Top 8 Quán mì Ramen ngon nhất Đà Nẵng

Quỳnh Chi 1128 0 Báo lỗi

Mì Ramen là một trong những ăn nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, được người dân nơi đây rất ưa chuộng và nổi tiếng trên khắp thế giới. Hiện nay tại các nhà hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ajiichi DaNang

    Gọi điện

    Ajiichi DaNang là một trong những địa chỉ có món mì Ramen hấp dẫn được nhiều khách hàng yêu thích. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, khách hàng đã bị chinh phục bởi sự sang trọng, tinh tế của không gian quán với sự kết hợp tuyệt vời của gỗ và kính. Nằm ở khu phố Nhật, không gian của Ajiichi DaNang có một trệt, một lầu đủ thoải mái với bàn ghế gỗ từ bàn đôi đến bàn nhóm và có cả khu ngồi bệt đúng tinh thần Nhật Bản để khách hàng dễ dàng lựa chọn được góc ngồi phù hợp.


    Thực khách sẽ gọi món bằng máy tính ngay tại bàn và những bát mì nóng hổi sẽ được nhân viên nhanh chóng mang đến nơi. Thưởng thức mì Ramen ở quán Ajiichi DaNang, khách hàng sẽ hài lòng ngay với sự kết hợp hài hòa giữa nước súp và sợi mì dai vừa được kết hợp cùng topping, đó có thể là thịt heo xá xíu hầm, rau cải, măng chua, hành lá, trứng lòng đào ngâm muối, rong biển, thịt ba chỉ, thịt nạc và thịt gà chashu,... Một số loại mì ramen được khách hàng thường xuyên lựa chọn ở Ajiichi DaNang là: mỉamen Gyokai Tonkotsu, mì Ramen Akamaru, mì Ramen Shiromaru,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 537 027
    Email: ajiichiramen@gmail.com
    Website: https://chuka-ajiichi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ajiichiramen/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ajiichi DaNang
    Ajiichi DaNang
    Ajiichi DaNang
    Ajiichi DaNang

  2. Mì Ramen là một trong những món ăn ngon nức tiếng mà người Nhật rất ưa chuộng và tự hào. Thậm chí, người Nhật đã mở hẳn một bảo tàng mì Ramen với rất nhiều những hiện vật trưng bày về lịch sử ra đời, phát triển của món ăn này. Phần mì của Ramen thường được làm từ lúa mì, muối và kansui, có màu vàng sẫm rất hấp dẫn. Linh hồn của món mì Ramen chắc hẳn là phần nước dùng chủ yếu được hầm từ xương heo hoặc xương gà trong ít nhất 10 tiếng tạo nên vị ngon ngọt, đậm đà. Và khi thưởng thức, bạn sẽ ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải để hương vị trở nên hoàn hảo nhất. Vậy còn chần chừ gì mà không ghé ngay Yukichi Ramen Danang để có ngay món mì ngon khó cưỡng này nào!


    Yukichi Ramen Danang đã trở thành mối ruột của nhiều thực khách bởi giá rất phải chăng, menu không có quá nhiều món như mấy chỗ khác nhưng hầu như thử món nào cũng ngon. Ramen ba chỉ bò mỹ ngon tuyêth vời chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ. Trong đó, ấn tượng nhất có lẽ chính là phần nước dùng hết sức đậm đà, thơm ngon khiến cho bạn có thể húp cạn nguyên cả tô mì ramen đấy. Nhanh chân ghé Yukichi Ramen Danang để thưởng thức mì Ramen thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lý Thường Kiệt, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 834 468
    Email: acc@danangbay.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089015304396
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Gọi điện
    Yukichi Ramen Danang
    Yukichi Ramen Danang
    Yukichi Ramen Danang
    Yukichi Ramen Danang
  3. Top 3

    Momiji Ramen 166

    Cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Momiji Ramen 166. Momiji Ramen 166 mang đến trải nghiệm mì Ramen đậm chất truyền thống Nhật Bản với giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt hảo. Không gian thiết kế chuẩn Nhật với tone màu trầm ấm rất thích hợp để đi cùng bạn bè và gia đình. Khu vực bếp mở nhưng không có mùi khó chịu, máy lạnh mát mẻ và ở trong trung tâm thương mại nên rất lý tưởng cho những cuộc hẹn kết hợp đi chơi, mua sắm và ăn uống.


    Tại Momiji Ramen 166, bạn có thể thưởng thức nhiều loại Ramen đặc trưng của Nhật Bản như: Tonkotsu, Shoyu, Miso,... Sợi mì Ramen được làm từ bột lúa mì, nước, muối và nước tro tàu. Nước tro tàu chính là hương vị quan trọng nhất làm nên màu vàng đặc trưng của sợi mì. Cũng chính nguyên liệu này đã giúp cho sợi mì trở nên mềm và tăng độ dai dẻo. Ngoài hương vị món ăn thơm ngon, nhân viên của Momiji Ramen 166 cũng nhận được tình cảm của thực khách nhờ thái độ cực kỳ nhiệt tình, nhanh nhẹn bưng bê đồ ăn và dọn dẹp bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0847 469 696
    Email: info@agencyvietnam.net
    Fanpage: www.facebook.com/MomijiRamen166/

    Momiji Ramen 166
    Momiji Ramen 166
    Momiji Ramen 166
    Momiji Ramen 166
  4. Top 4

    Ebiyoshi

    Gọi điện

    Ebiyoshi - một nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản được nhiều người yêu thích nhất tại Đà Nẵng. Nơi đây từng được các nghệ sĩ nổi tiếng ghé đến và hơn ai hết họ đều đánh giá nhà hàng chất lượng rất tốt từ sản phẩm cho đến dịch vụ. Ebiyoshi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hương vị đến từ ẩm thực Nhật Bản với tiêu chí: Ngon miệng nhất, ấn tượng nhất, tươi mới nhất. Chính điều đó đã giúp Ebiyoshi giữ chân được khách hàng và thành công đến ngày hôm nay.


    Và tất nhiên, tại một quán Nhật Bản nổi tiếng như Ebiyoshi thì không thể thiếu được các món mì như mì Ramen. Về Ramen nổi bật nhất tại đây có thể kể đến như mì Ramen thập cẩm tomyum - một món mới tuy quen mà lạ. Đây là một sự kết hợp thuần tuý giữa ẩm thực Nhật Bản và ẩm thực Thái Lan. Nếu như ẩm thực Thái Lan là hương vị món ăn đậm đà, chua, cay, mặn ngọt rõ ràng thì ẩm thực Nhật Bản lại không làm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Và món mì Ramen thập cẩm tomyum chính là sự kết hợp hài hòa đó để có thể mang đến một sự bùng nổ vị giác của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0909 914 082
    Fanpage: www.facebook.com/ebiyoshi.danang/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ebiyoshi
    Ebiyoshi
    Ebiyoshi
    Ebiyoshi
  5. Mì Ramen tại Omori - Cơm bò nướng kết hợp đa dạng hương vị của từng nguyên liệu sẽ mang đến cho bạn sự thích thú khi thưởng thức đấy. Phục vụ tại nhà hàng rất chuyên nghiệp, món ăn giữ nguyên vị ngon suốt mấy năm không thay đổi, phục vụ nhanh dù hơi đông. Thực đơn đa dạng, nước dùng đậm đà. Đồ chiên cũng ổn, chả cá khá là ngon.

    Một phần mì bò trứng, phần này rất dễ ăn và ngon miệng. Nước súp ngọt thanh, thơm thơm, thịt bò mềm và trứng thì ngon số dách, béo ngậy cực ngon mà không hề có mùi tanh, gây ngán. Ở đây còn bán rất nhiều side dish như: trứng luộc, trứng lòng đào, tempura, thịt xông khói chiên xù,... nhìn chung thì rất đa dạng để mọi người lựa chọn. Không phải ngẫu nhiên mà Omori - Cơm bò nướng mê trở thành một địa điểm quen thuộc đối với khách hàng mỗi khi muốn ăn những loại mì Nhật Bản. Chính sự tin tưởng của khách hàng đã tạo nên sự uy tín của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Lê Đình Dương, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0705 689 222
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063672660078

    Gọi điện
    Omori - Cơm bò nướng
    Omori - Cơm bò nướng
    Omori - Cơm bò nướng
    Omori - Cơm bò nướng
  6. Top 6

    Naruto Ramen

    Gọi điện

    Mì ramen của quán Naruto Ramen, do chính đầu bếp trưởng Nhật Bản tài ba và tâm huyết tạo nên, không chỉ đơn thuần là một món ăn, mà còn là một trải nghiệm tinh tế đầy mê hoặc. Với mỗi dòng nước dùng được nấu từ những nguyên liệu quý giá và tinh túy, món mì ramen mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà và chuẩn vị xứ sở hoa anh đào.

    Khi bạn thưởng thức một tô mì ramen tại quán Naruto Ramen, bạn sẽ cảm nhận được sự kỳ công và tâm huyết mà đầu bếp trưởng Nhật Bản đã đổ vào từng chi tiết. Sợi mì mềm mại, chắc nịch và ngấm đều hương vị của nước dùng thượng hạng, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt, mặn và cay nhẹ. Bên cạnh đó, quán cũng không ngừng cải tiến và đổi mới với những loại topping đa dạng, như thịt heo nướng mềm mịn, trứng cá hồi chín đúng điểm hoàn hảo, rau mùi tươi ngon và một chút mỡ hành giòn tan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 An Thượng 4, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0347 290 909
    Email: narutoramen.huyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063695435183
    Giờ mở cửa: 11:00 – 01:00
    Gọi điện
    Naruto Ramen
    Naruto Ramen
    Naruto Ramen
    Naruto Ramen
  7. Top 7

    Udon Ya

    Gọi điện

    Udon Ya là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích mì ramen tại Đà Nẵng. Quán đã trở thành một điểm đến quen thuộc và được nhiều người dân địa phương cũng như du khách tin tưởng và lựa chọn khi muốn thưởng thức một bữa ăn ngon và độc đáo. Với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt vời, món ăn này đã chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Một trong những điểm đặc biệt của mì ramen tại Udon Ya chính là nước súp đậm đà, được nấu từ hương vị bò hầm thượng hạng.


    Đặc biệt, không chỉ có mì ramen, Udon Ya còn mang đến cho thực khách một menu đa dạng với nhiều món ăn Nhật Bản khác như mì udon thơm ngon và hấp dẫn, sushi tươi ngon và sashimi tinh tế. Ngoài hương vị tuyệt hảo, Udon Ya còn được đánh giá cao về dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên quán luôn tiếp đón khách hàng với sự niềm nở, tận tâm và sẵn lòng tư vấn về các món ăn, đảm bảo mọi thực khách có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lý Thường Kiệt, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0962 707 006
    Fanpage: https://www.facebook.com/UdonDanang
    Giờ mở cửa: 13:30 – 21:00
    Gọi điện
    Udon Ya
    Udon Ya
    Udon Ya
    Udon Ya
  8. Khi nhắc đến quán mì ramen Nhật ở Đà Nẵng, không thể không đề cập đến quán Chin Meshi Dragon. Với hương vị đặc trưng và chất lượng tuyệt hảo, Quán đã chiếm được cảm tình của nhiều thực khách, đồng thời trở thành một điểm đến nổi tiếng trong thế giới ẩm thực của thành phố này. Sợi mì được nấu chín hoàn hảo, mềm mịn và đồng đều, tạo thành một sự kết hợp hoàn hảo với nước súp thơm ngon. Không gian của quán Chin Meshi Dragon được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, tạo nên một không gian rộng mở và thoáng mát.


    Menu của quán Chin Meshi Dragon cũng rất đa dạng, đáp ứng đa dạng sở thích và khẩu vị của khách hàng. Bên cạnh mì ramen nổi tiếng, thực khách còn có thể lựa chọn từ nhiều món ăn Nhật Bản khác như sushi, sashimi, tempura và nhiều món ăn khác. Điều này mang đến sự lựa chọn phong phú và đa dạng cho thực khách, đảm bảo rằng mỗi người đều có thể tìm thấy một món ăn yêu thích. Ngoài hương vị tuyệt hảo, quán Chin Meshi Dragon còn được đánh giá cao về dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 230 062
    Email: chinmeshi.dn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chinmeshi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:20
    Gọi điện
    Chin Meshi Dragon
    Chin Meshi Dragon
    Chin Meshi Dragon
    Chin Meshi Dragon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy