Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ đẹp và chất lượng nhất tại tỉnh Thái Nguyên

  1. Top 1 SERA Studio
  2. Top 2 Kami Studio Pro
  3. Top 3 Sumi ảnh thẻ
  4. Top 4 Chụp Ảnh Thẻ tại Thái Nguyên
  5. Top 5 BaNa Media

Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ đẹp và chất lượng nhất tại tỉnh Thái Nguyên

Quỳnh Trâm 3688 0 Báo lỗi

Bạn ở Thái Nguyên và muốn tìm địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp và chất lượng? Nếu bạn còn đang lăn tăn giữa vô vàn hiệu ảnh và hàng ngàn các thợ ảnh thì hãy tham khảo ... xem thêm...

  1. SERA Studio nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng ảnh cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp tận tình. Đội ngũ ê kip đông đảo, được đào tạo bàn bản, sẽ cho ra đời những bức hình đẹp nhất lung linh nhất. Từ dịch vụ chụp ảnh cưới, ảnh kỷ yếu đến cả ảnh thẻ, tất cả đều được tiến hành chu đáo.


    Khi chụp ảnh thẻ tại SERA, bạn sẽ được chăm chút từng tý một chứ không phải vì dịch vụ nhỏ mà sơ sài. Khách hàng có thể đợi và lấy ngay sau khi chỉnh sửa. Đến với SERA, bạn sẽ được:

    • Sử dụng dịch vụ tốt nhất, thái độ nhiệt tình
    • Giá thành hết sức phải chăng
    • Không gian Studio rộng và đẹp
    • Tiệm thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng

    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: 276 Đường Việt Bắc, Quang Trung, TP.Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0366 666 367 & 0979 250 994

    Fanpage: https://www.facebook.com/mainhanmakeup94/

    Email: quanclear90@gamil.com

    Gọi điện
    SERA Studio
    SERA Studio
    SERA Studio
    SERA Studio

  2. Kamiwedding là tiệm chụp ảnh cưới vô cùng có tâm ở Thái Nguyên mà giới trẻ tìm đến. Ê kíp làm việc chuyên nghiệp, thân thiện tới đây bạn sẽ có cảm giác như người nhà. Bên cạnh chụp ảnh cưới, ảnh kỉ niệm, gia đình, tiệm còn có dịch vụ chụp ảnh thẻ mà chắc chắn ghé một lần bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách ruột. Kĩ thuật chỉnh ảnh điêu luyện, sửa cho tới khi khách hàng hài lòng. Nhân viên sẽ chăm chút cho bạn đến từng chi tiết nhỏ nhất như tóc, quần áo, thần thái.


    Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng đến đây. Ảnh thẻ chụp xong lấy ngay, giá thành hợp lý. Đội ngũ chụp và chỉnh sửa ảnh đông đảo, có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Tiệm còn thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi, bạn hãy theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 929A Đường Dương Tự Minh, TP.Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0813 282 383

    Fanpage: https://www.facebook.com/KAMIstudioPro/

    Email: kamistudiopro@gmail.com

    Mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Kamiwedding
    Kamiwedding
    Kamiwedding
    Kamiwedding
  3. Sumi ảnh thẻ là địa chỉ chuyên chụp ảnh thẻ ở Thái Nguyên. Những bức ảnh thẻ sắc nét, có thần thái tươi tắn luôn là tiêu chí hàng đầu khi nháy chụp và chỉnh sửa. Khác với những tiệm chụp ảnh thông thường đó là ảnh thẻ có phần đơ, cứng thì hầu hết ảnh chụp tại đầy đều rất đẹp, được trau chuốt tỉ mỉ.


    Nháy chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh thẻ, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Mặc dù ảnh chất lượng nhưng giá thành lại hết sức bình dân, nhờ vậy lượng khách tìm tới tiệm ngày một đông hơn. Nếu muốn chắc chắn và không phải chờ lâu về thời gian chụp, bạn hãy liên hệ trước qua số điện thoại để đặt lịch nhé. Đảm bảo ảnh cùng thái độ phục vụ nhiệt tình ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 763 Khu đô thị Picenza, TP.Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0985 630 111

    Facebook: www.facebook.com/Sumi-ảnh-thẻ-0985630111-465638004248425/

    Gọi điện
    Sumi ảnh thẻ
    Sumi ảnh thẻ
    Sumi ảnh thẻ
    Sumi ảnh thẻ
  4. Chụp Ảnh Thẻ tại Thái Nguyên phục vụ in ảnh thẻ, in luôn, lấy ngay tại nhà, đây là địa chỉ chụp ảnh thẻ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Cửa hàng chuyên chụp ảnh thẻ tại nhà, chụp cho mọi lứa tuổi và cung cấp dịch vụ in luôn, lấy ngay tại chỗ.


    Bên cạnh việc đến tận nơi chụp ảnh, cửa hàng còn nhận in ảnh được gửi qua gmail, zalo và công việc của bạn chỉ cần đến lấy khi ảnh đã in xong. Thật tiện lợi có phải không nào? Tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo về chất lượng của ảnh khi gửi qua cửa hàng để in nhé! Bởi vì trước khi in, cửa hàng sẽ gửi lại cho bạn xem về cách chỉnh sửa, phông nền như vậy đã hợp lí chưa, nếu bạn thấy hợp lí thì ảnh sẽ được in còn nếu chưa thì cửa hàng sẽ chỉnh sửa lại cho bạn.


    Nếu có nhu cầu chụp ảnh và in ảnh hãy nhấc máy liên hệ với cửa hàng để nhận được những tấm ảnh thẻ đẹp nhất bạn nhé!


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 215 Ga Đồng Quang, TP.Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0855 070 981

    Mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Chụp Ảnh Thẻ tại Thái Nguyên
    Chụp Ảnh Thẻ tại Thái Nguyên
    Chụp Ảnh Thẻ tại Thái Nguyên
    Chụp Ảnh Thẻ tại Thái Nguyên
  5. BaNa Media là studio chụp ảnh không còn xa lạ với giới trẻ khu vực Thái Nguyên. Tiệm nổi tiếng với kĩ thuật chụp và chỉnh ảnh thần sầu, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, khách hàng chỉ cần đề xuất ý tưởng, tiệm sẽ thực hiện đúng trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh chụp kỷ yếu, BaNa Media cũng cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay. Đối tượng chụp ảnh thẻ nhà BaNa khá đa dạng từ học sinh sinh viên tới cả người đi làm. Tiệm phục vụ tới tận 21 giờ nên bạn có thể tới đây vào lúc nào cũng được.


    Bạn sẽ được sửa đến từng cổ áo, lọn tóc thần thái sao cho bức hình đẹp nhất. Nếu như những chiếc ảnh thẻ thông thường có phần nghiêm trang và thiếu sức sống thì đến với BaNa, bạn sẽ có được bức ảnh tươi tắn mà vẫn nghiêm nghị. Giá thành phải chăng, quá rẻ so với chất lượng. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn khi mong muốn có được bức ảnh thẻ đẹp.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Ngõ 44 Đường Đê Mỏ Bạch, TP.Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0962 947 378

    Gọi điện
    BaNa Media
    BaNa Media
    BaNa Media
    BaNa Media




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy