Top 9 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Thái Nguyên

Phương Trinh 3518 0 Báo lỗi

"Trang điểm dự tiệc ở đâu đẹp tại Thái Nguyên" là câu hỏi mà phái đẹp luôn tìm kiếm và quan tâm nhất hiện nay trên không gian mạng google và Facebook, nếu mọi ... xem thêm...

  1. Những bữa tiệc dù ban ngày hay ban đêm, ngoài trời hay “trong nhà” thì cũng đều là cơ hội để các cô nàng phô diễn vẻ đẹp và thu hút ánh nhìn của mình. Nhưng không phải cô gái nào cũng nắm được bí quyết make-up và lựa chọn cho mình phong cách trang điểm dự tiệc tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

    Là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm tại Thái Nguyên, Hạnh Make Up tự tin mang đến cho bạn hình ảnh xinh đẹp, nổi bật với những bí quyết trang điểm dự tiệc độc đáo.

    Hạnh Make Up
    có thể trang điểm cho bạn theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp buổi tiệc, sự kiện khác nhau. Với bàn tay vi diệu của mình cùng với những xu hướng được cập nhật mới nhất, Hạnh Make Up sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm, tôn lên những nét đẹp của mình từ đó giúp tự tin hơn, đẹp hơn trong mắt người đối diện.

    Cùng với trang điểm dự tiệc, Hạnh Make Up còn là chuyên gia make-up cô dâu hàng đầu tại Thái Nguyên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: Hạnh Makeup Store - 45A Đường Lương Thế Vinh, P Quang Trung, TP Thái Nguyên
    • CS2: Hạnh Makeup Academy - 614 Phạm Văn Đồng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên (Ngã tư Ba Hàng)

    Điện thoại: 0963 902 902 (Vũ Hạnh)

    Facebook: https://www.facebook.com/HANHMAKEUP222

    Gọi điện
    Hạnh Make Up
    Hạnh Make Up
    Hạnh Make Up
    Hạnh Make Up

  2. Trước khi xuất hiện trước một buổi tiệc nào đó, dù muốn hay không muốn thì nhất định bạn cũng phải chăm chút cho bản thân sao cho hợp bối cảnh. Sẽ có cô nàng lựa chọn tự mình trang điểm, cũng có người chọn một dịch vụ trang điểm dự tiệc chuyên nghiệp. Những dù chọn cách nào thì bạn cũng phải đảm bảo bản thân xinh đẹp hơn. Và tại Thái Nguyên, Dương Dương Makeup & Academy với dịch vụ trang điểm dự tiệc chuyên nghiệp luôn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Đối với Dương Dương Makeup & Academy trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện.

    Sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi khách hàng mỗi lần quay lại đều được trang điểm các tông màu không giống nhau. Bởi thế, dù là bạn đi tiệc cưới, tiệc họp mặt, tiệc sang trọng, bar hay tiệc công ty… Dương Dương Makeup & Academy đều có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn tự nhiên.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 438 Đường Thống Nhất, TP. Thái Nguyên (Cách Bến Xe 100m đi về hướng Hà Nội)

    Điện thoại: 0862 344 123 - 0355 306 342

    Facebook: https://www.facebook.com/duong.thuy1102

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuongDuongAcademyMakeup/

    Gọi điện
    Dương Dương Makeup & Academy
    Dương Dương Makeup & Academy
    Dương Dương Makeup & Academy
    Dương Dương Makeup & Academy
  3. Trang điểm dự tiệc là một trong những nhu cầu thiết yếu mà bất cứ bạn nữ nào cũng cần bởi việc nó phù hợp với bất cứ hoàn cảnh nào. Cho dù bạn dự tiệc sang trọng hay đến các buổi tiệc bình thường như sinh nhật đều sẽ giúp cho bạn có được vẻ đẹp nổi bật nhất. Và tại Thái Nguyên, Thảo Béoo Make Up hiện đang là nơi chuyên trang điểm dự tiệc với nhiều phong cách mới nhất theo từng nhu cầu, hoàn cảnh của khách hàng.


    Với mỗi phong cách của buổi tiệc, để tạo nên sự nổi bật cho khách hàng, Thảo Béoo Make Up sẽ tư vấn những kiểu makeup phù hợp nhất.


    Không những thế, do đặc thù của các buổi tiệc thường khách hàng sẽ có những hoạt động nhiều do đó cách trang điểm giúp không bị trôi & giữ lâu được lớp trang điểm cũng khá quan trọng.

    Với tay nghề & kinh nghiệm của Thảo Béoo Make Up kèm theo đó là những mỹ phẩm, sản phẩm make up chất lượng sẽ giúp nâng tầm vẻ đẹp & giúp bạn thoải mái hơn với những hoạt động trong tiệc. Vì thế cũng dễ hiểu khi mà hầu hết khách hàng đến với Thảo Béoo Make Up đều là những khách hàng quen giới thiệu lẫn nhau.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Minh Cầu, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên

    Điện thoại: 0342 236 198

    Facebook: https://www.facebook.com/thao.zuzu.33

    Gọi điện
    Thảo Béoo Make Up Store
    Thảo Béoo Make Up Store
    Thảo Béoo Make Up Store
    Thảo Béoo Make Up Store
  4. Bạn muốn lộng lẫy hơn khi đi dự tiệc? bạn vừa nhận được những tấm thiệp cưới của bạn bè sắp tới nhưng mãi băn khoăn ở đâu trang điểm dự tiệc nào đẹp, phù hợp với trang phục lại bắt kịp xu thế, hay đơn giản là không muốn “vượt hơn” cô dâu? Hoặc bạn có 1 bữa tiệc tùng trên Bar muốn mình lộng lẫy, hay dự tiệc tùng, tiệc Form cuối năm muốn mình tự tin hơn để không ai phải khinh thường bạn trong buổi tiệc đó…

    Hãy đến với Uyên Ương Make Up, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Thái Nguyên để giúp bạn TỰ TIN hơn Khi đi dực tiệc đám cưới, dự tiệc sinh nhật, đi bar…, khiến cho các cô gái khác phải NGẮM NHÌN bạn với ánh mắt GHEN TỊ.


    Đến với Uyên Ương Make Up để trang điểm dự tiệc bạn sẽ đạt được như toại nguyện. Bạn có thể tự mình đưa ra những yêu cầu, cũng có thể nhờ đến sự tư vấn và giúp đỡ từ chuyên gia của chúng tôi. Dù chọn cách nào thì bạn cũng chắc chắn sẽ vừa ý dưới những phù phép thần thánh của đội ngũ thợ trang điểm chuyên nghiệp của Uyên Ương Make Up.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: khu đô thị Picenza Thái Nguyên, TP. Thái Nguyên (gần chân cầu Bến Tượng - đối diện hải sản Biển Đông- cạnh Maxxderco)

    Điện thoại: 0388 626 222 - 0822 666 662

    Fanpage: https://www.facebook.com/uyenuong18394/

    Gọi điện
    Uyên Ương Make Up
    Uyên Ương Make Up
    Uyên Ương Make Up
    Uyên Ương Make Up
  5. “Là con gái phải xinh” vì thế bạn cần phải xinh khi xuất hiện bất cứ chỗ nào, nhất là khi đi tiệc. Bạn có một buổi tiệc sắp tới, bên cạnh việc chọn cho mình một bộ cánh lộng lẫy thì cũng nên chọn cho mình có một gương mặt phù hợp với phong cách và thật xinh xắn nhé. Và Mai Nhẫn Make Up (SERA Studio) cũng là một nơi lý tưởng cho việc trang điểm làm tóc dự tiệc, nếu bạn có buổi tiệc, hẹn hò, đi chơi cùng với bộ trang phục lộng lẫy, bạn muốn một gương mặt vô cùng dễ thương thì Mai Nhẫn Make Up (SERA Studio) sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó.


    Trang điểm dự tiệc buổi tối và ban ngày sẽ có phong cách khác nhau. Nếu tiệc tối nên makeup tone màu đậm hơn với tác động của ánh sáng vàng sẽ giúp lớp nền đẹp hơn, quyến rũ hơn. Còn với trang điểm dự tiệc ban ngày nên chọn các tone nhẹ nhàng, tươi trẻ như cam, hồng đất…giúp mình trẻ trung hơn. Ngoài ra, cũng tùy vào trang phục mà các bạn mặc khi đi tiệc, Mai Nhẫn Make Up sẽ lựa chọn phong cách make up sao cho phù hợp và tạo nên những điểm nhấn độc đáo dành cho bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276 Đường Việt Bắc, TP Thái Nguyên (Cạnh TAN coffee, đối diện ga Đồng Quang, hướng về Nông Lâm 50m)

    Điện thoại: 0366 666 367 - 0979 250 994 - 0983 353 223

    Facebook: https://www.facebook.com/mainhanmakeup/

    Gọi điện
    Mai Nhẫn Make Up (SERA Studio)
    Mai Nhẫn Make Up (SERA Studio)
    Mai Nhẫn Make Up (SERA Studio)
    Mai Nhẫn Make Up (SERA Studio)
  6. Hiện nay tại Thái Nguyên có khá nhiều tiệm trang điểm với nhiều phong cách sáng tạo độc đáo và Hậu Còii Make Up cũng là một trong những địa chỉ như thế. Tại đây, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn Makeup và lên kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt và cách phối đồ của bạn.


    Phong cách trang điểm dự tiệc được Hậu Còii Make Up cập nhật liên tục giúp khách hàng vừa đẹp lại vừa hợp với xu hướng trang điểm hiện nay. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trang điểm cho cưới, lễ hỏi, trang điểm đi tiệc. Nét nhìn thẩm mỹ cao cùng tay nghề nhiều năm của Hậu Còii Make Up có thể đưa ra nhìn nhận và tư vấn tông trang điểm phù hợp nhất cho từng khuôn mặt toát lên nét tự nhiên, quý phái mà một cô gái cần có.

    Mỹ phẩm chất lượng, với các dòng của các thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp bạn lên được tông trang điểm ưng ý và tuyệt đối an toàn cho da.

    Với phương châm "Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp", mọi khách hàng khi tìm đến đây trải nghiệm dịch vụ đều ra về với sự hài lòng thể hiện rõ nét trên khuôn mặt.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: sn 136 đường Việt Bắc, Tp Thái Nguyên ( hướng đi Big Go)

    Hotline: 0963 067 170 - 0334 111 222

    Facebook: https://www.facebook.com/haus.coii

    Gọi điện
    Hậu Còii Make Up
    Hậu Còii Make Up
    Hậu Còii Make Up
    Hậu Còii Make Up
  7. Trang điểm dự tiệc ở đâu đẹp tại Thái Nguyên? Chắc hẳn là vấn đề khá nhứt nhối và được nhiều phái đẹp quan tâm và tìm kiếm hiện nay, nếu bạn cũng đang ở Thái Nguyên và đang cần tìm 1 địa chỉ make up giá rẻ với nhiều phong cách đẹp thì La Hải Hà Makeup (Kami Wedding) chính là nơi có thể giúp bạn tỏa sáng.

    Với dịch vụ trang điểm dự tiệc, La Hải Hà Makeup (Kami Wedding) mang đến nhiều phong cách makeup khác nhau: tự nhiên, nhẹ nhàng, trong sáng hay nồng nàn, quyến rũ…để bạn lựa chọn phù hợp với hoàn cảnh.

    Dịch vụ trang điểm và làm tóc dự tiệc, dạ hội tại đây sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật sự nổi bật và thu hút khi hòa vào bữa tiệc bởi vì trước khi bắt đầu thực hiện, Makeup Artist sẽ tư vấn, đưa ra những kiểu tóc và phong cách trang điểm hài hòa với trang phục, tôn lên cá tính và thích hợp với địa điểm bạn sẽ đến.


    Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách trang điểm nào như: nhẹ nhàng, tự nhiên cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh, màu mắt, màu môi trung tính hay ấn tượng, quyến rũ với kiểu tóc búi cầu kỳ và những gam màu nóng như đỏ, cam…hay sang trọng, quý phái cùng gam màu trầm như nâu đất, begie… Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của chuyên viên La Hải Hà Makeup (Kami Wedding) sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp mà bạn mong muốn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/1 đường Dương Tự Minh, Tp Thái Nguyên

    Điện thoại: 0984 440 933

    Facebook: https://www.facebook.com/mapxink.tn

    Gọi điện
    La Hải Hà Makeup (Kami Wedding)
    La Hải Hà Makeup (Kami Wedding)
    La Hải Hà Makeup (Kami Wedding)
    La Hải Hà Makeup (Kami Wedding)
  8. Người ta nói "kẻ thù và chân mệnh thiên tử có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, bởi vậy chị em cần luôn luôn phải xinh đẹp rạng rỡ". Đã là con gái thì luôn có quyền và luôn cần phải xinh đẹp, nhất là những lúc đi dư tiệc, khi xuất hiện trước đám đông. Phải lộng lẫy để thể hiện sự tự tin, kiêu sa của mình.

    Tại Thái Nguyên, Thùy Dung Vũ makeup (Capuchino Studio) cung cấp dịch vụ trang điểm dự tiệc event chuyên nghiệp nhất sẽ giúp bạn luôn nổi bật, tự tin, tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ của mình khi đi dự tiệc. Thùy Dung Vũ makeup (Capuchino Studio) luôn cập nhật các xu hướng, phong cách trang điểm mới nhất không chỉ giúp khách hàng đẹp hơn mà còn bắt kịp được với các xu thế thời trang và làm đẹp.

    Nếu bạn thích trở thành một quý bà sang chảnh, quyến rũ kiểu phong cách Châu Âu hay trở thành một cô nàng ngây thơ tự nhiên theo phong cách Hàn xẻng thì hãy nhanh tay đặt lịch, Thùy Dung Vũ makeup (Capuchino Studio) sẽ tư vấn cho bạn để bạn thực sự tự tin bước đi trong buổi tiệc.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 555 Đường Bắc Nam, P. Gia Sàng, TP. Thái Nguyên

    Điện thoại: 0337 705 318 (Thuy Dung Vu)

    Facebook: https://www.facebook.com/snowwish.gril

    Gọi điện
    Thùy Dung Vũ makeup (Capuchino Studio)
    Thùy Dung Vũ makeup (Capuchino Studio)
    Thùy Dung Vũ makeup (Capuchino Studio)
    Thùy Dung Vũ makeup (Capuchino Studio)
  9. Việt Phượng Selica là một trong những studio chụp ảnh cưới nổi tiếng đã trải qua hơn chục năm phát triển và xây dựng thương hiệu. Nơi đây cũng là địa điểm trang điểm đẹp nhất Thái Nguyên với đội ngũ make up chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trang điểm cho cô dâu, cho các sự kiện lớn...


    Đến với Việt Phượng Selica, không chỉ là studio chụp ảnh đẹp hay có phim trường Selica, phim trường phục vụ chụp ảnh cưới và ảnh thời trang tại Thái Nguyên thì ở đây là địa điểm trang điểm rất đẹp. Nhân viên make up Việt Phượng sẽ biến hóa cho bạn rạng rỡ để bạn có thể tự tin tham gia sự kiên, hay trở thành cô dâu lộng lẫy...

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 7, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên (Đối diện Trung tâm tổ chức sự kiện Việt Phượng Royal Palace)

    Hotline: 0208 385 3999 - 0869 762 555

    Facebook: facebook.com/vietphuongselica.com.vn

    Gọi điện
    Việt Phượng Selica
    Việt Phượng Selica
    Việt Phượng Selica
    Việt Phượng Selica




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy