Top 5 Quán mì Ramen ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

  1. Top 1 Sukiya
  2. Top 2 Tanchou
  3. Top 3 Sushi Kei
  4. Top 4 Tokyo Deli Sushi
  5. Top 5 iSushi

Top 5 Quán mì Ramen ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 374 0 Báo lỗi

Ramen đã trở thành món mì đặc trưng trong ẩm thực của người Nhật. Dưới đây cùng Toplist khám phá ngay các quán mì Ramen ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM. Chắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sukiya

    Gọi điện

    Sukiya là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh số 1 Nhật Bản, nơi cung cấp những bữa ăn ngon với giá cả phải chăng và dịch vụ tuyệt vời. Mỗi cửa hàng Sukiya kể câu chuyện về sự kết hợp giữa hiện đại với truyền thống, được lựa chọn để tạo ra một trải nghiệm độc đáo. Nhà hàng Sukiya chuyên phục vụ Gyudon và Ramen một cách nhanh chóng, đầy năng lượng và thân thiện. Tại Sukiya chúng tôi luôn tìm cách mới để mang lại giá trị cho khách hàng và mang cơ hội thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại bất cứ nơi đâu bất cứ lúc nào đến cho mọi người.


    Giá cả ở Sukiya mềm hơn những nhà hàng Nhật khác rất nhiều. Chỉ từ 39.000 VNĐ mà thôi. Ăn theo combo sẽ ngon hơn và tiết kiệm hơn. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình khi khách hàng thưởng thức tại đây. Có hệ thống bấm chuông tại bàn khi khách muốn gọi nhân viên. Mì ramen ngon, cơm bò thì khỏi phải nói, ngon bổ rẻ là đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Aeon Bình Tân, 01 Đường số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 262 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8012

    Email: facebook.zvn@zensho.com
    Website: https://www.sukiya.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sukiyavn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sukiya
    Sukiya
    Sukiya
    Sukiya

  2. Top 2

    Tanchou

    Gọi điện

    Không gian quán Tanchou tuy hơi nhỏ nhưng rất thoáng mát. Bếp quán là bếp mở nên có thể thấy hầu hết quá trình chế biến, nhìn sạch sẽ và khá chỉn chu. Sashimi rất tươi nha, sushi và mấy món khác thì cũng khá ngon, khá hợp khẩu vị. Mấy bạn nhân viên ở đây, nhiệt tình và dễ thương lắm luôn. Quán đồ nhật chất lượng so với khu vực. Cá hồi ngon tươi, các món khác cũng đa dạng ngon, wasabi không cay nhưng chất lượng. Không gian quán nhỏ, bàn sát bàn nhưng decor đẹp, đẹp nhất là khu nấu đối diện cửa vào.


    Các loại mì tại Tanchou cũng rất được lòng thực khách. Trong đó, đặc biệt mì ramen với hai loại ramen vịt sốt miso và ramen vị tương. Mỗi loại ramen có hương vị riêng nhưng đều rất ngon. Mì ramen ở đây đồng giá 89.000 VNĐ - một mức giá khá rẻ cho một tô mì ramen vô cùng chất lượng như vậy. Ngoài ra tuy quán khá nhỏ nhưng vẫn có phòng riêng cho các bạn muốn tụ họp bạn bè đông người đấy nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé Tanchou ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 880 711
    Email: tanchoudeli@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tanchoudeli/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tanchou
    Tanchou
    Tanchou
    Tanchou
  3. Top 3

    Sushi Kei

    Gọi điện

    Sushi Kei - từ Kei có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc trong tiếng Nhật. Sushi Kei gợi liên tưởng về cảm giác vui tươi, hào hứng và mong muốn tạo sự hài lòng cao nhất cho thực khách khi được thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon, chọn lọc tại nhà hàng. Điểm nhấn tại Sushi Kei chính là sashimi - món ăn “thật thà” nhất bởi những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng. Sushi lại được cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất!


    Mì Ramen là một trong những món ăn ngon nức tiếng của đất nước Nhật Bản. Đây cũng là một món ăn truyền thống mà người Nhật rất ưa chuộng và tự hào. Một tô mỳ ramen tươi thật tươi, ngon thật ngon tại Sushi Kei được tạo nên từ: Nước dùng được ninh từ xương ngọt lịm suốt 12 tiếng đồng hồ; Công thức mì chuẩn Nhật được kiểm soát bởi chuyên gia ẩm thực người Nhật Bản; Nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn tại Nhật Bản, đảm bảo sạch và tươi ngon. Bạn đã bao giờ thưởng thức Ramen chưa? Nếu chưa, đừng ngại ngần ghé thăm Sushi Kei để thưởng thức món Ramen do chính những đầu bếp từ Nhật Bản làm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Aeon Mall Bình Tân, 01 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://sushikei.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SushiKei.VN/

    Gọi điện
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
  4. Top 4

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Tokyo Deli Sushi. Tokyo Deli Sushi là địa chỉ mang đến trải nghiệm món ăn Nhật Bản trong đó có Ramen với giá cả hợp lý, chất lượng thơm ngon. Không gian thiết kế chuẩn Nhật với tone màu trầm ấm rất thích hợp để đi cùng bạn bè và gia đình. Các nguyên liệu đều được nhập mới mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm.


    Mì ramen ở Tokyo Deli Sushi ghi điểm với hương vị và cách trình bày bắt mắt nhìn thấy topping đầy đặn, vừa to, vừa ngon, đặc biệt là thịt rất nhiều. Ngoài sợi mì nhỏ, dai và nước dùng đậm đà thì phần nhân bổ sung cũng hấp dẫn không kém, thông thường mì ramen được ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải. Thêm một yếu tố khiến quán Tokyo Deli Sushi được ưu ái chính là có đội ngũ nhân viên quán được đào tạo bài bản, mặc trang phục Nhật Bản luôn ân cần và đáp ứng tốt yêu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 - 308 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 504
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: https://tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
  5. Top 5

    iSushi

    Gọi điện

    Bước đến không gian nhà hàng Nhật Bản iSushi, ngoài lối kiến trúc độc đáo, ập vào mắt bạn là những màu xanh của cây lá đan xen ở từng góc. Cây cối tươi mát vừa làm tâm trạng bạn tốt hơn vừa mang đến cảm giác an yên giữa phố thị tấp nập. iSushi nơi lan tỏa năng lượng tích cực mỗi ngày cho bạn.


    Trong không gian yên bình, bạn được nhìn ngắm những đường nét kiến trúc tinh tế, thưởng thức những hương vị chuẩn Nhật và mang sự sang trọng đến gần hơn với thực khách. Một xứ sở hoa anh đào thu nhỏ với nét truyền thống và hiện đại được hòa lẫn hoàn hảo.

    Mỳ ramen có mặt khá lâu tại xứ sở hoa anh đào và được công nhận là biểu tượng văn hóa Nhật Bản vào năm 1980. Từ đó tới nay, món mỳ này đã chu du nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam và nhận nhiều phản hồi tích cực. Nguyên liệu món này gồm bột mỳ, muối, nước và kansui - một loại nước khoáng kiềm, chứa natri carbonat cùng lượng nhỏ axit photphoric. Nhờ loại nước khoáng này, món mỳ ramen trở nên đặc biệt hơn hẳn. Do vậy, bạn có thể cảm nhận sợi mì mềm dai và nước dùng béo ngậy, đậm đà, quyến rũ khi dùng ramen tại iSushi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T16-17 Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, số 01 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://isushi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan
    Gọi điện
    iSushi
    iSushi
    iSushi
    iSushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy