Top 4 Quán mì Ramen ngon nhất Quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Shinsen Sushi
  2. Top 2 Sukiya Việt Nam
  3. Top 3 Mì Cay Gochu Quận 8
  4. Top 4 Sushi Smile

Top 4 Quán mì Ramen ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 186 0 Báo lỗi

Mì ramen là một món ăn ngày càng phổ biến đối với người dân Việt Nam. Và hãy để Toplist giới thiệu cho bạn một vài quán mì ramen ngon nhất Quận 8, TP. HCM nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Shinsen Sushi

    Gọi điện

    Đã thưởng thức mì ramen của nhà hàng này, bạn sẽ trót mê ngay vì sợi mì dai ngon quyện chặt trong nước dùng đậm đà. Mỗi bát mì lại thêm đặc sắc khi có thức ăn kèm đa dạng như thịt xá xíu, chả cả, và rong biển... Những loại mì ramne được khách hàng ưu ái là Tonkotsu Chashu ramen, Tonkotsu Tantan men, Miso ramen, Zaru Ramen, mì ramen vị kim chi... Đặc biệt ngoài món lẻ thì nhà hàng Shinsen Sushi cũng có nhiều combo kết hợp giữa mì và nhiều món ăn phụ kèm nước với mức giá hợp lý để bữa ăn của khách hàng thêm trọn vị và đủ no.


    Không gian tại quán thì cũng khá bình dân và giản dị, không phải kiểu cách trang trí theo văn hoá Nhật Bản nên sẽ không phù hợp với các bạn có nhu cầu sống ảo. Tuy nhiên về chất lượng các món ăn và đặc biệt là các món mì ramen thì chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tô mì ramen dai dai kết hợp với nước sốt đậm đà và các loại topping quen thuộc khiến bạn ăn mà không muốn ngừng. Đừng quên thử các món ngon khác tại Shinsen bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3888 3689

    Email: tanbao79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/2ssushi/

    Gọi điện
    Shinsen Sushi
    Shinsen Sushi
    Shinsen Sushi
    Shinsen Sushi

  2. Top 2

    Sukiya Việt Nam

    Gọi điện

    Set mì ramen Tokyo cay nồng tại Sukiya với người quen ăn đậm đà thì sẽ thấy nước dùng mì ramen hơi nhạt, nhưng chung quy lại thì nước dùng thanh đạm, đặc biệt trứng lòng đào ngâm tương ngon rung động trái tim. Chất lượng đồ ăn ngon, phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình cho dù khách đông. Giá cả phù hợp và khẩu phầ ăn no nê luôn. Bãi xe rộng rãi thoải mái, chắc chắn sẽ khiến thực khách quay lại lần sau cùng gia đình, bạn bè.


    Ngay tại Sukiya, bạn có thể tìm thấy các loại ramen vẫn giữ nguyên được vị đậm đà bản sắc Nhật với sợi mì tươi, mềm và dai hòa quyện với nước sốt tương Shoyu, vị súp ngọt thanh từ xương heo tạo cho bạn cảm giác khó cưỡng. Còn gì chần chờ không đến ngay Sukiya và thưởng thức khi Ramen đúng tiêu chuẩn Nhật, giá cả phù hợp, view đẹp và đặc biệt là có những bạn nhân viên cực nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhạy. Khẩu vị ngon, mì ramen hay cơm bò nướng đều hấp dẫn. Phong cách Nhật Bản thật chuyên nghiệp, thoải mái và văn minh. Đây đích thị là một tiệm mì ramen mà bạn không thể bỏ lỡ trong những dịp tới đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 860 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3535 1361
    Email: facebook.zvn@zensho.com
    Website
    : https://www.sukiya.com.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/sukiyavn
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
    Sukiya Việt Nam
  3. Top 3

    Mì Cay Gochu Quận 8

    Gọi điện

    Chúng ta đều biết rằng mì ramen là một món ăn cực kỳ nổi tiếng và gắn liền với đất nước Nhật Bản. Tuy nhiên, khi món ăn này du nhập ra nhiều nơi trên thế giới thì các đầu bếp đã luôn cố gắng tận dụng sự sáng tạo của mình để có thể biến mì ramen thành nhiều phiên bản khác nhau, sáng tạo nên các món ăn mới phù hợp với khẩu vị của từng người dân. Từ đó khiến cho mì ramen trở nên đa dạng hơn về cách thức chế biến cũng như dùng bữa. Các đầu bếp tại mì cay Gochu quận 8 cũng như vậy.


    Sợi mì ramen dai dai kết hợp với nước dùng đậm đà, cay cay là sự phối hợp hài hòa giữa văn hóa Nhật Bản và văn hóa Hàn Quốc. Thực khách khi ăn một tô mì tại đây có thể cảm nhận được những nét riêng biệt và độc đáo mà những đầu bếp tại mì cay Gochu thực hiện. Bên cạnh đó, phần topping siêu chất lượng cũng giúp cho tô mì sợi ramen tại tiệm trở nên hấp dẫn và thu hút thực khách hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 924A Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 907 011
    Email: Nguyentram.gochu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/micaygochuquan8/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mì cay Gochu quận 8
    Mì cay Gochu quận 8
    Mì cay Gochu quận 8
    Mì cay Gochu quận 8
  4. Top 4

    Sushi Smile

    Gọi điện

    Sushi Smile là một nhà hàng Nhật Bản tại địa chỉ 183 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM. Đây là nơi lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản và đặc biệt là ramen. Sushi Smile không chỉ nổi tiếng với các món sushi tươi ngon, mà còn có một sự đa dạng trong thực đơn ramen. Bạn có thể tận hưởng những tô ramen đậm đà và tuyệt vời với nước dùng sánh mịn, thịt mềm mịn và các nguyên liệu tươi ngon khác. Những tô ramen tại đây có nhiều loại như ramen miso, shoyu hay tonkotsu, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách.


    Ngoài ramen, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn Nhật Bản truyền thống và đương đại khác. Những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng kết hợp với kỹ thuật nấu ăn chuyên nghiệp tạo nên những món ăn thực sự độc đáo và ngon miệng. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, Sushi Smile là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị ramen đậm đà và các món ăn Nhật Bản truyền thống. Hãy đến Sushi Smile để tận hưởng bữa ăn tuyệt vời và trải nghiệm không gian Nhật Bản đích thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6656 2679
    Email: sushismile.vn@gmail.com
    Website: http://sushismile.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushismile.vietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Smile
    Sushi Smile
    Sushi Smile
    Sushi Smile



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy