Top 6 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất tỉnh Thái Nguyên

Phương Trinh 3392 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ nhấn mí mắt đẹp tại Thái Nguyên, thế nhưng không phải ở đâu cũng là địa chỉ thẩm mỹ an toàn và tin cậy. Hôm nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện thẩm mỹ Hansoha

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Hansoha là cái tên đã quá quen thuộc với những người yêu làm đẹp tại Thái Nguyên cũng như ở các khu vực lân cận. Hansoha luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, kinh nghiệm nhiều năm, mang đến những giải pháp làm đẹp tiết kiệm và hiệu quả, an toàn nhất cho khách hàng.


    Tại đây, dịch vụ nhấn mí được thực hiện bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại và viện thẩm mỹ Hansoha luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đều đặn, đầy sức hút cho những vị thượng đế thân yêu.

    Luôn tự tin với những gì làm được trong suốt thời gian qua, viện thẩm mỹ Hansoha cam kết sẽ giúp bạn tạo mí rõ ràng, mắt to tròn, cân đối, hài hòa; mí đẹp tự nhiên, không để lộ dấu vết thẩm mỹ; không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục trong thời gian nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 91 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0866 559 998 & 0984 834 500
    Email: vienthammyhansoha@gmail.com
    Website: https://hansoha.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VTMHansohaTN/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Hansoha
    Viện thẩm mỹ Hansoha
    Viện thẩm mỹ Hansoha
    Viện thẩm mỹ Hansoha

  2. Top 2

    Hồng Spa

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ nhấn mí mắt đẹp tại Thái Nguyên? Bạn muốn kết quả nhấn mí của mình được như ý đồng thời có được kết quả duy trì vĩnh viễn? Tuy nhiên, với nhiều cơ sở hoạt động trên lĩnh vực thẩm mỹ như vậy bạn đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ như thế nào để có được kết quả nhấn mí mắt đẹp vĩnh viễn. Vậy thì Hồng Spa chính xác là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.


    Với việc luôn nắm bắt nhanh chóng các xu hướng làm đẹp hiện đại của khách hàng, trong suốt thời gian qua Hồng Spa không ngừng cập nhật, chuyển giao và ứng dụng các công nghệ mới nhất, và cũng theo đó nhấn mí, cắt mí đang dần trở thành một dịch vụ khá nổi bật tại đây.


    Với những thành công đã đạt được trong lĩnh vực này, Hồng Spa chắc chắn rằng sẽ mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn long lanh, cân đối với khuôn mặt, để từ đó giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn mà không phải lo lắng quá nhiều tới các vấn đề liên quan như nhấn mí có đau không, có để lại sẹo không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 81 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0948 291 987 & 0336 878 813

    Fanpage: www.facebook.com/luoi.meo.7165

    Gọi điện
    Hồng Spa
    Hồng Spa
    Hồng Spa
    Hồng Spa
  3. Tìm một địa chỉ nhấn mí an toàn chính là một trong những tiêu chí hàng đầu giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu đẹp cuốn hút, duy trì lâu dài mà không lo ảnh hưởng đến cơ nâng mi và thị lực. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, tại Thái Nguyên, Aone - Thẩm mỹ uy tín hàng đầu chính là cái tên mà bạn nên tìm đến.


    Tại đây, dịch vụ nhấn mí, nhấn mí bóc mỡ mắt được thực hiện bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại và Aone - Thẩm mỹ uy tín hàng đầu luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đều đặn, đầy sức hút cho những vị thượng đế thân yêu.


    Nói chung, nhấn mí hay cắt mí đều là những phẫu thuật đơn giản, song kết quả phẫu thuật đẹp hay không thì phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ, chuyên viên thực hiện. Chính vì thế để có được kết quả như mong đợi, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và Aone chính là một trong những cái tên như vậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Bội Châu, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0968 941 888

    Email: nguyennamduong2311@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063958833818

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Aone - Thẩm mỹ uy tín hàng đầu
    Aone - Thẩm mỹ uy tín hàng đầu
    Aone - Thẩm mỹ uy tín hàng đầu
    Aone - Thẩm mỹ uy tín hàng đầu
  4. Đôi mắt là thần hồn của khuôn mặt, là ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ. Một đôi mắt đẹp trời phú luôn là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Được ra đời với sứ mệnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của các chị em, thẩm mỹ Phương Xoăn chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ nhất mí đẹp và an toàn nhất Thái Nguyên hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.


    Luôn tự tin với những gì làm được trong suốt thời gian qua, thẩm mỹ Phương Xoăn cam kết sẽ giúp bạn tạo mí rõ ràng, mắt to tròn, cân đối, hài hòa; mí đẹp tự nhiên, không để lộ dấu vết thẩm mỹ, không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục trong thời gian nhanh chóng.


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ nhấn mí tại Phương Xoăn:

    • Sử dụng phương pháp nhấn mí thế hệ mới nhất.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.
    • Quy trình tiến hành đạt chuẩn.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
    • Kết quả hoàn hảo - giá thành hợp lý

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cầu Mây, Xuân Phương, Phú Bình, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0869 109 990

    Fanpage:

    • www.facebook.com/phunxam.phuongxoan
    • www.facebook.com/profile.php?id=100064101070642
    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Nhấn mí ở đâu đẹp hiện vẫn đã và đang là thắc mắc chung của nhiều tín đồ làm đẹp tại Hà Nội với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí mà không cần phẫu thuật. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn, nhấn mí đẹp nhất? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, thẩm mỹ Linh Lan Beauty Center - chính là cái tên mà bạn nên tìm đến.


    Với những cam kết về chất lượng, uy tín đã được khẳng định qua một thời gian dài, địa chỉ này luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em thủ đô. Đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, có bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, từng tham gia mổ thẩm mỹ tại các bệnh viện lớn.


    Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ công nghệ cao và spa lành nghề, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo tại các trường thẩm mỹ nổi tiếng. Đó chính là lý do vì sao, thẩm mỹ Linh Lan Beauty Center luôn tự tin để trở thành một trong những cái tên hàng đầu khi nhắc về dịch vụ nhấn mí, cắt mí nói riêng cũng như các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 18 ngõ 2 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0978 609 942
    Email: Thiennnt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lan.beauty2061993/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 | 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Linh Lan Beauty Center
    Thẩm mỹ Linh Lan Beauty Center
    Thẩm mỹ Linh Lan Beauty Center
    Thẩm mỹ Linh Lan Beauty Center
  6. Top 6

    Hương Spa & Clinic

    Gọi điện

    Nhấn mí ở đâu đẹp hiện vẫn đã và đang là thắc mắc chung của nhiều tín đồ làm đẹp tại Thái Nguyên với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí mà không cần phẫu thuật. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín, an toàn, nhấn mí đẹp nhất? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hương Spa & Clinic - một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Hà Nội chính xác là cái tên mà bạn nên tìm đến.


    Tại Hương Spa & Clinic, khách hàng có hai sự lựa chọn đó là nhấn mí theo phương pháp nhấn mí Hàn Quốc cơ bản (hiệu quả thẩm mỹ 2 - 3 năm tùy cơ địa của khách hàng) và phương pháp nhấn mí Hàn Quốc Babi cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

    Khách hàng khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ nhấn mí Hàn Quốc tại Hương Spa & Clinic sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để tránh những trường hợp chống chỉ định như sẽ thử máu và thử phản ứng thuốc. Các thao tác đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt theo kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn của bác sĩ, sao cho kết quả đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Minh Cầu, phố Phan Bội Châu, ngõ 80 (cạnh kho bạc mới), Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0917 333 110 & 0838 222 221

    Fanpage: www.facebook.com/huongspaclinic

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    HƯƠNG Spa & Clinic
    HƯƠNG Spa & Clinic
    HƯƠNG Spa & Clinic
    HƯƠNG Spa & Clinic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy