Top 5 Địa chỉ bán bàn trang điểm chất lượng nhất tại Quảng Nam

Trương Mỹ Diệp 27 0 Báo lỗi

Bàn trang điểm là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với chị em trong việc làm đẹp. Vậy tại chị em Quảng Nam đã biết những địa chỉ nào bán bàn trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Quảng Nam

    Gọi điện

    Cửa hàng Nội thất Quảng Nam là một trong những đơn vị cung cấp hàng nội thất được ưa chuộng nhất tại thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Trong số đó, mặt hàng bàn trang điểm nhập khẩu thu hút được nhiều sự chú ý của chị em với thiết kế hiện đại, sang trọng mang phong cách Bắc Âu. Mẫu bàn này được làm từ ván gỗ công nghiệp sơn bóng cao cấp tăng khả năng chống xước và chống nước, giúp dễ dàng vệ sinh và duy trì độ sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.


    Ngoài ra, nhiều mẫu bàn trang điểm tại Nội thất Quảng Nam được trang bị đèn LED cảm ứng thông minh cùng ngăn kéo để đồ thoải mái, chắc hẵn sẽ là món đồ không thể thiếu trong không gian nội thất gia đình bạn. Không những thế, một vài mẫu bàn trang điểm mới nhất tại đây còn được tích hợp loa bluetooth cùng sạc không dây giúp cho chị em có thể vừa trang điểm và thư giãn ngay tại chiếc bàn của mình. Với những tính năng tiện lợi như trên thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nội thất Quảng Nam để sắm cho mình một chiếc bàn trang điểm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 - 135 Trần Cao Vân, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0931 900 092 & 0907 367 686
    Email: noithatquangnam24h@gmail.com
    Website: https://noithatquangnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatquangnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nội thất Quảng Nam
    Nội thất Quảng Nam
    Nội thất Quảng Nam
    Nội thất Quảng Nam

  2. Là một công ty nội thất theo phong cách hiện đại tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam nên Nội thất Gia Phú luôn ý thức được việc luôn nỗ lực, tìm tòi học hỏi, mang về những dòng sản phẩm phù hợp nhất, có giá trị về mặt công năng sử dụng và độ thẩm mĩ cao cho khách hàng. Đến nay, trải qua nhiều năm cố gắng, nội thất Gia Phú đã có 2 cửa hàng và 1 kho bãi. Tổng diện tích trưng bày và lưu trữ lên đến 2.000m2, vì thế có thể đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu về mặt nội thất của khách hàng.


    Trong số các sản phẩm có trong danh mục trưng bày tại Nội thất Gia Phú không thể không kể đến các mẫu bàn trang điểm. Các mẫu bàn trang điểm tại Gia Phú chủ yếu có dạng hình chữ nhật hoặc một vài mẫu được thiết kế cách điệu trông vô cùng đẹp mắt. Không chỉ đa dạng về mặt kiểu cách mà các mẫu bàn trang điểm tại Nội thất Gia Phú còn có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn tuỳ theo sở thích hoặc không gian nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 - 226 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0964 259 797
    Email: tmktgiaphu@gmail.com
    Website: https://noithatgiaphu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithattaitamky

    Gọi điện
    Nội thất Gia Phú - Nội thất Tam Kỳ
    Nội thất Gia Phú - Nội thất Tam Kỳ
    Nội thất Gia Phú - Nội thất Tam Kỳ
    Nội thất Gia Phú - Nội thất Tam Kỳ
  3. Top 3

    Nội thất Mộc Quang Thịnh

    Gọi điện

    Nội thất Mộc Quang Thịnh chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất may đo nhà ở, căn hộ chung cư, địa điểm kinh doanh, văn phòng, phòng cá nhân, phòng ngủ, khu vực bếp... Các sản phẩm khác như tủ bếp, giường ngủ, tủ quần áo, tủ rượu, quầy bar, kệ sách, kệ tivi, vách ngăn, vách lam trang trí, bàn trang điểm... cũng được trưng bày và cung cấp bởi đơn vị này.


    Đối với mặt hàng bàn trang điểm, Mộc Quang Thịnh đi theo phong cách đơn giản nhưng tiện dụng và tinh tế. Các mẫu bàn trang điểm tại đây có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chị em. Một vài mẫu bàn trang điểm có thiết kế nhiều ngăn giúp chị em có thể để nhiều đồ trang điểm cũng như là các vật dụng cá nhân vô cùng tiện lợi. Giá cả cho các sản phẩm này cũng trải dài theo nhiều khoảng khác nhau nên khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để được lựa chọn và tư vấn kỹ lưỡng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 5, Thôn Phú Bình, X. Tam Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Tổ 6, Thôn Kim Đới, X. Tam Thăng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0933 314 413
    Website: https://mocquangthinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057280008489

    Gọi điện
    Nội thất Mộc Quang Thịnh
    Nội thất Mộc Quang Thịnh
    Nội thất Mộc Quang Thịnh
    Nội thất Mộc Quang Thịnh
  4. Top 4

    Nội thất thông minh Nolala

    Gọi điện

    Có phải bạn đang tìm kiếm một cửa hàng nội thất uy tín với các mẫu thiết kế xịn sò, chất lượng? Vậy, cửa hàng Nội thất Nolala chính là điểm đến đúng đắn dành cho bạn. Nolala tự hào giới thiệu một thế giới đầy màu sắc và sáng tạo về nội thất, với đặc biệt là mặt hàng bàn trang điểm cho phái đẹp.


    Nội thất Nolala hiểu rằng bàn trang điểm là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mọi phụ nữ. Vì vậy, cửa hàng đã đặt sự chú trọng đặc biệt vào việc cung cấp các sản phẩm bàn trang điểm với thiết kế độc đáo, chất lượng và phong cách đa dạng. Từ bàn trang điểm cổ điển đến bàn trang điểm hiện đại, Nolala có tất cả những gì bạn cần để tạo ra một không gian trang điểm hoàn hảo.


    Ngoài bàn trang điểm, cửa hàng còn cung cấp một loạt sản phẩm nội thất khác nhau từ sofa đến bàn ăn, giường ngủ... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Nolala sẽ hỗ trợ bạn tận tình trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và sở thích của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 309 278
    Email: nolala.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063075677921
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nội thất thông minh Nolala
    Nội thất thông minh Nolala
    Nội thất thông minh Nolala
    Nội thất thông minh Nolala
  5. Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ bán bàn trang điểm chất lượng nhất tại Quảng Nam chính là Hiệu buôn tủ nhựa Bảo Phúc. Cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu bàn trang điểm được làm từ nhựa gỗ công nghiệp với thiết kế vô cùng bắt mắt. Không chỉ đáp ứng nhu cầu đựng để đồ trang điểm, soi gương của phái đẹp mà các mẫu bàn trang điểm này còn có chức năng thẩm mỹ và trang trí cho căn phòng của bạn trở nên đẹp mắt hơn.


    Đặc biệt, một trong những item được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại Hiệu buôn Tủ Nhựa Bảo Phúc chính là các mẫu tủ kèm bàn trang điểm. Đối với mặt hàng này, bàn trang điểm sẽ được thiết kế tích hợp cùng với tủ đựng áo quần nên vô cùng tiện lợi và gọn gàng. Mặc dù được thiết kế tích hợp nhưng phần bàn trang điểm vẫn có các ngăn riêng cũng như gương soi và ghế ngồi nên chị em có thể yên tâm và thoải mái trong quá trình làm đẹp. Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn cho mình những mẫu bàn trang điểm phù hợp nhất hoặc liên hệ hotline cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đinh Công Trứ, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0977 002 136
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063637537934

    Gọi điện
    Hiệu buôn Tủ Nhựa Bảo Phúc
    Hiệu buôn Tủ Nhựa Bảo Phúc
    Hiệu buôn Tủ Nhựa Bảo Phúc
    Hiệu buôn Tủ Nhựa Bảo Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy