Top 7 Quán nhậu ngon mà rẻ gần sân bay Đà Nẵng

Nguyễn Văn Cường 1020 0 Báo lỗi

Nếu bạn ở gần Sân bay Đà Nẵng và đang băn khoăn không biết quán nhậu ngon và rẻ ở đâu. Thì hãy cùng Toplist khám phá ngay top các quán nhậu ngon và rẻ gần sân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dân Dã Quán

    Gọi điện

    Dân Dã Quán không chỉ là địa điểm tụ tập “ruột” của giới trẻ Đà thành hiện nay là còn nổi tiếng khắp nơi trong làng ẩm thực với câu slogan đầy tự tin, đầy quyết tâm, đầy nhiệt huyết: “Ăn là phải ngon!”. Thực khách tìm đến Dân Dã Quán có thể thưởng thức được cả ba loại hình ẩm thực luôn thuộc “top” gây sốt, bất kể thời tiết, bất chấp địa điểm, đó là: các món nướng thơm lừng, các món lẩu hấp dẫn và các món ăn chế biến sẵn như: khoai lệ phố, chân gà quái thú, gỏi xoài tai heo, cơm bò nướng,…


    Với đầu bếp nhà hàng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, Dân Dã Quán đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào cho những món ẩm thực dân gian Việt Nam vốn quen thuộc và có phần chân phương, bình dị. Từ những nguyên liệu quen thuộc như con gà, con cá, ngon rau,… Dân Dã Quán đã biến một bữa ăn bình thường trở thành chuyến ngao du khó quên trong lãnh địa ẩm thực cho mỗi khách hàng.

    Không chỉ ngon mà còn rẻ, không chỉ rẻ mà còn sạch, đó chính là lý do khiến cho rất nhiều người từng đến Dân Dã Quán đều yêu thích mà muốn quay lại nơi này lần hai. Dân nghiền lẩu nướng Đà thành đều thích mê cái vị ngọt đậm đà mà thanh mát của nồi lẩu tại Dân Dã Quán, lại càng yêu hơn cái mùi thịt nướng đều phảng phất vị thơm của lửa hồng khiến người ta bụng cứ mãi “biểu tình”!. Nếu một ngày Đà Nẵng mát giời, bạn muốn cùng bạn bè xuýt xoa bên nồi lẩu nghi ngút khói hay bên vỉ thịt nướng thơm lừng hoặc nếu giữa một ngày đông giá, bạn muốn tìm một chỗ trú chân để kiếm chút món ăn cho ấm lòng, bạn đừng quên đến với Dân Dã Quán cùng người yêu, bè bạn hoặc người thân nhé!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 577 642

    Email: mail.quandanda@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dandaquan.danang/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dân Dã Quán
    Dân Dã Quán
    Dân Dã Quán
    Dân Dã Quán

  2. Top 2

    Quán Bia Tô Lão Đại

    Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, lúc nào cũng đông khách. Dịch vụ khách hàng ở đây được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Với những món ăn ngon, phong phú được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Bia Tô Lão Đại là một trong những quán nhậu Đà Nẵng được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Sở hữu một thực đơn đa dạng với các món đậm đà hương vị Việt cùng các món ngon có nguồn gốc từ Thái và Singapore.


    Đồ ăn được chế biến rất vừa miệng, có nhiều món hải sản để thực khách lựa chọn. Đây là địa điểm tuyệt vời cho những cuộc ăn nhậu tụ họp gia đình bạn bè. Những buổi hội nhóm, tụ tập bạn bè luôn diễn ra sôi nổi và vui vẻ tại quán bởi không chỉ đồ ăn ngon mà giá cả cũng rất hợp lý. Nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những món ăn ngon cho buổi tiệc nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 - 78 Đường 3/2, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 045 085
    Email: long.tranledai.gree123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/biatolaodai/
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:30
    Quán Bia Tô Lão Đại
    Quán Bia Tô Lão Đại
    Quán Bia Tô Lão Đại
    Quán Bia Tô Lão Đại
  3. Top 3

    Cá Lửa

    Gọi điện

    Nhắc đến nhà hàng hải sản nổi tiếng tại quận Hải Châu không thể không nhắc đến nhà hàng Hải Sản Cá Lửa Đà Nẵng. Sở hữu mặt tiền đẹp là lô góc Bình Minh 4 và Trần Văn Trứ, quán có không gian 3 tầng siêu rộng rãi, thoáng mát, là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ. Nếu muốn tụ tập bạn bè thì đây là nơi hợp tình hợp lý cho bạn đấy.


    Ưu điểm của nhà hàng Cá Lửa:

    • Nhà hàng có view đẹp, vị trí dễ tìm, đối diện công viên Apec.
    • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
    • Có khu vực để xe rộng rãi.
    • Đồ ăn ngon, giá cả hợp lý.

    Bên trong quán được thiết kế theo kiểu nhà vườn, có nhiều cây xanh và đèn lồng dành cho ai thích sống ảo. Nơi đây còn được yêu thích bởi cách chế biến món ăn vô cùng độc đáo, bày trí đẹp mắt và hương vị đậm đà. Đặc biệt, quán có thực đơn khá đa dạng, nhiều món, món nào cũng ngon và đậm đà hương vị. Đến ngay địa chỉ bên dưới để trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Bình Minh 4, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 388 882 & 023 6710 9409
    Email: nhahang@caluadanang.com
    Website: https://calua.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisancalua
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cá Lửa
    Cá Lửa
    Cá Lửa
    Cá Lửa
  4. Top 4

    Lẩu Nướng Nhóp Nhép

    Gọi điện

    Món ăn ngon, giá cả phải chăng là điểm mà khách thích khi đến với Lẩu nướng Nhóp Nhép. quán phục vụ những món nướng ngay tại bàn. Đồ nướng ướp gia vị thấm. Nước lẩu ngon với những món kèm vừa đủ. Ở đây có bò nhúng ớt ăn ngon mê ly. Menu nhiều món nhậu lai rai mà giá lại siêu hạt dẻ. Mặc dù đông khách nhưng chủ quán lại nhiệt tình cùng đội ngũ nhân viên dễ thương hết sức.


    Các món ăn được nấu thấm vị, luôn nóng hổi. Món nướng đa dạng và phong phú. Tuy nướng tại bàn hơi khói nhưng điều này không làm phật ý của khách nhiều. Quán luôn đông khách dù trời hè hay đông. Giá cả cũng được cho là rẻ tại Đà Nẵng so với các quán khác. Menu rất đa dạng và phong phú, giá vô cùng rẻ, được niêm yết trên menu nên quý khách không sợ vấn đề bị chặt chém. Quán khá rộng rãi, và không lúc nào là không có khách. Đồ ăn được chế biến rất ngon và đa số hợp khẩu vị. Lẩu và nướng là hai sự ưu tiên hàng đầu khi đi nhậu vào những ngày đông giá lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 45 Hải Phòng, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0379 011 111

    Email: danghieutrung.89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhopnheplaunuong/

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Nhóp Nhép
    Lẩu Nướng Nhóp Nhép
    Lẩu Nướng Nhóp Nhép
    Lẩu Nướng Nhóp Nhép
  5. Top 5

    Nhà hàng Bin Anh Em

    Gọi điện

    Nhà hàng Bin Anh Em là một trong những quán nhậu quận Hải Châu Đà Nẵng nổi tiếng nhất nhì con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Nhìn từ ngoài vào, bạn đã thấy một không gian rất rộng rãi, thoáng mát, quy mô hoành tráng, chỉnh chu từ ánh sáng đến âm nhạc, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất khách hàng. Nơi đây còn được yêu thích bởi cách chế biến món ăn vô cùng độc đáo, bày trí đẹp mắt và hương vị đậm đà. Nhà hàng Bin Anh Em cũng có nhiều món sashimi khá ngon và tươi.


    Đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình và hết lòng ohujc vị khách hàng. Ngoài ăn uống thì Bin Anh Em còn là địa chỉ quán nhậu xem bóng đá tại Đà Nẵng lý tưởng bởi nhà hàng có trang bị màn hình TV lớn, thường xuyên chiếu các trận bóng trong nước, ngoài nước. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho các buổi gặp gỡ, giao lưu. Quán nhận về được rất nhiều đánh giá tốt từ những vị khách đã từng đến đây. Quán đã luôn lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng để hoàn thiện món ăn và dịch vụ của cửa hàng ngày một tốt hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6358 8885 & 023 6358 8885
    Email: nhbinanhem@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BinAnhEm.dng
    Gọi điện
    Nhà hàng Bin Anh Em
    Nhà hàng Bin Anh Em
    Nhà hàng Bin Anh Em
    Nhà hàng Bin Anh Em
  6. Top 6

    Mọi Quán

    Mọi Quán có nhiều món hải sản khá ngon, các món nướng cũng rất tuyệt, là một trong những quán nhậu giá rẻ ở Đà Nẵng được yêu thích. Món ăn ướp rất ngon và vừa miệng. Giá cả lại khá bình dân. Những món được gọi nhiều nhất ở quán như bạch tuộc nướng, ốc hương xào sả, sụn gà chiên mắm.


    Quán khá rộng rãi, và không lúc nào là không có khách. Đồ ăn được chế biến rất ngon và đa số hợp khẩu vị. Lẩu và nướng là hai sự ưu tiên hàng đầu khi đi nhậu vào những ngày đông giá lạnh. Đến với Mọi quán bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới lẩu nướng với menu đồ ăn rất phong phú. Nổi tiếng nhất vẫn là những món nướng như: lươn nướng, ếch nướng, lươn nướng, cá trê nướng mắm gừng.

    Với thiết kế không gian thoáng mát nằm ngay đoạn đường trung tâm thành phố Mọi Quán đã mang đến sự sinh động cho đoạn đường. Hằng ngày lượng khách ở quán này rất ngọn. Đặc biệt vào những ngày se lạnh thì ngồi quán nướng này vô cùng lý tưởng. Với nước sốt chanh cay cay mặn mặn thì đó chính là điều đặc trưng của quán này. Khi dùng chung với các món như cá kè nướng, tôm nước, mực nướng,… món nước sốt đã cuốn hút người ăn mãi không dùng. Cùng đến đây và thưởng thức hương vị đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa Chỉ: 114 Núi Thành, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 526 620

    Email: xromantic285@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/moiquan/

    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:30

    Mọi Quán
    Mọi Quán
    Mọi Quán
    Mọi Quán
  7. Top 7

    Quán 129

    Gọi điện

    Quán giá rẻ nên được giới sinh viên Đà Nẵng biết đến nhiều. Menu nhiều món nhậu lai rai mà giá lại siêu hạt dẻ. Mặc dù đông khách nhưng chủ quán lại nhiệt tình cùng đội ngũ nhân viên dễ thương hết sức.


    Các món nổi tiếng như cá nục chiên mắm xoài, cút chiên mắm, hến xào… Lẩu bò khá ngon, nhiều, nước lẩu ngọt. Món cút chiên mắm vừa miệng nhậu là cháy bia. Hến xào đậm và thấm vị. Và còn rất nhiều loại hải sản được chế biến với nhiều hương vị khác nhau như: tôm, ngao, mực…


    Menu rất đa dạng và phong phú, giá vô cùng rẻ, được niêm yết trên menu nên quý khách không sợ vấn đề bị chặt chém. Khuôn viên Quán 129 rất rộng, khi đi ăn theo nhóm rất thoải mái. Quán 129 vốn dĩ là một quán nhậu Đà Nẵng rất thân quen đối với giới trẻ địa phương. Không gian của quán rộng rãi thoáng mát nên bạn hãy yên tâm về việc lựa chọn chỗ ngồi lý tưởng nhé. Đặc biệt giá cả ở đây cũng rất bình dân và mang đến cho du khách những món ăn ngon đậm chất miền Trung nhé. Khi bạn đặt bàn để tổ chức sinh nhật, hội họp,… sẽ nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi mà quán dành tặng cho bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa Chỉ: 129 Huỳnh Tấn Phát, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0973 256 338

    Fanpage: www.facebook.com/quannhau129huynhtanphatdanang/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 01:00

    Gọi điện
    Quán 129
    Quán 129
    Quán 129
    Quán 129



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy