Top 15 Loại đồ uống quen thuộc có lợi cho sắc đẹp và giảm cân nhanh chóng

Bà Già Đau Khổ 219 1 Báo lỗi

Là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp. Vòng eo to với một lớp mỡ bụng dày thực sự là một nỗi ám ảnh. Nếu như biết kết hợp giữa ăn uống hợp lý và sử dụng những loại ... xem thêm...

  1. Đứng đầu danh sách các loại nước giúp chị em giảm cân không gì có thể thay thế nước lọc. Đây là loại nước giảm cân đơn giản nhất mà bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào.


    Uống nước lọc đúng cách và vừa đủ sẽ giúp cơ thể hoạt động hiệu quả. Lượng nước được dung nạp đều đặn sẽ được dùng để điều hòa cơ thể. Nếu uống quá nhiều nước cơ thể sẽ có cảm giác dư thừa, nước tích tụ, gây ứ nước. Nếu thiếu nước thường xuyên, cơ thể sẽ tự động tích trữ nước để bù vào lượng nước bị thiếu hụt. Đây là nguyên nhân khiến bạn tăng cân mặc dù chế độ ăn không thay đổi.


    Không những có tác dụng giảm cân tốt, nước lọc còn giúp tạo độ ẩm cho da, đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa và giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.

    Nước lọc
    Nước lọc
    Nước lọc
    Nước lọc

  2. Với nhiều chị em, sữa như người bạn đồng hành thân thiết vì không những bổ sung lượng chất còn thiếu vào cơ thể mà còn giúp chị em dưỡng da, đẹp dáng. Trong sữa có rất nhiều canxi nên góp phần đẩy lùi các tế bào béo. Nếu bạn thường xuyên uống sữa (lượng vừa phải, không quá nhiều) cơ thể có thể giảm được khoảng 10 kg trong vòng chỉ 2 tháng. Với những chị em thích uống sữa thì không nên bỏ qua thông tin quan trọng này. Tuy nhiên, không phải loại sữa nào cũng có thể phát huy hết những công dụng trên, chị em cũng nên cân nhắc để đưa ra được những sự lựa chọn đúng đắn.


    Đặc biệt, cũng không nên lạm dụng những công dụng của sữa mà cố uống nhiều để ép cân. Cái gì quá cũng không tốt, bạn nên thật thận trọng khi sử dụng sữa.

    Sữa tươi
    Sữa tươi
    Sữa tươi
    Sữa tươi
  3. Nước chanh chứa lượng lớn axit citric cùng một số enzyme có chức năng thải độc cho gan, hỗ trợ hệ tiêu hóa, loại bỏ độc tố cũng như giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Dưa leo là nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong hàng trăm công thức làm đẹp. Bạn có biết rằng dưa leo còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ thừa nhanh chóng? 90% bên trong dưa leo là nước, đồng thời loại nguyên liệu này chứa rất nhiều vitamin nhóm B, A, C, D,…mà cơ thể con người chúng ta cần.

    Cách làm sinh tố dưa leo và chanh: Bạn chỉ cần gọt bỏ vỏ một quả dưa leo, xay nhuyễn với 1 ít nước. sau đó cho thêm 1 ít nước cốt chanh vào. Cuối cùng bạn có thể tùy khẩu vị mà cho thêm một ít mật ong vào uống cho dễ hơn.

    Sinh tố chanh và dưa leo
    Sinh tố chanh và dưa leo
    Sinh tố chanh và dưa leo
    Sinh tố chanh và dưa leo
  4. Nước chanh có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, giải độc gan, loại bỏ độc tố trong cơ thể cũng như giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Một số nghiên cứu cho thấy , uống 1 ly nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng trước khi ăn 30 phút là một thói quen lành mạnh, hỗ trợ hiệu quả cho người đang muốn giảm cân.


    Chanh có lượng calo thấp hơn hẳn so với các loại trái cây khác nên là lựa chọn hàng đầu trong thực đơn giảm cân. Một quả chanh chỉ chứa khoảng 17 calo, ngay cả khi hòa lẫn với nước, lượng calo này vẫn được giữ nguyên.

    Bạn có thể uống chanh tươi nguyên chất hoặc bạn có thể kết hợp pha với 1 thìa giấm táo, 1 thìa cà phê mật ong sẽ giúp vòng eo của bạn thon gọn hơn đấy.

    Nước chanh
    Nước chanh
    Nước chanh
    Nước chanh
  5. Dứa rất giàu chất xơ và không chỉ làm dịu hệ tiêu hóa mà còn cải thiện nhu động ruột, cho phép biến thức ăn thành năng lượng hiệu quả hơn. Nước ép dứa cũng có đặc tính làm giảm cholesterol tự nhiên trong mạch máu.


    Theo Webmd, một cốc nước ép dứa chỉ có 74 calo và cung cấp 94% lượng vitamin C được khuyến cáo cho cơ thể mỗi ngày. Nó cũng chứa nhiều mangan, khoáng chất quan trọng cho cơ bắp, thần kinh và sức khỏe của xương. Dứa giàu chất xơ, giúp phân hủy protein tốt hơn, tiêu hóa tốt hơn và cơ thể phục hồi sức lực nhanh hơn. Do đó là lựa chọn tuyệt vời dành cho người muốn giảm cân.


    Chuẩn bị một cốc nước ép dứa tươi, một quả chuối cỡ trung bình xay nhuyễn, 1 thìa súp gừng, nửa cốc sữa chua và nước. Đây là 1 loại đồ uống hoàn hảo đốt cháy chất béo.

    Nước ép dứa
    Nước ép dứa
    Nước ép dứa
    Nước ép dứa
  6. Nên uống nước gì vào buổi sáng để giảm cân? Nước cam là lựa chọn hàng đầu và tốt nhất dành cho bạn. Giảm cân bằng cam rất có lợi cho sức khỏe vì nguyên liệu chứa nhiều chất xơ ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa; nguồn vitamin đặc biệt là vitamin C còn chống oxi hóa, chống lại quá trình lão hóa da.


    Theo chuyên gia dinh dưỡng, cam là loại trái cây lý tưởng để bạn có thể sử dụng trong quá trình giảm cân. Điều này đến từ hàm lượng calo cực thấp có trong loại quả này. Cùng với đó, trái cam lại rất giàu dinh dưỡng nên bạn có thể sử dụng uống mỗi ngày để giảm cân mà không lo cơ thể thiếu dinh dưỡng.


    Đây là loại nước chứa nhiều Vitamin C và nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ sức khỏe và làn da . Đồng thời nó giúp cơ thể chống lại các dấu hiệu lão hóa. Do có nhiều chất xơ nên cam giúp ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa của vòng eo hiệu quả. Một ly nước cam mỗi ngày sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn giảm cân nói chung và giảm mỡ bụng nói riêng.

    Nước cam
    Nước cam
    Nước cam
    Nước cam
  7. Chanh rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa và tính axit của chúng hỗ trợ tiêu hóa và bảo vệ gan. Chanh cũng có đặc tính lợi tiểu, giúp giải độc, hỗ trợ đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa. Chanh được biết là làm tăng sức đề kháng insulin và giảm mức độ chất béo trong cơ thể.

    Gừng có thể giúp giảm lượng đường trong máu, cải thiện sự hấp thụ chất béo và ngăn ngừa tích lũy mỡ trong cơ thể. Gừng còn làm tăng cảm giác no và giảm cảm giác đói, giúp bạn đốt cháy mỡ bụng cứng đầu.

    Gừng và chanh đều là thực phẩm tốt cho sức khỏe và nhan sắc. Bạn có thể uống loại nước đốt cháy chất béo này bất kỳ lúc nào trong ngày. Để có 1 ly nước gừng và chanh bạn chỉ cần đun sôi nước sau đó cho thêm miếng gừng đã gọt vỏ và đun khoảng 5-10 phút rồi tắt bếp. Khi uống bạn cho thêm 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong theo ý thích.

    Nước gừng và chanh
    Nước gừng và chanh
    Nước gừng và chanh
    Nước gừng và chanh
  8. Đây là một loại trà thảo mộc có tác dụng giải độc và lợi tiểu nên có thể giúp cơ thể thanh lọc dễ dàng. Bên cạnh đó trà còn kích thích sự bài tiết của dạ dày, thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa sự tích lũy cholestrol trong máu bảo đảm cho cơ thể khỏe mạnh, kiểm soát trọng lượng.


    Trà hoa cúc rất giàu chất chống ô xy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do mà cơ thể sản xuất và cũng loại bỏ độc tố và nước dư thừa từ cơ thể. Một thứ rất quan trọng không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp giảm đầy hơi.


    Trà hoa cúc cũng kích thích các tuyến dạ dày tiết ra nhiều dịch dạ dày hơn, giúp những thức ăn được phá vỡ nhanh chóng và hoàn toàn hơn, thúc đẩy cả quá trình trao đổi chất và năng lượng.

    Trà hoa cúc
    Trà hoa cúc
    Trà hoa cúc
    Trà hoa cúc
  9. Thêm trà gừng vào chương trình giảm cân, bạn sẽ ngạc nhiên vì thức uống này có tác dụng giúp đốt cháy mỡ bụng. Trà gừng giúp mở rộng mạch máu bằng cách phá vỡ cholesterol. Lưu lượng máu tốt hơn làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, cho phép nó đốt cháy nhiều chất béo hơn.


    Qua nhiều nghiên cứu cho thấy, gừng tươi có tác dụng tốt trong việc giúp giảm cân, giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, cần sử dụng đúng cách và nên hiểu rằng, gừng tươi chỉ giúp hỗ trợ giảm cân. Nếu không giảm lượng calo thức ăn nạp vào cơ thể, tập thể dục thì không thể khiến mỡ bụng "lặn mất tăm


    Trà gừng cũng hoạt động như một chất làm sạch ruột bằng cách loại bỏ chất thải tắc nghẽn trong ruột, do đó giúp giảm cân được nhiều hơn, theo The Epoch Times. Uống trà gừng trước khi đi ngủ cũng tạo cảm thấy no hơn, có thể ngặn chặn khỏi những cơn thèm ăn nửa đêm.

    Trà gừng
    Trà gừng
    Trà gừng
    Trà gừng
  10. Dưa hấu là thức uống đứng đầu danh sách giảm cân cấp tốc. Thành phần trong quả dưa hấu chứa nhiều vitamin, các khoáng chất cần thiết và đặc biệt nó rất ít calo. Khi bạn ăn dưa hấu hoặc uống nước ép dưa hấu sẽ góp phần giúp bạn tăng cường trao đổi chất, đào thải lượng mỡ thừa, và thanh nhiệt cơ thể.


    Được biết nước chiếm tới 94% trong quả dưa hấu và loại dưa này cũng chứa rất ít calo. Do đó việc ăn dưa hấu mỗi ngày sẽ không gây tăng cân vì ăn dưa hấu như là một phương pháp bổ sung nước cho cơ thể. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước sẽ tạo ra cảm giác no bụng từ đó hạn chế hấp thu thêm các loại thực phẩm khác và mang lại hiệu quả giảm cân cho chị em.

    Hơn nữa nước ép dưa hấu còn bổ sung thêm canxi, kẽm, sắt, đồng, kali là những khoáng chất có lợi cho quá trình giảm cân trong cơ thể. Việc uống nước ép dưa hấu kết hợp tiêu đen được coi là phương pháp hỗ trợ giảm béo hiệu quả mà chị em không thể bỏ lỡ nếu muốn sở hữu sắc vóc hoàn hảo hơn.


    Chính vì những lý do trên mà nước ép dưa hấu luôn là thức uống được đông đảo chị em chọn lựa trong những ngày hè nóng nực.

    Nước ép dưa hấu
    Nước ép dưa hấu
    Nước ép dưa hấu
    Nước ép dưa hấu
  11. Trong danh sách những loại đồ uống có tác dụng giảm cân “cực mạnh” không thể không kể đến nước ép bưởi thơm ngon và cực kỳ giàu dinh dưỡng. Bưởi là loại trái cây quen thuộc và dân dã không chỉ bổ sung, cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể giúp hỗ trợ và tăng cường tốt cho sức khoẻ mà các thành phần dưỡng chất đặc biệt có trong bưởi cũng góp một phần rất quan trọng trong việc đẩy nhanh tiến trình đốt cháy lượng mỡ thừa và ngăn chặn cũng như hạn chế tình trạng tích tụ mỡ, từ đó mang đến hiệu quả tích cực cho quá trình giảm cân duy trì vóc dáng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.


    Ngoài công dụng là loại đồ uống nhiều vitamin, bưởi còn có công dụng giảm mỡ cực kỳ nhanh chóng. Lượng vitamin dồi dào có trong bưởi còn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, cơ thể thon gọn, săn chắc.

    Nước ép bưởi
    Nước ép bưởi
    Nước ép bưởi
    Nước ép bưởi
  12. Có quá nhiều nghiên cứu và những công thức giúp bạn giảm cân bằng trà xanh. Không chỉ là loại thức uống giúp giảm cân, tiêu hao những độc tố khỏi cơ thể mà trà xanh còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh tim mạch, phòng chống ung thư và chống oxy hóa. Sử dụng 1 tách trà xanh mỗi ngày còn có thể giúp bạn sảng khoái và tỉnh táo tức thì.


    Trà xanh có thành phần chính là caffeine và epigallocatechin gallate (EGCG), giúp biến mỡ thừa thành acid, đốt mỡ thừa, đồng thời giúp giảm stress, cho tinh thần minh mẫn, tỉnh táo suốt cả ngày. Lượng cafein trong trà xanh ở mức vừa phải không gây tác dụng tiêu cực cho hệ thần kinh.

    Bên cạnh đó, chất triglyceride và cholesterol trong trà xanh giúp tiết dịch vị, làm tăng cảm giác no lâu và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó đốt cháy năng lượng dư thừa hiệu quả hơn.

    Trà xanh
    Trà xanh
    Trà xanh
    Trà xanh
  13. Hiếm có được loại nước nào được nhiều chị em ưu ái như nước dừa. Nước dừa nguyên chất có vị thanh mát rất dễ uống, chỉ đậm vị hơn nước lọc một chút. Nước dừa hàm lượng chất điện giải nhiều hơn các loại nước giải khát hay trái cây nhân tạo.


    Nước dừa có 94% nước và ít chất béo, ít calo. Một cốc nước dừa 200ml chỉ cung cấp khoảng 46 calo. Hàm lượng kali – chất giúp cân bằng điện giải trong nước dừa tươi còn cao hơn gần gấp đôi lượng kali có trong chuối giúp tối ưu hoạt động của hệ cơ, hệ tuần hoàn, hệ thần kinh và hệ miễn dịch cũng như hỗ trợ việc hấp thụ và cân bằng chất lỏng bên trong cơ thể. Cần phân biệt nước dừa nguyên chất với nước cốt dừa. Nước cốt dừa được chế biến bằng cách pha nước với cùi dừa nạo nên chỉ có 50% nước và chứa nhiều chất béo.


    Do đó nước dừa sẽ giúp tăng cường tốc độ trao đổi chất trong cơ thể tự nhiên, đồng thời giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bạn sẽ luôn được thoải mái, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

    Nước dừa
    Nước dừa
    Nước dừa
    Nước dừa
  14. Cà rốt là một loại rau thân thiện với việc giảm cân và giúp làm sạch gan, do đó, chúng là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn uống giải độc. Thêm nước ép cà rốt vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn có thể là một trong những cách hiệu quả nhất để giảm mỡ bụng, giảm cân. Nước ép cà rốt chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp được các chị em phụ nữ yêu thích áp dụng.


    Với nguồn chất xơ dồi dào bên trong giúp giải độc gan, cải thiện tiêu hóa, ngăn chặn tích tụ mỡ thừa; trong khi vitamin K thúc đẩy xây dựng cơ bắp, tăng cường sức khỏe cho xương; vitamin A làm chậm quá trình lão hóa da. Đây vốn là loại nước uống vô cùng lý tưởng dành cho phái đẹp.

    Nước ép cà rốt
    Nước ép cà rốt
    Nước ép cà rốt
    Nước ép cà rốt
  15. Mướp đắng hay còn được gọi là khổ qua – loại quả thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn hằng ngày của người Việt. Trong Đông y học, đây còn là một vị thuốc giúp điều trị bệnh đái pháo đường và cao huyết áp. Mướp đắng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, cải thiện sản xuất insulin nên nhờ đó giúp giảm cân nhanh và không gây mệt mỏi.


    Một trong những lý do khiến các chị em yêu thích mướp đắng là nước ép mướp đắng giúp giảm cân rất tốt. Vì mướp đắng có chứa hàm lượng cao các Vitamin, khoáng chất và chất xơ. Chất xơ trong mướp đắng giúp cải thiện vận động của ruột, làm tăng cảm giác no nên tránh tình trạng ăn quá nhiều. Tuy vậy nhưng nước ép mướp đắng lại có hàm lượng calo, chất béo cũng như carbohydrate thấp, do đó nếu một ngày uống một cốc nước ép sẽ giúp giảm cân hiệu quả.


    Bạn có thể chế biến thành các món ăn đơn giản hoặc các loại nước ép để uống hằng ngày, cải thiện hệ tiêu hóa, giảm mỡ và vóc dáng thon gọn hơn.

    Nước ép mướp đắng
    Nước ép mướp đắng
    Nước ép mướp đắng
    Nước ép mướp đắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy