Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Bình Tân, TP. HCM

  1. Top 1 Tipu Make Up
  2. Top 2 MakeUp Kiều Min
  3. Top 3 Hằng Meo Makeup
  4. Top 4 Nhàng Nguyễn Makeup
  5. Top 5 Min Beauty

Top 5 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Bình Tân, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 4546 0 Báo lỗi

Trang điểm luôn là vấn đề quan tâm thường trực của chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong những ngày lễ trọng đại như: Tiệc cưới, chụp ảnh kỷ yếu, dự tiệc, sinh ... xem thêm...

  1. Trang điểm cô dâu – Trang điểm dự tiệc là 2 dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Tipu Make Up. Nơi đây hỗ trợ dịch vụ makeup chuyên nghiệp cho các khách hàng đi dự tiệc hoặc cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình với mức giá phải chăng và uy tín nhất.

    Tipu Make Up
    với nhiều phong cách trang điểm đa dạng cho các bạn gái thỏa sức lựa chọn, từ tone nude trầm đến những tone màu rực rỡ với lớp nền tuyệt vời và đôi mắt sắc sảo.

    Nhằm mang lại những phong cách make up tuyệt vời nhất, mới nhất dành cho khách hàng, Tipu Make Up luôn cập nhật những phong cách trang điểm mới nhất theo kịp xu hướng. Với bề dày kinh nghiệm trong nghề, Tipu Make Up sẽ giúp các bạn nổi bật theo cách riêng phù hợp với từng độ tuổi, khuôn mặt đem lại cho bạn sự tươi trẻ, quyến rũ ở mọi sự kiện, tiệc tùng hay chuyến đi chơi và không bao giờ đi tụt lại xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 đường số 1, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0939 919 696

    Fanpage: https://www.facebook.com/tipumakeup/

      Gọi điện
      Tipu Make Up sở hữu đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao
      Tipu Make Up sở hữu đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao
      Tipu Make Up luôn cập nhật xu hướng makeup nên đáp ứng tối đa yêu cầu khách hàng
      Tipu Make Up luôn cập nhật xu hướng makeup nên đáp ứng tối đa yêu cầu khách hàng

    • Nếu như được hỏi các chị em tại Bình Tân địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp thì rất nhiều khả năng câu trả lời sẽ hướng về MakeUp Kiều Min. Không phải tự nhiên mà cái tên này lại được ưu ái đến vậy, chính bởi sự tâm huyết cùng đôi bàn tay tài năng có thể biến hóa "từ xấu thành đẹp" đã giúp MakeUp Kiều Min có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các vị khách thân yêu suốt nhiều năm vừa qua.

      Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách trang điểm nào như: nhẹ nhàng, tự nhiên cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh, màu mắt, màu môi trung tính hay ấn tượng, quyến rũ với kiểu tóc búi cầu kỳ và những gam màu nóng như đỏ, cam…hay sang trọng, quý phái cùng gam màu trầm như nâu đất, begie… Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình và làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên và sang trọng không phải ai cũng biết cách! Và một khi tìm đến MakeUp Kiều Min, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà bạn không khám phá ra!

      Với MakeUp Kiều Min, ngoài việc trang điểm làm cho phái nữ có thể trở nên xinh đẹp và lộng lẫy thì việc chăm sóc và bảo vệ làn da của chị em cũng không kém phần quan trọng. Vì thế tổng thể các mỹ phẩm mà tiệm sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tốt, có tên tuổi, tuyệt đối đảm bảo an toàn và giúp chị em thật điển hình trong buổi dự tiệc của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 704/28 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: 0934 327 947
      Fanpage: https://www.facebook.com/makeupkieumin/

        Gọi điện
        Tại MakeUp Kiều Min bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách makeup phù hợp với sở thích và gương mặt của mình
        Tại MakeUp Kiều Min bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách makeup phù hợp với sở thích và gương mặt của mình
        Dù bạn là người trẻ hay người có tuổi đều được MakeUp Kiều Min
        Dù bạn là người trẻ hay người có tuổi đều được MakeUp Kiều Min "hóa phép" trở nên thật lộng lẫy tại các buổi tiệc
      • Ngày nay khi cuộc sống trở nên hội nhập và bình đẳng thì số đông các chị em cũng có thêm nhiều những mối quan hệ xung quanh mình từ bạn bè, đồng nghiệp đến đối tác, khách hàng và các mối quan hệ xã giao khách. Vì thế việc tham dự các buổi tiệc, sự kiện theo lời mời của những mối quan hệ ấy là điều không thể tránh khỏi. Để có mặt tại những buổi tiệc ấy họ luôn muốn mình rạng rỡ và xinh đẹp nhất vì vậy những địa chỉ makeup đẹp, uy tín luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em.


        Thấu hiểu được việc makeup giúp chị em phụ nữ không chỉ trở nên xinh đẹp hơn mà còn giúp họ tự tin khi xuất hiện trước đám đông nên Hằng Meo Makeup luôn mang đến một dịch vụ makeup chất lượng. Không quá khó để đánh giá độ uy tín và chất lượng dịch vụ của Hằng Meo Makeup bởi nơi đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về trang điểm như: có đa dạng phong cách trang điểm để phù hợp với từng đối tượng khách hàng; mỗi phong cách đều được thực hiện một cách tỉ mỉ nhằm tạo nên một lớp trang điểm tự nhiên nhưng thật sang trọng, quý phái; luôn biết cách che đi những khuyết điểm và làm tôn lên những đường nét vốn có trên gương mặt của khách hàng; tất cả những mỹ phẩm makeup đều sử dụng từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho làn da cũng như tạo lớp trang điểm bền đẹp cho khách hàng trong suốt thời gian dự tiệc...


        Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, cùng đam mê làm đẹp cho người nên Hằng Meo Makeup luôn làm hài lòng tất cả khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Nhờ những điều tốt nhất mà Hằng Meo Makeup mang lại cho những khách hàng của mình trong suốt ngần ấy năm hoạt động trên lĩnh vực trang điểm nên nơi đây dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng các chị em không chỉ ở khu vực quận Bình Tân mà còn ở những quận huyện lân cận.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 413/12 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP.HCM

        Điện thoại: 0932 689 741

        Fanpage: https://www.facebook.com/hangmeomakeup/

        Gọi điện
        Dù ở độ tuổi nào thì sau khi qua bàn tay của Hằng Meo Makeup bạn cũng trở nên rạng ngời, quý phái và sang trọng
        Dù ở độ tuổi nào thì sau khi qua bàn tay của Hằng Meo Makeup bạn cũng trở nên rạng ngời, quý phái và sang trọng
        Không chỉ đa dạng trong lối makeup mà tại Hằng Meo Makeup còn có sự kết hợp hòa với nhiều kiểu tóc
        Không chỉ đa dạng trong lối makeup mà tại Hằng Meo Makeup còn có sự kết hợp hòa với nhiều kiểu tóc
      • Trang điểm giống như quần áo vậy, bạn có trở nên hiện đại, hợp mốt hay không thì không chỉ có quần áo đẹp là đủ, mà điều then chốt nằm ở cách phối đồ. Trang điểm sẽ khiến gương mặt của bạn trở nên đặc biệt hơn và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Và một khi tìm đến Nhàng Nguyễn Makeup, địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Tân, bạn sẽ được tư vấn về những style makeup phù hợp nhất cho những buổi tiệc.


        Những cô nàng tinh tế và lãng mạn có thể tham khảo phong cách trang điểm “sương sương”, chú trọng vào làn da căng bóng, tự nhiên. Kỹ thuật tạo lớp nền mịn cùng hiệu ứng phủ sương tạo nên bề mặt khô ráo, không bết dính. Đừng để sự xinh đẹp ấy chỉ có trong tưởng tượng, Nhàng Nguyễn Makeup sẽ giúp bạn biến điều đó thành sự thật.


        Nhàng Nguyễn Makeup sẽ là người giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mọi hoàn cảnh với dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp. Cũng giống như các dịch vụ khác của Nhàng Nguyễn Makeup, tiêu chí đẹp tự nhiên vẫn được đặt lên hàng đầu trong dịch vụ makeup này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 62 Lô Tư, phường bình Hưng Hoà A, Bình Tân, TP. HCM

        Điện thoại: 0984 994 882

        Fanpage: https://www.facebook.com/makeupnhangnguyen/

        Gọi điện
        Nhàng Nguyễn Makeup
        Nhàng Nguyễn Makeup
        Nhàng Nguyễn Makeup
        Nhàng Nguyễn Makeup
      • Không ai có thể phủ nhận sức mạnh của trang điểm trong việc mang đến vẻ đẹp tươi mới, rạng rỡ tràn sức sống. Nhưng make-up còn làm được nhiều hơn thế. Nó giúp khơi gợi và làm bật lên những nét cá tính bên trong chưa có dịp bộc lộ, giúp các cô gái hiện thực hóa giấc mơ thể hiện vẻ đẹp đa sắc diện còn ẩn giấu của chính mình.Với trang điểm dự tiệc, bạn sẽ chọn kiểu makeup tự nhiên trong suốt hay kiểu makeup thật nổi bật? Dù là makeup theo style nào, thì bạn cũng hãy thật tự tin với gương mặt của mình nhé, vì phụ nữ đẹp nhất khi được tự tin là chính mình và Min Beauty sẵn sàng giúp bạn tỏa sáng bất cứ nơi đâu, trong bất cứ buổi tiệc nào.

        Tìm đến Min Beauty, bạn có thể lựa chọn một style trang điểm sắc nét, quyến rũ hoặc đơn giản nhất không cầu kì. Và chuyên viên đều có thể makeup theo tone yêu cầu của bạn, để mỗi buổi tiệc bạn sẽ luôn là người lộng lẫy và nổi bật hơn trong mọi ánh nhìn. Hơn thế nữa, Min Beauty cũng luôn update xu hướng make up hot trend cho các cô gái thoải mái làm đẹp, từ những style sang chảnh đi tiệc hay lễ hội cực chất đều đủ cả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 242/16/10 Lê Đình Cẩn, p. Tân Tạo, Q. Bình Tân , TP.HCM

        Điện thoại: 0973 978 648

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087787263001

        Gọi điện
        Min Beauty
        Min Beauty
        Min Beauty
        Min Beauty




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy