Top 10 Công ty nhóm ngành đồ uống có cồn uy tín nhất hiện nay

Phương Kem 1928 0 Báo lỗi

Trong ngành đồ uống có cồn hiện nay có rất nhiều công ty ra đời và khiến không ít khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt bảo đảm sức khỏe. Để ... xem thêm...

  1. Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chiến lược đúng đắn có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của doanh nghiệp. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng, hiện tại – Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia VN và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia. Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.


    Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 6/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.


    Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu của Sabeco với các thương hiệu nổi tiếng như Bia Saigon, Bia 333 đã được khẳng định cùng hệ thống phân phối được phủ rộng trên 40 tỉnh thành trên cả nước. Theo báo cáo tài chính 2022, Sabeco ghi nhận mức doanh thu cả năm đạt 35 235 tỷ đồng, tăng 33% so với năm trước. Lợi nhuận sau thuế đạt 1 570 tỷ đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3829 4081
    Email: sabeco@sabeco.com.vn
    Website: https://www.sabeco.com.vn/trang-chu
    Fanpage: https://www.facebook.com/BiaSaigon.official.page
    Gọi điện
    Tổng công ty cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn
    Tổng công ty cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn
    Tổng công ty cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn
    Tổng công ty cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn

  2. Heineken Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Heineken, một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, Heineken là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 250 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 180 quốc gia.


    Heineken Việt Nam bao gồm Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam và Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Hà Nội. Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (tên trước đây là Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam) được thành lập vào năm 1991, là liên doanh giữa Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Heineken. Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Hà Nội (tên trước đây là Công ty TNHH Nhà máy Bia Châu Á Thái Bình Dương Hà Nội) được thành lập năm 1996 và hiện là công ty 100% vốn nước ngoài thuộc Tập đoàn Heineken.


    Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, qua hơn 30 năm hình thành và phát triển Heineken Việt Nam ngày nay đang vận hành 6 nhà máy tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và 9 văn phòng thương mại trên khắp Việt Nam. Với khoảng 3.500 nhân viên Heineken đang tạo 183.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi hệ thống trên khắp cả nước. Nhà máy Bia có diện tích 12,7 hecta tọa lạc tại Phường Thới An, Q.12, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những nhà máy bia hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay. Trong nhiều năm qua, Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam được ghi nhận là một trong những đơn vị liên tục hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thuế và họat động sản xuất kinh doanh có hiệu quả cao của TP.Hồ Chí Minh. Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam luôn tích cực trong các họat động xã hội từ thiện, phát triển nguồn nhân lực và luôn đi đầu trong công tác bảo vệ môi trường.

    Ngoài Nhà Máy tại Quận 12, Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam còn sở hữu các Nhà Máy tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Tiền Giang. Hiện nay, Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam là đơn vị sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Tiger Crystal, Desperados, Biere Larue, Biere Larue Export, BGI và Bivina tại Việt Nam.


    Năm 2017, Heineken Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất Bền Vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững ở Việt Nam (CSI). Năm 2020, công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam hiện dẫn dầu trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín - nhóm ngành: Đồ uống có cồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 18-19 Tòa nhà Vietcombank, Số 05 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 1845
    Email: contactvn@heineken.com
    Website: https://heineken-vietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HeinekenVN
    Gọi điện
    Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam
    Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam
    Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam
    Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam
  3. Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội. Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng, chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.


    Một sản phẩm khẳng định quyền làm chủ của người lao động, phục vụ nhu cầu thiết yếu của xã hội trong giai đoạn khôi phục và phát triển. Từ cột mốc này, Nhà máy bước vào thời kỳ mới – thời kỳ khẳng định thương hiệu của ngành Công nghiệp nước ta nói chung và ngành Đồ uống nói riêng, là niềm tự hào của Hà Nội và cả nước. Từ đó trở đi, ngày 15/8 hàng năm được chọn là Ngày truyền thống của Bia Hà Nội.


    Ngày 6/5/2003, Bộ trường Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương) có Quyết định số 75/2003/QĐ-BCN thành lập Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (viết tắt là HABECO). Từ ngày 16/6/2008, Tổng công ty chính thức chuyển đổi mô hình tổ chức từ một Tổng Công ty Nhà nước sang Tổng Công ty Cổ phần. Đây là bước ngoặt quan trọng để Bia Hà Nội khẳng định vị thế của mình trong giai đoạn hội nhập.


    Trải qua hơn 130 năm lịch sử với hơn nửa thế kỷ khôi phục và phát triển, đến nay, Habeco đã trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam. Những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu Habeco như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước.


    Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.


    Với sức vươn lên mạnh mẽ của một cây đại thụ trong ngành nước giải khát Việt Nam, các sản phẩm của HABECO được phân phối rộng rãi tới không chỉ ở thị trường trong nước mà cả tại các thị trường nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ, Australia, cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Đ. Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3845 3843
    Email: contact@habeco.com.vn
    Website: https://habeco.com.vn/?page=home
    Fanpage: https://www.facebook.com/biahanoi1890
    Gọi điện
    Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
    Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
    Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
    Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
  4. Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2013, công ty Carlsberg Việt Nam hoàn chỉnh được thiết lập bao gồm công ty kinh doanh và nhà máy sản xuất tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam.


    Kế thừa những tinh tuý từ tập đoàn mẹ, Carlberg Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và biết đến rộng rãi với những thương hiệu bia nổi tiếng như: Bia Huda, Hadila, Huda Gold, Tuborg, Carlsberg Smooth Draught.


    Quá trình và hoạt động nổi bật:

    • Năm 1993: Thành lập nhà máy liên doanh Đông Nam Á tại Hà Nội (thương hiệu Carlsberg và Halida)
    • Năm 1994: Liên doanh với công ty TNHH bia Huế (thương hiệu Huda ở miền Trung Việt Nam)
    • Năm 2008: Trở thành nhà đầu tư chiến lược của công ty cổ phần Habeco
    • Năm 2009: Mua lại cổ phần thiểu số của nhà máy bia Hạ Long, thương hiệu Hạ Long
    • Năm 2011: Trở thành chủ sở hữu duy nhất của nhà máy bia Huế
    • Năm 2013: Thành lập công ty TNHH Carlsberg Việt Nam và ra mắt bia Huda Gold (dòng sản phẩm cao cấp phát triển từ Huda)
    • Năm 2016: Ra mắt bia Tuborg trong phân khúc cao cấp
    • Năm 2018: Nhằm chào mừng Festival Huế lần thứ 10, Carlsberg Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới mang tên Huda Ice Blast
    • Năm 2019: Với mục tiêu nâng tầm chất lượng bia, Carlsberg đã nghiên cứu và phát triển nắp chai ZerO2 giúp loại bỏ khí oxy tích trữ ở khoảng không phía trên của chai, qua đó giữ độ tươi ngon của bia hiệu quả hơn nắp chai thường tới 15%.
    • Năm 2020: Dòng bia Huda và Huda Ice Blast đã giành được hai Huy chương Vàng tại lễ trao giải Monde Selection, một giải thưởng danh giá có lịch sử gần 60 năm.
    • Năm 2021: Ra mắt sản phẩm bia nhãn hiệu Halida mới với những cải tiến toàn diện, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng thị trường Việt Nam trải nghiệm đậm bản sắc riêng của thương hiệu bia Carlsberg.
    • Năm 2022: Carlsberg Việt Nam tài trợ 8 tỷ đồng cho Festival Huế 2022


    Carlsberg Việt Nam tập trung củng cố vị trí số 1 và số 2 thông qua việc thúc đẩy tăng trưởng các nhãn hàng cao cấp, củng cố các nhãn hàng trọng điểm và phát triển danh mục sản phẩm đa dạng hơn. Định vị nguồn tăng trưởng bằng cách đẩy mạnh tăng trưởng tại các khu vực địa lý và phân khúc mà công ty thấy được cơ hội phát triển dài hạn. Triển khai thực hiện hoạt động hiệu quả trong sản xuất và kinh doanh và tạo dựng văn hóa chiến thắng và đóng góp cho một xã hội tốt đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính - Huế: Tầng 5, tháp The Manor Crown, Khu đô thị The Manor Crown Huế, Xuân Phú, Huế
    • Hà Nội: Tầng 13, Tháp 2, Tòa Capital Place, Số 29 Liễu Giao, P. Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
    • T.p Hồ Chí Minh: Tầng 15, Tòa nhà Sonatus, số 15 đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 023 4385 0164
    Email: hung.a.ho@carlsberg.asia
    Website: https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam

    Gọi điện
    Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam
    Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam
    Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam
    Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam
  5. Sự khởi đầu của Công ty cổ phần Bia và nước giải khát Hạ Long bắt nguồn từ năm 1967 với tên gọi Nhà máy liên hợp thực phẩm Hồng Gai – ngày ấy nơi đây giữ một vai trò quan trong trong việc sản xuất và phục vụ nhu cầu thực phẩm của người dân Hồng Gai. Suốt thời gian sau đó, cùng với sự vận động của nền kinh tế thị trường và đòi hỏi theo kịp thị hiếu khách hàng, tên gọi cũng như mục đích hoạt động của công ty đã trải qua nhiều thay đổi. Năm 1992 là thời điểm đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trên chăng đường phát triển của nhà máy khi Ban lãnh đạo quyết định chuyển hướng tập trung hoạt động kinh doanh vào thị trường bia, đổi tên Xí nghiệp thành Nhà máy Bia và nước giải khát Quảng Ninh.


    Trong suốt hơn 56 năm vận động và hơn 30 năm gắn bó với lĩnh vực bia, tập thể cán bộ, nhân viên công ty đã nỗ lực không ngừng trên bước đường tạo dựng thương hiệu và tiến tới thành công ngày hôm nay. Công ty ghi nhớ những dấu mốc quan trọng của lịch sử phát triển, để nhắc nhở bản thân phải cố gắng hơn nữa trong việc gìn giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp mà thế hệ đi trước đã gây dựng.


    Qua bao nhiêu thăng trầm, Bia Hạ Long với sứ mệnh tiền định của mình vẫn luôn là một trong những công ty tạo dựng được thương hiệu bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế cho tỉnh Quảnh Ninh. Không chỉ là một trong những đơn vị hàng đầu đóng góp nguồn thuế cho tỉnh nhà phục vụ những công tác an sinh xã hội mà còn là nơi giúp người lao động có viêc làm, thu nhập ổn định, gắn kết tình cảm của họ với quê hương càng thêm sâu sắc.


    2015 là năm đánh dấu sự đổi thay mang tính chất lịch sử với một luồng gió mới đầy hào hứng và nhiệt huyết. Tháng 5/2016, công ty chuyển thành công ty đại chúng và bắt đầu quá trình cơ cấu lại tổ chức. Từ đây, một tập thể - một sứ mệnh mới đồng lòng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Mỗi thành viên của công ty giờ đây ý thức rõ hơn trách nhiệm của bản thân và gắng sức nhiều hơn vì mục tiêu chung. Hơn bao giờ hết sự nhiệt huyết sục sôi trong từng bộ phận, từng công việc: Đội ngũ lãnh đạo trẻ liên tục cập nhật kiến thúc mới; công nhân sản xuất giàu kinh nghiệm miệt mài nghiên cứu, khám phá để nâng cao chất lượng mỗi ngày. Đặc biệt anh em trong đội ngũ thị trường bất chấp mọi nẻo đường để đem bia Hạ Long đến với những vùng đất mới, xa hơn, rộng hơn.


    Công ty luôn quan niệm: Khách hàng là số 1, “Chất lượng hay là chết!”. Mỗi bước đi của Bia Hạ Long đều được xây dựng dựa trên lợi ích của khách hàng: Sản phẩm ngon hơn…An toàn hơn…Bao bì đẹp hơn…Tiện dụng hơn…Dịch vụ tốt hơn,… Tất cả những điều đó đã được đón nhận và đáp lại bằng những tin vui, khi số lượng đại lý chủ động đề nghị hợp tác ngày càng nhiều, thị trường được mở rộng và khách hàng ngày càng yêu thích, lựa chọn bia Hạ Long.


    Chuyển đồi để thích nghi và phát triển. Công ty cho rằng đó là điều tất yếu để xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh. Bia Hạ Long cam kết nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường tiến tới thành công, ngẩng cao đầu và tự hào viết tiếp câu chuyện lịch sử của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Lê Lợi, Yết Kiêu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3382 5381 & 020 3382 5381
    Email: kinhdoanh@biahalong.com
    Website: https://biahalong.com/trang-chu
    Fanpage: https://www.facebook.com/biahalong
    Gọi điện
    Công ty cổ phần bia và nước giải khát Hạ Long
    Công ty cổ phần bia và nước giải khát Hạ Long
    Công ty cổ phần bia và nước giải khát Hạ Long
    Công ty cổ phần bia và nước giải khát Hạ Long
  6. Sapporo là một thương hiệu bia lâu đời ở Nhật kể từ năm 1876. Thương hiệu bia hàng đầu Nhật Bản với hơn 130 năm kinh nghiệm. Công ty luôn mang đến Việt Nam sản phẩm bia thượng hạng với chất lượng cao nhất. Với quá trình ủ bia cẩn thận, Sapporo tự hào khi là sự chọn lựa yêu thích của người tiêu dùng.


    Tọa lạc tại Khu công nghiệp Việt Hóa - Đức Hòa 3, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, nhà máy bia Sapporo Việt Nam tự hào là một trong những nhà máy được trang bị công nghệ nấu bia hiện đại bậc nhất. Được xây dựng trên diện tích 6,5 héc-ta và chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2011, nhà máy bia Sapporo Việt Nam có công suất tối đa là 150 triệu lít/năm.


    Được tạo nên bởi sự kết hợp chặt chẽ giữa các nguyên liệu được chọn lọc nghiêm ngặt, men bia đặc tuyển, kỹ thuật tiên tiến, công nghệ đặc trưng cùng với hệ thống kiểm soát chất lượng khắt khe trong tất cả các công đoạn. Nhà máy bia Sapporo Việt Nam tại Long An hiện đang sản xuất các sản phẩm bia Sapporo Premium chai 330ml, lon 330ml, lon bạc 650ml, keg bia tươi 20 lít...


    Năm 2011, nhà máy bia Sapporo Việt Nam đã bước vào quĩ đạo hoạt động với nhà máy được trang bị kĩ càng ở Long An, chuyên về sản xuất mặt hàng của Sapporo: Sapporo premium lon vàng, Sapporo premium chai, Sapporo premium lon bạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT823, Đức Lập Hạ, Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 028 2221 7666
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sapporo.vn/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Công ty TNHH Sapporo Việt Nam
    Công ty TNHH Sapporo Việt Nam
    Công ty TNHH Sapporo Việt Nam
    Công ty TNHH Sapporo Việt Nam
  7. Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) có tiền thân là Công ty Thực phẩm Lâm Đồng được thành lập trên cơ sở sáp nhập 2 đơn vị: Xí nghiệp rượu Đà Lạt (xưởng rượu Lafaro của người Pháp xây dựng từ cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20) và Xí nghiệp Thực phẩm Đà Lạt vào năm 1990. Năm 1992, UBND tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định số 985/QĐ-UB thành lập doanh nghiệp nhà nước Công ty Thực phẩm Lâm Đồng.


    Năm 2004, công ty chính thức chuyển sang hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần. Năm 2007, công ty thực hiện niêm yết cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là VDL. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm rượu vang của Ladofoods với thương hiệu Vang Đà Lạt, Chateau Dalat đã trở thành thương hiệu vang nội địa hàng đầu tại Việt Nam và xuất khẩu sang các nước khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Sindapore, Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia...


    Công ty cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) luôn phát triển theo định hướng:

    • Phát triển, giữ vững vị thế luôn là thương hiệu rượu vang tiên phong, dẫn đầu của Việt Nam.
    • Không ngừng sáng tạo, đột phá, thực hành tốt, tạo giá trị, xứng tầm là thương hiệu rượu vang chính thống đầu tiên và là số 01 của quốc gia.
    • Bảo vệ và phát triển uy tín thương hiệu, xây dựng và không ngừng vun đắp bản sắc văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp, bản sắc thương hiệu Vang, kích thích lao động sáng tạo nhằm duy trì sự khác biệt có ý nghĩa, đảm bảo tính cạnh tranh cao, luôn thích ứng với môi trường kinh doanh, định hướng phát triển bền vững, lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 31 Đường Ngô Văn Sở, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng - 026 3352 0290
    • Điểm Công Nghiệp Phát Chi, Trạm Hành TP.Đà Lạt - 0918 978 470
    • 221 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh - 028 3827 7345

    Email: admin@ladofoods.vn
    Website: https://ladofoods.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ladofoods

    Gọi điện
    Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng
    Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng
    Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng
    Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng
  8. Anheuser - Busch được thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu. Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 500 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia. Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser, Hoegaarden, Beck’s, Leffe, Corona và Stella Artois. Anheuser - Busch nỗ lực không ngừng theo đuổi hành trình phát triển bển vững, lan tỏa mục tiêu “Chúng tôi cùng nhau ước mơ lớn để xây dựng một tương lai có nhiều niềm vui hơn.” đã nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua, tới khắp Đông Nam Á.


    Công ty TNHH bia Anheuser - Busch Việt Nam Được thành lập vào 29/06/2012, công ty luôn nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc thúc đẩy chương trình Quản trị môi trường, xã hội và doanh nghiệp. Anheuser - Busch xác định mục tiêu và chiến lược kinh doanh là trọng tâm để thành công. Với việc công bố những bước tiến quan trọng cùng với mục tiêu toàn cầu và chiến lược toàn cầu sẽ giúp định vị tốt hơn để công ty dẫn đầu tăng trưởng trong ngành thức uống có cồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Vsip II-A đường số 28, khu công nghiệp Việt Nam - Singa, Phường Vĩnh Tân, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4625 9229
    Website: https://www.ab-inbev.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnheuserBusch
    Gọi điện
    Công ty TNHH bia Anheuser - Busch Việt Nam
    Công ty TNHH bia Anheuser - Busch Việt Nam
    Công ty TNHH bia Anheuser - Busch Việt Nam
    Công ty TNHH bia Anheuser - Busch Việt Nam
  9. Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen chính thức được thành lập từ năm 1992 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 080200046. Đăng ký lần đầu: 20/01/1992, thay đổi lần thứ 16 ngày 27/01/2011. Tiền thân của Công ty là các mô hình kinh tế được xây dựng từ năm 1980 nhằm khôi phục và phát huy ngành nghề truyền thống: Dệt, nhuộm, in, may xuất khẩu của quê hương Phương La - Thái Phương - Hưng Hà - Thái Bình.


    Là một doanh nghiệp xuất khẩu hàng dệt may với số lượng lớn sang thị trường Nhật, Liên Xô(cũ) Đức và các Nước Đông Âu,... và đã thu được rất nhiều thành công rực rỡ. Đầu những năm 90 do có nhiều biến động, ngành dệt may đứng trước nhiều thử thách sống còn. Sớm nắm bắt xu thế phát triển và hội nhập, Công ty tập trung mọi nguồn lực xây dựng thành công nhà máy bia cao cấp Hương Sen thiết bị công nghệ tiên tiến hiện đại và đồng bộ do các tập đoàn nổi tiếng thế giới về chế tạo như: Krones, Steineccker, Huppman, KHS, WTC Ecolmaster, Mycom,... Đây là nhà máy đầu tiên ứng dụng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000: 2005. Đến nay đã nhiều lần đổi mới, đầu tư mở rộng, Công ty có một nhà máy bia tiên tiến, hiện đại vào bậc nhất thế giới với công suất đạt 200 triệu lít bia/năm và 100 triệu lít nước ngọt.

    Trên cơ sở thiết bị tiên tiến, hiện đại. Công ty sản xuất thành công nhiều loại sản phẩm cao cấp được tiêu thụ trong nước và xuất khẩu tiêu biểu là bia cao cấp Đại Việt được tiêu thụ ở 64 tỉnh thành, xuất khẩu sang Hoa Kì, Nhật, Đài Loan,... và đã được đăng ký thương hiệu trên 30 nước.

    Do có nhiều thành tích xuất sắc, tập thể CBCN Công ty và cá nhân Ông Tổng Giám Đốc được nhà nước trao tặng huân chương lao động, hai lần chính phủ tặng cờ thi đua và nhiều phần thưởng cao quý của các ngành các cấp.

    Sản phẩm bia Đại Việt đã được tặng thưởng 15 huy chương vàng, hai lần đạt tiêu chuẩn thương hiệu mạnh- siêu cúp quốc gia và nhiều giải thưởng cao quý khác. Các ngành chức năng của Việt Nam xếp Công ty là doanh nghiệp dẫn đầu trong các Công ty sản xuất kinh doanh đồ uống và là 1 trong 972 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

    Với tất cả thành tựu, kinh nghiệm và ý chí của mình Công ty đang vững bước trong sự nghiệp đổi mới, phát triển và hội nhập vượt qua những khó khăn thử thách, mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, kết nối với tất cả các đối tác trong và ngoài nước cùng chung lợi ích và sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Sản phẩm Bia đen Đại Việt là sản phẩm bia đen chất lượng cao đầu tiên và duy nhất được sản xuất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Thái Tông, Phường Bồ Xuyên Thái Bình, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 022 7383 1010
    Email: tapdoankinhtehuongsen@gmail.com
    Website: http://huongsen.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongsengroupjsc/?
    Gọi điện
    Công ty cổ phần tập đoàn Hương Sen
    Công ty cổ phần tập đoàn Hương Sen
    Công ty cổ phần tập đoàn Hương Sen
    Công ty cổ phần tập đoàn Hương Sen
  10. Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO) được thành lập ngày 25/11/2005 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh lần 1 của Công ty số 4103004075 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp.

    Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 14/08/2018, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Bình Tây chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO GROUP) với 6 nhà máy thành viên với tổng công suất sản xuất đạt 810 triệu lít bia/năm gồm:
    • Nhà máy Bia Sài Gòn - Hoàng Quỳnh (Quận Bình Tân - TPHCM): 100 triệu lít/năm
    • Nhà máy Bia Sài Gòn - Bình Dương (Thị xã Dĩ An - Bình Dương): 120 triệu lít/năm
    • Nhà máy Bia Sài Gòn - Đồng Tháp (Thành phố Cao Lãnh - Đồng Tháp): 50 triệu lít/năm
    • Nhà máy Bia Sài Gòn - Ninh Thuận (Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận): 140 triệu lít/năm
    • Nhà máy Bia Sài Gòn - Phủ Lý (Thành phố Phủ Lý - Hà Nam): 100 triệu lít/năm
    • Nhà máy Bia Sài Gòn - Long Khánh (KCN Long Khánh - Đồng Nai): 100 triệu lít/năm

    Với doanh thu và mức độ tăng trưởng không ngừng lớn mạnh mỗi năm, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO) hiện được xem là một trong những doanh nghiệp lớn và uy tín tại Việt Nam. Sabibeco tự hào là thương hiệu bia 100% của Việt Nam với chuỗi nhà máy có công suất và chất lượng ngày một hiện đại hoá, nhằm cam kết mang đến những giá trị sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3824 3586 / 3915 1822
    Email: info@sabibeco.com
    Website: https://sabibeco.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sagotavn
    Gọi điện
    Công ty cổ phần tập đoàn bia Sài Gòn Bình Tây
    Công ty cổ phần tập đoàn bia Sài Gòn Bình Tây
    Công ty cổ phần tập đoàn bia Sài Gòn Bình Tây
    Công ty cổ phần tập đoàn bia Sài Gòn Bình Tây



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy