Top 5 Quán salad ngon nhất Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 134 0 Báo lỗi

Nếu đã quá chán với những món bún, phở hay thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ, bạn có thể thay đổi khẩu phần ăn hàng ngày của mình bằng những món salad thanh mát. Kết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salad Club Danang

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán salad ngon, sạch, ship tận nhà tại Đà Nẵng nhưng không biết đâu là cái tên uy tín? Vậy thì hãy tham khảo ngay thực đơn salad tại Salad Club Đà Nẵng. Đây là quán chuyên cung cấp những bữa ăn tốt cho sức khỏe với nguyên liệu sạch nổi tiếng hàng đầu tại Đà Nẵng. Menu tại đây rất đa dạng gồm: salad, cơm gạo lứt thơm bùi, các món tortilla cuộn thịt bò, tortilla cuộn thịt gà,… Trong số đó, salad chính là điểm nhấn và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất.


    Một điểm đặc biệt khác là Salad Club còn cung cấp thêm gói ăn tuần/tháng kèm dịch vụ giao hàng tận nơi trong mọi khung giờ để mang đến những bữa ăn bổ dưỡng cho khách hàng có nhu cầu. Chiếc menu với thực đơn đa dạng món, cung cấp dưỡng chất từ rau củ kết hợp với thịt cá chế biến đơn giản phù hợp với cái tiết trời oi bức, thì rất chi đỉnh của chóp luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K126/09 Nguyễn Duy Hiệu, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0707 884 686
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089983630529
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Salad Club Danang
    Salad Club Danang
    Salad Club Danang
    Salad Club Danang

  2. Top 2

    Bao Fam

    Gọi điện

    Có lẽ nhiều người đã biết Bao Fam là một địa chỉ nổi tiếng chuyên về các loại bánh bao làm tươi tại chỗ mỗi ngày. Tuy nhiên, không mấy thực khách biết rằng tại Bao Fam còn có nhiều món ăn để chiều ý cả gia đình, từ các bạn nhỏ đến người lớn để ai cũng được dùng bữa thoải mái và đúng ý. Dạo quanh thực đơn của quán sẽ thấy ngay nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng, trong số đó phải kể đến salad rong biển tôm. Đây cũng là món best seller của quán đấy nha.


    Tôm sau khi được áp chảo cho thật săn cùng với tỏi phi, ăn cùng xà lách man mát, dưa leo giòn giòn, lá rong biển khô hòa quyện trong sốt mè thơm lừng. Trông món ăn thì đơn giản thế thôi nhưng mà ngon thì bất ngờ đó. Nếu bạn chưa ăn ngay thì để tủ lạnh càng ngon và mát đấy. Nhanh chân ghé đến Bao Fam và thưởng thức món ngon lại nhiều dinh dưỡng thôi bạn ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 562 - 564 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 147 564
    Fanpage: www.facebook.com/baofamdanang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bao Fam
    Bao Fam
    Bao Fam
    Bao Fam
  3. Top 3

    Poke Wow

    Gọi điện

    Sẽ thật là một thiếu sót rất lớn nếu trong danh sách lần này không có cái tên Poke Wow tọa lạc tại đường An Thượng 2. Đây là nơi dành cho người yêu lối sống healthy và thích phong cách ẩm thực Nhật Bản. Tại Poké Wow, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon với các loại rau củ hữu cơ từ vườn Măng Đen, hải sản tươi và công thức nước sốt đặc biệt. Chỉ với một phần Poké Wow, các bạn đã nạp đủ năng lượng cho cả ngày dài.


    Một dịch vụ ấn tượng nhất tại Poke Wow mà có thể bạn chưa biết, đó chính là mục "tự tạo bát salad của riêng bạn". Điều này có nghĩa là các bạn sẽ được đến quầy nguyên vật liệu có sẵn tại quán và lựa chọn những thành phần ưa thích để tự tạo nên một bát salad theo ý muốn của mình. Dịch vụ này đã thu hút rất nhiều thực khách, bởi lẽ họ có thể tự do sáng tạo nên nhiều món salad khác nhau. Đặc biệt, quầy line cho bạn lựa chọn nguyên vật liệu lúc nào cũng đầy ắp và sạch sẽ nên các bạn hoàn toàn yên tâm cũng như thoải mái khi tận hưởng những trải nghiệm tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 An Thượng 2, P. Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0867 721 252
    Fanpage: www.facebook.com/pokesakewow/

    Gọi điện
    Poke Wow
    Poke Wow
    Poke Wow
    Poke Wow
  4. Top 4

    ANs - Vegetarian Cuisines

    Gọi điện

    Nhà hàng Ans là nơi mà bạn có thể tin tưởng để tận hưởng những phút giây yên tĩnh và thưởng thức các món chay. Trong vô vàn những món ngon tại Nhà hàng Ans thì salad chắc chắn là một sự lựa chọn không thể thiếu dành cho bạn, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức như thế này. Salad mè Nhật tại nhà hàng là sự kết hợp giữa nước sốt mè sóng sánh béo bùi quyện cùng vị tươi xanh giòn rụm của rau xà lách. Salad đậu Mexico sốt trái bơ rong nho cũng là một món bạn nên thử với các loại rau xanh mát, hòa quyện cùng vị bơ béo ngậy, ăn kèm rong nho sần sật thì đúng chuẩn luôn nha. Các món này đều đang có mặt trong menu nhà Ans. Thực khách nhớ ghé thử nhé!


    Nếu muốn chọn cho mình một quán ăn thoải mái, xinh xinh để cùng chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống, với những người thân yêu mà đã lâu rồi ta chưa có dịp hội ngộ thì đừng bỏ qua Nhà hàng Ans nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169F Trưng Nữ Vương, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 669 995
    Website: https://nhahangchayans.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DacSanChayDaNang/

    Gọi điện
    ANs - Vegetarian Cuisines
    ANs - Vegetarian Cuisines
    ANs - Vegetarian Cuisines
    ANs - Vegetarian Cuisines
  5. Top 5

    Mesala

    Gọi điện

    Mesala là cái tên tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến bạn. Đây là một quán online chuyên bán các thực phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những món ăn được làm từ rau xanh như salad. Quán gây ấn tượng với nguồn nguyên vật liệu xanh, sạch, được chọn lựa kỹ lưỡng nên lúc nào cũng tươi rói. Đến với Mesala, các bạn có thể trải nghiệm nhiều loại salad khác nhau. Mỗi loại salad được kết hợp từ nhiều nguyên liệu như rau xà lách, khoai lang, cá hồi, trứng lòng đào, trái cây... Bên cạnh đó, tinh tuý nhất của các món salad thì phải kể đến nước sốt. Quán có rất nhiều loại nước sốt khác nhau cho bạn lựa chọn. Mỗi phần nước sốt mang một hương vị riêng nhưng điểm chung là tất cả đều rất healthy và được nhiều khách hàng ưa thích.


    Bên cạnh các loại salad cố định trong thực đơn thì Mesala cũng thường xuyên cập nhật những món salad theo mùa để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn hơn. Vì là quán online nên nếu các bạn muốn mua hàng, hãy nhanh tay gọi điện hoặc liên hệ trang fanpage của quán để được phục vụ nhanh nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87/2 Lê Hồng Phong, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 789 147
    Email: mesala.contact@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mesalavn/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 15:30 - 19:30

    Gọi điện
    Mesala
    Mesala
    Mesala
    Mesala



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy