Top 8 Quán đồ uống ngon nhất tại Duy Xuyên, Quảng Nam

Chu Bích Ngọc 1706 0 Báo lỗi

Không chỉ là nơi để gặp gỡ bạn bè, trò chuyện, hẹn hò các quán cafe chất, đẹp giờ đây còn là địa điểm "sống ảo" của nhiều bạn trẻ. Để giúp các bạn có thể tìm ... xem thêm...

  1. AI là fan chính hiệu của trà sữa, của những món cafe hot nhất hiện nay thì không thể bỏ qua GUU Tea.Coffee.Food. GUU là gương mặt mới trong làng "tà tưa" tại Duy Xuyên, Quảng Nam. Không gian quán nhìn rất bắt mắt, vì từng góc bàn ghế, từng góc nhỏ, từng đồ decor cũng được chủ quán chú ý và tỉ mỉ hoàn thiện để tạo cho khách hàng cảm giác thích thú và gần gũi nhất mỗi khi tới quán.


    Menu được cập nhật đầy đủ các hot trend hiện nay như: trà sữa nướng, sữa tươi trân châu đường đen, lục trà chanh dây macchiato, siêu phẩm milo dầm...và hàng tỉ tỉ món đa dạng. Menu thì luôn được cập nhật để bắt nhịp xu hướng, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Thực đơn đồ uống tại đây cũng đa dạng và hấp dẫn mà giá cả lại hợp túi tiền. Đây sẽ là quán cafe lý tưởng cho những buổi họp nhóm, gặp mặt tán gẫu cùng bạn bè. Đồ ăn ở đây vô ngon thích hợp để nhâm nhi cùng hội bạn thân. Vào những buổi chiều muộn khi mặt trời đã khuất, ngồi nhâm nhi ly đồ uống và trò chuyện với bạn bè thật tuyệt vời đúng không nào. Còn chần chờ gì mà không ghé đến GUU Tea.Coffee.Food.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 903 Hùng Vương, Duy Trung, Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0332 421 995
    Email: Mr.forest242@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057231768631
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    GUU Tea.Coffee.Food
    GUU Tea.Coffee.Food
    GUU Tea.Coffee.Food
    GUU Tea.Coffee.Food

  2. Điểm mặt những quán cafe view đẹp ở Duy Xuyên, Quảng Nam có thể giúp bạn thư thái tâm hồn, đôi khi là tĩnh lặng một chút để thoát khỏi bộn bề cuộc sống hay là có những buổi hẹn hò thật lãng mạn bên người ấy thì không thể không kể đến SONIC container coffee. SONIC container coffee với thiết kế container mới lạ, cực kì bắt mắt và thu hút được sự chú ý của khách hàng.


    Thiết kế của quán mang thiên hướng hứng trọn ánh sáng thiên nhiên đẹp nhất vào buổi sáng và ấm áp ánh đèn vào buổi tối. Toàn bộ không gian chính là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và ánh sáng, thiết kế đẹp mắt cũng như sự rộng rãi, thoải mái đã làm nên sự thích thú cho bất kì khách hàng nào khi đến với SONIC container coffee.


    Không chỉ không gian thân thiện với môi trường, SONIC container coffee còn thu hút bởi menu đồ uống hấp dẫn, đa dạng từ cafe, sinh tố, trà, nước ép hoa quả,..Đặc biệt tại đây có món bia úp ngược cực kì hot, nếu có dịp đến đây hãy trải nghiệm thức uống này ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố chợ Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0938 881 347
    Email: mykim1404@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SONIC-container-coffee-2218256101740147/
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 22:00

      Gọi điện
      SONIC container coffee
      SONIC container coffee
      SONIC container coffee
      SONIC container coffee
    • Top 3

      Lê Coffee & Tea

      Gọi điện

      xuất hiện tại Quảng Nam với sứ mệnh, truyền cảm hứng, cùng sự mới mẻ về cách sử dụng dịch vụ tại quê hương. Ở Lê, "sản phẩm" không chỉ là một ly nước hay một chiếc bánh, mà còn là về không gian, con người, dịch vụ ... vì chỉ một ly nước thì không đủ để bạn hài lòng.


      "Một ly nước nhỏ , một kỉ niệm to" hứa hẹn là nơi lưu trữ những khoảnh khắc đẹp của bạn. Nguyên liệu và sản phẩm của Lê luôn được chú trọng vào chất lượng. Nó luôn được xem là điều cốt lõi để tồn tại. chỉ kết nối với các nhà cung cấp nguyên liệu uy tín và có đạo đức. Sản phẩm của Lê sẽ luôn đảm bảo ngon và sạch đến bạn.


      Để đảm bảo được chất lượng cao, quán lựa chọn những hạt cafe tốt nhất đến từ những nông trại chất lượng cao của Việt Nam, đồng hành với người nông dân, được rang phù hợp với từng cách pha chế riêng biệt, để rồi lại lựa chọn một lần nữa để loại bỏ hết những hạt cafe bị lỗi dù là nhỏ nhất. Nhắc đến Lê Coffee & Tea, là nhắc đến cà phê rang mộc chất lượng cao. Không gian quán nhỏ nhưng được bài trí vô cùng bắt mắt, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu vị cafe thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu phố chợ Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
      Điện thoại: 0765 678 969
      Email: le.mkt@lecoffeetea.com
      Fanpage: www.facebook.com/lecoffeeteaqn/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Gọi điện
      Lê Coffee & Tea
      Lê Coffee & Tea
      Lê Coffee & Tea
      Lê Coffee & Tea
    • Top 4

      Mộc Cafe

      Gọi điện

      Nếu một ngày bạn cảm thấy khó chịu với không gian công sở đầy ngột ngạt và bế tắc ý tưởng. Nếu một ngày bạn cần tìm đến một nơi tĩnh lặng để đọc sách, để thư giãn hay thậm chí làm việc và tìm kiếm lại sự sáng tạo. Quán là một nơi lý tưởng cho những buổi làm việc, học tập và những hẹn hò vào cuối tuần. Hãy đến với Mộc Cafe để được thư giãn bạn nhé và refresh, làm mới bản thân ngay! Chủ của tiệm vô cùng thân thiện vui vẻ, nhân viên của quán thì rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.


      Được thiết kế chăm chút tới từng chi tiết nhỏ, Mộc Cafe là sự tổng hòa của không gian kín và mở, của chất liệu gạch và gỗ, của thiên nhiên và con người, của cái cũ và cái mới… Khu vực hiên bên ngoài được thiết kế khéo léo với những bộ bàn ghế nhỏ xinh. Mộc Cafe hy vọng mang đến cho các bạn những phút giây thoải mái bên bạn bè và những món thức uống đặc sắc nhất. Hãy ghé Mộc cafe để có ngay những trải nghiệm tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 94 Đường 3/2, Châu Hiệp, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
      Điện thoại: 0985 624 979
      Email: hatranthian@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/MOCcafe.NamPhuoc/

      Gọi điện
      Mộc Cafe
      Mộc Cafe
      Mộc Cafe
      Mộc Cafe
    • Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn cho mình địa điểm có thức uống ngon thì Toplist xin phép đưa ra cho bạn một gợi ý đó là Ocean Coffee & Tea. Địa điểm mà bạn vừa có thể thưởng thức những loại thức uống, đẹp mắt, mới lạ, thơm ngon mà còn có được những tấm ảnh xinh đẹp. Đây là một trong những địa điểm set kèo cùng với hội bạn tới sống ảo.


      Ocean Coffee với không gian được đầu tư kĩ càng trong từng ngóc ngách chắc chắn sẽ khiến các chị em quên lối về. The Ocean Coffee sẽ mang lại cho quý khách cảm giác thư giãn ,thoải mái khi đến với chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không gian thoáng mát.


      Ocean Coffee & Tea xuất hiện chưa lâu nhưng đã được rất nhiều lời khen của những khách hàng đã thưởng thức đồ uống tại đây. Nhân viên thì nhiệt tình, tận tâm luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng nhất có thể.Cửa hàng luôn đạt sự hài lòng của khách lên hàng đầu thế nên luôn nhận được rất nhiều sự yêu quý của khách. View đẹp, nước ngon, các bạn còn chần chờ gì nữa mà tối nay không ghé Ocean Cofee- KCN Sedo Duy Trinh- Duy Xuyên để trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Duy Trinh, Duy Xuyên, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 999 433
      Fanpage: www.facebook.com/OceanCoffee.1974

      Gọi điện
      Nước uống được bài trí đẹp mắt
      Nước uống được bài trí đẹp mắt
      Ocean Coffee & Tea
      Ocean Coffee & Tea
    • Top 6

      Coffee Paris

      Gọi điện

      Coffee Paris là địa điểm quen thuộc với người dân nơi đây. Quán mở cửa từ sáng đến tối hàng ngày nên bạn có thể đến bất kì khung giờ nào, hơn nữa đồ uống ở đây giá cũng rất hợp lý cho một đồ uống là bạn có thể ngồi lê la cả ngày rồi. Menu nước có đủ từ trà, cafe, trà sữa, trái cây ép, đá xay, sữa chua, trái cây tuyết.. cho khách hàng thoải mái chọn lựa nhé. Ngoài ra quán còn có thêm món cà phê bọt biển vị matcha, socola, sinh tố bơ, sinh tố mãng cầu siêu ngon.


      Coffee Paris là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm không gian mới lạ để ngắm cảnh và check-in sống ảo. Quán nước ở Duy Xuyên, Quảng Nam này được trang trí theo hướng trẻ trung, không gian rộng rãi, thoáng mát, có nhiều cây xanh xung quanh. Đặc biệt đến với Coffee Paris bạn như được đến một thế Paris hoa lệ thu nhỏ. Có thể vừa nhâm nhi một tách trà, vừa có thể thưởng thức không gian đặc biệt tại "kinh đô ánh sáng và tình yêu" thì còn gì bằng nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Nguyễn Thành Hãn, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
      Điện thoại: 0913 075 117
      Email: phamnguyenthuan669797699@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/coffeeparis.namphuoc/

      Gọi điện
      Coffee Paris
      Coffee Paris
      Coffee Paris
      Coffee Paris
    • Nằm trong một con hẻm tại khu phố chợ Nam Phước, Seoul Nam Phuoc Coffee với không gian 2 tầng có sức chứa khoảng 50 người, mỗi khách hàng khi đến đây đều có thể tìm cho mình một chỗ ngồi thoải mái, yên tĩnh, riêng tư. Seoul Nam Phuoc Coffee nổi tiếng với thiết kế không gian xanh mướt như một khu rừng thực thụ. Seoul Nam Phuoc Coffee mang đến cho người dùng cảm giác thoáng đãng, mát mẻ, rất dễ chịu, phù hợp trở thành địa điểm làm việc cũng như là không gian để tụ họp bạn bè tán gẫu.


      Thức uống tại đây vô cùng đặc sắc với bảng menu phong phú các món từ matcha, trà hay cà phê… chất lượng cũng khá ổn. Ngoài ra thì đội ngũ nhân viên tại đây cũng khá nhiệt tình và niềm nở, tạo cho mình sự thoải mái. Nếu cần tìm một nơi yên tĩnh để trốn bỏ sự chật chội, ồn ào của phố xá ngoài kia thì Seoul Nam Phuoc Coffee sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Menu của quán thường xuyên cập nhật những món mới để đáp ứng yêu cầu khách hàng. Ngoài ra quán còn co dịch vụ giao tận nơi. Nếu bạn ngại r đường thì hãy nhấc điện thoại lên, tức uống yêu thích sẽ được giao ngay cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu Phố Chợ Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 698 037
      Email: tanbinhnafi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/seoulnp

      Gọi điện
      Seoul Nam Phuoc Coffee
      Seoul Nam Phuoc Coffee
      Seoul Nam Phuoc Coffee
      Seoul Nam Phuoc Coffee
    • Top 8

      Sunnie

      Gọi điện

      Sunnie là cửa hàng đồ uống khá quen thuộc của người dân Duy Xuyên, đặc biệt là các bạn trẻ. Thực tế, mỗi quán cafe khi mở ra đều được định hướng một phong cách riêng. Thế nhưng thật khó có nơi nào có thể làm chúng ta cảm thấy hài lòng như ở Marina Coffee, quán cà phê vừa mang vẻ đẹp cổ điển, đầy lãng mạn nhưng vẫn không kém phần tinh tế với những thiết kế giản đơn. Điều đáng nói là, giá đồ uống và thức ăn của nơi này rất rẻ.


      Sunnie là một trong những địa điểm mà các bạn trẻ Duy Xuyên thường lui tới để học bài nhóm, tâm sự trò chuyền, tán gẫu cùng bạn bè. Không gian quán rộng rãi, đồ đạc trong quán được bày trí bắt mắt. Menu của quán luôn được cập nhật những món mới để phục vục khách hàng tốt nhất. Nhân viên của tiệm thì vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn. Quán còn nhận ship tạn nơi nên bạn đừng lo về việc ngại phải đi xa. CHỉ cần 1 cú điện thoại thứ bạn muốn sẽ được giao tận tay. Còn chần chờ ggìnuawx mà không đến với Sunnie.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 306 Hùng Vương, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
      Điện thoại: 0935 364 588
      Fanpage: www.facebook.com/Sunnie.Tea.Coffee
      Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

      Gọi điện
      Sunnie
      Sunnie
      Sunnie
      Sunnie



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy