Top 6 Quán mì Ramen ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Qaun 246 0 Báo lỗi

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, không thể bỏ qua món ăn quốc dân mang tên Ramen. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những quán mì Ramen ngon tại Quân 12, TP. HCM nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Góc Ăn Vặt Trường Chinh

    Gọi điện

    Nhắc đến quán mì Ramen ngon ở Quận 12 thì không thể không nhắc đến quán Góc Ăn Vặt Trường Trinh. Góc Ăn Vặt là địa điểm quen thuộc của giới trẻ ở Quận 12 vì nơi đây có rất nhiều món ăn vặt được giới trẻ ưa chuộng. Ngoài ra Góc Ăn Vặt được yêu thích bởi món ăn đảm bảo vệ sinh và mức giá hợp lý. Tại quán có món mì Ramen ăn cùng lẩu tokbokki được rất nhiều thực khách yêu thích. Mì Ramen có màu vàng, dai dai, khi nhai rất thích ăn kèm lấu tokbokki được nấu từ nước hầm xương Bò, ớt Hàn Quốc, kim chi nhà làm ăn kèm với các topping như: bánh gạo tokbokki, xúc xích, chả cá Hàn Quốc, trứng cút, cá viên tạo nên một siêu phẩm cực ngon.


    Ngoài ra, quán còn có nhiều nước uống như chè, sữa chua, caramen, nước ép, trà chanh, sinh tố,... đều có rất nhiều vị được pha chế bởi những nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu dài trong lĩnh vực pha chế. Điểm cộng của quán Góc Ăn Vặt Trường Chinh là các món ăn sẽ có cỡ nhỏ và lớn để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Không gian quán sạch sẽ và thoáng, bố trí bàn ghế nhiều để phục vụ nhiều khách hàng. Nhân viên nhanh nhẹn, món ăn lên nhanh nên dù đông khách hàng cũng sẽ không cảm thấy khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27G8 Đường DD4, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 072 106
    Email: phamchicong1011@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gocanvattruongchinh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GAV Trường Chinh
    GAV Trường Chinh
    GAV Trường Chinh
    GAV Trường Chinh

  2. Top 2

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2009, Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên buffet lẩu đứng đầu tại Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Với slogan “Chuyển động không ngừng” Kichi Kichi cam kết liên tục phát triển để mang đến những điều mới mẻ cho thực khách mỗi ngày. Chỉ với một mức giá cố định, thực khách đến với nhà hàng Kichi Kichi sẽ được thưởng thức không hạn chế các món ăn chất lượng gồm có 6 loại nước lẩu và hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc.


    Ngoài những thực phẩm đi kèm lẩu phổ biến như thịt heo, thịt bò, thịt gà, hải sản, rau... thì không thể quả qua món mì Ramen vàng ươm nhúng ăn với nước lẩu của quán thì không chê vào đâu được. Những sợi mì mềm dai, vàng óng, tươi ngon được làm trong ngày là món nhúng ngon xuất sắc không thể bỏ qua trong bữa đại chiến lẩu băng chuyền tại Kichi Kichi. Với không gian mát mẻ, thoãng đãng, ngay khi vừa bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ lập tức bị choáng ngợp bởi những dãy bàn hiện đại xen kẽ với các dãy băng chuyền chuyển động không ngừng. Sử dụng gam màu trầm ấm với nội thất trẻ trung, nhà hàng mang đến một sự mới mẻ, thư giãn vô cùng trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2C/A Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM - 0287 3007 410
    • 758 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM - 0287 3004 458
    • 21-21A Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM - 0287 3007 431

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  3. Top 3

    Mì Ramen Chú Tồ

    Gọi điện

    Mì Ramen Chú Tồ là địa chỉ ăn mì Ramen quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại quận 12p nói riêng và ở TP. HCM nói chung. Mỳ Ramen tại tiệm có sợi mì làm trong ngày, thịt tẩm ướp và trứng lòng đào ngậy béo, thơm ngon. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Mì Ramen Chú Tồ luôn mong muốn sẽ mang đến hương vị ẩm thực mới mẻ trong từng bát mì Ramen đến với mọi thực khách. Luôn đề cao trải nghiệm khách hàng và hết lòng vì thực khách, đó là lý do vì sao mà Mì Ramen Chú Tồ luôn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Quán thường xuyên đông khách nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho bạn không gian thoải mái nhất, tuyệt vời nhất.

    Một trong những ưu điểm khác mà Mì Ramen Chú Tồ hút khách đó chính là nước dùng mì Ramen của quán ăn này. Nước dùng mì Ramen tại Chú Tồ được làm từ nước hầm xương được ninh trong nhiều giờ, kết hợp với trứng ngâm tương, thịt, sợi mì tươi được làm lạnh rồi trộn với nước sốt đặc biệt của quán. Đặc biệt, món mì của quán còn có topping hải sản tươi ngon hấp dẫn, sốt tương đen nấu ăn liền kết hợp với trứng lòng đào, tất cả hòa quyện lại tạo nên một hương vị đặc biệt khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 572a Hà Thị Khéo, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0979 704 151
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Ramen Chú Tồ
    Mì Ramen Chú Tồ
    Mì Ramen Chú Tồ
    Mì Ramen Chú Tồ
  4. Top 4

    Sushi Family

    Gọi điện

    Mì ramen là món ăn được xem là "Quốc hồn" của Nhật Bản. Ra đời sau các loại mì Udon, Soba hay Somen nhưng mì ramen đã trở thành món ăn phổ biến và nhất định phải thử khi đến đất nước mặt trời mọc. Cách nấu Ramen khá công phu đặc biệt là cách làm sợi mì. Phần sợi hay phần mì của Ramen thường được làm từ lúa mì, muối và kansui (chất phụ gia chứa kiểm), có màu vàng sẫm rất hấp dẫn. Sợi mỳ Ramen nhỏ, có thể xoăn, thẳng, tròn hoặc vuông tùy nơi sản xuất ở từng địa phương. Chính vì là món ăn phổ biến và rất được ưa chuộng nên mì Ramen có thể tìm thấy ở bất cứ đâu tại đất nước Nhật Bản. Giờ đây muốn thưởng thức món mì Ramen đặc trưng của Nhật Bản thì bạn chẳng cần đến nước Nhật cũng có thế thưởng thức ngay tại Quận 12 với quán Sushi Family


    Ngày nay, hầu hết các vùng của Nhật đều có món ramen đặc trưng của họ, sự khác biệt từ sợi mì, nước dùng, gia vị đến những món đi kèm. Mì Ramen tại Sushi Family có màu vàng ươm, mềm, ngon sẽ được ăn kèm với món lẩu làm cho hương vị của mì Ramen đặc sắc hơn. Nếu muốn thưởng thức món mì ramen thì đừng bỏ qua Sushi Family nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/14 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0337 470 008
    Email: Sushifamilyq12@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushifamilyq12
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Family
    Sushi Family
    Sushi Family
    Sushi Family
  5. Top 5

    Bongtea

    Gọi điện

    Một địa chỉ ăn mì Ramen tại Quận 12 nữa mà có thể bạn chưa biết là Bongtea. Bongtea không chỉ nổi tiếng với những món trà sữa ngon mà bên cạnh đó quán còn có cả những món mì Hàn Quốc cũng rất ngon và được thực khách yêu thích khi đến đây. Những món mì được thực khách yêu thích phải nói tới phải nói đến Mì tương đen Jjajangmen, Mì Gà sốt cay phủ Phômai, Mì Ramen Tokbokki... Nói đến mì Ramen tại Bongtea với những sợi mì vàng ươm, dai dai cùng với những những chiếc bánh gạo tokbokki khi nhai sẽ khiến bạn thích thú. Cùng nước dùng với cách chế biến và nêm nếm riêng của quán chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Không gian quán Bongtea hiện đại, cùng với thiết kế tường kính tận dụng tối đa ánh sáng làm cho thực khách đến với quán trở nên thoải mãi hơn. Quán còn trang trí thêm những chậu cây nhỏ xinh, giúp các tín đồ sống ảo có những bức hình xinh xẻo. Quán còn có menu đồ uống đa dạng, từ trà sữa cho đến các loại trà thực khách có thể lựa chọn bất cứ loại đồ uống nào mà mình yêu thích. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay Bongtea để thưởng thức những bát mì ramen ngon lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44K Đường Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0384 422 484
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Ramen Tokbokki Bongtea
    Mì Ramen Tokbokki Bongtea
    Mì Ramen Tokbokki Bongtea
    Mì Ramen Tokbokki Bongtea
  6. Thêm một quán mì Ramen giá học sinh - sinh viên dành cho 'fan cứng' của món ngon này ở quận 12, đó chính là Chicken Cheese. Quán đã không còn xa lạ đối với các bạn trẻ đam mê nét ẩm thực Hàn Quốc tại TP. HCM. Quán có diện tích vừa đủ nên tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi. Đối lập với không gian thì bát mì của quán phải gọi là “siêu to khổng lồ” đầy ắp những thức ăn đi kèm. Nguyên liệu làm nên một bát mì chất lượng đều được sàng lọc kĩ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.


    Mì Ramen ở quán Chicken Cheese được kết hợp cùng tokbokki tạo nên một phiên bản mì ramen rất mới lạ và hấp dẫn. Sợi mì ăn vào dai dai mềm mềm, lại thấm đẫm vị nước dùng và tương hàn, có chút beo béo, cay ngọt và mùi hương rất thơm dậy sóng lòng người, ăn vào dịu nhẹ dễ chịu. Ăn chút mì kèm thêm vài lát thịt, trứng luộc vừa chín tới, rong biển, nước lèo nóng hổi kết hợp cùng nhau, bạn sẽ hiểu lý do vì sao Chicken Cheese thu hút được nhiều người như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 633 721 & 0862 660 697
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chicken-Cheese-100094023317483
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
    Gọi điện
    Chicken Cheese
    Chicken Cheese
    Chicken Cheese
    Chicken Cheese



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy