Top 5 Địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất tỉnh Gia Lai

Thu Huynh 492 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao hơn để có thể thể hiện được sự tự tin, cá tính của bạn thân và gây ấn tượng đối với người khác qua ngoại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện thẩm mỹ An An

    Viện thẩm mỹ An An là một thương hiệu làm đẹp được hình thành và phát triển từ năm 2008 đến nay và đã khẳng định được vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống 3 phòng khám cao cấp tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Viện thẩm mỹ An An đồng thời chữ "Tâm" làm nền tảng, cũng như lấy đó là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động và định hướng phát triển của mình để tạo nên một viện thẩm mỹ có giá trị và sự khác biệt. Trên nền tảng chữ "Tâm" đó, Viện thẩm mỹ An An định hướng cho mình một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững để trở thành một hệ thống thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng xuất sắc nhất, có thể sánh ngang với các viện thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực. Để có thể thực hiện được mục tiêu trên, An An chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, kết hợp với kiến thức của đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ giỏi trong và ngoài nước nhằm đưa đến kết quả làm đẹp an toàn và hiệu quả cao nhất cho các khách hàng.


    Hiện nay, nâng mũi là xu hướng được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng, đây là giải pháp tối ưu giúp chị em thỏa mãn giấc mơ được sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú. Tuy nhiên, khi nhắc đến phẫu thuật thì nhiều người tỏ ra e ngại vì sợ đau sợ phải đụng chạm dao kéo. Chính vì thế công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S-Line không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy đã ra đời, xóa tan nỗi ưu phiền, mặc cảm về những chiếc mũi gãy, mũi thấp tẹt. Tại Viện thẩm mỹ An An sử dụng chất làm đầy Restylane, Juvederm và Radiess được kiểm duyệt và chứng nhận về tính an toàn hiệu quả của các tổ chức uy tín như cơ quan an toàn về thực phẩm và dược phẩm của Mỹ, tiêu chuẩn Châu Âu, tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt và được cấp phép lưu hành tại Việt Nam nên không lo bị dị ứng hay tác dụng phụ khác. Ngoài ra, ca nâng mũi tại đây được thực hiện bởi bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu và nhiều năm hành nghề, không phẫu thuật, không đau đớn hay chảy máu,... Vì thế, bạn hãy tin tưởng Viện thẩm mỹ An An và nếu có nhu cầu nâng mũi làm đẹp thì hãy đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0269 3718 000 & 0260 3838 999
    Email: marketing.anan@gmail.com
    Website: thammygialai.com/
    Fanpage: facebook.com/anan.spagialai/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Viện thẩm mỹ An An
    Viện thẩm mỹ An An
    Viện thẩm mỹ An An
    Viện thẩm mỹ An An

  2. Sau 12 năm thành lập, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã vươn mình trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam, sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp. Hiện nay, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính là một trong số ít đơn vị nâng mũi uy tín và chất lượng trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Quy trình nâng mũi được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm và sử dụng các phương pháp tiên tiến nhất. Đơn vị tập trung vào việc tạo dáng và cân đối với khuôn mặt của từng khách hàng, đảm bảo mũi sau khi nâng sẽ tự nhiên và hài hòa với các đường nét khác.


    Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên sâu và chu đáo để khách hàng có thể hiểu rõ về quy trình nâng mũi và đưa ra quyết định thông minh. Đội ngũ nhân viên Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Gia Lai luôn sẵn lòng lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn nâng tầm chất lượng, phát triển hệ thống toàn diện nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về dịch vụ. Tất cả các khách hàng lựa chọn làm đẹp sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống phòng chăm sóc và dịch vụ tân tiến, được chính những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp làm đẹp. Từ đó, đảm bảo kết quả tốt nhất, đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho hàng triệu tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Trần Phú, Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 1800 088 878 & 0914 117 811
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: http://www.seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.gialai/
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Gia Lai
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Gia Lai
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Gia Lai
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Gia Lai
  3. Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu tự hào giới thiệu dịch vụ nâng mũi chất lượng cao. Với đội ngũ chuyên gia và bác sĩ giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến cho khách hàng những kết quả tuyệt vời và tự nhiên. Quy trình nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu được tiến hành bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu sử dụng các phương pháp tiên tiến và công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, đơn vị còn luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo mọi quyết định và quy trình điều trị được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ.


    Lý do bạn nên lựa chọn Thẩm mỹ viện Quốc Tế Á Âu để sử dụng dịch vụ nâng mũi là bởi:

    • Tư vấn dáng mũi hoàn hảo với nét mặt, tính thẩm mỹ cao
    • Kỹ thuật đo lường, phẫu thuật cấy ghép chính xác lên tới 99%
    • Đa dạng chất liệu nâng, đạt chuẩn theo kiểm duyệt Bộ Y tế
    • Độ gắn kết giữa sụn với mô gần như tuyệt đối, nhanh chóng vào đúng form
    • Không để lại sẹo xấu, giữ độ bền lâu đến 15-20 năm
    • Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp
    • Trang thiết bị, công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất Gia Lai

    Hãy đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu để trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tốt nhất. Thẩm mỹ viện tin rằng sẽ giúp bạn tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, tự tin và hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248A Lê Duẩn, P. Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0383 248 248
    Email: vtmqtaau@gmail.com
    Website: https://thammyvienquocteaau.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thammyvienquocteaau
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Á Âu
  4. Hương MiGu Thẩm Mỹ là địa chỉ cung cấp dịch vụ nâng mũi chuyên nghiệp với sự đồng hành của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Gia Lai. Trung tâm thẩm mỹ luôn đặt sự tập trung vào việc tạo dáng mũi sao cho tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng. Mục tiêu là mang lại cho bạn một kết quả nâng mũi hoàn hảo và tăng cường sự tự tin trong vẻ ngoại hình.


    Hương MiGu Thẩm Mỹ cam kết đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị. Hương MiGu sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh và an toàn. Đội ngũ y tá và nhân viên chăm sóc của Hương MiGu luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn từ khi bắt đầu quá trình điều trị cho đến khi bạn hoàn toàn hài lòng với kết quả.


    Hãy đến với Hương MiGu Thẩm Mỹ để trải nghiệm dịch vụ nâng mũi chất lượng và đáng tin cậy. Nơi đây sẽ tạo ra cho bạn một khuôn mặt đẹp tự nhiên và tăng cường sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và đặt lịch hẹn. Thẩm mỹ Hương MiGu mong muốn được đồng hành cùng bạn trên hành trình thay đổi và nâng cao vẻ đẹp ngoại hình của bạn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Duy Tân, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0866 144 456
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068238548577
    Gọi điện
    Hương MiGu Thẩm Mỹ
    Hương MiGu Thẩm Mỹ
    Hương MiGu Thẩm Mỹ
    Hương MiGu Thẩm Mỹ
  5. Thẩm Mỹ Yan Nguyễn là một thẩm mỹ viện với nhiều dịch vụ thẩm mỹ đang dạng, trong đó có nâng mũi sụn nhân tạo, sụn tự thân, thu nhỏ mũi,... chất lượng tại Gia Lai. Với những thế mạnh sẵn có cả về tay nghề của chuyên viên lẫn trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng như sở hữu đội ngũ các bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thẩm Mỹ Yan Nguyễn đảm bảo sẽ giúp nhận định đúng tình trạng khuyết điểm hiện thời của bạn và điều trị hiệu quả. Ngoài ra, Yan Nguyễn còn đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, thiết kế không gian phòng khám thoáng đãng, sạch sẽ và mang lại cảm giác tin tưởng cho khách hàng.


    Tại Thẩm mỹ Yan Nguyễn hiện nay đã hoàn thành tốt đẹp nhiều ca nâng mũi an toàn, mang lại vẻ đẹp cho nhiều khách hàng cả nam lẫn nữ. Để có thể ngày càng hoàn thiện chất lượng cũng như hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu số một trong lòng người dân Gia Lai, viện vẫn luôn không ngừng trau dồi chuyên môn kỹ năng, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, không gian phục vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xứng đáng nhất với đồng tiền mà mình bỏ ra. Yan Nguyễn luôn hiểu rằng vẻ đẹp là thứ giúp phụ nữ có thêm tự tin, và sẽ luôn đồng hành cùng chị em đến với sắc đẹp vĩnh cửu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Cừ, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0394 444 095

    Website: https://www.nhakhoaemedic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yan.pleiku

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Yan Nguyễn
    Thẩm Mỹ Yan Nguyễn
    Thẩm Mỹ Yan Nguyễn
    Thẩm Mỹ Yan Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy