Top 7 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Bạc Liêu

Phương Trinh 2420 0 Báo lỗi

Trang điểm tại nhà luôn là vấn đề quan tâm thường trực của chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong những ngày lễ trọng đại như: Tiệc cưới, chụp ảnh kỷ yếu, dự tiệc, ... xem thêm...

  1. Là con gái, ai chẳng muốn mình thật đẹp, thật nổi bật, nhất là trong các bữa tiệc. Muốn là người có thể thu hút mọi ánh nhìn, muốn là người chặn đứng con tim của các chàng trai, muốn là người khiến nhiều cô gái khác phải ghen tị trước vẻ đẹp xuất sắc thì chắc chắn bạn phải cần đến sự giúp đỡ của một dịch vụ makeup chuyên nghiệp. Và tại Bạc Liêu, Huỳnh Hậu Makeup Artist (Áo cưới Anh Thi) luôn là sự lựa chọn hàng đầu, được mọi cô gái ưu ái đặt cho cái tên "phù thủy makeup" bởi tài biến hóa với bàn tay đầy ma thuật chuyển xấu thành đẹp.


    Từ khi bước vào nghề, Huỳnh Hậu Makeup Artist (Áo cưới Anh Thi) đã “lấy lòng” được rất nhiều chị em, bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhạy cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất. Đây là một nơi lý tưởng cho việc trang điểm làm tóc dự tiệc, nếu bạn có buổi tiệc, hẹn hò, đi chơi cùng với bộ trang phục lộng lẫy, bạn muốn một gương mặt vô cùng dễ thương thì Huỳnh Hậu Makeup sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó.


    Dịch vụ trang điểm dự tiệc của Huỳnh Hậu Makeup sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ nhất với những style trang điểm phù hợp với tiệc hay sự kiện mà bạn tham gia như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm,... Tại đây bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn cho những phong cách trang điểm, từ nét sang trọng thanh lịch của châu Âu đến vẻ ngọt ngào trong sáng của Hàn Quốc. Dựa trên nhu cầu của mỗi vị khách mà Huỳnh Hậu Makeup sẽ biết chọn cách trang điểm, làm tóc và phụ kiện một cách hoàn hảo, ăn ý nhất có thể.

    Bằng đôi tay khéo léo và đôi mắt nghệ thuật cùng với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, Huỳnh Hậu Makeup đã giúp rất nhiều bạn gái đã đẹp lại còn đẹp hơn trong ngày cưới, trong các buổi tiệc hay event quan trọng. Nếu bạn mong muốn được xinh đẹp rạng ngời trong các dịp đặc biệt này, hãy liên hệ ngay với Huỳnh Hậu Makeup để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 377 Trần Phú, Phường 7, Tp Bạc Liêu
    Điện thoại:
    0939 556 242 (Huỳnh Hậu) & 0942686850 (Anh Thi)
    Facebook:
    https://www.facebook.com/huynhhau.trunglove

    Gọi điện
    Huỳnh Hậu Makeup Artist (Áo cưới Anh Thi)
    Huỳnh Hậu Makeup Artist (Áo cưới Anh Thi)
    Huỳnh Hậu Makeup Artist (Áo cưới Anh Thi)
    Huỳnh Hậu Makeup Artist (Áo cưới Anh Thi)

  2. Trang điểm dự tiệc ở đâu đẹp TP. Bạc Liêu? Chắc hẳn là vấn đề khá nhứt nhối và được nhiều phái đẹp quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Nếu bạn đang ở TP. Bạc Liêu và đang cần tiệm 1 địa chỉ make up giá rẻ với nhiều phong cách đẹp thì Dương Vuong Bridal chính là nơi có thể giúp bạn tỏa sáng.


    Với mong muốn mang đến vẻ đẹp cho tất cả các cô gái cho nên Dương Vuong Bridal đã có mặt và sẽ biến ước mơ của hầu hết các cô gái trở thành sự thật. Đây là một dịch vụ trang điểm dự tiệc khá nổi tiếng tại Bạc Liêu và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, gắn bó lâu dài.


    Mỗi gương mặt của người phụ nữ ai ai cũng đều có một vẻ của từng người, mỗi người điều có những nét đẹp và khiếm khuyết riêng. Với cách trang điểm phù hợp, đúng với từng khuôn mặt, chuyên viên tại Dương Vuong Bridal có thể giúp che đi những khuyết điểm đó tôn hết lên vẻ đẹp của chính bạn, mang đến vẻ đẹp rạng ngời với phong cách quyến rủ, trẻ trung, hiện đại, phù hợp với các bữa tiệc, event sắp tới.


    Chính vì vậy, Dương Vuong Bridal tự tin là một nơi makeup đẹp và chuyên nghiệp nhất tại Bạc Liêu, đáng tin cậy nhất để các bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom MG02-13 Trần Huỳnh, Phường 7, TP Bạc Liêu

    Điện thoại: 0949 144 248

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuongVuongBridal/


    Gọi điện
    Dương Vuong Bridal
    Dương Vuong Bridal
    Dương Vuong Bridal
    Dương Vuong Bridal
  3. Top 3

    Thảo Lê Makeup

    Gọi điện

    “Là con gái phải xinh” vì thế bạn cần phải xinh khi xuất hiện bất cứ chỗ nào, nhất là khi đi tiệc. Bạn có một buổi tiệc sắp tới, bên cạnh việc chọn cho mình một bộ cánh lộng lẫy thì cũng nên chọn cho mình có một gương mặt phù hợp với phong cách thật xinh xắn nhé. Và hãy để Thảo Lê makeup, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Bạc Liêu, giúp bạn thực hiện điều đó.


    Thảo Lê makeup chuộng những tone makeup tự nhiên, dù trang điểm “sương sương” hay các gam màu đậm vẫn trông rất hài hoà, trẻ trung. Nếu bạn thích những phong cách makeup nhẹ nhàng phù hợp với các buổi tiệc tùng hay đơn giản chỉ là đi chơi dạo phố hàng ngày, thì Thảo Lê makeup là 1 lựa chọn thích hợp cho các nàng nhé!


    Thảo Lê makeup chuyên trang điểm khách đi tiệc, sinh nhật, events, prom, cô dâu:


    • Khắc phục tình trạng da khuyết điểm, da không đều màu cho bạn.
    • Tạo lớp nền có độ căng bóng, da khoẻ mượt mà.
    • Nền bền màu, không xuống tone hay “trượt” nền, để bạn tự tin xinh đẹp trong suốt buổi tiệc.
    • Chọn makeup theo tone/ style phù hợp với làn da và khuôn mặt bạn.


    Với tay nghề & kinh nghiệm của Thảo Lê makeup kèm theo đó là những mỹ phẩm, sản phẩm make up chất lượng sẽ giúp nâng tầm vẻ đẹp & giúp bạn thoải mái hơn với những hoạt động trong tiệc. Vì thế cũng dễ hiểu khi mà hầu hết khách hàng đến với Thảo Lê makeup đều là những khách hàng quen giới thiệu lẫn nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    180 Hoà Bình, P3, Bạc Liêu
    Điện thoại:
    0943 150 009
    Facebook:
    https://www.facebook.com/thao.lee.9277511

    Gọi điện
    Thảo Lê Makeup
    Thảo Lê Makeup
    Thảo Lê Makeup
    Thảo Lê Makeup
  4. Ắt hẳn cô gái nào cũng muốn bản thân trông thật thanh lịch, sang trọng tại các sự kiện. Trước mỗi buổi tiệc, bạn phải động não loay hoay với hàng tá thứ từ váy đầm đến make up, phụ kiện. Thế nhưng, quan trọng nhất vẫn là thần thái – đây là câu nói đã được chị em chứng nhận. Vậy làm sao để tạo nên thần thái thật khác biệt và đẳng cấp cho mình? Bí mật sẽ được tiết lộ một khi bạn tìm đến Anh Nguyễn make up, địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Bạc Liêu và đồng thời cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Phong cách trang điểm của Anh Nguyễn make up khá đa dạng, từ nhẹ nhàng, trong sáng kiểu Hàn Quốc cho đến cá tính, sexy kiểu Âu Mỹ, tùy vào từng khuôn mặt của khách hàng, mà các chuyên viên sẽ tư vấn cho các bạn kiểu trang điểm phù hợp nhất. Hơn thế nữa, nơi đây sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp lâu phai, lâu trôi, an toàn, giúp bạn có lớp trang điểm lung linh cả ngày.

    Anh Nguyễn make up có tất cả các dịch vụ trang điểm như trang điểm đi tiệc, thời trang, sự kiện, cưới, hỏi, kỷ yếu,…tùy vào mỗi loại dịch vụ mà mức giá sẽ chênh lệch nhau ít nhiều.

    Phụ nữ đẹp như một món quà thượng đế ban tặng, đã là phái đẹp thì lúc nào cũng quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Lúc nào cũng phải xuất hiện trước mặt mọi người với hình ảnh đẹp nhất và đừng quên lựa chọn Anh Nguyễn make up để giúp bạn tỏa sáng trong các bữa tiệc hay bất cứ sự kiện nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Đường Cách Mạng, P.1 , TP. Bạc Liêu

    Điện thoại: 0764 111 505

    Facebook: https://www.facebook.com/changmap.dethuong.7

    Gọi điện
    Anh Nguyễn make up
    Anh Nguyễn make up
    Anh Nguyễn make up
    Anh Nguyễn make up
  5. Tại Bạc Liêu, Huelinh Huynh makeup là dịch vụ trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc, đám hỏi, đám cưới, phụ dâu, trang điểm chụp ảnh cưới, chụp ảnh ngoài trời, chụp ảnh studio, chụp ảnh dự tiệc, party… rất được yêu thích, nổi bật với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, theo xu hướng hiện đại.


    Dịch vụ trang điểm và làm tóc dự tiệc, dạ hội tại đây sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật sự nổi bật và thu hút khi hòa vào bữa tiệc bởi vì trước khi bắt đầu thực hiện, Makeup Artist sẽ tư vấn, đưa ra những kiểu tóc và phong cách trang điểm hài hòa với trang phục, tôn lên cá tính và thích hợp với địa điểm bạn sẽ đến.


    Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách trang điểm nào như: nhẹ nhàng, tự nhiên cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh, màu mắt, màu môi trung tính hay ấn tượng, quyến rũ với kiểu tóc búi cầu kỳ và những gam màu nóng như đỏ, cam…hay sang trọng, quý phái cùng gam màu trầm như nâu đất, begie… Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của Huelinh Huynh makeup sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp mà bạn mong muốn.


    Trang điểm chuyên nghiệp không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm không cần thiết, thay đổi hình ảnh mới mà còn giúp bạn tự tin, cuốn hút hơn trong mỗi lần xuất hiện. Vì vậy khi chuẩn bị đến các sự kiện quan trọng, hãy để Huelinh Huynh makeup giúp bạn có gương mặt rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Lê Duẩn, phường 1, Bạc Liêu (gần chả lụa Sơn Hà)

    Điện thoại: 0978 458 484

    Facebook: https://www.facebook.com/huelinh.huynh.50

    Gọi điện
    Huelinh Huynh makeup
    Huelinh Huynh makeup
    Huelinh Huynh makeup
    Huelinh Huynh makeup
  6. Hằng ngày có thể do tất bật với công việc và cuộc sống, bạn ít có thời gian trưng diện, chăm chút bản thân, tuy nhiên ắt hẳn bạn gái nào cũng mong muốn ít nhất một lần được xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa. Vậy thì hãy để đêm tiệc sắp tới trở thành thời điểm tuyệt vời để bạn tỏa sáng đi.

    Ngoài trang phục dạ tiệc thì lớp make up hoàn hảo cũng sẽ góp phần giúp bạn trở nên lung linh, nổi bật hơn trong đêm tiệc và tìm kiếm một địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại Đà Lạt chính là điều bạn cần làm lúc này. Trong rất nhiều các sự lựa chọn thì Nhung Trần Makeup cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Tự tin, kiêu hãnh trong mỗi bước đi, cuốn hút trong mỗi ánh nhìn, ấn tượng, xinh đẹp trong mỗi khung hình…Đó là những gì chị em sẽ có được khi chọn make up đi tiệc tại Nhung Trần Makeup. Phong cách đi tiệc sang chảnh, nhẹ nhàng, quyến rũ…tùy vào lựa chọn của bạn, Nhung Trần Makeup sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mọi không gian tiệc tùng và sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Tôn Đức Thắng, Phường 1, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0833 207 702

    Facebook: https://www.facebook.com/tran.camnhung.12

    Gọi điện
    Nhung Trần Makeup
    Nhung Trần Makeup
    Nhung Trần Makeup
    Nhung Trần Makeup
  7. Phương Thảo makeup là một trong các địa chỉ trang điểm rất được yêu thích tại TP. Bạc Liêu hiện nay và vì thế lựa chọn dịch vụ makeup đi tiệc của nơi này cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn. Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đang dần làm mưa làm gió và được rất nhiều các cô nàng ưu chuộng.

    Bạn là người thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào thì Phương Thảo makeup sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

    Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Phương Thảo makeup ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì Phương Thảo makeup chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Phương Thảo makeup hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 đầu đường 23/8, P7, TP. Bạc Liêu (xéo khách sạn Hải Hồ + gần sân vận động Bạc Liêu)

    Điện thoại: 0817 302 086

    Facebook: https://www.facebook.com/thaophuong.ly.9

    Gọi điện
    Phương Thảo makeup
    Phương Thảo makeup
    Phương Thảo makeup
    Phương Thảo makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy