Top 4 Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Tam Kì, Quảng Nam

  1. Top 1 Sương Wedding
  2. Top 2 Nhã Wedding
  3. Top 3 Bly Hạnh Wedding
  4. Top 4 QUEEN Wedding - Makeup & Studio

Top 4 Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Tam Kì, Quảng Nam

Thuý Vy 13 0 Báo lỗi

Ngày nay dịch vụ trang điểm ngày càng đa dạng hơn, trong đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Để tỏa sáng trong những buổi tiệc, sự kiện phần trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sương Wedding

    Gọi điện

    Với 2 chi nhánh tại TP.Tam Kì, Quảng Nam Sương Wedding là gương mặt quen thuộc đối với khách hàng với dịch vụ cho thuê áo cưới, chụp ảnh và đặc biệt là trang điểm... Một trong những tiêu chí quan trọng nhất để khách hàng đến với Sương Wedding vẫn là kỹ năng makeup của Sương cùng tất cả chuyên viên tại tiệm. Chất lượng dịch vụ và độ chuyên nghiệp của hai chi nhánh được duy tri đồng đều, không gian thoải mái nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn chi nhánh thuận tiện cho việc di chuyển nhất.


    Sương Wedding có các dịch vụ: makeup cô dâu, makeup đi tiệc, make up chụp ảnh,... đều có quy trình cụ thể và thống nhất về giá cả từ ban đầu. Ngoài phong cách phục vụ vào nề nếp, Sương Wedding luôn liên tục cập nhật những xu hướng mới, hoàn thiện kỹ năng cho từng bạn chuyên viên theo lịch trình thường xuyên tạo nên sự yên tâm cho tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 157 Phan Châu Trinh, phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 189 Hùng Vương, phường An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0359 998 753 & 0899 330 079
    Email: lesan.ict@gmail.com
    Website
    : suongwedding.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/suongwedding Gọi điện
    Sương Wedding
    Sương Wedding
    Sương Wedding
    Sương Wedding

  2. Top 2

    Nhã Wedding

    Gọi điện

    Nhã Wedding là địa chỉ đã có rất nhiều khách hàng TP. Tam Kì, Quảng Nam lựa chọn để make up tiệc cưới, tiệc công ty, tiệc cuối năm, chụp hình... Quá trình trang điểm không quá tốn thời gian nhưng đảm bảo chỉn chu, thích hợp với những khách hàng bận rộn. Thợ trang điểm sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được phong cách trang điểm phù hợp, với đa dạng kiểu Hàn, Tây, Thái,... Sau khi hoàn thành, khách sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa make up và kiểu tóc cũng như trang phục.


    Hơn nữa, với mong muốn giữ được lớp trang điểm lâu trôi cũng như không gây kích ứng da, Nhã Wedding cam kết sử dụng các loại mỹ phẩm, sản phẩm trang điểm cao cấp, chính hãng. Nhã Wedding cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Fanpage chính thức thường xuyên đăng tải hình ảnh khách hàng trước và sau khi make up để bạn tham khảo dễ dàng, cũng như tư vấn, nhận đặt hẹn online nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Hùng Vương, phường An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0774 556 696

    Email: nhawedding@mail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093121282291

    Gọi điện
    Nhã Wedding
    Nhã Wedding
    Nhã Wedding
    Nhã Wedding
  3. Bly Hạnh Wedding được biết đến là địa chỉ cung cấp các dịch vụ chụp ảnh, cho thuê trang phục cưới và trang điểm đẹp tại TP. Tam Kì, Quảng Nam. Nếu như bạn đang tìm nơi trang điểm dự tiệc thì có thể tham khảo dịch vụ ở đơn vị này. Quy trình tiếp nhận khách và trang điểm được xây dựng bài bản thể hiện rõ sự chuyên nghiệp. Trước khi trang điểm, chuyên viên trang điểm sẽ trao đổi để biết thêm về tính chất buổi tiệc, kiểu dáng và màu sắc trang phục của bạn để thống nhất về phong cách.


    Nhân viên ở đây còn tạo được thiện cảm vì luôn duy trì thái độ nhiệt tình, chiều khách, có cách nói chuyện cởi mở giúp khách thoải mái trong quá trình trang điểm mà không lo nhàm chán. Bly Hạnh Wedding cam kết sử dụng các loại sản phẩm trang điểm cao cấp nên bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn cho làn da. Hơn nữa, chi phí trang điểm cũng không quá cao, phù hợp với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Trần Cao Vân, phường An Sơn,TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0989 490 185

    Email: nguyenthimyhanh37k@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/blyhanh/

    Gọi điện
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
  4. Một địa chỉ có dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp tại TP. Tam Kì, Quảng Nam mà bạn có thể tin tưởng để tỏa sáng trong buổi tiệc sắp tới chính là QUEEN Wedding - Makeup & Studio. Tùy theo sở thích cá nhân của mỗi người, trang phục mà bạn lựa chọn cũng như không gian buổi tiệc, chuyên viên trang điểm sẽ tư vấn và thống nhất phong cách trước khi tiến hành.


    Sản phẩm sử dụng trang điểm đều có thương hiệu rõ ràng, được cập nhật phiên bản mới thường xuyên đảm bảo an toàn cho da. Mức giá các dịch vụ trang điểm tại đây rất hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng. Bạn có thể đặt hẹn trước thông qua Facebook chủ tiệm hoặc fanpage của QUEEN để biết được bảng giá, cũng như có thời gian chuẩn bị chu đáo nhất. Bên cạnh dịch vụ trang điểm dự tiệc, ở QUEEN Wedding - Makeup & Studio cũng có trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới và chụp ảnh cưới chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Trần Phú, phường Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0976 805 693

    Fanpage:

    • www.facebook.com/nhuannguyet.91
    • https://www.facebook.com/QUEEN.67TRANPHU
    Gọi điện
    QUEEN Wedding - Makeup & Studio
    QUEEN Wedding - Makeup & Studio
    QUEEN Wedding - Makeup & Studio
    QUEEN Wedding - Makeup & Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy