Top 9 Quán phở ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Quỳnh Chi 691 1 Báo lỗi

Phở là món ăn đặc sản truyền thống của dân tộc Việt Nam từ bao đời nay. Không chỉ riêng ở Hà Nội mà Sài Gòn cũng có nhiều quán phở ngon, thu hút không chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Quỳnh

    Gọi điện

    Phở Quỳnh cũng là một trong những thương hiệu đồng hành cùng thực khách Sài Thành, có chất lượng không hề kém cạnh so với các quán phở nổi tiếng khác. Tuy quán không có không gian quá xa hoa, sang trọng nhưng lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ của thực khách ở mọi địa vị bởi vì chất lượng hảo hạng. Thưởng thức Phở Quỳnh, thực khách có thể cảm nhận vị ngon nóng hổi của phở đến tận cuối bữa ăn. Nước phở đậm đà đúng kiểu miền Nam, thịt cũng khá nhiều, tô đầy đủ có đầy đủ nạm, tái, viên... Sợi phở mảnh kết hợp với nước lèo thơm phức nóng hổi, ăn rất vừa miệng. Húp một muỗng nước lèo, bạn sẽ cảm nhận vị thơm của thịt bò trong khoang miệng mà không tanh.


    Điểm cộng của quán Phở Quỳnh chính là sợi phở dai, trụng vừa tới khi bị vụn, kết hợp với nước dùng trong rất dễ ăn. Topping gồm có thịt bò lát, gân, bò viên, bạn có thể lựa chọn theo ý muốn hoặc mix các topping lại với nhau. Mỗi tô phở đều được chuẩn bị khi khách gọi nên rất nóng, không bị dai. Tô phở đem ra ngập trong sắc xanh của hành nhìn thật kích thích. Ăn kèm với một chút rau, một chút giá và thêm xíu chanh và ớt nữa thì ngon hết í.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Gò Xoài, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 294 657
    Website: http://phoquynhgiatruyen.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Phở Quỳnh
    Phở Quỳnh
    Phở Quỳnh
    Phở Quỳnh

  2. Quán Phở số 1 Hà Nội thì quá nổi tiếng với người dân ở Quận Bình Tân rồi. Đây là quán phở được đa số người dân và học sinh ở khu vực này lựa chọn. Với giá cả bình dân và chất lượng đảm bảo, quán phở ở nơi đây đã tồn tại lâu đời và là minh chứng cho một trong số những quán phở ngon nhất Sài Thành. Nước phở ở đây thơm mùi hương hồi, một mùi hương tỏa ra nghi ngút khắp các quán phở và cuốn hút người ăn hấp dẫn. Bên cạnh đó nước phở còn được hầm bởi xương và thịt heo cùng với bí quyết nấu nước phở gia truyền đã tạo ra cho quán phở nơi đây một hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được.


    Sợi phở ở Phở số 1 Hà Nội được làm nguyên chất từ gạo, dẻo, mềm và trắng. Mỗi sợi phở khi được đưa vào miệng mang lại cảm giác hòa tan mềm mại và mang hương vị thơm ngon của gạo. Sợi phở mềm dẻo đi cùng với nước phở ngon ngọt tạo nên sức hấp dẫn cho quán phở nơi đây. Hành lá cắt thành cọng dài, phủ xanh ngập cả mặt bát phở, nhưng khi trộn lên bạn mới thấy thịt bò được cho khá nhiều ở dưới. Nguyên liệu này rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là thành phần quan trọng trong việc tạo nên hương vị đầy đủ của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 431 017

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phở số 1 Hà Nội
    Phở số 1 Hà Nội
    Phở số 1 Hà Nội
    Phở số 1 Hà Nội
  3. Top 3

    Phở Nhung

    Gọi điện

    Phở Nhung đã trở thành một địa điểm thưởng thức phở quá quen thuộc đối với người dân Hà Thành. Món phở bò ở đây mang hương vị đặc trưng của món phở miền Bắc. Nước phở ở đây thơm mùi hương hồi, một mùi hương tỏa ra nghi ngút khắp các quán phở và cuốn hút người ăn hấp dẫn. Bên cạnh đó nước phở còn được hầm bởi xương và thịt heo cùng với bí quyết nấu nước phở gia truyền đã tạo ra cho quán phở nơi đây một hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được.


    Với slogan “Sức khoẻ là vàng”, Phở Nhung luôn đặt tiêu chí thực phẩm sạch và sự hài lòng của khách hàng là hai yếu tố quan trọng nhất để hoạt động và phát triển. Thịt bò nơi đây dùng là thịt bò săn, mềm được thái từng lát rất mỏng và được tẩm gia vị cho thấm rồi thả vào nước dùng cho săn lại. Thực khách khi thưởng thức món phở bò nơi đây đều rất ấn tượng với điều đó. Phở Nhung níu giữ thực khách bằng uy tín và chất lượng. Thật là sai sót khi bỏ qua một quán phở ngon Quận Bình Tân mà bỏ qua quán Phở Nhung này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đường số 19E, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0385 250 492
    Website: https://pho-nhung-food-court.business.site/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Phở Nhung
    Phở Nhung
    Phở Nhung
    Phở Nhung
  4. Top 4

    Phở Vui

    Gọi điện

    Một cái tên cũng không kém phần hấp dẫn đó là quán Phở Vui. Đây là địa chỉ quen thuộc của mỗi bữa sáng của người dân Quận Bình Tân bởi món ăn ngon, giá thành lại phù hợp với túi tiền thực khách. Với nhiều năm kinh nghiệm, Phở Vui luôn chăm chút tỉ mỉ cho từng bát phở, đem đến cho thực khách những bát phở chất lượng, chuẩn vị nhất mang đến sự hài lòng cho toàn bộ thực khách đến đây. Phở Vui hấp dẫn bởi vị đậm đà của nước dùng, sợi phở dai dai không quá to, nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon cùng với các loại rau thơm và giá xanh mướt làm tăng độ hấp dẫn của bát phở. Có nhiều lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng như: tái, nạm, gầu,...


    Điểm cộng của Phở Vui là quán được bày trí gọn gàng, sạch sẽ, hợp vệ sinh khiến thực khách đến đây có cảm giác thoải mái. Không gian quán cao ráo, rộng rãi. Cùng với phong cách phục vụ chu đáo và tận tình nên dù phải chờ đợi khá lâu vì quán khá đông khách song các vị khách vẫn cảm thấy rất thoải mái. Còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy mau đến đây thưởng thức và cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 646 030
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Vui
    Phở Vui
    Phở Vui
    Phở Vui
  5. Thưởng thức một tô phở thơm ngon trong một không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, sẽ không làm mọi người thất vọng. Nếu là một người thích ăn phở thì chắc chắn đây là Phở Châu Phát là một trong những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Nước dùng phở tại đây là điểm nhấn vượt trội của quán. Được nấu từ xương, thịt bò tươi ngon và các gia vị tự nhiên, nước dùng có hương vị đậm đà, thơm ngon và trong suốt, tạo nên một hương vị đặc trưng khó quên. Phở Châu Phát cung cấp nhiều loại thịt bò khác nhau như tái, nạm, gầu, chín, gân, cho thực khách lựa chọn phong phú.


    Không chỉ nổi tiếng với phở, quán còn có nhiều món ăn khác như bánh cuốn, nem nướng, chả giò... đều được chế biến tinh tế và hấp dẫn. Không gian của Phở Châu Phát sạch sẽ, thoải mái và ấm cúng, tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, mang lại dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo, Phở Châu Phát là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê và muốn thưởng thức món phở ngon tại Quận Bình Tân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198/12 Gò Xoài, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 935 243
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 & 16:30 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Châu Phát
    Phở Châu Phát
    Phở Châu Phát
    Phở Châu Phát
  6. Top 6

    Phở Tâm

    Gọi điện

    Phở Tâm là sự kết hợp của nhiều dư vị đặc sắc vừa lạ vừa quen. Đó là chút cay nồng của ớt tươi, chút vị ngọt giòn của giá sống, chút vị chua của chanh. Ấn tượng đầu tiên của khách khi đến đây chính là không gian quán rộng rãi thoáng mát, luôn được vệ sinh kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, món ăn ở quán Phở Chị Bảy ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Sợi phở nhỏ, mềm và không quá nồng nàn mùi gạo, sợi phở được trụng vừa chín tới không bị vụn mà đủ để thấm nước lèo ngọt thanh.


    Khi tô phở nóng hổi được đem lên, bạn sẽ khó cưỡng lại sự hấp dẫn của mùi thơm đậm đà và cách bày trí bắt mắt. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của các loại thịt, màu xanh của hành lá... Nếm thử một miếng nước dùng của Phở Tâm, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của các loại xương hầm kèm theo vị béo vừa phải đầy lôi cuốn, hãy ghé qua ăn 1 lần xem có đúng không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đường Số 4, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 765 262
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00
    Gọi điện
    Phở Tâm
    Phở Tâm
    Phở Tâm
    Phở Tâm
  7. Top 7

    Phở Chung

    Quán phở nằm trong một con hẻm nhỏ, mang đậm không gian Việt Nam truyền thống. Có thể gặp thấy những chiếc ghế gỗ và bàn gỗ đơn giản nhưng mang nét quê mùa, tạo nên không khí ấm cúng và thân thuộc cho thực khách. Thành phần chính của Phở Chung là nước dùng được hầm từ xương, thịt bò tươi ngon, và các loại gia vị tự nhiên. Nhờ sự tỉ mỉ trong cách chế biến, nước dùng phở ở đây có màu sắc trong suốt, đậm đà mà không bị đục, tạo nên một hương vị độc đáo và khó quên.


    Không chỉ nổi tiếng với nước dùng tuyệt hảo, Phở Chung còn hâm nóng tâm hồn thực khách bằng những miếng thịt bò mềm mịn, thơm phức và hấp dẫn. Các món ăn kèm như rau sống, hành phi, chanh, ớt và tương ớt cũng được phục vụ phong cách truyền thống, tạo nên sự phong phú và đa dạng cho bữa ăn. Giá cả ở Phở Chung khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dịch vụ tại đây cũng rất tận tâm và chu đáo, khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng. Giá cả ở Phở Chung khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dịch vụ tại đây cũng rất tận tâm và chu đáo, khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 638/7 Lê Trọng Tấn, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Phở Chung Phở Ngon
    Phở Chung Phở Ngon
    Phở Chung Phở Ngon
    Phở Chung Phở Ngon
  8. Top 8

    Phở Bắc Hải

    Chất lượng của món phở tại Phở Bắc Hải luôn được đảm bảo với các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Nước dùng phở được nấu từ xương, thịt bò và một tổ hợp tinh túy của các gia vị đặc biệt, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng của phở Bắc. Món phở ở đây không chỉ có miếng thịt bò mềm mịn mà còn có sự kết hợp hài hòa với chút giòn của hành phi và màu sắc tươi sáng của rau sống. Nước dùng trong suốt, hương thơm và đầy mê hoặc khiến bất kỳ thực khách nào cũng không thể cưỡng lại được.


    Ngoài ra, Phở Bắc Hải cũng cung cấp các loại phở khác nhau như phở gà, phở tái, phở nạm, phở đặc biệt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách. Dịch vụ tại quán cũng được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán phở chất lượng với hương vị truyền thống tại Quận Bình Tân, hãy ghé qua Phở Bắc Hải và tận hưởng một bữa ăn ngon lành đầy trải nghiệm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544 HL2, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Phở Bắc Hải
    Phở Bắc Hải
    Phở Bắc Hải
    Phở Bắc Hải
  9. Phở gia truyền Hà Nội mang một nét đặc trưng ẩm thực phở rất riêng, nhẹ nhàng. Cùng quy trình kết hợp tận 9 hương vị, nước dùng vừa được ninh gần 40 tiếng mới mang ra phục vụ thực khách, sợi phở được làm bằng tay, mềm mượt và mỏng, chế biến thành những tô mang “tinh hoa đệ nhất phở” mỗi ngày. Bát phở nóng nghi ngút khói hòa quyện cùng miếng thịt ngon ngọt, mềm dai cùng hương thơm, vị nồng của ớt, của chanh, của hành hay húng quế đủ để cho bạn ấm áp hơn dù trời ngoài đang mưa lạnh.


    Trước đây, phở được xem là món ăn dân dã và thường được bày bán trong những hàng quán nhỏ hẹp kiểu gia đình hoặc trên các hè phố. Với sự phát triển của xã hội, nhiều quán phở mọc lên ở khắp mọi nơi, nhưng những quán phở ngon truyền thống thì ngày càng ít đi. Bí quyết gia truyền của phở Hà Nội được ông chủ quán lưu giữ trong thùng nước lèo nghi ngút khói và tạo nên thương hiệu Phở gia truyền Hà Nội giữa lòng Sài Thành mang đến cho thực khách những trải nghiệm đầy mới lạ. Giờ đây các tín đồ ẩm thực có thể thưởng thức một tô phở Bắc chính hiệu tại quán Phở gia truyền Hà Nội. Thực khách có thể tạm thời quên đi những áp lực trong công việc và cuộc sống để đắm mình vào món ăn “quốc hồn quốc túy”, để khi quay lại với công việc, họ như được tiếp thêm năng lượng mới, sức sống mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Mã Lò, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 858 883

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Phở gia truyền Hà Nội
    Phở gia truyền Hà Nội
    Phở gia truyền Hà Nội
    Phở gia truyền Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy