Top 7 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

  1. Top 1 Makeup Nam Smile (Smile Bridal)
  2. Top 2 Tan Phan makeup
  3. Top 3 Vangminhthang Studio
  4. Top 4 Lan Hương Makeup
  5. Top 5 Kelly Ho Makeup
  6. Top 6 Nhi Phan Studio
  7. Top 7 Kenny Lee Makeup

Top 7 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

Phương Trinh 7113 0 Báo lỗi

Trang điểm tại nhà luôn là vấn đề quan tâm thường trực của chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong những ngày lễ trọng đại như: Tiệc cưới, chụp ảnh kỷ yếu, dự tiệc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Makeup Nam Smile (Smile Bridal)

    Gọi điện

    Với câu hỏi nên trang điểm ở đâu cho đẹp và uy tín ở Long Xuyên, An Giang? Thì Toplist tin chắc rằng sẽ có rất nhiều cô nàng sẽ đưa ra lời gợi ý về Makeup Nam Smile (Smile Bridal). Không phải tự nhiên mà nơi này lại được ưu ái đến thế, mà chính bởi tay nghề makeup dày dặn kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế đã giúp Makeup Nam Smile tạo nên lòng tin nơi khách khách trong suốt nhiều năm qua.


    Đến với Makeup Nam Smile (Smile Bridal), khách hàng sẽ hoàn toàn bất ngờ với các trang điểm từng lớp, từng bước rất kỹ càng & những tông màu đẹp tuyệt vời. Đồng thời, những loại son, mỹ phẩm sử dụng trong quá trình make up cũng đều là những sản phẩm chất lượng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Do đó, không chỉ mang vẻ đẹp ấn tượng mà nó còn giúp khách hàng an tâm về chất lượng và an toàn tuyệt đối, không gây dị ứng.


    Ngoài ra, Makeup Nam Smile (Smile Bridal) cũng luôn cập nhật những phong cách & công nghệ mới nhất giúp khách hàng không sợ bị lỗi thời. Các phong cách makeup phổ biến như kiểu Hàn Quốc, trẻ trung, dễ thương phù hợp đi dự tiệc cưới, sinh nhật, dạ hội….Mức giá cho một lần trang điểm cũng khá rẻ & phù hợp dù bạn là tầng lớp khách hàng như thế nào đi nữa. Sau khi trang điểm, lớp phấn & son sẽ tôn lên nước da của khách hàng, không bị bong tróc hay trôi đi như một số địa chỉ trang điểm không uy tín khác.


    Tất cả cùng đáp ứng tiêu chí sẽ giúp khách hàng không chỉ đẹp hơn mà còn tạo nên nét tự nhiên nhất có thể. Đương nhiên hầu hết những tiệm trang điểm khác đều cũng sẽ có những lời giới thiệu & quảng cáo giống như những ưu điểm mà Makeup Nam Smile (Smile Bridal) mang lại hay thậm chí còn hoành tráng hơn. Còn với Makeup Nam Smile (Smile Bridal), tiệm chăm sóc khách khàng với tôn chỉ: "Cần 1 khách hàng đến 1 ngàn lần hơn là 1 ngàn khách hàng khác nhưng mỗi người chỉ đến một lần". Do đó, hầu hết khách hàng đến với Makeup Nam Smile (Smile Bridal) là những khách hàng quen giới thiệu lẫn nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233 Ung Văn Khiêm, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0914 194 972

    Facebook: facebook.com/namsmile2000

    Gọi điện
    Makeup Nam Smile (Smile Bridal)
    Makeup Nam Smile (Smile Bridal)
    Makeup Nam Smile (Smile Bridal)
    Makeup Nam Smile (Smile Bridal)

  2. Top 2

    Tan Phan makeup

    Gọi điện

    Bạn đang chuẩn bị đi tiệc nhưng lại không có khiếu trang điểm. Bạn đang đau đầu và lóng ngóng với những cây son, hộp phấn, chì kẻ mắt… Đừng lo vì hiện nay đã có dịch vụ trang điểm dự tiệc chuyên nghiệp tại Long Xuyên như Tan Phan makeup. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Tan Phan makeup sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt, che đi những khuyết điểm trên gương mặt, thêm phần lung linh và rạng rỡ.


    Tan Phan makeup là chuyên gia trong việc tư vấn và định hình phong cách trang điểm cho từng đối tượng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, Tan Phan makeup cũng luôn chú ý xem xét đến trang phục và cá tính của mỗi người khác nhau, để từ đó kết hợp với kiểu make up phù hợp với bạn nhất có thể.


    Xu hướng làm đẹp là thay đổi theo mùa, theo thời gian không ngừng. Chính vì vậy mà lựa chọn trang điểm chuyên nghiệp của Tan Phan makeup cũng là cách bạn cập nhật hot trend trang điểm cho chính bản thân mình. Sẽ có rất nhiều phong cách cho bạn lựa chọn từ ngọt ngào kiểu Hàn Quốc, sắc sảo như Âu – Mỹ … giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc ngoài trời, ban ngoài hoặc tiệc tối.


    Hơn thế nữa, dịch vụ của Tan Phan makeup luôn trang bị những sản phẩm makeup cao cấp để sử dụng trang điểm cho khách hàng của mình. Việc sử dụng sản phẩm cao cấp sẽ giúp da của bạn được an toàn, không mẩn ngứa và lâu trôi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 108, đường số 4, khu Diamond City, Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0332 223 217
    Fanpage: facebook.com/tanhuynhphan
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tan Phan makeup
    Tan Phan makeup
    Tan Phan makeup
    Tan Phan makeup
  3. Top 3

    Vangminhthang Studio

    Gọi điện

    Vangminhthang Studio mang sứ mệnh giúp phái đẹp trở nên tự tin và tỏa sáng trong những dịp quan trọng trong đời như: tốt nghiệp, lễ cưới, tiệc công ty,... hay chỉ đơn giản là buổi liên hoan nho nhỏ, buổi đi chơi nhưng bạn muốn trở nên nổi bật, xinh xắn hơn. Vangminhthang Studio chuyên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới, thuê đồ cưới, makeup cô dâu. Ngoài ra, dịch vụ makeup chuyên nghiệp của studio còn có kinh nghiệm trang điểm cho các idol, hotface nổi tiếng.


    Đội ngũ nhân viên và chuyên viên tại Vangminhthang Studio với kinh nghiệm và sự khổ luyện nhiều năm học tập tại các trung tâm trường lớp bài bản, chúng tôi tự tin giúp bạn tỏa sáng rạng ngời dù là ở đâu. Đặc biệt, dịch vụ trang điểm tại studio luôn có phong cách chuyên nghiệp và vượt trội hơn so với những đơn vị khác trên thị trường.

    Hiện nay, Vangminhthang Studio đã được đông đảo khách hàng tin tưởng, ủng hộ và tạo được tiếng vang trong cộng đồng makeup tại TP. Long Xuyên. Vì thế studio luôn cố gắng nâng cao trải nghiệm bản thân và tay nghề để giúp khách hàng luôn luôn xinh đẹp. Studio khao khát là người đi tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp cùng với nhiều phương phápmakeup hiện đại nhất mà chưa có một đơn vị nào có thể thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Golden City, P. Mỹ Hoà, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0973 148 145
    Email: vangminhthang18@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/VangminhthangStudio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Vangminhthang Studio
    Vangminhthang Studio
    Vangminhthang Studio
    Vangminhthang Studio
  4. Trang điểm tự nhiên luôn là phong cách được ưa chuộng nhất. Bởi với lối trang điểm tinh tế này, phụ nữ được là chính họ nhưng đẹp rạng ngời hơn trong những khoảnh khắc trọng đại. Và tại Long Xuyên, Lan Hương Makeup nhận trang điểm dự tiệc với phong cách tự nhiên "Hiện đại - Trẻ trung - Quyến rũ", đảm bảo các cô nàng đều thích mê.


    Luôn đa dạng về phong cách Makeup & đi đầu về xu hướng, khi đến với Lan Hương Makeup, các nàng sẽ được định hướng cách trang điểm, làm tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt, nhưng vẫn sang trọng hợp thời thượng. Dù là dạo phố, đi tiệc hay event, Lan Hương Makeup cũng sẽ giúp bạn biến hóa với nhiều phong cách, mang lại vẻ đẹp đa dạng phù hợp và thêm phần tự tin hơn.

    Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Lan Hương Makeup ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì Lan Hương Makeup chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Lan Hương Makeup hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 859B, hẻm Phan Tôn, Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0782 897 370

    Facebook: facebook.com/profile.php?id=100004479707091

    Gọi điện
    Makeup by Lan Hương
    Makeup by Lan Hương
    Makeup by Lan Hương
    Makeup by Lan Hương
  5. Top 5

    Kelly Ho Makeup

    Gọi điện

    Khi bạn có nhiều mối quan hệ trong xã hội, điều này đồng nghĩa với việc mật độ tham gia các buổi tiệc của bạn cũng dày đặc không kém. Đối với những nàng không khéo tay thì việc trang điểm cho bản thân đến các buổi tiệc không khác gì ác mộng là mấy. Nắm bắt được nhu cầu của các chị em phụ nữ, Kelly Ho Makeup mang đến dịch vụ trang điểm dự tiệc với mong muốn tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ, giúp họ tỏa sáng trong những sự kiện quan trọng.


    Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách trang điểm nào như: nhẹ nhàng, tự nhiên cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh, màu mắt, màu môi trung tính hay ấn tượng, quyến rũ với kiểu tóc búi cầu kỳ và những gam màu nóng như đỏ, cam…hay sang trọng, quý phái cùng gam màu trầm như nâu đất, begie… Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình và làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên và sang trọng không phải ai cũng biết cách! Và một khi tìm đến Kelly Ho Makeup, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà bạn không phám phá ra!


    Bạn có biết “Tự tin là gốc rễ của mọi thành công”. Và ngoại hình cuốn hút là một yếu tố tạo nên sự tự tin của chính bạn. Khi bạn xinh đẹp bạn sẽ có đủ sự tự tin để làm điều mình muốn, thêm một chút chăm chỉ, cố gắng thành công sẽ luôn ở bên bạn. Kelly Ho Makeup sẽ mang bạn đạt đến sự tự tin ấy một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất nhờ vào ngoại hình long lanh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10A Lê Lợi, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0919 667 666

    Facebook: facebook.com/oanh214

    Gọi điện
    Kelly Ho Makeup
    Kelly Ho Makeup
    Kelly Ho Makeup
    Kelly Ho Makeup
  6. Top 6

    Nhi Phan Studio

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2017, đến nay Nhi Phan Studio đã xây dựng được tên tuổi và trở nên nổi tiếng tại TP. Long Xuyên, An Giang. Nhi Phan Studio là studio chuyên cho thuê áo cưới, chụp ảnh cưới, album, chụp hình chân dung thời trang,... Ngoài ra, studio còn có kèm theo dịch vụ makeup và làm tóc chuyên nghiệp. Nếu khách hàng không có nhu cầu chụp ảnh hoặc thuê đồ, studio vẫn nhận makeup đi tiệc, đi chơi, đi dạ hội,... nếu bạn yêu cầu.


    Đội ngũ thợ trang điểm tại Nhi Phan Studio nhiệt tình, tay nghề cao, đa dạng phong cách makeup sẽ khiến bạn trở nên lộng lẫy, nổi bật và ăn ảnh hơn bao giờ hết. Chỉ cần liên hệ với studio, bạn sẽ có ngay một vẻ ngoài tươi mới mà ai ai cũng phải ngoái nhìn.


    Các phong cách makeup chủ đạo của Nhi Phan Studio là:

    • Tone Tây
    • Tone Hàn Quốc
    • Tone Tự Nhiên
    • Tone Trong Veo
    • Tone Ấn Tượng


    Ngoài ra, Nhi Phan Studio còn nhận đào tạo học viên makeup chuyên nghiệp. Thời gian khóa học ngắn hạn, học viên được thưc hành nâng cao tay nghề thường xuyên, được hỗ trợ dụng cụ học tập đầy đủ, giáo viên nhiệt tình, tận tâm, thoải mái. Đảm bảo, sau khi hoàn thành khóa học, studio đảm bảo học viên sẽ có một nghề vững chắc trong tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11H2 Hồ Quý Ly, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên , An Giang

    Điện thoại: 0947 966 505

    Facebook: facebook.com/NhiPhanStudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhi Phan Studio
    Nhi Phan Studio
    Nhi Phan Studio
    Nhi Phan Studio
  7. Tại Long Xuyên, Kenny Lee Makeup là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc, với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp”, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người.


    Trải nghiệm dịch vụ trang điểm dự tiệc của Kenny Lee Makeup sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một diện mạo hoàn hảo nhất dưới bàn tay makeup điêu luyện, đầy tài năng. Trông bạn sẽ thật ấn tượng, bắt mắt, xinh đẹp và quyến rũ tại buổi tiệc đông người.


    Tìm đến Kenny Lee Makeup, trước tiên bạn sẽ được tư vấn, trang điểm sao cho tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt cũng như giúp che bớt các khuyết điểm, giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn. Quá trình trang điểm sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời, tự tin sánh bước cùng bạn bè, người yêu.


    Dịch vụ của Kenny Lee Makeup luôn mong mang đến cho khách hàng sự hài lòng về cả dịch vụ và giá cả, trang điểm theo phong cách tự nhiên cá tính phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lưu Hữu Phước, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0396 469 444
    Fanpage: facebook.com/trong.le.3367174
    Gọi điện
    Kenny Lee Makeup
    Kenny Lee Makeup
    Kenny Lee Makeup
    Kenny Lee Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy