Top 6 Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng

Quỳnh Chi 626 0 Báo lỗi

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Akataiyo

    Gọi điện

    Là người yêu thích món ăn Nhật Bản thì không thể bỏ qua cái tên Akataiyo - với hơn 250 món ăn truyền thống của Nhật Bản, trên nhiều năm kinh nghiệm về ẩm thực Nhật Bản. Akataiyo Đà Nẵng với không gian rộng rãi, sang trọng, đậm chất Nhật với sức chứa lớn thích hợp cho các buổi hội họp gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Điểm cộng cho nhà hàng là có đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm cùng thực đơn món ăn phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên luôn chu đáo, nhiệt tình sẽ làm hài lòng thực khách khi đến đây.


    Nếu không biết nên thưởng thức loại Udon nào, bạn cứ mạnh dạn gọi Udon curry heo chiên giòn nhé. Sợi Udon dai, mềm còn miếng thịt heo thì "siêu to, khổng lồ", bọc một lớp bộ chiên xù giòn rụm. Ngoài ra, món cơm thố tại quán Akataiyo cũng khá đáng thử đấy. Nào, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên order món để được thưởng thức các món ăn tại Akataiyo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0782 521 111
    Fanpage: www.facebook.com/mattroidodn

    Địa điểm chất lượng: 4,3/5 (216 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Akataiyo
    Akataiyo
    Akataiyo
    Akataiyo

  2. Top 2

    Udon Ya

    Gọi điện

    Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Các món ăn Nhật cũng thể hiện tư duy thẩm mĩ tinh tế và sự khéo léo của người nấu khi được bày biện với chỉ vài miếng ở một góc chén dĩa, để thực khách còn có thể thấy nét đẹp của vật dụng đựng món ăn. Và Udon Ya đã thể hiện được đầy đủ những nguyên tắc ấy của nền ẩm thực được coi là tinh tế hàng đầu thế giới.


    Tất cả nguồn nguyên vật liệu chế biến của Udon Ya đều được tuyển lựa thông qua hệ thống chọn lọc kỹ lưỡng và cẩn thận của nhà hàng, nhập khẩu trực tiếp từ nhiều vùng của Nhật Bản, bảo đảm 100% về độ tươi ngon, chất lượng. Điển hình cho chất lượng tuyệt hảo ấy phải kể đến những bát mì Udon chuẩn vị Nhật dưới đôi tay khéo léo của những đầu bếp tài hoa. Udon Ya nổi tiếng với những tô mì Udon thơm ngon, hương vị đặc biệt không thể nhầm lẫn. Không gian quán hơi nhỏ nhưng rất thoải mái và đem lại không gian ấm cúng cho khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/22 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0962 707 006
    Fanpage: www.facebook.com/UdonDanang/

    Địa điểm chất lượng: 4,3/5 (61 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Udon Ya
    Udon Ya
    Udon Ya
    Udon Ya
  3. Top 3

    Izakaya Yen

    Gọi điện

    Izakaya Yen là nhà hàng Nhật Bản chuyên phục vụ ẩm thực Nhật với menu đa dạng và linh hoạt thay đổi theo ngày (mùa nào thức nấy). Ngoài ra tại đây cũng phục vụ rượu, sake nhật, rượu tây,... tại chỗ. Izakaya Yen luôn hân hạnh được phục vụ mọi thực khách về rượu Sake Nhật, bia Tươi Sapporo cùng các món ăn kèm, sushi, sashimi, bento,... Đặc biệt nhà hàng này còn chuyên phục vụ các món sashimi hải sản tươi sống, được lựa chọn kĩ lưỡng từ đầu bếp Nhật Bản. Izakaya Yen là nhà hàng Nhật Bản chuyên phục vụ ẩm thực Nhật với menu đa dạng và linh hoạt thay đổi theo ngày.


    Izakaya Yen đem đến trải nghiệm Udon Nhật Bản thứ thiệt với hương vị nước dùng là sự tổng hòa của nước tương, dashi và rượu mirin. Những loại Udon mà Izakaya Yen giới thiệu với thực khách là: Udon bò trứng, Udon cà ri bò, Udon miso heo cay, Udon Bò Wagyu cao cấp,... Không những thế, nước dùng là nước cốt xương hầm, hầm liên tục trong 16 giờ để có thể đem đến cho khách hàng món ăn hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55B Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0973 634 905
    Fanpage: www.facebook.com/izakayayen

    Địa điểm chất lượng: 4,3/5 (147 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Izakaya Yen
    Izakaya Yen
    Izakaya Yen
    Izakaya Yen
  4. Top 4

    Phiphi Sushi

    Gọi điện

    PhiPhi Sushi là nhà hàng sushi Nhật nổi tiếng ở địa chỉ 41A Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Tại đây sushi không chỉ tươi ngon về hương vị mà nó còn rất tinh tế, đẹp mắt chuẩn gu một môn nghệ thuật nấu nướng mang độ chuyên nghiệp của đầu bếp và nhà hàng cũng như phản ánh sự sành ẩm thức của người thưởng thức khi lựa chọn địa điểm nhà hàng này. Hiện nay tại Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi còn có buffet dành cho nhóm 2, 3, 4 người với giá cực kỳ rẻ với menu đa dạng.

    PhiPhi Sushi với không gian đẹp, lịch sự, thoáng đãng và đậm chất xứ sở mặt trời mọc khiến những miếng sushi bạn thưởng thức thêm tròn vị hơn rất nhiều. Trong tất cả các quán ăn sushi Nhật thì Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi được đánh giá là nhà hàng chuyên nghiệp về phục vụ các món ăn đặc trưng của xứ sở Mặt trời mọc. Vậy nên, nơi đây thường xuyên đông khách, nhất là vào những ngày cuối tuần hay những dịp lễ tết về chất lượng món ăn cũng như chất lượng dịch vụ tại Sushi Đà Nẵng ngon - PhiPhi Sushi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 856 905

    Email: bentodanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sushingondanang/

    Giờ mở cửa: 10.00 – 13.30 | 16.00 – 21.30

    Địa điểm chất lượng: 4,7/5 (875 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phiphi Sushi
    Phiphi Sushi
    Phiphi Sushi
    Phiphi Sushi
  5. Top 5

    Edo Sushi

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn nghĩ sushi là một món ăn xa xỉ và đắt đỏ, Edo Sushi sẽ thay đổi ý nghĩ ấy của bạn. Bởi đến với nơi đây, dẫu trong tay có chưa đến 300 nghìn đồng, bạn hoàn toàn có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc sushi mang phong cách Nhật Bản đúng nghĩa. Nhưng giá rẻ, không đồng nghĩa với nguyên liệu không tươi, chất lượng món ăn không tốt. Edo Sushi có sẵn một khu vực chế biến đặt ngay trước quán, để thực khách có thể quan sát cách cắt – cuốn của đầu bếp. Khu vực này luôn được đảm bảo vệ sinh đến mức tối đa. Thực khách đến đây ắt hẳn sẽ ấn tượng bởi tay nghề chuyên nghiệp người đầu bếp, khi xử lý miếng cá hồi rất vừa vặn bằng những đường dao thoăn thoắt. Miếng sushi được cuộn chặt cùng cá hồi, rong biển, không có chuyện cá ít, cơm nhiều.


    Đặc biệt, cá hồi ở Edo Sushi luôn giữ trọn vị tươi mới, béo ngậy, cho dù bạn ăn đầu ngày hay cuối ngày, đủ làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất. Ngoài ra, đến với Edo, đừng bỏ qua món gừng tráng miệng đủ vị chua ngọt cay đắng, hòa quyện vừa phải, giúp trung hòa vị giác. Điểm đặc biệt của EEdo Sushi là không chỉ cung cấp các món sushi thông thường mà còn có cả các set sushi cho 2 người, 3 – 5 người, với mức giá vừa phải, để thực khách có thể thưởng thức món sushi bình dân đúng điệu Nhật Bản giữa lòng Đà Nẵng. Ngoài sushi, Edo Sushi còn có một thực đơn phong phú với sashimi, maki, gunkan, sarada, okonomi... Quán có không gian nhỏ nhưng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Một điểm trừ nho nhỏ là quán đôi khi hơi đông, nên thời gian phục vụ không được nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Thái Phiên, Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0813 261 368

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064046471351

    Giờ mở cửa: 11.00 - 13.30 | 17.00 - 22.00

    Địa điểm chất lượng: 4,2/5 (629 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Edo Sushi
    Edo Sushi
    Edo Sushi
    Edo Sushi
  6. Top 6

    Yes Sushi Đà Nẵng

    Gọi điện

    Yes Sushi Đà Nẵng sẽ giúp bạn khám phá sự tinh túy, thuần khiết của những món ăn và cảm nhận không gian đầy ấm cúng được trau chuốt đến từng chi tiết đã trở thành nét văn hóa rất độc đáo và riêng biệt của xứ sở hoa anh đào. Từ phong cách sàn gỗ Nhật Bản đến quầy Bar sushi - sashimi, ngoài ra bạn còn được trải nghiệm nét đặc trưng của ẩm thực đường phố Đà Nẵng với không gian được gói gọn tại 3 tầng của nhà hàng.


    Yes Sushi Đà Nẵng với đội ngũ đầu bếp đã gắn bó với ẩm thực Nhật bản và kinh nghiệm trên 20 năm luôn tự tin mang đến cho thực khách những món ăn từ mộc mạc mà tinh túy đến vô cùng sắc sảo được bày trí một cách đặc trưng Nhật Bản nhưng lại rất phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Đến đây ạn sẽ được thưởng thức nét độc đáo, hấp dẫn vô cùng ấn tượng mà có lẽ tại Đà Nẵng này bạn khó có thể bắt gặp được đâu đó. Tất cả những nguyên liệu đều được nhà hàng bỏ ra nhiều thời gian để tuyển chọn nhầm mong muốn khách hàng thuỏng thức được nhiều món ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 103 Hoàng Diệu, Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 117 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 896 237

    Fanpage: www.facebook.com/yessushidn/

    Giờ mở cửa: 16.30 - 22.00

    Địa điểm chất lượng: 4,2/5 (335 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Yes Sushi Đà Nẵng
    Yes Sushi Đà Nẵng
    Yes Sushi Đà Nẵng
    Yes Sushi Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy