Top 6 Quán đồ uống ngon nhất tại Đại Lộc, Quảng Nam

Chu Bích Ngọc 1661 0 Báo lỗi

Không chỉ là nơi để gặp gỡ bạn bè, trò chuyện, hẹn hò các quán cafe chất, đẹp giờ đây còn là địa điểm "sống ảo" của nhiều bạn trẻ. Để giúp các bạn có thể tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    U Coffee

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Đại Lộc, Quảng Nam, U Coffee nằm giữa thiên nhiên xanh mát, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn ngay từ lúc bước chân vào. Với kiến trúc hiện đại kết hợp với phong cách vintage, quán có không gian trang nhã và độc đáo, tạo nên không gian lý tưởng để bạn tận hưởng cà phê và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.


    U Coffee
    hâm nóng tâm hồn khách hàng bằng những dòng cà phê thơm ngon và đậm đà, được pha chế tinh tế từ những hạt cà phê chất lượng cao. Không chỉ đơn thuần là đồ uống, mỗi ly cà phê tại U Coffee còn là một tác phẩm nghệ thuật, được các barista tài ba tạo ra với tình yêu và đam mê.


    Bên cạnh cà phê, U Coffee cũng cung cấp một loạt các thức uống độc đáo, từ trà sữa thơm ngon, sinh tố tươi mát đến các loại đá xay đầy màu sắc và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn với nụ cười tươi tắn, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và ấn tượng tại U Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Phạm Văn Đồng, TT. Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 466 191
    Email: Lethuuyenm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ucoffee.since2020/
    Giờ mở cửa: 06:00–22:30
    Gọi điện
    U Coffee
    U Coffee
    U Coffee
    U Coffee

  2. Top 2

    Trà sữa Lutea

    Gọi điện

    Trà sữa Lutea tại Đại Lộc, Quảng Nam là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích trà sữa và các loại đồ uống thơm ngon. Nằm tại vị trí thuận tiện trên đường Hùng Vương, quán Trà sữa Lutea hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.


    Trà sữa Lutea có menu đồ uống phong phú với nhiều loại trà sữa truyền thống và hiện đại, từ trà sữa truyền thống, trà sữa thạch, trà sữa trân châu, cho đến các loại nước ép trái cây tươi ngon. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được món ưa thích của mình. Trà sữa Lutea cam kết sử dụng nguyên liệu tươi, chất lượng cao và không sử dụng hương liệu nhân tạo. Giúp mang đến cho thực khách những hương vị tự nhiên, đậm đà và ngon miệng.


    Quán có không gian trang nhã và thoải mái, là nơi lý tưởng để bạn thư giãn cùng bạn bè hoặc gia đình. Bạn có thể chọn ngồi trong quán hoặc nhâm nhi ly trà sữa trên ghế ngoài trời thưởng thức khung cảnh xung quanh. Mặc dù mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, giá cả tại quán Trà sữa Lutea vẫn rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của đa số người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hùng Vương, TT. Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại: 0898 248 777
    Fanpage: www.facebook.com/LuteaAiNghia/
    Gọi điện
    Trà sữa Lutea
    Trà sữa Lutea
    Trà sữa Lutea
    Trà sữa Lutea
  3. Top 3

    RiverSide Coffee - Ai Nghia

    Gọi điện

    “Là đà nhành Xoan nở

    Cứ ngỡ mùa đã qua

    Bên sông nước hiền hoà

    Thuyền nan ta một độ

    Tính khi nào hội ngộ

    Để ta lại hẹn nhau

    Lắng sau câu chuyện cũ

    Thì nhũ đến nơi này..”


    Đến với không gian rất thơ của RiverSide Coffee như cho ta cảm giác dần lâng lâng bay bổng. Góc thư giãn với sự thoáng đãng thật thoải mái. Dễ chịu biết bao khi thoát ra khỏi những tấm chắn bằng kính, bê tông với mùi của máy quạt - điều hòa. Nếu bạn đang tìm một không gian để lánh xa thành phố bụi bặm náo nức và đến với những trải nghiệm thật, cà phê chất thì RiverSide Coffee là một địa chỉ lý tưởng đó nhé!


    Đến đây, bạn có thể thưởng thức những ly trà ấm, những ly cafe cực chất với view bờ sông đẹp nhất Đại Lộc, Quảng Nam. RiverSide tâm niệm đồ uống của họ giống như một người bạn, không bị pha tạp, luôn thật, chất và đặc biệt không biết nói dối. Chỉ với 12 nghìn bạn có thể ngồi nhâm nhi tách cafe, trò chuyện cùng bè bạn hoặc chỉ đơn giản đến đó và chọn một góc ngồi quen thuộc để tinh thần có thể thoải mái.


    RiverSide Coffee sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho một buổi cafe đó nhé! Hãy đến, cùng trải nghiệm và chia sẻ cùng chúng tôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Hùng Vương, TT. Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam

    Điện thoại: 0961 097 678

    Email: riversidecoffee.ainghia@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/riversidecoffee.09hungvuong.ainghia.dailoc/

    Gọi điện
    RiverSide Coffee
    RiverSide Coffee
    RiverSide Coffee
    RiverSide Coffee
  4. Trà Sữa Núp Quán tọa lạc tại Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích trà sữa và không gian thoải mái. Với phong cách đơn giản nhưng ấm cúng, quán hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.


    Đặc điểm nổi bật của quán là menu đa dạng, phong phú với nhiều loại trà sữa độc đáo và hương vị hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn từ trà sữa truyền thống, trà sữa trân châu, trà sữa matcha, hay nhiều loại thức uống khác nhau phù hợp với khẩu vị của mình. Ngoài ra, không gian nội thất của quán được thiết kế mộc mạc nhưng đầy sáng tạo với những màu sắc tươi sáng và trang trí đẹp mắt. Cảm giác như đang "núp" trong một khu vườn trà sữa. Nhân viên tại quán cũng rất tận tâm và nhanh nhẹn, luôn nở nụ cười chào đón và tư vấn nhiệt tình khi bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu gì.


    Với không gian ấm áp, menu đa dạng, Trà Sữa Núp Quán chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò bạn bè hay tụ tập gia đình. Hãy ghé thăm quán để cảm nhận sự khác biệt và thưởng thức những ly trà sữa ngon tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huỳnh Thúc Kháng, TT. Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại: 0949 434 581
    Gọi điện
    Trà Sữa Núp Quán
    Trà Sữa Núp Quán
    Trà Sữa Núp Quán
    Trà Sữa Núp Quán
  5. Coffee Đại Hồng tại Đại Lộc, Quảng Nam là một điểm đến mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và khoảng lặng trong cuộc sống ồn ào và bận rộn.


    Quán có không gian yên bình và ấm cúng, nơi có thể sống chậm và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Nhạc du dương trong quán như là một bài hát êm dịu, giúp xua tan mệt mỏi và lo âu sau một ngày dài. Không chỉ dành cho những ai cần tìm chốn yên tĩnh trong cuộc sống, Coffee Đại Hồng còn là lựa chọn tuyệt vời cho những người đang đau khổ trong tình yêu, cảm thấy buồn vui đều có thể tìm thấy sự chia sẻ và thoải mái ở đây. Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng của những cặp đôi muốn có không gian riêng tư, lãng mạn để cùng nhau thưởng thức những giây phút ngọt ngào.


    Những món đồ uống tại Coffee Đại Hồng đều tuyệt vời với hương vị đặc trưng của cà phê, vị ngọt béo của trà kem cheese và sự tươi mát của nước ép. Đây chính là điều quan trọng nhất, để mỗi khách hàng đều có cảm giác hài lòng và không hề thất vọng khi ghé thăm Coffee Đại Hồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Hồng, Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại: 0986 806 886
    Gọi điện
    Coffee Đại Hồng
    Coffee Đại Hồng
    Coffee Đại Hồng
    Coffee Đại Hồng
  6. Top 6

    Coffee Violet

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán sđồ uống phù hợp để tụ tập bạn bè, người thân hoặc gia đình, thì Coffee Violet là một trong những quán cafe ở Đại Lộc, Quảng Nam mà bạn không nên bỏ qua. Với không gian rộng rãi và thoải mái, quán Coffee Violet tạo cho khách hàng cảm giác ấm cúng và thân thiện, lý tưởng cho các buổi trò chuyện và hẹn hò.


    Tại Coffee Violet bạn có thể thưởng thức những đồ uống được nhiều khách hàng đánh giá tốt như: cà phê sữa đá, nước ép trái cây tươi, matcha latte hay chocolate đá xay, được chế biến từ các nguyên liệu chất lượng và được thưởng thức trong không gian thoáng mát, sạch sẽ. Ngoài ra, không gian của quán cũng phù hợp để thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, đồng thời cũng là điểm đến tuyệt vời cho các buổi hẹn hò lãng mạn hoặc những cuộc gặp gỡ quan trọng trong gia đình.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán đồ uống ở Đại Lộc, Quảng Nam để thư giãn cùng bạn bè hoặc gia đình thì Coffee Violet là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Minh, Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại: 0918 738 733
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Gọi điện
    Coffee Violet
    Coffee Violet
    Coffee Violet
    Coffee Violet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy