu những kinh nghiệm mới nhất về tất cả các kỹ thuật tạo hình - thẩm mỹ như nâng mũi cấu trúc, tạo mắt hai mí, tạo mắt to, trẻ hóa da mặt, độn cằm, hút mỡ toàn thân tạo đường cong tự nhiên, nâng ngực, nâng mông... Tại đây các công nghệ, sản phẩm và phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến, hiệu quả nhất đều được sử dụng và thực hiện một cách an toàn và uy tín bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề. Vậy nên với gần 20 năm hoạt động dưới sự điều hành của các bác sĩ chuyên môn, Thẩm mỹ viện Thanh Ngân với phương châm làm đẹp an toàn, hiệu quả, chăm sóc tận tâm đối với mỗi khách hàng.


    Thẩm mỹ viện Thanh Ngân
    làm đẹp với công nghệ hiện đại nhất đem lại sự hoàn hảo cho khách hàng. Dịch vụ nâng ngực tại đây uy tín cao và chất lượng tốt. Trước khi thực hiện quy trình nâng ngực bạn sẽ được bác sĩ khám tư vấn tận tình và đưa ra các giải pháp phù hợp với cơ thể sao cho đem lại hiệu quả cao nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất. Quá trình thực hiện nâng ngực sẽ do bác sĩ có tay nghề lâu năm với chuyên môn cao đảm bảo tỉ lệ an toàn và hiệu quả sau phẫu thuật. Kết quả sau khi thực hiện sẽ được ê kíp y tá bác sĩ chăm sóc tận tình, hiệu quả khiến khách hàng vô cùng yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Y Bih Alêô, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0966 950 405
    Email: myvienthanhngan@gmail.com

    Website: https://thammyvienthanhngan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienthanhngan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Thanh Ngân
    Thẩm mỹ viện Thanh Ngân
    Thẩm mỹ viện Thanh Ngân
    Thẩm mỹ viện Thanh Ngân
  4. Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến, cơ sở khang trang hiện đại, tự hào là nơi làm đẹp uy tín và an toàn nhất hiện nay tại Đắk Lắk. Tại đây có Bs CK II Hưng Đình, chuyên phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm phụ trách và hệ thống thiết bị điều trị Công nghệ cao với các dịch vụ, phương pháp chăm sóc và điều trị da, nám, mụn, tàn nhang; Triệt lông, tắm trắng, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu nhỏ quầng vú, núm vú, thu gọn ngực xệ... an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao.


    Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang đáp ứng dịch vụ nâng ngực an toàn hàng đầu hiện nay. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có được vòng 1 như ý. Tùy theo các phương pháp nâng ngực khác nhau mà bác sĩ có kỹ thuật tạo hình ngực khác nhau. Tại đây đang thực hiện dịch vụ tư vấn nâng ngực với hai hình thức chủ yếu là nâng ngực bằng phương pháp đặt túi và nâng ngực bằng mỡ tự thân. Hiện nay, nâng ngực bằng phương pháp đặt túi đang là phương pháp nâng ngực hiện đại, bền lâu và an toàn nhất, được nhiều chị em lựa chọn. Phương pháp này mang lại cho chị em dáng ngực hoàn hảo như mong muốn. Các bác sĩ sẽ sử dụng một vết rạch nhỏ trên cơ thể để đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực nhằm cải thiện kích cỡ ngực.


    Ngoài ra nâng ngực bằng mỡ tự thân đang là phương pháp được rất nhiều người quan tâm. Theo đó, mỡ tự thân được lấy ra khỏi cơ thể không gây tổn thương mạch máu và dây thần kinh xung quanh vùng hút mỡ. Sau đó, các bác sĩ sẽ được dùng để bơm vào ngực, giúp vòng 1 được nâng cấp, săn chắc hơn hẳn. Với ưu điểm của phương pháp này là không xâm lấn, không để lại sẹo. Mỡ tự thân thích ứng hoàn toàn với cơ thể, không xảy ra tình trạng đào thải dị vật và bạn không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng quá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 307 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 18/10 Trần Nhật Duật, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0942 701 177 & 0905 020 005
    Email: Huyentrangadn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvien.linhlinhtrang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang
    Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang
    Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang
    Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy