Top 8 Trung tâm dạy pha chế đồ uống chất lượng nhất Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 7687 0 Báo lỗi

Hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ của hình thức vui chơi bar, club cũng đã kéo theo nhu cầu tuyển dụng vô cùng lớn các nhân viên pha chế trong thị trường lao ... xem thêm...

  1. Trường dạy học nấu ăn NetSpace được thành lập ngày 2/4/2010 với tiêu chí hoạt động: "Tập hợp sức mạnh nguồn nhân lực bao gồm các tổ chức, cá nhân có tâm huyết với lĩnh vực đào tạo nghề ẩm thực với định hướng dạy nghề theo tiêu chuẩn quốc tế". Tính đến nay, Netspace đã đào tạo hàng ngàn học viên có tay nghề cao cung ứng cho nguồn nhân lực tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn… trên cả nước và thế giới, góp phần lớn trong việc phát triển ẩm thực Việt Nam.


    Với 7 cơ sở đào tạo lớn tại Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Biên Hòa được trang bị đầy đủ các trang thiết bị dạy học hiện đại cho phép áp dụng các chương trình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế, hỗ trợ rất nhiều cho việc học và thực hành của học viên. Đội ngũ lãnh đạo, cố vấn của Trường dạy nghề ẩm thực Netspace là những chuyên gia và đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam và thế giới.


    Môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, mát mẻ với những phòng học được trang bị máy lạnh, dụng cụ trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho học viên học tập không mệt mỏi, dễ dàng nghiên cứu, tiếp thu tốt những kỹ năng và kinh nghiệm của các thầy, cô. Bằng cấp tốt nghiệp tại trường Netspace có giá trị tại Việt Nam và được các nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận. Học viên tốt nghiệp trường Netspace dễ dàng có việc làm tại các Nhà hàng lớn tại Việt Nam và thế giới.


    Hiện tại Trường dạy học nấu ăn NetSpace có các khóa học pha chế đó là:

    • Pha chế chuyên gia
    • Pha chế tổng hợp
    • Pha chế Bartender
    • Pha chế Barista

    Đội ngũ Giảng viên được chọn lựa và đào tạo kỹ lưỡng có thể truyền đạt tất cả các kỹ năng, phương pháp, kinh nghiệm đến Học viên. Những buổi học luôn tạo được sự hứng thú và tiếp thu cho Học viên. Sự thành đạt của hàng nghìn Học viên đã minh chứng về chương trình và phương pháp đào tạo của Netspace.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Phan Thành Tài, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6363 4879 & 0979 391 391 & 0932 743 799

    Email: tuyensinh@netspace.edu.vn

    Website: netspace.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace/

    Gọi điện
    Học pha chế tại Netspace
    Học pha chế tại Netspace
    Pha chế cooffe
    Pha chế cooffe

  2. Ngoài những đặc điểm của một trung tâm đào tạo pha chế, Đào Tạo Pha Chế Đà Nẵng - Bacama Training Center cập nhật xu hướng với các dòng thức uống tốt cho sức khỏe, Bacama đã bổ sung chương trình Detox - Healthy Drink vào khung chương trình đào tạo mới. Đảm bảo một lộ trình học thật đầy đủ và bổ ích dành cho những chủ quán hay một Barista tương lai.


    Lý do bạn nên chọn Đào Tạo Pha Chế Đà Nẵng - Bacama Training Center:

    • Thành thạo pha chế đồ uống chỉ sau 1,5 tháng
    • 95% thời lượng được thực hành
    • Giảng viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình
    • Máy móc đầy đủ, hiện đại
    • Quay lại luyện tập sau khóa học miễn phí
    • Giới hạn số lượng học viên cho từng lớp học
    • Môi trường học năng động, thoải mái
    • Không chỉ học pha chế, bạn còn được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm setup & vận hành quán miễn phí.

    Đây là địa điểm rất hợp lý nếu bạn đang muốn tìm để học về cách pha chế sao cho chuẩn nhất đúng theo phương pháp, quy trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 322/9 Hải Phòng, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0782 090 879 & 0936 371 712

    Email: bacamacenter@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bacamatrainingcenter

    Gọi điện
    Đào Tạo Pha Chế Đà Nẵng - Bacama Training Center
    Đào Tạo Pha Chế Đà Nẵng - Bacama Training Center
    Đào Tạo Pha Chế Đà Nẵng - Bacama Training Center
    Đào Tạo Pha Chế Đà Nẵng - Bacama Training Center
  3. Trung tâm đào tạo và pha chế Nấm Đà Nẵng là địa chỉ chuyên dạy pha chế uy tín hàng đầu Đà Nẵng. Tại đây có các khóa học dạy pha chế như: Barista tổng hợp ( Tạo hình cà phê nghệ thuật và các loại thức uống không cồn) - Bartender (pha chế cocktail) - Latte art ( chuyên tạo hình cà phê nghệ thuật) - Bartender Flair ( Trình diễn pha chế cocktail) - Milk tea ( Trà sữa truyền thống và trà Đài Loan) - Bánh cookies ( các loại bánh nướng).


    Trung tâm đào tạo và pha chế Nấm Đà Nẵng các thầy dạy có tâm và rất chuyên nghiệp. Đến đây học các bạn sẽ được thoả mãn niềm đam mê của mình và sẽ đạt được thành quả như các bạn mong muốn. Vừa học lí thuyết kết hợp thực hành sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng tay nghề và nhuần nhuyễn rất nhiều công thức pha chế đồ uống. Trung tâm đào tạo và pha chế Nấm Đà Nẵng giúp bạn bước tới tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Tố, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 090 502 77 49 & 0945 366 867

    Email: ttdtnamdanang@gmail.com

    Website: daotaophache.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamDaoTaoAmThucChuyenNghiepNamDaNang/

    Gọi điện
    Trung tâm biểu diễn và pha chế Nấm
    Trung tâm biểu diễn và pha chế Nấm
    cooktai được pha chế tại Nấm
    cooktai được pha chế tại Nấm
  4. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) Đà Nẵng đã trở thành đơn vị đào tạo uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Du lịch, nhà hàng – Khách sạn tại khu vực Miền Trung. Với ngành nghề đào tạo đa dạng: Khóa Học Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha Chế, Quản Trị Nhà Hàng – Khách sạn... HNAAu Đà Nẵng đã và đang cung ứng số lượng lớn nguồn nhân lực chất lượng cao cho các đối tác trong và ngoài nước. Điển hình tại Đà Nẵng là các khu resort quốc tế như: Premier Village Đà Nẵng, Furama Resort, Hyatt Regency Resort...; các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế như Novotel, Brilliant...


    Khóa dạy pha chế tại Hướng Nghiệp Á Âu Đà Nẵng có tất cả các lớp học về Pha chế theo cả hai xu hướng phát triển của ngành nghề này. Xu hướng pha chế hiện đại có các khóa học Bar Trưởng, học Bartender, học Barista, học Latte Art, Quản Lý Bar, Flair Bartending. Xu hướng pha chế truyền thống có các khóa học về Pha Chế Thông Dụng, Pha Chế Đặc Biệt, Làm Kem,…


    Chương trình pha chế tại Hướng Nghiệp Á Âu Đà Nẵng hướng dẫn cách pha chế các loại nước uống được phục vụ trong hệ thống nhà hàng – khách sạn chuẩn quốc tế (cocktail, cafe, sinh tố, nước ép trái cây, các loại kem). Ngoài ra, khóa học pha chế còn cung cấp kiến thức tổng quan về nghề pha chế, cung cấp công thức, định lượng chuẩn, nguyên tắc và bí quyết pha chế. Với trang thiết bị học tập hiện đại, giáo trình theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ là chuyên gia hàng đầu trong pha chế, các Bartender, Barista hay nhà quản lý tài ba, Hướng Nghiệp Á Âu Đà Nẵng cam kết hoàn thành khóa học pha chế các học viên tự tin để theo đuổi nghề Bartender hay thành công với mô hình kinh doanh của mình.


    Với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia pha chế hàng đầu đang làm việc tại hệ thống những chuỗi cà phê lớn hay các club, bar đẳng cấp cùng chương trình học đào tạo đạt chuẩn Quốc tế, HNAAu Đà Nẵng sẽ trang bị cho bạn đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tự tin bước vào môi trường làm việc trong thực tế. Bên cạnh đó, sau khi ra trường, không nhiều địa chỉ như HNAAu Đà Nẵng có thể giúp bạn có được cơ hội làm việc tại Trung Nguyên Cafe, The Coffee House, Highland hay các quán bar, club, khu resort cao cấp ở Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 304 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
    • 150 Lê Văn Hiến, TP. Đà Nẵng
    • 195 - 197 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6148

    Email: hnaau@huongnghiepaau.com

    Website: huongnghiepaau.com

    Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Gọi điện
        Một lớp học pha chế tại HNAAu Đà Nẵng
        Một lớp học pha chế tại HNAAu Đà Nẵng
        Món Mojito Blue mát lạnh, sảng khoái cho ngày hè.
        Món Mojito Blue mát lạnh, sảng khoái cho ngày hè.
      • Nếu bạn đang đi tìm một nơi dạy pha chế với các công thức và nguyên liệu độc quyền thì hãy nhớ liên hệ ngay với Trung Tâm Đào Tạo Thành Công Việt. Tại đây các học viên sẽ được những gì?

        • Học làm thức uống ngon - pha chế đa dạng món
        • Vững tay nghề mới hoàn thành khóa học
        • Tư vấn nguồn nguyên liệu
        • Tư vấn máy móc phù hợp
        • Tính giá cost cho từng ly nước của bạn
        • Chia sẻ kinh nghiệm quản lý rủi ro trong kinh doanh
        • ...

        Trung Tâm Đào Tạo Thành Công Việt còn có các ưu điểm và tạo điều kiện với mọi học viên trong khóa học như:

        • Khóa học khai giảng thường xuyên
        • Lịch học linh hoạt - học viên tự chọn lịch
        • Giảng viên giàu kinh nghiệm - môi trường chuyên nghiệp
        • Máy móc hiện đại.

        Khi theo học tại đây, bạn sẽ học được kiến thức tất tần tật về lý thuyết và sau đó tiếp tục thực hành để nâng cao tay nghề.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 120 Phan Đăng Lưu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0906 549 494

        Email: linhphamtravel@gmail.com

        Website: thanhcongviet.com

        Fanpage: www.facebook.com/hocphachetrasuaotaidanang/

        Gọi điện
        Trung Tâm Đào Tạo Thành Công Việt
        Trung Tâm Đào Tạo Thành Công Việt
        Trung Tâm Đào Tạo Thành Công Việt
        Trung Tâm Đào Tạo Thành Công Việt
      • Trường Cao đẳng nghề Việt-Úc (VAVC) tiền thân là trường Trung cấp nghề Việt-Úc, thành lập vào tháng 7/2007 và được nâng cấp thành trường Cao đẳng nghề Việt-Úc theo QĐ 216/QĐ-BLĐTBXH của Bộ Lao động-Thương binh-Xã hội.


        Với cơ sở vật chất hiện đại và định hướng đào tạo mang tính cách tân thực tiễn, Cao đẳng nghề Việt-Úc đầu tư xây dựng các khu thực hành thiết kế mới lạ nhưng hiện thực phù hợp theo tiêu chuẩn khách sạn 4-5 sao, nhằm giúp cho học viên không những làm quen với môi trường làm việc thực tế ngay từ buổi đầu mà còn xây dựng được niềm tin và lòng đam mê trong quá trình học tập.


        Ngoài các giáo viên tham gia giảng dạy từ các trường đại học, cao đẳng có thâm niên và kinh nghiệm cao trong nghề, Cao đẳng nghề Việt-Úc còn quy tụ một đội ngũ giảng viên vốn là các nhà tư vấn, các chuyên viên quản lý khách sạn, khu nghỉ mát xung quanh thành phố Đà Nẵng, Hội An và Huế như Palm Garden, Victoria, Century, v.v.. Lực lượng giáo viên đa dạng này thực hiện công việc giảng huấn của mình theo phương pháp truyền-thụ trên thực tế, gắn kết giữa lý thuyết với thực hành bằng hình thức thực nghiệm, thảo luận nhóm, đối vai hoặc trình bày minh họa trong từng nhóm nhỏ, nhầm truyền những kỹ năng và tri thức nghề cho từng học viên với phương châm “lấy người học làm trung tâm”.


        Hiện nay trường Cao đẳng nghề Việt-Úc đang đào tạo ngành kỹ thuật pha chế đồ uống hệ sơ cấp mà kết thúc khóa học học viên có thể thực hành pha chế hơn 40 loại cocktail, mock tail, trà và cà phê. Thành thạo trong việc sử dụng và bảo quản các loại máy móc trong quầy bar, bao gồm :máy pha cà phê, máy ép, máy làm đá, máy xay...cùng nhiều kiến thức và kỹ năng chuyên ngành khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 476/8 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6381 4400 & 0935 052 727

        Email: cdnvietucdn@gmail.com

        Website: vavc.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/cdnvietuc/

        Gọi điện
        Soda Ý
        Soda Ý
        Một số loại cooktai
        Một số loại cooktai
      • Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số 7444/QĐ-BGD&ĐT của Bộ Giáo dục và đào tạo. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã trở thành một địa điểm đào tạo có uy tín, thương hiệu tại khu vực Miền Trung, Tây Nguyên và trên cả nước.


        Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng là trường đào tạo đa ngành, đa cấp, thực hiện sứ mệnh đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trong các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, hành chính, chăm sóc sức khỏe. Nhà trường luôn định hướng cho sinh viên học tập và rèn luyện tốt, vì ngày mai lập thân, lập nghiệp; trang bị cho sinh viên những kiến thức chuyên môn cập nhật, năng lực thực hành và kỹ năng sống đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lao động, phục vụ sự phát triển của đất nước.


        Hiện nay với ngành pha chế đồ uống bạn có thể tham gia khóa học ngắn hạn ở đây. Khi học bạn sẽ được cung cấp các kiến thức như phân loại, phân hạng các loại thức uống có cồn và không cồn, quy trình làm việc, cách quản lý hàng hóa. Hướng dẫn cách phục vụ các loại thức uống, kỹ thuật pha chế cocktail, kỹ thuật pha chế trà và cafe, kỹ thuật pha chế nước ép trái cây và sinh tố dinh dưỡng. Học viên được đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, được thực tập tại các khách sạn, resort từ 4 đến 5 sao (Furama Resort, Pullman Danang Beach Resort, Crowne Plaza Danang...), được giới thiệu việc làm ngay sau khi hoàn thành khóa học.


        Trong thời gian học, Trường sẽ tạo điều kiện cho học viên làm thêm để có thu nhập (nếu học viên có nhu cầu).


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 30 - 32 Phan Đăng Lưu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0989 207 888 & 0905 061 066 & 0905 095 955

        Email: cdpd.edu@gmail.com

        Website: cdpd.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/phuongdongtuyensinh

        Gọi điện
        Sinh tố dinh dưỡng
        Sinh tố dinh dưỡng
        Matcha ca phê
        Matcha ca phê
      • Top 8

        Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng

        Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng là trường công lập trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Trường được thành lập với mục tiêu chuyên đào tạo các ngành nghề du lịch, cung ứng nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao cho ngành du lịch Đà Nẵng, miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.


        Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng với một đội ngũ giảng viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, thường xuyên được tham gia đào tạo, bồi dưỡng trong nước và tại các nước có ngành du lịch phát triển, chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn khu vực và quốc tế và sát với nhu cầu của xã hội; các phòng thực hành hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.


        Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng đặt tôn chỉ "Đào tạo những gì xã hội cần, không đào tạo những gì nhà trường có" nên đã trở thành địa chỉ uy tín cho việc học các ngành nghề du lịch trong đó có pha chế đồ uống. Trường hiện tại đang mở hai khóa về pha chế đồ uống đó là: sơ cấp nghề pha chế đồ uống và lớp pha chế Smoothie. Hướng dẫn thực hành pha chế các công thức smoothies phổ biến, thông dụng như chuối, dâu tây, cam, dứa, xoài, đu đủ, bơ, mãng cầu, thanh long, thập cẩm...

        • Lớp Pha chế đồ uống sẽ giúp học viên có kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng pha chế thành thạo các loại đồ uống có cồn và không cồn. Đạo đức nghề nghiệp và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
        • Lớp pha chế Smoothie là lớp dạy công thức thức uống pha trộn, pha chế từ trái cây và đôi khi được thêm sô cô la, bơ, đậu phộng, mật ong, đá bào... Smoothie cũng có thể chứa sữa, sữa chua, kem và các hương liệu khác... Lớp này giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng các dụng cụ, trang thiết bị cần thiết. Chọn lựa, bảo quản, sử dụng đúng các nguyên vật liệu. Các phương pháp pha chế smoothies.

        Chính vì vậy, còn ngần ngại gì mà không đăng ký cho mình ngay một slot để được học tận tình về những phương pháp pha chế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6395 7957

        Email: info@dvtc.edu.vn

        Website: dvtc.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/www.dvtc.edu.vn

          Một loại Smoothies
          Một loại Smoothies
          Một số loại Soda
          Một số loại Soda



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy