Top 7 Quán đồ uống ngon nhất Tuy Phong, Bình Thuận

Kiều Vui Nguyễn 611 0 Báo lỗi

Thưc uống ngon, mát, hợp vị mang đến cảm giác sảng khoái nhất cho mỗi người nhưng để có cảm giác thư giãn, tận hưởng trọn vẹn. Hãy cùng Toplist tham khảo quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ming House Coffee

    Gọi điện

    Ming House Coffee là một trong những địa chỉ được nhiều tín đồ sành thức uống tin yêu lựa chọn tại Tuy Phong - Bình Thuận với những loại đồ uống có hương vị rõ ràng, đậm đà làm say đắm khách hàng ngay từ lần đầu thưởng thức cùng một menu đồ uống với mức giá hợp lý và đa dạng để khách hàng lựa chọn hương vị đồ uống mình thích.


    Ming House Coffee với thực đơn khá phong phú, đồ uống có hương vị thanh, ngọt, đậm chất riêng của quán, được pha chế cực đặc biệt và thơm ngon của đội ngũ pha chế chu đáo, am hiểu thức uống, có cái cảm nhận hương vị chắc và tinh tế đưa đến cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị không ngừng qua từng loại thức uống mà không có cảm giác nhàm chán về hương vị cùng sự hài lòng về sự nhanh chóng của dịch vụ và giá cả rất "mềm" tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 01 Hai Bà Trưng, Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2395 8958

    Website: https://mingcoffeemore.com/minghouse

    Fanpage: www.facebook.com/minghousecoffee/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ming House Coffee
    Ming House Coffee
    Ming House Coffee
    Ming House Coffee

  2. Top 2

    Việt Milano Coffee

    Gọi điện

    Việt Milano Coffee là quán chuyên cung cấp và phục vụ thức uống rất thu hút nhiều đối tượng khách hàng khi sở hữu một không gian vô cùng đẹp, thoáng, tiện nghi và menu rất phong phú với nhiều hương vị ngon, ngọt vị, đậm đà theo cách pha chế riêng có của quán kết hợp cùng việc thêm thắt hoặc bớt đi các nguyên liệu phù hợp nhất với sở thích thưởng thức thức uống riêng của từng khách hàng khi đến quán mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất.


    Thêm vào đó, nhân viên tại đây luôn nhiệt tình và hiếu khách, tận tâm tư vấn cho khách hàng những món ngon của quán. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến nhiều người có thiệm cảm và quay trở lại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 30 Lê Duẩn, Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận

    Điện thoại: 0966 618 614 & 0867 787 614

    Email: plum105@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Vietmilanocoffee/

    Gọi điện
    Việt Milano Coffee
    Việt Milano Coffee
    Việt Milano Coffee
    Việt Milano Coffee
  3. Top 3

    Bọt Tea House

    Gọi điện

    Bọt Tea House là một trong những quán đồ uống ngon, chất lượng tại Tuy Phong - Bình Thuận đem đến cho khách hàng menu thức uống đa dạng giúp khách hàng được thoải mái tham khảo và lựa chọ món đồ uống mình ưa thích hay đơn giản là loại đồ uống khách hàng muốn trải nghiệm hương vị nhất được pha chế bởi đội ngũ nhân viên pha chế chuyên nghiệp, pha chế đúng tiêu chuẩn, kết hợp hương vị thu hút, trang trí thức uống sáng tạo, bắt mắt đặc biệt là hương vị riêng không thể nhầm lẫn được.


    Bên cạnh những đồ uống thanh mát, tươi ngon, Bọt Tea House còn phục vụ các loại bánh như bánh mouse socola, dâu.... Quán có hai cơ sở toạ lạc tại Lý Thường Kiệt và Trần Bình Trọng, nếu bạn đang muốn tìm một quán nước thoáng mát, đồ uống ngon, Bọt Tea House là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hãy lên lịch với bạn bè và người thân ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 299 Lý Thường Kiệt, Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận
    • 02 Trần Bình Trọng, Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận

    Điện thoại: 0865 554 145 & 0345 556 545

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057215209481

    Gọi điện
    Bọt Tea House
    Bọt Tea House
    Bọt Tea House
    Bọt Tea House
  4. Top 4

    New Life Milktea

    Gọi điện

    New Life Milktea có phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cùng phương thức pha chế, trang trí ngon, hương vị đặc biệt, bắt mắt đưa đến cho khách hàng một địa chỉ trải nghiệm các loại thức uống chất lượng tại Tuy Phong - Bình Thuận cùng quá trình tìm tòi, nắm bắt nhu cầu thưởng thức New Life Milktea liên tục cập nhật món mới mang lại cho khách hàng thức uống có hương vị thơm ngon trong không gian thoáng mát với mức giá ưu đãi nhất.


    Thêm vào đó, New Life Milktea sở hữu một đội ngũ nhân viên pha chế chuyên nghiệp, pha chế đúng tiêu chuẩn, kết hợp hương vị thu hút, trang trí thức uống sáng tạo, bắt mắt mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất trong từng hương vị đã nếm thử.


    Ngoài ra tại New Life Milktea vừa cập nhật thêm ba loại trà chinh phục mùa hè oi bức: Trà mãng cầu, Trà dâu tằm nha đam, Trà Lài đác thơm. Ghé Newlife trải nghiệm ngay hôm nay các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 233A Lý Thường Kiệt, Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận
    • Đối diện Chợ Mới Chí Công, Tuy Phong, Bình Thuận

    Điện thoại: 094 986 44 93 & 0907 815 362

    Email: xuanthamms@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/newlifemilktea/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    New Life Milktea
    New Life Milktea
    New Life Milktea
    New Life Milktea
  5. Top 5

    D'Khoa Tea & Coffee

    Gọi điện

    D'Khoa Tea & Coffee là quán đồ uống chuyên phục vụ nhiều thức uống ngon tại Tuy Phong - Bình Thuận có không gian cùng đẹp, thoáng, tiện nghi và menu rất phong phú với nhiều hương vị ngon, ngọt vị, đậm đà theo cách pha chế riêng có của quán mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng với mức giá hợp lý nhất.


    Cùng với đó, D'Khoa Tea & Coffee luôn chú ý đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng cách pha chế thức uống đúng tiêu chuẩn, định lượng phù hợp vị từng khách hàng nhằm đưa đến cho khách hàng sự hài lòng về hương vị và liên tục đa dạng menu để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức mà không cần phải lo lắng không có món ngon phù hợp với vị giác của mình hay không!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 49 Thanh Tân, Chí Công, Khu A2 Đồi Dương, Tuy Phong, Bình Thuận

    Điện thoại: 0911 264 955

    Fanpage: www.facebook.com/DKhoacoffee/

    Gọi điện
    D'Khoa Tea & Coffee
    D'Khoa Tea & Coffee
    D'Khoa Tea & Coffee
    D'Khoa Tea & Coffee
  6. Top 6

    Koi Coffee

    Gọi điện

    Koi Coffee được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi thư giãn và trải nghiệm nhiều hương vị thức uống mới lạ, kết hợp vô cùng sáng tạo và có lợi cho sức khỏe tại Tuy Phong - Bình Thuận đảm bảo sẽ chiều lòng được các thực khách khó tính nhất bởi sự chú trọng về việc nâng cao tay nghề pha chế của nhân viên cùng đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ nhất mag đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ nhanh chóng và tỉ mỉ nhất.


    Bên cạnh đó, Koi Coffee luôn luôn cập nhật nhiều loại thức uống mới để tiến hành pha chế đúng chuẩn, theo công thức, đảm bảo hương vị chính xác nhất cho khách hàng thưởng thức để có thể truyền tải được xu hướng thức uống được ưa chuông trên thị trường đến gần với từng vị khách hàng tại quán. Koi Coffee là sự lựa chọn hoàn hảo vào cuối tuần cùng những người bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: AH1, Vĩnh Hảo, Tuy Phong, Bình Thuận

      Điện thoại: 0366 556 663

      Email: hoanganh6663@Gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063545773398

      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      Koi Coffee
      Koi Coffee
      Koi Coffee
      Koi Coffee
    • Top 7

      Coffee Land

      Gọi điện

      Coffee Land là một trong những quán chuyên phục vụ các loại thức uống ngon, chất lượng tại Tuy Phong - Bình Thuận có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách trẻ trung, sành điệu, là điểm thư giãn lý tưởng cho những khách hàng sành uống và thích tận hưởng hương vị cuộc sống qua hương vị thức uống và không gian trải nghiệm.


      Bên cạnh đó, các thức uống tại Coffee Land vô cùng phong phú với việc kết hợp nhiều hương vị, nguyên liệu từ trà xanh, kem béo, sữa, cốt dừa, trái cây… được trình bày đẹp mắt và được pha chế với những nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng đội ngũ barista có chuyên môn và kỹ năng thực hành tốt mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất trong từng loại thức uống. Đa dạng đồ uống với không gian thoáng mát, là một sự lựa chọn tốt cho bạn vào những ngày nghỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 66 Lê Duẩn, Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận

      Điện thoại: 0967 994 567

      Fanpage: www.facebook.com/CaPheNguyenChatCoffeeLand

      Gọi điện
      Coffee Land
      Coffee Land
      Coffee Land
      Coffee Land



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy