Top 11 Quán chè ngon nhất Đà Nẵng

Ngô Minh Thùy 4340 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn giải trí tạo nên dấu ấn riêng cho làng ẩm thực Đà Nẵng đó chính là món chè. Cuộc sống ngày càng nâng cao kéo theo đó món chè truyền ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Liên

    Gọi điện

    Với thương hiệu Chè Liên lâu đời đi cùng với sự phát triển với nhiều hệ thống của hàng khác nhau, chè Liên luôn giữ vị thế đứng đầu trong các quán chè của Đà Nẵng. Du khách nhiều nơi ghé thăm nơi đây và thưởng thức chè Liên thường có ấn tượng đặc biệt và luôn ngỏ lòng muốn ghé lại đây một lần nữa. Chè Liên hội tụ đủ mọi yếu tố để tạo dựng nên lòng tin cho thực khách như độ thơm ngon của chè, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhân viên phục vụ nhiệt tình thân thiện.


    Thực khách đến Chè Liên có thể thưởng thức nhiều món chè khác nhau như chè đậu, chè xoa xoa, chè Thái hay flan... Nhưng nổi tiếng nhất ở đây có lẽ vẫn là món chè Thái được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Chè Thái ở đây nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng vì hương vị thơm ngon, màu sắc nổi bật bắt mắt cuốn hút người ăn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nguyên liệu để làm chè Thái được chuẩn bị kĩ càng đa dạng như mít, sầu riêng, nhãn đi cùng với các loại thạch, đậu phộng. Sầu riêng được nấu thành nước cốt mang mùi hương rất đặc trưng của món chè Thái tạo nên vị ngọt, béo, thanh đậm đà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 175 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 320 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 638 057 & 0989 595 274
    Email: info@cheliendanang.com
    Website: https://chelien.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cheliendanang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Liên
    Chè Liên
    Chè Liên
    Chè Liên

  2. Top 2

    Chè Thái Na Na

    Gọi điện

    Quán xinh xắn nhưng lại nằm hơi khuất một chút. Chè Thái Na Na đa dạng với nhiều món chè ngon và trong đó vẫn phải kể đến là chè thái. Chè thái được bày ra một cái dĩa trắng dễ thương. Nước cốt dừa ngọt ngọt béo ngậy, kèm thêm nhiều loại topping khác. Sầu riêng lại cực kì thơm ngon và hấp dẫn nữa. Menu đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Mỗi loại sẽ có những vị ngon khác nhau vô cùng hấp dẫn.


    Các bạn nhân viên phục vụ niềm nở và siêu tận tình. Đồ ăn được mang ra nhanh. Không gian sạch sẽ, thoáng mát, giá cả thì siêu phải chăng. Đây là một quán chè thái ngon mà những tín đồ chè thái không thể bỏ lỡ. Hãy cùng bạn bè, người thân một lần ghé thử bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ chất lượng đồ ăn đến thái độ phục vụ của nhân viên tại quán. Chè Thái Na Na sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với du khách khi ghé Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 183/5 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 625 512

    Fanpage: www.facebook.com/chethainanadn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Thái Na Na
    Chè Thái Na Na
    Chè Thái Na Na
    Chè Thái Na Na
  3. Top 3

    Coco Chè

    Gọi điện

    Cả mùa hè bỗng chốc gói gọn lại cùng những tô chè CoCo đầy màu sắc rực rỡ với hương vị thanh tao, ngọt ngào và mát lành hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn trải nghiệm khó quên về những điều kì diệu của đồ ngọt. Với phương châm nấu ngon như nấu cho nhà mình ăn, Coco Chè luôn đặt hết mọi tâm huyết và tình yêu thương vào từng món chè và gửi gắm đến từng thực khách.


    Mọi nguyên liệu của quán đều cực healthy từ đậu, lá dứa, thanh long, cà rốt. Nói không với phẩm màu công nghiệp nên chè xanh chè đỏ ở đây hoàn toàn là màu từ rau củ quả tự nhiên. Nhất là cái cốt dừa thần thánh làm cực kỳ công, chan hòa với món chè nào là gây nghiện món đó à! Đặc biệt món chè bưởi cốt dừa chất như nước cất đủ mọi tiêu chí của người sành ăn - thơm, ngon, ngọt nhẹ và vị béo siêu đẳng cấp từ nước cốt dừa của nhà Coco Chè đảm bảo mang đến cảm giác phê đã cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 414 141
    Email: thuyblock@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cocochevn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Coco Chè
    Coco Chè
    Coco Chè
    Coco Chè
  4. Top 4

    Joy Chè

    Gọi điện

    Chè của Joy Chè nổi tiếng, độ ngọt vừa vặn, thạch, pudding ăn mềm, thơm. Chan thêm chút nước cốt dừa béo ngậy nữa là vừa xinh. Ghé quán quen Joy Chè ngoài các loại chè hấp dẫn quán còn có món mới mẹt viên chiên 10 vị đặc biệt. Ngoài ra đến với quán bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàn các món chè khác như: Chè trái bơ thạch trái cây, Chè bưởi, chè Thái sầu riêng, Chè thập cẩm, chè xoài... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn. Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo.

    Về viên chiên tại Joy Chè, được kha khá nhiều, để ý thì có mấy viên trứng cua, đậu hũ phô mai, viên bò, cá, tôm, mực xoắn, tôm hùm,... còn nhiều loại nữa. Cá viên chiên chấm với tương cà, tương ớt ăn bon miệng. Ngoài ra, còn có thêm 1 nồi lẩu viên nữa, nước lẩu kiểu lẩu Thái nhưng hơi cay, ít vị chua, ăn rất ngon, đỡ ngán hơn đồ chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Doãn Nhạ, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 210 536
    Email: ndieuthuc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/joysweet.tm
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Joy Chè
    Joy Chè
    Joy Chè
    Joy Chè
  5. Top 5

    Ngọc Thạch Quán

    Gọi điện

    Người dân Đà Nẵng nếu muốn thưởng thức hương vị chè của Hà Nội, bay khách du lịch ngoài Bắc bỗng dưng lại thèm một cốc chè Hà Nội thì không thể nào không nhớ đến Ngọc Thạch Quán. Đây là quán chè nổi tiếng ở Hà Nội, về Đà Nẵng mở chi nhánh. Chè ở đây khá lạ so với chè truyền thống, hơi ngọt so với các loại chè của Đà Nẵng, có lẽ do người Hà Nội ăn ngọt. Quán có menu rất đa dạng với đầy đủ các hương vị chè khác nhau cho bạn tha hồ trải nghiệm.


    Quán có bán thêm mấy loại đồ chiên ăn vặt như nem chua, chả cá, khoai lang kén… Giá tầm 16k-22k/đĩa và tầm 60k-100k/combo. Giá khá phải chăng so với các quán trên thị trường. Đó là mức giá rất phù hợp với chất lượng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt. Hãy rủ ngay bạn bè đến Ngọc Thạch Quán để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nại Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 344 343 & 0971 762 354
    Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquandanang/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  6. Top 6

    Chè xoa xoa hạt lựu cô Châm

    Gọi điện

    Thật là thiếu sót khi nhắc đến các quán chè của Đà Nẵng mà không nhắc đến Chè xoa xoa hạt lựu cô Châm nổi tiếng Đà Nẵng. Trong vô số món chè của làng ẩm thực Việt Nam thì món chè xoa xoa góp phần làm đa dạng thêm và gây ấn tượng hơn cho thực khách khi nhắc đến nền ẩm thực Việt Nam. Với kinh nghiệm nấu chè lâu năm nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tuyệt hảo của chè nơi đây. Vào một ngày mùa hè nắng nóng, quý khách có thể vào đây trú ngụ và gọi cho riêng mình một ly chè xoa xoa mát lạnh để giải tỏa đi cơn nóng oi bức của mùa hè.

    Chè xoa xoa hạt lựu cô Châm là một trong những quán chè đầu tiên của Đà Nẵng. Đó chính là quán chè nức tiếng gần xa ở chợ Cồn mò thực khách luôn tò mò muốn ghé đến. Chè xoa xoa hạt lựu ở đây thì hương vị không thể nào trùng lặp với bất kì quán chè nào khác. Chè có hương vị ngọt thanh, vị béo của nước cốt dừa, ngậy của đậu phộng đi cùng với các miếng thạch xoa xoa mềm mềm, dai dai. Bên cạnh đó còn có các hạt lựu đi kèm tạo nên vị chua chua ngọt ngọt hài hòa cho món chè xoa xoa nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374/6 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0775 419 499
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040098144640
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè xoa xoa hạt lựu cô Châm
    Chè xoa xoa hạt lựu cô Châm
    Chè xoa xoa hạt lựu cô Châm
    Chè xoa xoa hạt lựu cô Châm
  7. Top 7

    Chè TiDi

    Gọi điện
    Chè TiDi có rất nhiều món chè hấp dẫn khác nhau đáng để thưởng thức như chè khúc bạch có vị ngọt ngon, mát lịm cùng vị thơm của việt quất, chè bưởi, chè dừa dầm,… tất cả tạo ra hương vị riêng, đặc biệt là món chè Thái TiDi chỉ có tại cho quán. Ngoài chè còn có những món khác nữa như trà sữa, sữa chua, flan và rau câu.

    Cốc chè được nấu tỉ mỉ cho ra thứ chè sánh nhưng không đặc cứng, đỗ mềm nhừ nhưng vẫn nguyên hạt, đặc biệt là cùi bưởi dai giòn, không bị the, ăn vào sần sần, rất đã miệng. Ngay cả cốt dừa cũng là cốt dừa tự làm, chứ không dùng cốt dừa mua sẵn. Ngoài chè bưởi, bạn còn có thể thử thêm món chè dừa dầm để cảm nhận được vị thơm, béo của cốt dừa hòa lẫn vị đắng nhẹ của cà phê và ngòn ngọt của đường. Với mức giá học sinh, sinh viên Chè TiDi là một điểm đến ấn tượng cho các tín đồ yêu chè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 574 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0978 155 381
    Fanpage: https://www.facebook.com/chetidi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè TiDi
    Chè TiDi
    Chè TiDi
    Chè TiDi
  8. Top 8

    Chè Xuân Trang

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của Đà Nẵng không thể không kể đến chè Xuân Trang. Với kinh nghiệm lâu năm với nghề nấu chè nên thực khách sẽ không bao giờ thất vọng về hương vị chè nơi đây. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Thực đơn của quán rất đa dạng và bên cạnh đó còn đi kèm với các món ăn vặt để thực khách nhâm nhi. Món ăn nổi tiếng nhất của quán có lẽ là món flan thơm ngon mùi trứng và sữa và cả món bò khô nộm đu đủ đã thưởng thức một lần là quý khách không thể nào quên.


    Chè Xuân Trang thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và mùi hương đặc biệt của chè nữa. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì quý khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô... Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 801 771
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Xuân Trang
    Chè Xuân Trang
    Chè Xuân Trang
    Chè Xuân Trang
  9. Top 9

    Chè ngon

    Gọi điện

    Ly chè thái ở Chè ngon siêu ngon siêu hấp dẫn. Một ly chè với đầy ắp các loại thạch, nhiều hơn so vớ những quán khác. Hương vị chè thơm ngon, sầu riêng thì béo ngậy lại kèm thêm mít thái. Không gian thoải mái vỉa hè thích hợp để hội bạn bè cùng nhau trò chuyện và ngắm phố phường. Thêm một điểm cộng nữa là anh chủ ở đây rất vui vẻ và phục vụ rất nhanh nữa. Giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng. Quán chè ngon được nhiều khách hàng yêu thích bởi hương vị thơm ngon mà chủ quán nhiệt tình.


    Chè ngon, ăn không ngấy. Quán có bán chè bánh lọt khá nổi tiếng, thêm vào đó là các loại rau câu, pudding, tào phớ sầu riêng, sinh tố… Menu rất đa dạng với vô vàn các món chè khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để rủ bạn bè, người thân đi thưởng thức vào các dịp cuối tuần. Hãy ghé ngay để trải nghiệm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 166 695
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè ngon
    Chè ngon
    Chè ngon
    Chè ngon
  10. Top 10

    Chè nóng

    Một trong những quán chè nổi tiếng của Đà Nẵng mà Toplist muốn cung cấp cho các bạn đó chính là Chè nóng . Thực khách đến đây nhiều lần muốn tìm ra tên quán chè kì lạ và nghe rất hấp dẫn này. Gọi là chòm hỏm vì quán chè này chỉ là một gánh xe vỉa hè, người bán chỉ là một người rất bình dân và người ăn thì ngồi chòm hỏm trên những chiếc ghế ven đường để thưởng thức món chè.

    Tuy chỉ là một gánh xe vỉa hè nhưng Chè nóng có đầy đủ các loại chè từ đậu ván, đậu xanh, đậu đỏ cho đến chè bột lọc, chè hạt sen hay là chè chuối. Với một chén chè nóng cầm trên tay, thực khách có thể ngồi chòm hỏm bên ven đường vừa ăn vừa trò chuyện với người thân và bạn bè của mình. Không cần phải quá cao sang, chỉ cần thưởng thức bên cạnh nhau thôi là đủ các bạn nhỉ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Chè nóng
    Chè nóng
    Chè nóng
    Chè nóng
  11. Top 11

    Chè chuối nướng

    Gọi điện

    Một trong những món chè nổi tiếng đặc biệt của Đà Nẵng đó chính là Chè chuối nướng. Trong tiết trời se lạnh, thưởng thức một cốc chè chuối nóng thì còn gì tuyệt vời ấm áp hơn. Quán chè này được nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên ghé lui. Chè chuối nướng Đà Nẵng là sự hòa quyện giữa bột bánh, nước dừa và chuối nướng.


    Điều đặc biệt nhất chính là chuối nướng. Chuối vừa nướng lên lớp vỏ bên ngoài vừa chín còn bên trong thì ngọt mềm thơm thanh cái vị chuối rất đặc trưng. Nước cốt dừa thì trải qua một quá trình chế biến công phu. Những quả dừa đã già đem xay nhuyễn, sau đó lọc sạch lấy nước và nấu cùng với đường cho đến khi sệt lại và thành nước cốt dừa. Vì vậy mà nước cốt dừa mang vị ngọt ngọt béo béo đặc trưng hòa quyện cùng chuối nướng dẻo thơm rất đặc biệt mang hương vị mà không một nơi nào ở Đà Nẵng có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 191 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 979 834

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:59

    Gọi điện
    Chè chuối nướng
    Chè chuối nướng
    Chè chuối nướng
    Chè chuối nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy