Top 7 Quán cà phê ngon nhất tại Điện Bàn, Quảng Nam

  1. Top 1 The KAO Coffee
  2. Top 2 Cup Coffee
  3. Top 3 Share Kafe
  4. Top 4 VIN coffee
  5. Top 5 LeeBee Tea-Coffee
  6. Top 6 Classic Coffee
  7. Top 7 My Way Cafe

Top 7 Quán cà phê ngon nhất tại Điện Bàn, Quảng Nam

Trần Minh Phương 5631 0 Báo lỗi

Trong nhịp sống vội vã, bận rộn, các quán cà phê là điểm đến ta thường lui tới nhiều nhất nếu không dành thời gian ở nhà hoặc đến chỗ làm – điều này khiến ... xem thêm...

  1. Buổi sáng cuối tuần lạnh lẽo là cơ hội để mình được phơi nắng thỏa thích, mùa này cái nắng chỉ làm mình cảm giác được sưởi ấm thêm. Nhiều khi quá bận rộn thì chỉ cần đi cafe ở quán quen, một mình cũng được, ngồi ở góc mái hiên đón nắng mà suy nghĩ linh tinh và hỗn độn thế mà lại xua tan đi nhiều nỗi âu lo vẩn vơ. Hãy đến ngay The KAO Coffee bạn nhé. The KAO Coffee với thiết kế đơn giản, nếu bạn thuộc fan của sự đơn giản không thích ồn ào thì đây là địa điểm lý tưởng cho bạn đấy nhé! Đến với The KAO Coffee chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng về nơi đây. Không gian yên tĩnh, nếu bạn đến đây vào một ngày nắng đẹp thì quả thật là tuyệt vời.

    Chất lượng của các thức uống tại The KAO Coffee được đánh giá khá cao bởi ngon từ hương vị, giá cả lại còn rất hợp lý với các bạn học sinh sinh viên. Có sự kết hợp giữa cà phê cùng với các loại bánh ngọt để khách hàng có thể thưởng thức. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn và rất niềm nở với khách hàng. Một địa điểm tuyệt vời tại Điện Bàn như thế thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thử đến The KAO Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 365 Trần Nhân Tông, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0908 650 339

    Email: thekaocoffee@gmail.com

    Website: http://gothekao.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TheKAOcoffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    The KAO Coffee
    The KAO Coffee
    The KAO Coffee
    The KAO Coffee

  2. Top 2

    Cup Coffee

    Gọi điện

    Giữa Điện Bàn vội vã loay hoay kiếm 1 chút bình yên có khó không? Nếu chưa tìm thấy nơi nào thật bình yên giữa ĐIện Bàn xô bồ thì hãy đến ngay với Cup Coffee nhé! Cup Coffee nằm ở vị trí cực đắc địa - ngay trung tâm Vĩnh Điện, địa điểm khá dễ tìm cho quý khách. Đến với Cup Coffee, bạn sẽ được thưởng thức view cực đẹp, đặc biệt thích hợp cho những ai muốn thư giãn cùng những cốc nước thơm mát. Không gian của Cup Coffee cực rộng rãi với 2 tầng, tầng nào cũng được bài trí tỉ mỉ, kĩ lưỡng khiến bạn có cảm giác thoải mái dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong quán.

    Cup Coffee có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Với quan niệm: "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại Cup Coffee, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của Hoa Coffee tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình, Cup Coffee luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

    Menu tại Cup Coffee cực đa dạng và phong phú: từ các loại cà phê, nước ép đủ vị đến các loại trà sữa làm điên đảo giới trẻ thì quán đều sẵn lòng phục vụ đến quý khách. Hơn nữa, giá cả tại Cup Coffee cũng rất phải chăng và phù hợp với học sinh, sinh viên. Còn chần chờ gì mà không đến với Cup Coffee để trải nghiệm không gian "cực chill" và những món đồ uống vừa ngon vừa rẻ như thế này nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lương Khắc Ninh, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0943 111 934

    Email: Nhominh8884@gmail.com

    Fanpace: www.facebook.com/cupcoffeeqn/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Cup Coffee
    Cup Coffee
    Cup Coffee
    Cup Coffee
  3. Top 3

    Share Kafe

    Gọi điện
    Không biết từ bao giờ cà phê đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người dân Việt Nam. Người ta thưởng thức cà phê trong khi làm việc, khi gặp gỡ, bàn chuyện cùng đối tác, hay khi trò chuyện cùng bạn bè, người thân… Share Kafe Bi là một gợi ý cho bạn khi muốn thưởng thức một ly cafe đúng chuẩn vị. Share Kafe gây ấn tưởng bởi không gian đẹp, thơ mộng thoải mái sống ảo. Bàn ghế nội thất được thiết kế rộng rãi cho bạn ngồi cả ngày. Đội ngũ nhân viên trai xinh gái đẹp phục vụ tận tình, chu đáo. Nên các bạn đến đây không phải lo về chất lượng.


    Tạm rời xa công việc bề bộn, không có nghĩa là bạn dừng lại mọi việc làm khiến bạn muốn thức dậy mỗi ngày. Thói quen mỗi buổi sáng, đầu giờ chiều là thưởng thức tách cà phê nóng. Hương vị nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đủ để bạn tỉnh táo cho một ngày dài bận rộn. Trong không khí đó ngồi nhâm nhi một ly cà phê cùng với bạn bè, gia đình, người thân với không gian rộng, thoáng, chỉnh chu tại Share Kafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị số 1 Điện Thắng Bắc, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0787 070 700
    Email: sharekafedienban@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sharekafedienban/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Share Kafe
    Share Kafe
    Share Kafe
    Share Kafe
  4. Top 4

    VIN coffee

    Gọi điện

    VIN coffee đã chinh phục các tín đồ yêu thích và muốn thưởng thức ly cà phê đúng nghĩa để mang lại sự tỉnh táo, tinh thần minh mẫn và sự sáng tạo trong làm việc và cuộc sống thường ngày. VIN coffee tìm kiếm, chọn lọc từ những chủng loại cà phê ngon nhất trên thế giới và mang đến cho người dùng những hương vị độc đáo vốn có trong hạt cà phê. VIN coffee là nơi đưa cà phê trở lại đúng và thật với giá trị của nó từ phương thức pha chế cho đến cách thưởng thức một tách cà phê phong cách, đúng điệu.

    VIN coffee
    luôn mang đến cho khách hàng những li cà phê ngon lành, chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ của VIN coffee luôn luôn trau dồi tay nghề và sẵn sàng phục vụ khách hàng những sản phẩm ngon với tốc độ nhanh nhất. VIN coffee còn là địa điểm thích hợp cho những buổi học nhóm, làm việc online. Chính những điều đó đã mang đến cho VIN coffee một phong cách năng động, hiện đại, phù hợp cho nhiều thành phần và độ tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Trần Hưng Đạo, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 115 579
    Email: phungthilan232@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/VIN-Coffee-100063733086082/
    Giờ mở cửa: 05:45 - 22:00

    Gọi điện
    VIN coffee
    VIN coffee
    VIN coffee
    VIN coffee
  5. LeeBee Tea-Coffee đã chinh phục các tín đồ yêu thích và muốn thưởng thức ly cà phê đúng nghĩa để mang lại sự tỉnh táo, tinh thần minh mẫn và sự sáng tạo trong làm việc và cuộc sống thường ngày. LeeBee Tea-Coffee tìm kiếm, chọn lọc từ những chủng loại cà phê ngon nhất trên thế giới và mang đến cho người dùng những hương vị độc đáo vốn có trong hạt cà phê. LeeBee Tea-Coffee là nơi đưa cà phê trở lại đúng và thật với giá trị của nó từ phương thức pha chế cho đến cách thưởng thức một tách cà phê phong cách, đúng điệu.


    LeeBee Tea-Coffee luôn mang đến cho khách hàng những li cà phê ngon lành, chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ của LeeBee Tea-Coffee luôn luôn trau dồi tay nghề và sẵn sàng phục vụ khách hàng những sản phẩm ngon với tốc độ nhanh nhất. Nhạc nhẹ nhàng, đồ uống ngon không quá ngọt, không gian phù hợp để làm việc. Vào buổi trưa mà nhân viên phục vụ rất nhanh và thân thiện. Chính những điều đó đã mang đến cho LeeBee Tea-Coffee một phong cách năng động, hiện đại, phù hợp cho nhiều thành phần và độ tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Thúc Duyện, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0325 777 522
    Email: leebeeteacoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LeeBeeTea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    LeeBee Tea-Coffee
    LeeBee Tea-Coffee
    LeeBee Tea-Coffee
    LeeBee Tea-Coffee
  6. Top 6

    Classic Coffee

    Gọi điện

    Giữa muôn vàn thương hiệu đồ uống khác nhau tại Quảng Nam nhưng Classic Coffee đã tạo nên một thương hiệu đặc biệt với dấu ấn độc đáo, mới lạ. Quán sở hữu không gian thoáng đãng, mát mẻ đem lại không gian yên tĩnh thoải mái cho khách khi đến với nơi đây.


    Với không gian ngoài trời thì bạn còn được ngắm ánh nắng chiếu vào khi ban ngày hoặc khi về chiều bạn sẽ được ngắm hoàng hôn hay không gian tối nhẹ với ánh đèn vàng rất lãng mạn phù hợp với các cặp đôi. Cùng với đó bên ngoài còn có các cây xanh được trồng khá nhiều xung quanh mang đến sự thiên nhiên và một bầu không gian xanh mát, trong lành nhất. Đến với classic coffee bạn sẽ được cảm nhận không gian hoàn toàn trong lành và thoáng nhất ở mọi góc nhìn với nhiều không gian ngồi cho bạn tự do lựa chọn theo sở thích


    Cùng với không gian thoáng đãng thì đồ uống ở classic coffee cũng không hề thua kém với các công thức đặc biệt từ các chuyên gia chuyên nghiệp đã luôn nỗ lực, cố gắng cho ra các loại đồ uống mới để khách hàng không bị nhàm chán khi đến đây. Để làm được điều đó, classic coffee phải lựa chọn nơi cung cấp các hạt cà phê đậm đặc, thơm ngon nhất và các nguyên liệu làm bánh đều được chọn kỹ lưỡng không để bất cứ sai sót nào xảy ra. Còn gì chần chờ mà không đến ngay Classic Coffee để tận hưởng không gian tuyệt vời ấy cùng những đồ uống ngon, mát mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Ba Hoàng Hữu Nam và Phạm Phú Thứ, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0909 871 181
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Classic Coffee
    Classic Coffee
    Classic Coffee
    Classic Coffee
  7. Top 7

    My Way Cafe

    Quán cafe là một địa điểm lý tưởng cho những bạn muốn chọn cho mình một không gian riêng, yên tĩnh hay một nhóm bạn muốn chọn cho mình một địa điểm để tụ tập, check in. Tuy nhiên, ở Quảng Nam có vô số các quán cafe nên để chọn cho mình một địa điểm phù hợp cũng không hề dễ. Chính vì thế, hôm nay toplist sẽ giới thiệu đến bạn địa điểm My Way Cafe nơi đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    My Way Cafe đều có view cực đẹp và thoáng, tại đây bạn có thể vừa làm việc hàn huyên tán gẫu lại vừa ngắm cảnh đường phố đi lại tấp nập. Nhân viên không quá đông, với cơ chế tự phục vụ bạn có thể thoải mái di chuyển oder và nhận đồ uống. Thức uống cùng bánh ngọt có sẵn, cực ngon, dùng một lần là nhớ mãi. My Way Cafe duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ khách hàng. Bí quyết thành công của thường hiệu là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày thu lành lạnh được cùng bạn bè tới quán nhâm nhi tách cafe sữa, nghe một bản nhạc quen và ngắm nhìn thành phố?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Thủ Độ, Điện Nam Trung, Điện Bàn, Quảng Nam

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    My Way Cafe
    My Way Cafe
    My Way Cafe
    My Way Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy