Top 7 Quán chè ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Vi Huyền 502 0 Báo lỗi

Với người dân Sài Gòn, chè nó là cái thức, nét đẹp ẩm thực mà nhiều người yêu thích và mong muốn thưởng thức. Chè có thể thưởng thức tất cả những buổi trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Chè Thái Phương Mai

    Gọi điện

    Chè Thái Phương Mai là “quán tủ” của các nhóm bạn trẻ Sài Gòn rất yêu thích. Menu đa dạng của quán có thể đáp ứng được rất nhiều khẩu vị khác nhau của khách hàng. Tới đây, bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc bên ngoài. Một buổi chiều dìu dịu, vừa nép bên đường ngắm xe cộ qua lại, vừa thưởng thức cốc chè mềm thơm, vừa thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Quán chè mang hương vị truyền thống, ăn một lần bạn sẽ nhớ mãi và luôn muốn quay lại. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những món chè đặc trưng của kinh đô và những cốc chè bưởi, chè Thái thơm những nước cốt dừa hay hằng hà sa số các nguyên liệu khác. Chè ở quán thơm thoang thoảng hương nhài, ăn rất thanh, không quá ngọt sắc, đặc trưng vô cùng.


    Toàn bộ các nguyên liệu chế biến tại Chè Thái Phương Mai đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung. Lên kế hoạch ghé ngay Chè Thái Phương Mai để cùng bạn bè trải nghiệm những giây phút thật thú vị với menu phong phú, đa dạng, chắc chắn bạn sẽ thích mê ngay nhé! Chè Thái Phương Mai sẽ trở thành một địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích những món chè mát lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Đường số 19, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 401 449
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:45

    Gọi điện
    Quán Chè Thái Phương Mai
    Quán Chè Thái Phương Mai
    Quán Chè Thái Phương Mai
    Quán Chè Thái Phương Mai

  2. Top 2

    Quán chè thái Thảo Vy

    Một quán chè được đặt tại con đường Lê Văn Quới được mọi người vô cùng yêu thích đó chính là Quán chè Thái Thảo Vy. Quán mở tương đối lâu và thu hút khá nhiều thực khách đến quán. Thực đơn tại quán chè Thái Thảo Vy có rất nhiều món như bánh plan, thạch trái cây, chè thập cẩm... Món nào cũng ngon và đặc biệt hấp dẫn. Nếu đã thưởng thức tại chè thái Thảo Vy, bạn sẽ còn muốn thưởng thức nhiều lần sau đó nữa.


    Quán chè Thái Thảo Vy khá rộng và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và rất nhiệt tình, thân thiện. Đến quán rất nhiều đồ ăn, chè các loại rất đa dạng, các loại trái cây sinh tố, trà sữa, thức ăn nhanh. Quán chè Thái Thảo Vy có nhận ship nhanh cho khách hàng trong khu vực nên thực khách nào ở Bình Tân có thể thoải mái đặt ship nhé. Món ngon tại đây phải kể đến chè khúc bách và chè thái, chè rất thơm và ngậy, bạn nên ăn thử một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00

    Quán chè thái Thảo Vy
    Quán chè thái Thảo Vy
    Quán chè thái Thảo Vy
    Quán chè thái Thảo Vy
  3. Top 3

    Chè Ngon 3N

    Gọi điện

    Chè Ngon 3N có ý nghĩa là: món ngon, ít ngọt và tự nhiên chính là phương châm của quán. Tất cả nguyên liệu đều được quán tự tay chế biến từ các sắc màu thiên nhiên.... không dùng bất kỳ hóa chất nào giúp món chè không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng. Đều là phương châm của quán. Tất cả các nguyên liệu tại quán đều do quán chế biến từ các loại thực phẩm tự nhiên ngay cả phẩm màu cũng đều được tinh chế từ lá dứa, dâu, hoa đậu biếc…chứ không dùng bất kỳ hoá chất nào. Đường quán sử dụng là đường phèn 100% nên các món chè ở đây đều có vị ngọt rất vừa và hoàn toàn thanh mát. Hạt đác được lấy từ Phú Yên quê hương cô chủ chứa rất nhiều Vitamin nên rất tốt cho sức khoẻ.


    Chè hạt đác thập cẩm sầu riêng 37k - Đây là món Signature của quán. Bên cạnh hạt đác còn có các loại thạch và đặc biệt là nếu thêm sầu riêng vô thì ngon khỏi nói luôn. Nước cốt dừa béo ngậy nhưng lại được cân bằng bởi vị ngọt vừa phải nên ăn không hề bị ngán. Chè khúc bạch trái cây 32k với Khúc bạch cũng do quán Chè Ngon 3N tự làm nên ăn rất an tâm kết hợp với các loại trái cây tươi được quán chọn lựa cực kỳ cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Đường Số 29, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 617 110
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Chè Ngon 3N
    Chè Ngon 3N
    Chè Ngon 3N
    Chè Ngon 3N
  4. Top 4

    Chè Gano

    Gọi điện

    Một quán chè tiếp theo mà bạn cần phải bỏ túi ngay chính là Chè Gano. Đây là một quán chè vỉa hè với không gian ngồi rộng rãi, thoải mái với bàn ghế xếp hàng ngay ngắn, gọn gàng thu hút rất nhiều thực khách đến quán Chè Gano. Nằm ngay tại con đường Vành Đai Trong nên không khó để bạn có thể tìm ra quán. Ngoài ra, vì là quán vỉa hè nên mùa hè bạn có thể thoải mái thưởng thức những ly chè mát lành trong không gian thoáng đãng nhé.


    Chè có vị vừa vặn, thanh thanh, dù không thêm đá vẫn mát và không quá ngọt. Giá cả quán cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Thực khách của quán cũng rất đơn giản với những quán nổi bật như chè thảo mộc, chè bưởi, bánh plan... nhưng đủ ngon và hấp dẫn để lôi cuốn vị giác của thực khách mỗi khi ghé quán. Chè Gano là một quán chè ngon và đặc biệt hấp dẫn tại quận Bình Tân này mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé. Cùng bạn bè, người thương lập kèo ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 332 861
    Giờ mở cửa: 17:30 – 22:00

    Gọi điện
    Chè Gano
    Chè Gano
    Chè Gano
    Chè Gano
  5. Chè Huế O Ngọc cũng là một trong những quán chè ngon nhất ở Bình Tân. Chè Huế O Ngọc bán rất nhiều loại chè, cũng hơn cả chục loại, loại nào cũng ngon, từ chè chuối, chè trôi nước, chè kê, chè đậu ván, chè bột lọc, chè đậu xanh, chè hạt lựu, chè bột lọc heo quay… Mỗi loại chè được xếp thẳng tắp từng hàng với nhiều màu sắc hấp dẫn nhìn là muốn rệu rã, để khi khách đến có thể bán một cách nhanh nhất.


    Quán có không gian không lớn lắm nhưng sạch sẽ, bán từ chiều cho đến tối là quán hết sạch chè mất rồi. Bạn nào đi khuya quá thì sẽ không còn chè để ăn đâu nhé. Giá cả ở đây cũng vừa phải, chủ quán vui vẻ nên khách khi nào cũng đông. Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức nhiều loại chè thì có thể nhờ cô chủ quán lấy mỗi chén một ít để có thể thưởng thức hết nhé. Chè Huế O Ngọc là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ sành ăn với menu nhiều loại, vệ sinh sạch sẽ cũng là điều thu hút khách đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Kênh Nước Đen, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 267 744
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chè Huế O Ngọc
    Chè Huế O Ngọc
    Chè Huế O Ngọc
    Chè Huế O Ngọc
  6. Top 6

    Quán Chè Ngon An Lạc

    Gọi điện

    Quán Chè Ngon An Lạc là một quán chè nổi tiếng tại Quận Bình Tân và được biết đến với hương vị chè ngon độc đáo. Quán nằm trong khu vực trung tâm của thành phố, thuận tiện cho du khách và người dân địa phương đến thưởng thức. Quán Chè Ngon An Lạc đã ghi điểm với khách hàng nhờ vào chất lượng ẩm thực tuyệt vời cùng với không gian thoải mái và phục vụ tận tâm. Quán chè có một loạt các loại chè phong phú để khách hàng lựa chọn, bao gồm chè đậu xanh, chè bưởi, chè bắp, chè hạt sen, chè thập cẩm và nhiều loại chè khác.


    Mỗi loại chè đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và chọn lọc, tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon và sánh mịn. Không chỉ ngon miệng, mà màu sắc và hình dáng của từng món chè cũng được trình bày tinh tế và bắt mắt, tạo nên một trải nghiệm thị giác hấp dẫn cho khách hàng. Không gian của Quán Chè Ngon An Lạc rất ấm cúng và thoải mái. Với thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, quán tạo ra một không gian lý tưởng để khách hàng thưởng thức chè cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Bùi Tư Toàn, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 433 183
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Chè Ngon An Lạc
    Quán Chè Ngon An Lạc
    Quán Chè Ngon An Lạc
    Quán Chè Ngon An Lạc
  7. Top 7

    Chè Ba Cô Gái

    Gọi điện

    Chè Ba Cô Gái đã thu hút được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo thực khách nhờ vào chất lượng ẩm thực tuyệt vời và không gian ấm cúng. Với món chè là đặc sản chủ đạo, Chè Ba Cô Gái mang đến những hương vị truyền thống và độc đáo của chè trên khắp miền Nam Việt Nam. Không chỉ đơn giản là chè, mà mỗi món chè tại quán đều được chế biến và trình bày với sự tỉ mỉ và công phu. Khách hàng có thể thưởng thức những loại chè đặc sắc như chè bưởi, chè đậu đỏ, chè bắp, chè hạt sen, chè khoai môn, và nhiều loại chè khác.


    Quán có nhiều khu vực ngồi khác nhau, từ bàn nhỏ dành cho các cặp đôi đến bàn lớn phục vụ nhóm bạn hoặc gia đình. Không gian rộng rãi và thoáng đãng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn trong quá trình thưởng thức chè. Đội ngũ nhân viên tại Chè Ba Cô Gái luôn hết sức nhiệt tình và chu đáo trong việc phục vụ khách hàng. Họ sẵn sàng tư vấn và giới thiệu về các món chè để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13-3 Chấn Hưng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 445 769
    Giờ mở cửa: 14:30 - 1:00
    Gọi điện
    Chè Ba Cô Gái
    Chè Ba Cô Gái
    Chè Ba Cô Gái
    Chè Ba Cô Gái



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy