Top 9 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Phương Trinh 4362 2 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nail Chuyện Nhỏ

    Gọi điện

    Một cái tên khá dễ thương - Nail Chuyện Nhỏ, địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các quý cô sành điệu, ưa thích sơn vẽ, trang trí móng tại Thái Nguyên, sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


    Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Nail Chuyện Nhỏ chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.


    Như bạn đã biết, hiện nay xu hướng vẽ móng tay 3D với những thiết kế chi tiết bằng các thủ thuật như đắp móng bột, đính đá, đắp gel…đang trở thành trào lưu khá phổ biến trong giới trẻ. Nắm bắt được điều này, trong BST hiện có của Nail Chuyện Nhỏ, các mẫu nail hoa nổi 3D luôn chiếm phần nhiều và gây ấn tượng bởi các thiết kế độc đáo và đầy tinh tế nhằm mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho phái nữ.


    Và chắc chắn một điều rằng, khi đến với Nail Chuyện Nhỏ, đôi bàn tay xinh của bạn sẽ càng trở nên quyến rũ, quý phái với những mẫu móng nghệ thuật, độc đáo nhất có thể, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Lương Thế Vinh, Quang Trung, TP. Thái Nguyên

    Điện thoại: 0976 343 921

    Email: ntkcntt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NailChuyenNho

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nail Chuyện Nhỏ
    Nail Chuyện Nhỏ
    Nail Chuyện Nhỏ
    Nail Chuyện Nhỏ

  2. Top 2

    Nails Thu Huệ - Thái Nguyên

    Gọi điện

    Đối với nhiều nàng mê làm đẹp khu vực Thái Nguyên thì Nails Thu Huệ luôn là một trong những sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Sở dĩ nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ khách hàng như vậy bởi Nails Thu Huệ luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, làm việc từ tâm. Đến với Nails Thu Huệ, khách hàng thoải mái chọn lựa tông màu cũng như kiểu nail mà mình yêu thích.

    Nails Thu Huệ có thế mạnh ở những mẫu vẽ cầu kì, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao mới có thể thực hiện được. Khi nhìn vào thành phẩm nhà Nails Thu Huệ, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi trầm trồ về độ tỉ mỉ cũng như tinh tế của tác phẩm, thực sự đặc biệt khó có thể trộn lẫn với những địa chỉ khác.

    Cũng như chất lượng dịch vụ luôn được giữ ở mức tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện. Nhưng với một mức giá dịch vụ thấp nhất so với mặt bằng chung để ai ai cũng có thể đến với Nails Thu Huệ để tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc, thương yêu bản thân mình. Các xu hướng làm đẹp cũng được tiệm vô cùng trú trọng thông qua các concept, các catalloge theo các phong cách đang hot nhất trên thế giới hiện nay được Nails Thu Huệ giới thiệu theo từng tuần và từng tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 309 Quang Trung, Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên

    Điện thoại: 0964 452 225 & 0866 115 556.

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007049590557

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nails Thu Huệ - Thái Nguyên
    Nails Thu Huệ - Thái Nguyên
    Nails Thu Huệ - Thái Nguyên
    Nails Thu Huệ - Thái Nguyên
  3. Top 3

    Huệ Nail

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách các tiệm nail được chị em Thái Nguyên ưu ái lựa chọn nhất, Huệ Nail chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng bởi những bộ móng không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật. Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.

    Và để đảm bảo mọi thứ là hoàn hảo nhất, các quy trình đều được thực hiện theo trình tự đúng chuẩn. Trước tiên, khách hàng sẽ được hỏi han nhu cầu và tư vấn kĩ càng trước khi làm móng, nhằm chắc chắn rằng sau khi hoàn thành, khách sẽ có được những bộ móng đẹp, bộ nail xinh ưng ý nhất. Tiếp đến sẽ là khâu vệ sinh, trang trí móng, dưỡng móng và tất cả các bước đều được thực hiện dưới sự đảm bảo 100% về độ an toàn dưới đôi bàn tay của người thợ nail chuyên nghiệp. ''Trăm nghe không bằng một thấy", các bạn hãy đến với Huệ Nail để cảm nhận và xác thực chính xác những gì mà Toplist đã nói nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235A Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên

    Điện thoại: 0963 406 283

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083547605120

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Huệ Nail
    Huệ Nail
    Huệ Nail
    Huệ Nail
  4. Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Thái Nguyên để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Nail Hằng Thu Trần sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Nếu bạn nghĩ nghệ thuật phải là một thứ gì đó thật phức tạp, rườm rà thì ở Nail Hằng Thu Trần cái tính nghệ thuật ấy được tìm ra bởi sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhẹ nhàng nhưng đủ khiến người khác phải siêu lòng. Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,... tất cả đã góp phần tạo nên những sản phẩm mà Nail Hằng Thu Trần muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu. Tại đây, nếu như những bộ móng màu đậm khiến bạn bị mê hoặc hoàn toàn bởi vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ thì các mẫu nail màu pastel nào là xanh, hồng, tím lại khiến biết bao con tim phải gục ngã bởi vẻ siêu đáng yêu và đầy nữ tính, đầm thấm và duyên dáng đến lạ kỳ.

    Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Nail Hằng Thu Trần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 6, Đồng Quang, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0394 801 385

    Faapage: www.facebook.com/pipip0p0

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nail Hằng Thu Trần
    Nail Hằng Thu Trần
    Nail Hằng Thu Trần
    Nail Hằng Thu Trần
    Trần Hoàng Liên 2018-05-29 14:40:24
    Nhà c nail hằng thu trần này, mình thấy làm nhiều mẫu đẹp, sáng tạo, chiều í khách, tư vấn nhiệt tình, phong cách phục vụ tốt
  5. Yang Meol Nail & Beauty không chỉ là một địa điểm có kinh nghiệm phục vụ nhiều khách hàng mà còn là chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc và thực hiện nghệ thuật vẽ cũng như gắng nail mới trên bàn tay của khách hàng. Dù bạn có ít kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nail hay không, khi đến với tiệm Yang Meol Nail & Beauty, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Yang Meol Nail & Beauty cam kết tư vấn một cách chính xác nhất về thông tin và kiến thức chăm sóc nail, giúp khách hàng hiểu rõ và sử dụng thông tin đó một cách chính xác nhất để duy trì và nâng cao vẻ đẹp của bộ móng.


    Làm bất cứ điều gì cũng đều phải phụ thuộc vào sở thích cá nhân cũng như tính cách mà bản thân của mình sở hữu. Các kỹ thuật viên của tiệm sẽ phân tích cho khách hàng thấy rõ được ưu và nhược điểm của mỗi mẫu nail cũng như kiểu tay phù hợp với từng mẫu nail đó. Đến với Yang Meol Nail & Beauty chắc chắn khách hàng sẽ hay lòng về dịch vụ bởi sản phẩm cuối cùng là sản phẩm phù hợp với bản thân của khách hàng nhất, đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 336 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên

    Điện thoại: 0945 227 789 & 0986 041 669

    Email: Phamthithuyduong23@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/YangMeolNailBeauty/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Yang Meol Nail & Beauty
    Yang Meol Nail & Beauty
    Yang Meol Nail & Beauty
    Yang Meol Nail & Beauty
  6. Được biết đến với thế mạnh làm đẹp nổi trội nghiêng về nail và mi, Moon Nail Academy luôn là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của hội chị em tại Thái Nguyên với mong muốn sở hữu cho mình một bộ móng thật thời thượng và một bộ mi thật quyến rũ.


    Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của Moon Nail lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp, chuẩn form mà còn nét căng về độ thẩm mỹ của từng bộ móng được tạo nên bởi đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Các dịch vụ nail tại đây: đắp và sơn móng gel; đắp móng bột; đắp móng bột hoa lá nơ; đắp hoa nổi, đính đá, fantasy; vẽ móng nghệ thuật,... Với những nét vẽ điêu luyện, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được kết hợp tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ – tết lại tìm đến Moon Nail như một thói quen. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh – độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


    Tại đây còn là nơi đào tạo nail, nối mi chuyên nghiệp dành cho những bạn đam mê nghề làm đẹp này. Với chuyên gia giảng dạy đầu ngành với trình độ cao, luôn cập nhật xu hướng mới sẽ giúp bạn chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên viên lành nghề và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    319 Lý Nam Đế, Đồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0965 861 888
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100010362226286

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Moon Nail Academy
    Moon Nail Academy
    Moon Nail Academy
    Moon Nail Academy
  7. Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Hutra.Nail chính là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

    Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Hutra.Nail tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Hutra.Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.


    Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Hutra.Nail đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với Hutra.Nail, các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66B Lương Thế Vinh, Quang Trung, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0868 575 000
    Fanpage:
    www.facebook.com/intrangha

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hutra.Nail
    Hutra.Nail
    Hutra.Nail
    Hutra.Nail
  8. Cũng là một trong những cái tên có thể được nhắc đầu tiên nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Thái Nguyên, Luyến Còi Nail Academy chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu.


    Với đội ngũ các tay thợ nail chuyên nghiệp, Luyến Còi Nail Academy chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước. Ở dịch vụ chăm sóc và làm đẹp nail, Luyến Còi Nail Academy luôn khiến khách hàng ấn tượng trước sự đa dạng và phong phú của những mẫu nail đậm chất nghệ thuật. Tính nghệ thuật ở đây không nghiêng về sự cầu kỳ hay phức tạp mà đó là chính ở sự đơn giản nhưng cuốn hút vô cùng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa.


    Đặc biệt, Luyến Còi Nail Academy còn có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là điểm đã giúp cái tên này thu hút được một lượng khách quen đáng kể.


    Luôn mong muốn có thể tạo mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng - tính thẩm mỹ - vệ sinh luôn được Luyến Còi Nail Academy đặc biệt chú trọng. Vậy nên, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không tìm đến Luyến Còi Nail Academy để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Nông Lâm, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0969 340 382

    Email: Luyencoi010794@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028153463305

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Luyến Còi Nail Academy
    Luyến Còi Nail Academy
    Luyến Còi Nail Academy
    Luyến Còi Nail Academy
  9. Hà Mít Nail không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng yêu thích làm đẹp ở Thái Nguyên. Được biết đến như một địa điểm chăm sóc và làm đẹp móng hàng đầu, Hà Mít Nail đang nhận được sự tin tưởng rất cao từ nhiều chị em phụ nữ.

    Tại đây, không chỉ có đa dạng mẫu nail đẹp và độc đáo, mà còn mang đến trải nghiệm độc quyền mà chỉ có thể tìm thấy tại tiệm này. Chất lượng sơn mướt, màu sắc được mix đa dạng và không trùng lặp, đảm bảo khiến cho mọi cô nàng không khỏi mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hà Mít Nail không chỉ làm đẹp mà còn là nơi định hình và tôn lên vẻ đẹp cá nhân, khẳng định phong cách riêng biệt của từng người.


    Tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu nail mới và những màu gel lạ mắt để phục vụ chị em, đặc biệt là những ngày giáp Tết. Dù bạn là người yêu thích sự đơn giản hay đính đá ấn tượng thì Hà Mít Nail cũng sẽ giúp bạn có một bộ móng ưng ý nhất. Nhờ đôi bàn tay khéo léo và con mắt sáng tạo của người làm móng biết lựa chọn kết hợp khéo léo giữa màu sơn cùng họa tiết, hoa văn hay phụ kiện đính đá để bộ móng trở thành điểm nhấn độc đáo của một người phụ nữ hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Phú Xá, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0976 414 640

    Fanpage: www.facebook.com/taocan.maychac.9

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hà Mít Nail
    Hà Mít Nail
    Hà Mít Nail
    Hà Mít Nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy