Top 7 Địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn nhất tỉnh Gia Lai

Phương Trinh 1355 0 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. Để đáp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 50 chi nhánh. Seoul Center khẳng định vị thế khi sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn rất đáng để chị em trải nghiệm. Nơi đây không những mang lại những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng dịch vụ mà cả chế độ chăm sóc, tạo mọi điều kiện tốt để khách hàng yên tâm làm đẹp.


    Tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ, Seoul Center ứng dụng đa dạng công nghệ cắt mí chuẩn Hàn để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ nhiều khách hàng. Với những người có khuyết điểm mí mắt trên sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp cắt mắt 2 mí Mini SeoulEyes để cải thiện mí mắt được to tròn tự nhiên. Với kỹ thuật cắt mí mắt hiện đại mà thời gian tiến hành cũng được rút ngắn chỉ còn 45 phút. Không sưng và không gây ra bất cứ cảm giác đau đớn nào cho khách hàng.


    Tại Seoul Center luôn có những nguyên tắc và tiêu chuẩn trong kỹ thuật cắt mí để mang lại sự an toàn cho khách hàng, hạn chế các biến chứng nguy hiểm xảy ra, chẳng hạn như:

    • Ưu tiên loại bỏ nếp mí lót trước khi cắt mí để tránh mắt xuất hiện nhiều mí.
    • Cắt mí không lấy nhiều mỡ mí mắt dễ khiến mắt bị sâu và mất đi lớp mỡ đệm.
    • Quá trình khâu tránh siết cơ mi quá chặt dễ gây trợn mí mắt.
    • Cẩn thận từng thao tác tránh cắt đứt cơ nâng mi dễ gây sụp mí và mắt lờ đờ.
    • Không cắt mí quá dày dễ làm cho đôi mắt bị to và sâu

    Không chỉ ứng dụng công nghệ cắt mí hiện đại mà Seoul Center còn là địa chỉ cắt mí mắt giá cả phù hợp với nhiều đối tượng. Nhằm tạo điều kiện tốt để khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ, giá cắt mí tại Seoul Center chỉ dao động từ 7 - 18 triệu đồng, tùy thuộc vào tình trạng mí mắt hiện tại của khách hàng.

    Để tạo dựng niềm tin và an tâm cho khách hàng, tại đây còn có các chính sách bảo hành cùng giấy tờ minh bạch. Điều này giúp khẳng định về chất lượng và sự khác biệt cho khách hàng khi lựa chọn cắt mí mắt tại Seoul Center.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Trần Phú, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.gialai/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện An An

    Gọi điện

    Đôi mắt là thần hồn của khuôn mặt, là ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ. Một đôi mắt đẹp trời phú luôn là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Được ra đời với sứ mệnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của các chị em, Thẩm mỹ viện An An chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn nhất Gia Lai hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Với việc luôn nắm bắt nhanh chóng các xu hướng làm đẹp hiện đại của khách hàng, trong suốt thời gian qua Thẩm mỹ viện An An không ngừng cập nhật, chuyển giao và ứng dụng các công nghệ mới nhất, và cũng theo đó cắt mí đang dần trở thành một dịch vụ khá nổi bật tại đây.


    Tại Thẩm mỹ viện An An, nếu như ở kỹ thuật nhấn mí có thể tạo ra nếp mí to rõ, cải thiện tình trạng mắt bị xếch, trợn tạo nên nét mềm mại tự nhiên cho khuôn mặt. Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn. Thì ở kỹ thuật Cắt Mí, hơn cả sự khác biệt, Thẩm mỹ viện An An sẽ mang đến cho bạn đôi mắt TƯƠI TRẺ và HOÀN HẢO đến từng mm, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm mắt sụp mí, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, tinh anh hơn.

    Tại đây, toàn bộ quy trình nhấn mí, cắt mí đều được thực hiện từng bước chính xác, đảm bảo không gây đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn tại Gia Lai hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt thì hãy trực tiếp liên hệ với Thẩm mỹ viện An An để được tư vấn cụ thể nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9371 8000 & 026 9222 7789 & 0962 051 557
    Email: marketing.anan@gmail.com
    Website: https://thammygialai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anan.spagialai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện An An
    Thẩm mỹ viện An An
    Thẩm mỹ viện An An
    Thẩm mỹ viện An An
  3. Cắt mí ở đâu đẹp hiện vẫn đã và đang là thắc mắc chung của nhiều tín đồ làm đẹp tại Gia Lai với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí mà hạn chế xâm lấn. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn, cắt đẹp nhất? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Viện thẩm mỹ Sài Gòn Gold chính xác là cái tên mà bạn nên tìm đến, nổi bật với dịch vụ cắt mí công nghệ Hàn Quốc.


    Với công nghệ cắt mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ giúp bạn loại bỏ tình trạng da chùng, da thừa và bọng mắt, tạo điểm nhấn cho đôi mắt trẻ ra từ 5 – 10 tuổi. Bên cạnh đó, bác sĩ phẫu thuật sẽ tạo hình 2 mí mắt sao cho cân đối và thẩm mỹ với hình dáng mắt, đường nét trên khuôn mặt. Sau phẫu thuật, nếp mí có độ cong mềm mại, mí rõ, tự nhiên không giả, lộ, quá to, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Đặc biệt kết quả mắt 2 mí được duy trì lâu dài, ổn định. An toàn, không ảnh hưởng đến chức năng của mắt: Cắt mí mắt là tiểu phẫu nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn và không để lại sẹo. Đặc biệt, phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc không làm tổn thương giác mạc, kết mạc, giúp cải thiện tầm nhìn của thị lực. Thời gian nhanh chóng: Với đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm của bác sĩ, bạn chỉ mất 30-60 phút thực hiện tiểu phẫu cho đôi mắt to, tròn tự nhiên. Sau khi kết thúc, bạn có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.


    Với đội ngũ BS nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, luôn tiếp thu công nghệ mới phẫu thuật thẫm mỹ, Viện thẩm mỹ Sài Gòn Gold sẽ đem đến cho các bạn những đường nép hoàn mỹ, vẻ đẹp tự nhiên và an toàn sức khoẻ tuyệt đối. Tính đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ Sài Gòn Gold đã thực hiện thành công được rất nhiều ca cắt mí mắt và không có trường hợp nào không hài lòng với kết quả nhận được, đảm bảo:

    • Mí đều rõ, cải thiện tầm nhìn tối đa
    • Loại bỏ hoàn toàn da thừa, bọng mỡ
    • Hồi phục nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng phí hợp lý
    • Tạo hiệu ứng mắt to tròn, long lanh, là điểm nhấn hoàn hảo trên khuôn mặt
    • Loại bỏ các nhược điểm trên mắt như: Mí mắt chùng nhão, nhăn nheo, mỡ thừa chảy xệ, vết chân chim,...
    • Các thao tác xử lí chính xác, gọn nhẹ, không gây đau đớn khó chịu
    • Thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
    • Không gây biến chứng hay tác dụng phụ

    SaiGon Gold tạo nên sự cân đối và hài hòa cho đôi mắt của bạn, làm tăng sự hấp dẫn và cuốn hút mỗi lúc bạn nở nụ cười.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 97 Cù Chính Lan, TP Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 026 9371 4888 & 0905 016 788
      Fanpage: www.facebook.com/TMVSGGold/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Sài Gòn Gold
      Viện thẩm mỹ Sài Gòn Gold
      Viện thẩm mỹ Sài Gòn Gold
      Viện thẩm mỹ Sài Gòn Gold
    • Mặc dù là thương hiệu cá nhân nhưng Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy vẫn luôn được lòng các chị em gửi gắm của sổ tâm hồn các chị em Đà Nẵng và Gia Lai. Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy chi nhánh Gia Lai vinh dự được đề cử trong top địa chỉ cắt mí uy tín và an toàn nhất Gia Lai do khách hàng bình chọn. Lượng khách đông đảo cũng đủ chứng minh tay nghề và sự uy tín chất lượng của Nguyễn Hồng Thuý Beauty- Nơi chị em có thể an tâm gửi gắm vẻ đẹp. Được biết, cắt mí nội soi vĩnh viễn, cắt mí mini deep là 2 dịch vụ khá nổi bật của nơi này:

      • Cắt mí nội soi là phương pháp tạo nếp mí nhờ sự liên kết giữa lớp gân tới lớp cơ và cuối cùng là lớp biểu bì của mí.
      • Kỹ thuật Cắt mí Mini Deep mang đến cơ hội sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu cho rất nhiều các chị em có khiếm khuyết về mí mắt. Bên cạnh việc tạo hình nếp mí mới rõ nét, thì Cắt mí Mini Deep còn loại bỏ luôn cả da chùng và mỡ mí mắt thừa.

      Trong suốt thời gian qua, những kiệt tác mỹ nhân mà Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy tạo nên đã khiến không ít người trầm trồ khen ngợi và mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho chính những mỹ nhân ấy. Và nếu khám phá bộ ảnh các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Nguyễn Hồng Thuý thì chắc chắn bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức và gọi tên là "kiệt tác" quả thật không sai chút nào, đảm bảo:

      • Nguyễn Hồng Thuý không thuê mẫu không lấy bất kì 1 ảnh ảo nào trên mạng
      • Tất cả 100% ảnh post là khách hàng thật đã sử dụng dịch vụ tại spa
      • Chế độ chăm sóc tận tình chu đáp hết lòng với khách hàng luôn đầy đủ và đảm bảo.

      “Đẹp rạng ngời mà không chói lóa” là câu nói không hề “lố”, để hình dung về khuôn mặt những khách hàng sau khi thực hiện cắt mí tại Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy. Có thể nói, chỉ nhờ một thay đổi nhỏ ở mí trên, đã góp phần thay đổi không nhỏ nhan sắc của cả tổng thể khuôn mặt, vậy nên nếu bạn vẫn còn tự ti với đôi mắt nhiều khiếm khuyết thì đừng ngần ngại tìm đến dịch vụ cắt mí của Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy, để biến hóa thật hoàn hảo với đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh tự nhiên, và dễ dàng tạo thiện cảm hơn trong tất cả các mối quan hệ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 57 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0945 677 386 & 0935 818 616
        Email: nguyenhongthuybeauty@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/nguyenhongthuybeautyacademydanang.nhanmidanang/
        Gọi điện
        Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy
        Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy
        Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy
        Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy
      • Top 5

        Miss M Spa

        Gọi điện

        Miss M Spa là một địa chỉ một địa chỉ làm đẹp được đánh giá là uy tín và chất lượng tại Gia Lai được rất nhiều chị em yêu thích và chọn lựa bởi vì cơ sở này hội tụ đầy đủ các yếu tố đặc biệt ở khâu dịch vụ thẩm mỹ cùng với dàn thiết bị công nghệ kĩ thuật phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại hàng đầu thế giới. Hơn những thế, đội ngũ nhân viên y bác sĩ tại đây đều được tuyển chọn kĩ lưỡng và đã trải qua nhiều khóa đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo tay nghề cao và hết lòng với nghề.


        Nói đến không gian phòng spa, có thể nói rằng đây là một không gian ấm áp, lịch sự và trang trọng với màu trắng chủ đạo và ánh đèn vàng, khiến cho khách hàng cảm thấy an tâm và thoải mái. Ngoài ra, tại đây còn nhiều điều thú vị khác mà chỉ khi đặt chân đến Miss M Spa, bạn mới có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm hết những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của không gian nơi đây mang lại.

          Miss M Spa cung cấp đa dạng dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp đến cho các chị em, giúp cho mọi người cảm thấy tự tin hơn về bản thân của mình. Đây là một số dịch vụ có mặt tại Miss M Spa:

          • Dịch vụ cắt mí thẩm mỹ an toàn, hiện đại
          • Dịch vụ phi kim với đầy đủ bộ kim riêng, tế bào gốc phi kim
          • Điêu khắc chân mày kỹ thuật Châu Âu
          • Xử lý cắt đáy sẹo lồi, mụn ruồi, mụn cóc
          • Hấp trắng mặt tinh chất vàng 24k
          • Xóa xăm Laser

          Quy trình phẫu thuật tại đây được đánh giá là chất lượng và đảm bảo đủ mọi yêu cầu tiêu chuẩn của Bộ y tế. Khoảng thời gian phẫu thuật cắt mí mắt sẽ được tiến hành một cách an toàn và phát huy hiệu quả thẩm mỹ một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, không gian và dụng cụ thẩm mỹ cũng được kiểm tra và vô trùng kỹ lưỡng trước khi thực hiện để tránh tình trạng nhiễm trùng, gây biến chứng sau khi cắt mí.


          Cắt mí tuy đơn giản nhưng không phải ở cơ sở nào cũng có thể đảm bảo kết quả bền đẹp mãi mãi. Tại đây, chúng tôi luôn được khách hàng phản hồi một cách tích cực. Đó là thành quả của rất nhiều năm không ngừng trau dồi kỹ năng và phát triển dịch vụ của Miss M Spa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 52 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0986 598 579
          Email: tiendung.mhgt@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/missmspapleiku/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
          Gọi điện
          Miss M Spa
          Miss M Spa
          Miss M Spa
          Miss M Spa
        • Làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu đối với người phụ nữ hiện nay, bởi khi xinh đẹp thì bản thân mới tự tin hơn, vì vậy Bích Phượng - Filler & Nhấn mí - Cắt mí tại Gia Lai ra đời đã và đang thực hiện sứ mệnh làm đẹp của mình một cách hoàn hảo nhất có thể thông qua dịch vụ cắt mí, tiêm filler nhằm mang đến một khuôn mặt đầy đặn, đáng yêu cho chị em phụ nữ. Hãy thử đặt niềm tin vào Bích Phượng - Filler & Nhấn mí - Cắt mí một lần, Bích Phượng dám tự tin khẳng định rằng khách hàng sẽ không thể nào thất vọng! Vì vậy Bích Phượng ngày càng được chị em ủng hộ và được đánh giá về sự uy tín cũng như độ tin cậy trong tệp khách hàng riêng tại TP. Pleiku, Gia Lai.


          Đến với Bích Phượng, khách hàng sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tình về khuyết điểm khuôn mặt và dịch vụ phù hợp đối với khuyết điểm ấy. Đội ngũ nhân viên tại đây đủ kinh nghiệm, đủ lành nghề và đủ tận tâm để được giao phó trọng trách ấy nên khách hàng cứa thoải mái và an tâm nhé! Ngoài ra, đã mong muốn được trở nên xinh đẹp và đến với Bích Phượng thì chúng ta nên kiên trì và tin tưởng vào dịch vụ nhé, không gấp gáp và lo âu ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng. Hơn nữa để có thể khiến cho khách hàng an tâm và không bị tâm lí, Bích Phượng đầu tư không gian phòng khám rất ấm cúng, nhẹ nhàng và thoải mái thong thả. Các thiết bị kĩ thuật phẫu thuật đều được áp dụng các mẫu tiên tiến hiện đại và an toàn, đảm bảo không một tác dụng xấu nào xảy đến với khách hàng trong quá trình phẫu thuật cắt mí nhé. Bích Phượng cam đoan rằng bạn sẽ sở hữu một đôi mắt hai mí đáng yêu, mơ màng và an toàn ngay sau khi đến trải nghiệm dịch vụ!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 360/2 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
            Điện thoại: 0971 077 333 & 0933 657 777
            Fanpage: www.facebook.com/Bích-Phượng-Filler-Nhấn-mí-Cắt-mí-GIA-LAI-2225964654289196/
            Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
            Gọi điện
            Bích Phượng - Filler & Nhấn mí - Cắt mí
            Bích Phượng - Filler & Nhấn mí - Cắt mí
            Bích Phượng - Filler & Nhấn mí - Cắt mí
            Bích Phượng - Filler & Nhấn mí - Cắt mí
          • Thẩm mỹ viện LOUSIA có thể nói rằng nó không còn là một cái tên quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ tại Gia Lai, và đã có vị trí nhất định trong tâm trí của khách hàng. Thẩm mỹ viện LOUSIA cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp cho các chị em phụ nữ ham muốn sắc đẹp, muốn bản thân thật lộng lẫy để có thể tự tin thể hiện cá tính bên ngoài. LOUSIA chuyên về đa dạng các dịch vụ như điều trị mụn, nám da, tắm trắng, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như cắt mí, nâng mũi, điêu khắc, phun mày, môi,... nên LOUSIA sẽ là một lựa chọn rất thích hợp cho những bạn trẻ đang tuổi dậy thì có vấn đề về mí mắt, muốn có được đôi mắt hai mí xinh xắn đáng yêu và các vấn đề về da, mụn.


            Thẩm mỹ viện LOUSIA ngoài chú tâm đến chất lượng dịch vụ thì cũng rất quan tâm đến tâm lý khách hàng. Không gian của viện được trang trí khá lịch sự nhưng cũng không kém phần sang trọng nên LOUSIA luôn khiến cho khách hàng của mình cảm thấy rất thoải mái, gần gũi và dễ chịu khi đến đây làm đẹp. Hơn thế nữa, cơ sở vật chất, trang thiết bị tại LOUSIA được đầu tư với những dàn công nghệ tiên tiến hiện đại và luôn không ngừng được nâng cấp, đổi mới cho hợp thời. Đồng thời, LOUSIA cũng rất được các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ đánh giá cao về đội ngũ bác sĩ phẫu thuật và chuyên viên tư vấn dịch vụ một cách tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chính vì thế, khi đến LOUSIA khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với trải nghiệm về dịch vụ ở nơi đây. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến nơi nào để làm đẹp thì LOUSIA sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: L5 14, L5 15 Khu phố mới, Hoa Lư, Nguyễn Tất Thành, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
            Điện thoại: 0367 777 999 & 026 9388 8688
            Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
            Gọi điện
            Thẩm mỹ viện LOUSIA
            Thẩm mỹ viện LOUSIA
            Thẩm mỹ viện LOUSIA
            Thẩm mỹ viện LOUSIA




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy