Top 9 Quán đồ uống ngon nhất Hàm Tân, Bình Thuận

Kiều Vui Nguyễn 422 0 Báo lỗi

Quán đồ uống ngon là một nơi để khách hàng thư giãn, vui chơi, trò chuyện, khám phá thức uống trong những thời gian rảnh rỗi hay những ngày đổi gió cuối tuần. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Koa

    Gọi điện

    Quán Trà Sữa Koa là một trong những quán trà sữa nổi tiếng tại Bình Thuận, nổi tiếng với các loại trà sữa đặc biệt, được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Một số loại đồ uống tại quán Trà Sữa Koa mà bạn có thể tham khảo: Trà sữa Koa đào - đây là một loại trà sữa thơm ngon được làm từ trà đen, sữa tươi và đào tươi, mang lại hương vị mát lạnh và thơm ngon cho người thưởng thức. Trà sữa Koa trân châu đường đen - đây là một loại trà sữa được ưa chuộng, với sự kết hợp giữa trà đen, sữa tươi và trân châu đường đen giòn tan. Trà sữa Koa bạc hà - đây là một loại trà sữa mát lạnh và thơm ngon, được pha chế từ trà xanh, sữa tươi và bạc hà tươi.

    Ngoài ra, Trà Sữa Koa còn có nhiều loại đồ uống khác như cà phê, nước ép trái cây, soda,... Với không gian thoải mái và phong cách trang trí hiện đại, quán Trà Sữa Koa sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và tận hưởng không gian thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Thống Nhất, Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 0777 908 218
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (145 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Sữa Koa
    Trà Sữa Koa
    Trà Sữa Koa
    Trà Sữa Koa

  2. Top 2

    Cục Coffee & Tea

    Gọi điện

    Cục Coffee & Tea là một trong những quán đồ uống ngon, chất lượng tại Hàm Tân - Bình Thuận luôn thu hút khách hàng bởi những thức uống ngọt vị, nổi bật với cách pha chế riêng cùng các đồ uống phục vụ vô cùng đa dạng và phong phú, từ sinh tố, matcha, cà phê... đến món trà sữa đang "hot" trên thị trường thức uống. Bên cạnh đó, Cục Coffee & Tea luôn tạo cho mỗi vị khách khi đến đây cảm giác thoải mái, sảng khoái, giải tỏa được những căng thẳng với một không gian được bài trí vô cùng gọn gàng, tiện nghi và trang nhã cùng việc luôn pha chế đúng theo công thức riêng biệt với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng tốt nhất.


    Các loại thức uống được cung cấp và phục vụ tại Cục Coffee & Tea gồm: Cà phê bọt biển, sinh tố trái cây, trà sữa trân châu, trà sữa socola,... Không những thế, Cục Coffee & Tea cung cấp thức uống với mức giá cả tốt nhất với đa dạng các loại thức uống được mô tả cụ thể trên menu để khách hàng thoải mái lựa chọn và thưởng thức mà không phải e ngại về vị của thức uống bởi nó đã được kiểm chứng bởi nhiều khách hàng đến quán thưởng thức và vui tươi, thư giãn sau khi ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 471 AH1, Hàm Tân, Bình Thuận

    Điện thoại: 0392 964 547

    Email: phituyen2808@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027677691622

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cục Coffee & Tea
    Cục Coffee & Tea
    Cục Coffee & Tea
    Cục Coffee & Tea
  3. Top 3

    Trà Sữa Nấm

    Quán Trà Sữa Nấm là một quán trà sữa nổi tiếng tại Hàm Tân, Bình Thuận được biết đến với các loại đồ uống phong phú và đa dạng. Tại quán Trà Sữa Nấm, khách hàng có thể tìm thấy các loại đồ uống được pha chế từ trà xanh, trà đen, trà trái cây, cà phê, sinh tố, nước ép trái cây... Các loại đồ uống này được kết hợp với các topping phong phú như trân châu, thạch, khoai môn, trái cây tươi và kem tươi để tạo ra các món ăn và đồ uống độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra, quán cũng có những đồ uống đặc biệt như trà sữa trà xanh, trà sữa đào, socola và matcha latte. Những đồ uống này được pha chế từ các thành phần tự nhiên và giàu dinh dưỡng, mang lại lợi ích sức khỏe cho người dùng.

    Với không gian sang trọng và thoải mái, quán Trà Sữa Nấm là địa điểm lý tưởng để khách hàng thư giãn và tận hưởng những ly đồ uống ngon và bổ dưỡng. Giá cả ở đây cũng vô cùng phải chăng, hơp túi tiền. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán trà sữa chất lượng và phong phú ở Bình Thuận, thì quán Trà Sữa Nấm là một lựa chọn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Nguyễn Huệ, TT. Tân Minh, Hàm Tân, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (30 đánh giá trên Google)

    Trà Sữa Nấm
    Trà Sữa Nấm
    Trà Sữa Nấm
    Trà Sữa Nấm
  4. Top 4

    Pi Kafe

    Gọi điện
    Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa tại Hàm Tân, Bình Thuận thì chắc hẳn Pi Kafe đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Pi Kafe hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ.


    Pi Kafe còn mang đến một thế giới đồ uống, ăn vặt khổng lồ với rất nhiều sự lựa chọn, nào là trà sữa chân trâu, trà trái cây, đồ ăn nhanh, đồ chiên, tất cả đều tụ hội đầy đủ tại quán cho bạn tha hồ khám phá, đảm bảo không chỉ ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng. Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Từ menu vô cùng đa dạng các món thức uống cho đến không gian mang đậm phong cách trẻ, Pi Kafe hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những giờ phút thư giãn bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Cách Mạng Tháng Tám, Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 0931 556 888
    Email: pikafe.291217@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/PI-KAFE-100076499581993/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pi Kafe
    Pi Kafe
    Pi Kafe
    Pi Kafe
  5. Top 5

    LeLa Coffee & Tea

    Gọi điện
    LeLa Coffee & Tea không quá nổi bật nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời, đến với quán bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống thơm ngon, topping nhà làm, cực đa dạng. Menu gồm trà sữa full topping nhiều loại thạch, các món trà, cafe, sữa và cả các món ăn vặt khác. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích.

    Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở LeLa Coffee & Tea sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Hàm Tân, Bình Thuận, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay LeLa Coffee & Tea hệt như một thói quen vậy. Giá cả thì khỏi phải bàn, tất cả đều giá học sinh, sinh viên, nhân viên thì nhiệt tình. Không gian cũng rộng rãi cho nhóm bạn hay gia đình ăn uống. Hãy đến thử khi có cơ hội nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Cách Mạng Tháng Tám, Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 0842 488 686
    Email: Lelacoffeetea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lelacoffeetea86/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    LeLa Coffee & Tea
    LeLa Coffee & Tea
    LeLa Coffee & Tea
    LeLa Coffee & Tea
  6. Top 6

    102 Tea & Coffee

    Gọi điện

    102 Tea & Coffee là quán đồ uống chuyên cung cấp - phục vụ nhiều thức uống rất thu hút nhiều thực khách tại Hàm Tân - Bình Thuận có không gian cùng đẹp, thoáng, tiện nghi và menu rất phong phú với nhiều hương vị ngon, ngọt vị, đậm đà theo cách pha chế riêng có của quán mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng với mức giá hợp lý và đa dạng để khách hàng lựa chọn hương vị đồ uống mình thích.

    Một số thức uống có tại 102 Tea & Coffee gồm: Trà đào cam xả, trà chanh nhiệt đới, cafe đá, bạc xỉu, trà sữa nướng, trà sữa gạo rang Nhật Trà sữa khoai môn, trà sữa gạo rang, trà sữa dưa lưới, trà sữa socola, trà sữa hoa tím, trà sữa matcha,... Bên cạnh đó, 102 Tea & Coffee không ngừng cải tiến thức đơn thức uống của mình theo nhu cầu của khách hàng và thị hiếu thưởng thức hương vị mới lạ theo từng giai đoạn như trà sữa, trà trái cây... để khách hàng thoải mái thư giãn cùng những ly nước uống có vị ngọt thanh, mát dịu nhất cho cảm xúc mong muốn vào từng thời gian thư giãn trong ngày nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Mũi Tàu Tân Nghĩa, Hàm Tân, Bình thuận

    Điện thoại: 0947 399 333

    Email: nttvy37@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063795705774

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (50 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    102 Tea & Coffee
    102 Tea & Coffee
    102 Tea & Coffee
    102 Tea & Coffee
  7. Top 7

    CiCi Tea & Coffee

    Gọi điện
    CiCi Tea & Coffee là một trong những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở Hàm Tân, Bình Thuân. Ấn tượng đầu tiên mà quán để lại cho thực khách có lẽ là phong cách trang trí đơn giản, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, đồ ăn hấp dẫn và phong phú. CiCi Tea & Coffee cung cấp một thực đơn khá phong phú và đa dạng với trà sữa nhiều hương vị, các loại trà không béo,... rất ngon và chất lượng, từng ly trà sữa đều ngọt thanh béo ngậy vị sữa, thơm mùi trà, trân châu giòn và dai nên được nhiều khách hàng yêu thích bởi vì giá cả phù hợp và chất lượng tốt.

    Không gian cũng khá thoải mái và thoáng mát được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh xắn nên khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến CiCi Tea & Coffee để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và quan tâm khách hàng mọi lúc, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn quán nào thì hãy thử đến CiCi Tea & Coffee nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Hùng Vương, TT. Tân Nghĩa, Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 0972 713 553
    Email: 93anguyenquytien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/CiCi-Tea-Coffee-100066448124271/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    CiCi Tea & Coffee
    CiCi Tea & Coffee
    CiCi Tea & Coffee
    CiCi Tea & Coffee
  8. The 92 Milk Tea là một trong những quán đồ uống đang được nhiều khách hàng quan tâm và tin yêu thưởng thức các loại thức uống mình yêu thích tại Hàm Tân - Bình Thuận có phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cùng phương thức pha chế, trang trí ngon, đặc biệt, bắt mắt. Không những thế, The 92 Milk Tea đa dạng sự lựa chọn cho mỗi khách hàng với menu đủ loại thức uống, liên tục cập nhật món mới mang lại cho khách hàng thức uống có hương vị thơm ngon trong không gian tiện nghi nhất với mức giá rất "mềm" nhé!


    Các món đồ uống được cung cấp và phục vụ tại The 92 Milk Tea rất đa dạng gồm: Trà đào kèm thạch, trà vải kèm thạch, trà Lipton, lục trà chanh xả hạt chia, lục trà kiwi kèm thạch, cà phê đen đá, cà phê sữa đá, bạc xỉu đá, sữa tươi cà phê, trà sữa truyền thống, sữa tươi trân châu đường đen, Soda trái cây,... Những loại đồ uống này và còn nhiều loại khác nữa được phục vụ tại The 92 Milk Tea, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm thưởng thức đồ uống tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, Hàm Tân, Bình Thuận

    Điện thoại: 0945 875 267

    Fanpage: www.facebook.com/the92milktea/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The 92 Milk Tea
    The 92 Milk Tea
    The 92 Milk Tea
    The 92 Milk Tea
  9. Ăn Vặt An Ân là một trong những địa chỉ đa dạng sản phẩm phục vụ cho khách hàng từ thức uống đến các món ăn vặt siêu hấp dẫn tại Hàm Tân - Bình Thuận được đội ngũ nhân viên pha chế, chế biến, phục vụ tại quán nhiệt tình, tận tâm và tay nghề giỏi mang đến cho khách hàng giây phút ăn uống và thư giãn tuyệt vời nhất vào những lúc rãnh rỗi và cần được ăn uống ngon để trò chuyện đầy năng lượng nhất.


    Các loại thức uống tại Ăn Vặt An Ân gồm: Trà trái cây, sinh tố trái cây, trà sữa truyền thống, trà sữa tươi, sữa tươi trân châu đường đen, Cocktail beer up down, bạc xỉu, cafe sữa đá - nóng,... Ngoài các loại thức uống giải khát, khách hàng cồn có thể thưởng thức thêm các món ăn vặt vô cùng kích thích vị giác được San Food - Tea & Coffee chuẩn bị khá kĩ lưỡng, đảm bảo hương vị cho từng khách hàng: Mì cay các loại, bánh tráng trộn, trứng gà nướng Thái Lan... Bên cạnh đó, San Food - Tea & Coffee liên tục bổ sung và cập nhật nhiều thức uống, món mới và menu để đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu của khách hàng về ăn uống cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng với mức giá hợp lý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 246 Thôn 2, Tân Phúc, Hàm Tân, Bình thuận

    Điện thoại: 0934 011 270

    Fanpage: www.facebook.com/Sancoffeeandfood/

    Gọi điện
    Ăn Vặt An Ân
    Ăn Vặt An Ân
    Ăn Vặt An Ân
    Ăn Vặt An Ân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy