Top 11 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Huế

Phương Trinh 6263 0 Báo lỗi

Mỗi cô gái đều có nét đẹp riêng, nhưng không phải ai cũng biết cách trang điểm để tôn lên vẻ đẹp đó. Dịch vụ trang điểm dự tiệc ra đời giúp các cô gái trở nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đặng Ngọc Makeup

    Gọi điện

    Tại Huế, Đặng Ngọc Makeup cũng là một địa chỉ makeup đi tiệc rất được yêu thích của các chị em. Nơi đây có phong cách trang điểm đa dạng với nhiều tone trang điểm khác nhau từ kiểu trang điểm nhẹ nhàng đến sắc sảo hay là kiểu trang điểm của những cô gái phương tây.


    Là tay thợ có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, Đặng Ngọc Makeup chắc chắn sẽ hô biến khuôn mặt bạn thật lộng lẫy trong bất kì sự kiện nào, dù là trang điểm cô dâu, hay đi tiệc, chụp kỷ yếu,.. Với cách làm việc chuyên nghiệp, giá thành hợp lý, chất lượng tốt nên Đặng Ngọc Makeup được rất nhiều khách hàng tin tưởng.


    Phụ nữ đẹp như một món quà thượng đế ban tặng, đã là phái đẹp thì lúc nào cũng quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Lúc nào cũng phải xuất hiện trước mặt mọi người với hình ảnh đẹp nhất và đừng quên lựa chọn Đặng Ngọc Makeup để giúp bạn tỏa sáng trong các bữa tiệc hay bất cứ sự kiện nào.


    Ngoài ra, Đặng Ngọc Makeup còn nhận đào tạo học viên. Với 4 tháng học đồng hành với nhau, đây sẽ là cái nôi lý tưởng, giúp nâng đỡ các bạn, trau dồi cho bạn các kiến thức và kỹ năng cần thiết nhất, quan trọng hơn cả là cung cấp cho bạn tư duy làm nghề đúng đắn, để bạn có thể phát triển rực rỡ dù ở bất kì đâu trên quả địa cầu này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Phan Bội Châu, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0702 468 069

    Email: danghongngoc108@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DangNgocMakeup/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đặng Ngọc Makeup
    Đặng Ngọc Makeup
    Đặng Ngọc Makeup
    Đặng Ngọc Makeup

  2. Top 2

    Make Up Út

    Gọi điện

    Nếu mục tiêu của bạn là muốn xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật hay tiệc công ty thật xinh đẹp, trẻ trung theo phong cách ngọt ngào, tự nhiên như của các hotgirl thì Make Up Út chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, chuyên gia trang điểm của Make Up Út sẽ tính toán thật kỹ để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da và che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên. Hơn thế nữa, Make Up Út luôn sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng, cao cấp để đảm bảo da mặt bạn an toàn. Không bị khô và xấu đi khi sử dụng mỹ phẩm.

    Và nhất là các cô nàng bận rộn còn đặc biệt kết Make Up Út bởi khả năng trang điểm nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Thế nên tiệm luôn nhận được sự yêu mến, thiện cảm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của mình và có thêm nhiều động lực để tâm huyết hơn trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Kiệt 33 Lê Quý Đôn, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0366 520 979

    Email: makeuput@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/MaKe.Up.Ut.01666.520.979

    Giờ mở cửa: 01:00–23:30

    Gọi điện
    Make Up Út
    Make Up Út
    Make Up Út
    Make Up Út
  3. Studio Linh Le Nguyen là một trong các địa chỉ trang điểm đắt show nhất nhì tại Huế hiện nay và vì thế lựa chọn dịch vụ makeup đi tiệc của nơi này cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn.


    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đang dần làm mưa làm gió và được rất nhiều các cô nàng ưu chuộng. Bạn là người thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào thì Studio Linh Le Nguyen sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Ngoài ra vẫn còn cực nhiều phong cách trang điểm nếu bạn muốn update trong năm nay. Chỉ cần ib ngay để đặt lịch càng sớm càng tốt nhé:

    • Make up tone cam
    • Make up trong trẻo với tone hồng đào, hồng baby, hồng san hô
    • Make up style Tây Âu
    • Tone màu pastel
    • Tone Thái...

    Nếu yêu thích sự cá tính nổi trội của các cô nàng Tây Âu thì bạn đừng ngần ngại chọn cách đánh mắt smokey eyes với màu mắt nhấn đậm đà, tone trầm lạnh, kẻ highlight kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, cần tạo những mảng sáng tối hài hòa trên khuôn mặt kết hợp với đôi môi màu trầm. Kết hợp những chiếc váy ôm body hay những chiếc váy suông nhẹ đơn giản trong hoạ tiết, bạn sẽ thật sự cá tính và để lại dấu ấn khó quên với lay out này.


    Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Linh Le Nguyen ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì Linh Le Nguyen chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Linh Le Nguyen hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 22 Nguyễn Kim Thành, TT. Sịa, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 828 098 & 0935 102 210

    Email: Linhlenguyenstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/studiolinhlenguyen/

    Gọi điện
    Studio Linh Le Nguyen
    Studio Linh Le Nguyen
    Studio Linh Le Nguyen
    Studio Linh Le Nguyen
  4. Làm thế nào để mỗi lần dự tiệc cưới của bạn bè mọi người đều phải khen ngợi gu trang điểm tinh tế của bạn, hay đơn giản là làm sao để bản thân xinh đẹp, nổi bật thậm chí nhận được lời khen 'vượt mặt cả cô dâu'? Tìm đến ngay Tram Thao Makeup & Store, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Huế, bạn sẽ tìm được lời giải đáp thỏa đáng cho thắc mắc ấy.

    Đối với Tram Thao Makeup & Store trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện.

    Sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi khách hàng mỗi lần quay lại đều được trang điểm các tông màu không giống nhau. Bởi thế, dù là bạn đi tiệc cưới, tiệc họp mặt, tiệc sang trọng, bar hay tiệc công ty… Tram Thao Makeup & Store đều có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn tự nhiên. Hãy để Tram Thao Makeup & Store giúp bạn tỏa sáng trong mọi buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Trần Quang Khải, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0834 110 186 & 0967 087 226

    Email: tramthaomakeup2020@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/makeupTaiHue

    Gọi điện
    Tram Thao Makeup & Store
    Tram Thao Makeup & Store
    Tram Thao Makeup & Store
    Tram Thao Makeup & Store
  5. Top 5

    Fucoo Makeup & Academy

    Gọi điện

    Có rất nhiều địa chỉ trang điểm chỉ chú trọng dùng những lớp phấn dày để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt người phụ nữ và biến hóa gương mặt ấy trở nên khác so với ban đầu. Điều này làm cho rất nhiều chị em phụ nữ đẹp hơn nhưng chính nó lại làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của gương mặt bạn. Nhiều trường hợp sau khi trang điểm lại trở thành một người khác cũng vì cách trang điểm quá "lố" này.


    Vì thế phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn làm toát lên được vẻ đẹp tiềm ẩn của gương mặt hiện được rất nhiều chị em yêu thích và đây cũng là thế mạnh của Fucoo Makeup & Academy. Style makeup này sẽ làm cho bạn không những đẹp một cách quyến rũ, lôi cuốn mà còn giữ được nét đẹp trong sáng, tự nhiên trong buổi dự tiệc. Những người xung quang vẫn biết đó là bạn, nhưng đẹp hơn, lung linh và quyến rũ hơn.


    Không chỉ giúp khách hàng có một diện mạo hoàn hảo trên khuôn mặt, Fucoo Makeup còn tạo ra những kiểu tóc đẹp, ấn tượng giúp bạn tự tin tỏa sáng trong bất cứ bữa tiệc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19A Lâm Hoằng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 866 926

    Email: Fucoomakeup@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/fucoomakeup/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Fucoo Makeup & Academy
    Fucoo Makeup & Academy
    Fucoo Makeup & Academy
    Fucoo Makeup & Academy
  6. Trang điểm là một thói quen xuất phát từ bản năng của con người, trang điểm để cảm thấy mình tự tin hơn, yêu cuộc sống hơn, đẹp để tạo ấn tượng tốt trong mắt người thân yêu; trang điểm như một cách khẳng định mình cũng như để thưởng thức cuộc sống.


    Tại Huế, Bư Wedding luôn là tên tuổi nổi trội trong ngành trang điểm, được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Ngoài những thành công từ dịch vụ trang điểm cô dâu, Bư Wedding còn là nơi tin cậy cho các cô nàng lựa chọn trang điểm cá nhân, trang điểm dự tiệc, tham gia sự kiện...


    Tự tin, kiêu hãnh trong mỗi bước đi, cuốn hút trong mỗi ánh nhìn, ấn tượng, xinh đẹp trong mỗi khung hình… Đó là những gì chị em sẽ có được khi chọn make up đi tiệc tại Bư Wedding. Phong cách đi tiệc sang chảnh, nhẹ nhàng, quyến rũ… tùy vào lựa chọn của bạn, Bư Wedding sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mọi không gian tiệc tùng và sự kiện. Vậy nên trải nghiệm dịch vụ make up của Bư Wedding khiến các nàng không khỏi ấm tắc khen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0901 459 923 & 0896 222 029

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057550093878

    Gọi điện
    Bư Wedding
    Bư Wedding
    Bư Wedding
    Bư Wedding
  7. Hằng ngày có thể do tất bật với công việc và cuộc sống, bạn ít có thời gian trưng diện, chăm chút bản thân, tuy nhiên ắt hẳn bạn gái nào cũng mong muốn ít nhất một lần được xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa. Vậy thì hãy để đêm tiệc sắp tới trở thành thời điểm tuyệt vời để bạn tỏa sáng đi.


    Ngoài trang phục dạ tiệc thì lớp make up hoàn hảo cũng sẽ góp phần giúp bạn trở nên lung linh, nổi bật hơn trong đêm tiệc và tìm kiếm một địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại Huế chính là điều bạn cần làm lúc này.


    Cũng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng trong veo, Huyền Trang Makeup là địa điểm makeup đáng tin cậy của các cô gái trẻ xứ Huế. Mỗi một khuyết điểm trên gương mặt bạn đều được Huyền Trang Makeup khéo léo che chắn cũng như sẽ làm nổi bật lên đường nét mà bạn đã có, kết hợp với một kiểu tóc thật phù hợp cùng trang phục và diện mạo thần thái sẵn có chắc chắn sẽ khiến bạn chở nên xinh đẹp và lộng lẫy.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp để trở nên xinh đẹp, rạng rỡ trong mọi buổi tiệc thì Huyền Trang Makeup là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 238 523

    Fanpage: www.facebook.com/yeuquai.trang

    Gọi điện
    Huyền Trang Makeup
    Huyền Trang Makeup
    Huyền Trang Makeup
    Huyền Trang Makeup
  8. Người ta nói "kẻ thù và chân mệnh thiên tử có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, bởi vậy chị em cần luôn luôn phải xinh đẹp rạng rỡ". Đã là con gái thì luôn có quyền và luôn cần phải xinh đẹp, nhất là những lúc đi dư tiệc, khi xuất hiện trước đám đông. Phải lộng lẫy để thể hiện sự tự tin, kiêu sa của mình.

    Tại Huế, Phương Nga Beauty cung cấp dịch vụ trang điểm dự tiệc event chuyên nghiệp nhất sẽ giúp bạn luôn nổi bật, tự tin, tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ của mình khi đi dự tiệc. Phương Nga Beauty luôn cập nhật các xu hướng, phong cách trang điểm mới nhất không chỉ giúp khách hàng đẹp hơn mà còn bắt kịp được với các xu thế thời trang và làm đẹp.


    Nếu bạn thích trở thành một quý bà sang chảnh, quyến rũ kiểu phong cách Châu Âu hay trở thành một cô nàng ngây thơ tự nhiên theo phong cách Hàn xẻng thì hãy nhanh tay đặt lịch, Phương Nga Beauty sẽ tư vấn cho bạn để bạn thực sự tự tin bước đi trong buổi tiệc. Với Phương Nga Beauty, bạn sẽ luôn là cô gái xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin nhất trong mọi buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Kiệt 20 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 494 707

    Email: Ngacool1991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063966886452

    Gọi điện
    Phương Nga Beauty
    Phương Nga Beauty
    Phương Nga Beauty
    Phương Nga Beauty
  9. Nếu bạn đang vô cùng bối rối, khi phải lựa chọn đặt niềm tin ở đâu để đến trang điểm dự tiệc ở Nha Trang cho buổi tiệc quan trọng hôm nay thì hãy đến ngày với Camilla Nguyên, cũng là một cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Đến với dịch vụ trang điểm dự tiệc của Camilla Nguyên, bạn sẽ được make up và tiếp cận với hợp xu thế của làng thời trang. Camilla Nguyên luôn luôn cập nhập những xu hướng trang điểm mới nhất, hiện đại nhất và nâng cấp bản thân lên tầng ngày. Bất kỳ yêu cầu cá nhân nào từ khách hàng cũng sẽ được đáp ứng nhanh và gọn trong vòng một nốt nhạc.

    Nếu như bạn cần sự giúp đỡ thì ngay lập tức Camilla Nguyên sẵn sàng đưa ra cho bạn những tư vấn chuyên nghiệp nhất, kiểu trang điểm nào phù hợp với khuôn mặt, phong cách thời trang và toát lên được cá tính cũng như vẻ đẹp cá tích của bạn.


    Ngoài việc nhận make up cô dâu, tiệc tùng, kỷ yếu,... và nối mi chuyên nghiệp thì Camilla Nguyên Makeup còn nhận đào tạo học viên nữa. Đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín để bạn học nghề đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0772 272 255

    Fanpage: www.facebook.com/camilla.nguyen.188

    Gọi điện
    Camilla Nguyên
    Camilla Nguyên
    Camilla Nguyên
    Camilla Nguyên
  10. Trang điểm dự tiệc đang được rất nhiều cô gái quan tâm. Ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật và tự tin xuất hiện trong buổi tiệc hoặc các sự kiện. Nhi Lee Makeup mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất, và đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời với gương mặt xinh đẹp rạng ngời.


    Những tone make ngọt ngào, tự nhiên nhưng vẫn đầy ấn tượng là điều Nhi Lee hướng đến cho khách hàng của mình. Và luôn mang đến cho các bạn học viên những bài học ứng dụng thực tế, những tone make xu hướng. Học gì làm đó, cam kết ra nghề tự tin xách cốp đi làm…


    Xu hướng hiện nay của trang điểm dự tiệc hướng về phong cách nhẹ nhàng trẻ trung. Dựa trên những tư vấn của Nhi Lee Makeup, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các tone trang điểm phù hợp với gương mặt của mình. Hơn thế nữa, cũng chính bởi sự cập nhật không ngừng những xu hướng trang điểm dự tiệc mới, sáng tạo, Nhi Lee Makeup chắc chắn sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời mà không bị "già". Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Nhi Lee Makeup để trở thành một cô gái xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin mỗi khi đi dự tiệc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0369 159 777

    Fanpage: www.facebook.com/nhi.can.1

    Gọi điện
    Nhi Lee Makeup
    Nhi Lee Makeup
    Nhi Lee Makeup
    Nhi Lee Makeup
  11. Trang điểm dự tiệc hiện nay là một dịch vụ được phái đẹp tìm hiểu và ưa chuộng. Đây là một dịch vụ phát triển mỗi ngày trên toàn thế giới. Nhu cầu phái đẹp mỗi lúc một cao, đồng nghĩa với việc xu hướng makeup càng ngày càng phải mới mẻ, hiện đại và MiuMiu Lee Makeup đã bắt kịp xu hướng ấy, một điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn. Vậy nên, nếu bạn đang lựa chọn địa chỉ make up uy tín, tay nghề cao để gửi gắm niềm tin dành cho sắc đẹp của mình thì hoàn toàn có thể note lại địa chỉ của MiuMiu Lee Makeup.

    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, trang điểm phù hợp sao cho tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt cũng như giúp che bớt những khuyết điểm của mình, giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và lung linh hơn. Các loại mỹ phẩm được MiuMiu Lee Makeup sử dụng trong quá trình makeup là những sản phẩm chính hãng nổi tiếng có thương hiệu, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ làm đẹp của nơi này. Chính bởi vậy mà các nàng rất hài lòng về dịch vụ trang điểm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29/38 Tôn Thất Sơn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0368 894 586

    Fanpage: www.facebook.com/Jurj.Mju.5

    Gọi điện
    MiuMiu Lee Makeup
    MiuMiu Lee Makeup
    MiuMiu Lee Makeup
    MiuMiu Lee Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy